PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Giúp không gian sống thêm khỏe mạnh: Dyson công bố loạt công nghệ thông minh mới giúp dọn nhà hiệu quả hơn

Dyson hôm nay đã giới thiệu 6 sản phẩm chăm sóc nhà cửa mới, ứng dụng công nghệ tự động hóa, phần mềm tiên tiến và trí tuệ nhân tạo (AI), mang lại khả năng làm sạch hiệu quả vượt trội nhất từ trước tới nay. Tại Nhà máy điện St James, Singapore, ông John Churchill, Trưởng bộ phận Công nghệ Dyson, đã giới thiệu các công nghệ mới này; đồng thời tiết lộ tầm nhìn của công ty về “tương lai của những ngôi nhà sạch” dựa trên kinh nghiệm dày dặn được tích lũy qua nhiều năm của Dyson về công nghệ lọc, kiểm soát luồng không khí, động cơ, phần mềm và robot học.

·       Robot hút bụi mạnh mẽ nhất từ trước tới nay: Dyson 360 Vis Nav™ đánh dấu thế hệ tiếp theo của robot hút bụi thông minh Dyson, với lực hút mạnh gấp sáu lần[1] các dòng robot hút bụi khác

·       Máy lọc không khí mạnh mẽ và yên tĩnh nhất của Dyson: Máy lọc không khí Dyson Big+Quiet Formaldehyde mang đến khả năng khuyếch tán lên đến 10 mét, cùng với khả năng lọc được nâng cấp và độ ồn ở mức cực thấp. Dyson HEPA Big+Quiet Formaldehyde nay được thiết kế đơn giản hơn để sử dụng trong các không gian thương mại.

·       Máy hút bụi không dây mạnh mẽ nhất của Dyson: Máy hút bụi không dây Dyson Gen5detect™, với động cơ Hyperdymium thế hệ thứ năm mới, được trang bị lực hút mạnh mẽ “vô song”, ngăn chặn vi-rút thâm nhập không gian sống của bạn

·       Máy hút bụi “ướt” đầu tiên của Dyson: Đầu lăn ướt Dyson Submarine™ mới – phụ kiện kèm tương thích với máy hút bụi Dyson V15s Detect Submarine và Dyson V12s Detect Slim Submarine. Với các tính năng lau, phát hiện bụi bẩn và chống rối, đây là bộ thiết bị “tất cả trong một” (all-in-one) cung cấp giải pháp giúp làm sạch toàn bộ ngôi nhà.

Ông John Churchill, Trưởng bộ phận Công nghệ Dyson, chia sẻ: “Robot học, cảm biến, trí thông minh nhân tạo – đây là những lĩnh vực thường được cho là 'công nghệ của tương lai', nhưng những cải tiến này đã là một phần của quy trình phát triển sản phẩm tại Dyson từ lâu. Các kỹ sư của chúng tôi đã và đang tiếp tục sử dụng những công nghệ này để giảm gánh nặng cho chủ nhà, giúp họ tiết kiệm thời gian, năng lượng và công sức trong việc duy trì cho ngôi nhà sạch sẽ - đúng nghĩa, họ có thể "đặt hẹn và để đó" (set-and-forget) và không gian sống sẽ trở nên khỏe mạnh hơn. Tầm nhìn tương lai của chúng tôi là một ngôi nhà có khả năng “tự dọn dẹp”. Các công nghệ mới ra mắt ngày hôm nay là hiện thân của điều này, bao gồm phiên bản robot hút bụi mới mạnh mẽ chưa từng có, hay máy lọc không khí thông minh có thể làm sạch các căn phòng lớn. Dành cho những ai muốn tự tay dọn nhà, chúng tôi có máy hút bụi không dây mới và công nghệ đầu máy hút bụi làm sạch đa năng với khả năng thích ứng mọi lúc, mọi nơi.”

Trong năm ngoái, số người duy trì lịch dọn dẹp nhà thường xuyên đã giảm đáng kể, nhưng trung bình họ vẫn dành 25 phút mỗi tuần, tương đương 65 giờ mỗi năm để hút bụi nhà cửa. Cảm biến, phần mềm và tự động hóa là những công nghệ cốt lõi trong các thiết bị mới này của Dyson. Một thiết bị chăm sóc nhà cửa, dù là máy hút bụi hay máy lọc không khí, có thể phản ứng tự động để xử lý “nhiệm vụ” một cách hiệu quả thông qua khả năng “hiểu” môi trường xung quanh và tác vụ nó phải thực hiện, nhờ các thiết bị được trang bị cảm biến thông minh, chính xác. Bên cạnh đó, phần mềm nhúng, thiết bị điện tử và tự động hóa, cũng như các công nghệ cơ khí cốt lõi như động cơ, bộ lọc và bộ thu nhận giúp thiết bị hoàn thành tác vụ một cách hiệu quả.

Các công nghệ cốt lõi

Các cảm biến và phần mềm được nâng cấp giúp làm sạch không gian một cách hiệu quả hơn.

Robot hút bụi Dyson 360 Vis NavTM có các cảm biến phát hiện được các cạnh của căn phòng, và chuyển hướng lực hút qua một bộ dẫn động bên để làm sạch một cách chính xác. Điều này giải quyết một trong những thách thức lớn nhất đối với các loại robot hút bụi – khả năng làm sạch các cạnh. Bộ xử lý cấp cao của robot này có thể “suy nghĩ”, thích nghi và tự định vị trong phạm vi 71mm.

Công nghệ máy hút bụi không dây của Dyson sử dụng các cảm biến áp điện âm thanh để đếm và phân loại các hạt bụi, thông báo cho người dùng qua màn hình LCD khi nào nên tiếp tục làm sạch hay chuyển sang làm sạch chỗ khác. Các thông báo hiển thị này cũng giúp xác định lực hút cần thiết cho nhiệm vụ, từ đó tự động điều chỉnh mức công suất phù hợp.

Máy lọc không khí Dyson Purifier Big+Quiet Formaldehyde được trang bị các cảm biến tích hợp. Thuật toán độc đáo của Dyson sẽ kiểm tra chéo dữ liệu mỗi giây, phân tích không khí trong phòng, tự động bật chế độ lọc khi mức độ ô nhiễm tăng lên và tắt sau khi không gian được làm sạch hoàn toàn. Một cảm biến ở trạng thái rắn sẽ phát hiện chính xác khí formaldehyde mà không bị nhầm lẫn bởi các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (Volatile Organic Compound – VOCs) khác.

Phần mềm nhúng được thiết lập trong các thiết bị Dyson sẽ rất hữu ích cho các chủ sở hữu. Các cảm biến trong máy hút bụi Dyson Gen5detect™ theo dõi tốc độ, công suất và nhiệt độ của động cơ. Giao diện người dùng (UI) được nâng cấp sẽ hỗ trợ người dùng xác định và khắc phục các sự cố tiềm ẩn, giúp họ bảo quản tốt thiết bị. Cập nhật phần mềm qua mạng đảm bảo thiết bị được tự động nâng cấp lên các tính năng và bản sửa lỗi mới nhất.

Dyson đã phát triển công nghệ động cơ của riêng hãng từ năm 2004. Cho tới nay, công ty đã đầu tư hơn 350 triệu bảng Anh cho việc nghiên cứu, thí nghiệm, tăng cường đội ngũ chuyên gia và năng lực sản xuất.

Động cơ Hyperdymium™ thế hệ thứ năm của Dyson nhỏ hơn, nhanh hơn và mạnh hơn so với các thế hệ tiền nhiệm, với tốc độ quay 135.000 vòng/phút – nhanh hơn chín lần so với động cơ Công thức Một (Formula One engine). Được thiết kế để cung cấp năng lượng cho máy hút bụi không dây Dyson Gen5detectTM, động cơ Dyson Hyperdymium™ thế hệ thứ năm có công suất hút chân không mạnh mẽ lên tới 262 air watts, mang tới hiệu suất làm sạch chất lượng cao.

Tách các hạt khỏi luồng không khí hoặc trong quá trình lọc là công nghệ trọng tâm của các sản phẩm Dyson trong 30 năm qua. Trong thời gian đó, Dyson đã đầu tư vào các phòng thí nghiệm và thiết bị thử nghiệm để đo lường hiệu quả lọc không khí không chỉ của bộ lọc theo tiêu chuẩn quy định của ngành, mà còn ở cấp độ toàn bộ thiết bị máy (full-machine level). Điều này phát triển các phương pháp thử nghiệm hoàn toàn mới trong lĩnh vực chăm sóc sàn nhà và lọc không khí. Máy hút bụi Dyson cung cấp năm giai đoạn lọc kín hoàn toàn, từ tách lốc xoáy (cyclonic separation) trong thùng máy hút bụi, đến gói lốc xoáy (cyclone pack), lưới lọc và bộ lọc trước và sau động cơ để tách các mảnh vụn có kích thước khác nhau một cách hiệu quả. Các máy lọc không khí của Dyson được trang bị ba bộ lọc kết hợp để lọc không khí trong nhà hiệu quả, giữ các hạt nhỏ tới 0,1 micron trong HEPA dạng thủy tinh, thu giữ các chất gây ô nhiễm khí và hấp thụ NO2, đồng thời liên tục phá hủy khí formaldehyde ở cấp độ phân tử.

Lọc HEPA H13 là tiêu chuẩn của bộ lọc được làm từ màng HEPA. Lọc HEPA H13 toàn bộ máy có nghĩa là những thứ lọt vào trong máy sẽ không bị lọt ra ngoài; nói cách khác, đây là hiệu suất của toàn bộ sản phẩm – không có đường dẫn khí bị rò rỉ, không có khe hở cho phép không khí bẩn lọt vào, không khí được lọc sạch sẽ thoát ra khỏi máy. Robot hút bụi The Dyson 360 Vis Nav, Máy lọc Dyson Big+Quiet Formaldehyde và Máy lọc Dyson HEPA Big+Quiet đều được thử nghiệm trên tiêu chuẩn HEPA H13 toàn bộ máy. Máy hút bụi không dây Dyson Gen5detect và máy lọc Dyson mới nhất cũng được chứng minh là có khả năng bắt giữ vi-rút.

Giới thiệu chung về sản phẩm

Robot hút bụi Dyson 360 Vis NavTM đánh dấu bước tiếp theo của Dyson trong lĩnh vực robot hút bụi thông minh: robot hút bụi mạnh mẽ nhất từ trước tới nay với lực hút gấp sáu lần bất kỳ loại nào khác. Được thiết kế với công nghệ Simultaneous Localisation and Mapping (SLAM – tạm dịch: Định vị và Lập bản đồ đồng thời) độc đáo, Dyson 360 Vis Nav™ có hệ thống quan sát 360 độ với thấu kính bán cầu mắt cá, giúp ghi nhớ vị trí đã di chuyển, nhận thấy vị trí cần làm sạch và đủ thông minh để tạo ra các “bản đồ bụi” trong nhà bạn. Bộ xử lý cấp cao thu thập dữ liệu từ 26 cảm biến cho một loạt tác vụ, bao gồm phát hiện bụi, tránh chướng ngại vật và phát hiện tường, giúp làm sạch tận gốc các cạnh trong nhà. 

Robot này được trang bị thanh bàn chải rộng ba tác động mới: Đầu nylon 'Fluffy' mềm để thu gom các mảnh vụn lớn trên các mặt sàn cứng, các sợi carbon chống tĩnh điện để loại bỏ bụi mịn, và lông nylon cứng dành cho thảm. Hệ thống treo liên kết kép (Dual link suspension) cho phép máy nâng cao tới 21mm; cấu hình thấp cho phép máy làm sạch bên dưới đồ nội thất lên tới 99mm. Sau 50 phút chạy[2], máy sẽ tự động quay về vị trí sạc. Ứng dụng MyDyson cung cấp các báo cáo làm sạch sâu sau mỗi lần làm sạch.

“Robot hút bụi là loại máy có hiệu quả cao giúp làm sạch nhà của bạn một cách thông minh, giúp bạn ‘đỡ việc’ nhà. Những chiếc máy hút bụi này vận hành dựa trên các thuật toán rất phức tạp, diễn giải trực quan, khả năng cảm biến bụi và công nghệ động cơ mạnh mẽ. Các kỹ sư của Dyson đã ứng dụng mọi thứ chúng tôi đã tích lũy được trong quá trình phát triển máy hút bụi, kết hợp với phần mềm thông minh, để cho ra đời Dyson 360 Vis Nav™ – robot hút bụi thông minh mạnh mẽ nhất."ông Jake Dyson, Kỹ sư trưởng Dyson, chia sẻ.

Máy lọc Dyson Big+Quiet Formaldehyde được thiết kế dành riêng cho các không gian mở trên diện rộng, trong khi máy lọc Dyson HEPA Big+Quiet mang thiết kế đơn giản để đặt trong các không gian chung như không gian thương mại. Công nghệ Cone Aerodynamics mới (Khí động lực học hình nón) cung cấp khả năng khuyếch tán trong phạm vi 10 mét và cảm biến CO2 mới cho biết khi nào máy cần thông gió. Bên cạnh khả năng khuếch tán xa, Máy lọc Dyson Big+Quiet được thiết kế để hoạt động yên tĩnh, chỉ tạo ra 56 decibel tiếng ồn. Điều này khiến Dyson Big+Quiet trở thành máy lọc yên tĩnh nhất nhưng cũng mạnh mẽ nhất của Dyson.

Bộ lọc hạt HEPA H13 có tuổi thọ lên tới 5 năm giữ lại tới 99,95% hạt siêu mịn[3], trong khi bộ lọc K-Carbon mới loại bỏ các chất gây ô nhiễm không khí [4] và loại gấp 3 lần lượng NO2[5]. Bộ lọc Selective Catalytic Oxidation có độ bền trọn đời sẽ phá hủy vĩnh viễn formaldehyde[6]. Các cảm biến sẽ liên tục theo dõi chất lượng không khí trong nhà, gửi dữ liệu trực tiếp đến ứng dụng MyDysonTM [7].

Máy hút bụi không dây Dyson Gen5detect™ được trang bị công nghệ động cơ Hyperdymium thế hệ thứ năm, mang tới lực hút vô song và khả năng “bắt” vi-rút trong nhà bạn. Máy có hệ thống lọc HEPA toàn bộ máy được thiết kế kín hoàn toàn giúp thu giữ 99,99% hạt có kích thước nhỏ tới 0,1 micron[8].14 lốc xoáy cũng loại bỏ bụi khỏi luồng không khí nên không bị mất lực hút [9], đảm bảo hiệu suất tối ưu cho mỗi lần làm sạch. Đầu làm sạch Fluffy Optic™ mới với độ sáng và phạm vi được tăng cường giúp thấy lượng bụi siêu nhỏ rõ gấp 2 lần, vì vậy bạn có thể thấy chính xác nơi cần làm sạch. Pin khỏe, tuổi thọ cao và cung cấp thời gian chạy lên tới 70 phút.

Đầu lăn ướt Dyson Submarine™, phụ kiện đi kèm máy hút bụi Dyson V15s Detect Submarine và Dyson V12s Detect Slim Submarine, cung cấp lượng nước vừa đủ để loại bỏ hiệu quả vết tràn, vết bẩn và mảnh vụn nhỏ khỏi sàn cứng. Để đạt được bề mặt sàn sạch hoàn hảo mà không bị vũng nước, đầu lăn ướt đã được thiết kế với hệ thống cấp nước tại tám điểm, sử dụng buồng điều áp để phân phối nước đều trên toàn bộ chiều rộng của trục lăn.

Con lăn sợi nhỏ chạy bằng động cơ giúp loại bỏ các vết tràn, vết bẩn cứng đầu và mảnh vụn nhỏ, có thể phủ hết diện tích lên đến 110m2 nhờ trang bị bình chứa nước sạch 300ml. Một tấm đĩa có độ bền tốt sẽ hút nước bẩn từ con lăn ướt, sau đó đưa vào một bể chứa nước thải riêng biệt để đảm bảo không có bụi bẩn và mảnh vụn nào bị dây lại ra sàn nhà. Được thiết kế với cấu hình thấp và đầu chổi có chiều rộng tối ưu, đầu lăn ướt Dyson Submarine™ có thể di chuyển dễ dàng bên dưới đồ nội thất, làm sạch bụi, mảnh vụn và vết tràn từ cả những nơi khó xử lý nhất.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị Axi Plaza chính thức khai trương tại Cam Ranh

Axi Plaza, trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị mang dáng hình chiếc thuyền thúng đặc trưng của Việt Nam vừa chính thức khai trương trên bán đảo Cam Ranh.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện và hội nghị đẳng cấp

Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.