MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Lisa (BLACKPINK) khoe bờ vai trứ danh trong mẫu áo rực rỡ từ Nhà Mốt “Công Trí”

“Em út vàng” của BLACKPINK vừa khiến giới mộ điệu tán dương không ngớt khi chọn  diện một item từ Công Trí trong sự kiện tại Thái Lan.

Nhắc đến Công Trí và BLACKPINK, các tín đồ thời trang không thể quên “mối lương duyên” từ 2 năm trước. Cụ thể, Rosé – “bông hồng nước Úc” của nhóm đã phải lòng các sáng tạo từ NTK gốc Đà Nẵng và không ngần ngại chúng vào tận 2 sản phẩm âm nhạc liền kề nhau: “On The Ground” và “Gone”. Sau đúng 2 năm, sự kết nối giữa người anh cả làng mốt Việt và nhóm nữ số 1 thế giới lại tiếp tục, có điều lần này đến từ một thành viên khác: Lisa, cô em út của nhóm.

Cụ thể, Lisa đã góp mặt tại sự kiện fan meeting tại Thái Lan vào ngày 26/5 vừa qua, do nền tảng  trực tuyến TrueID tài trợ. Ngay giây phút đầu tiên, nàng “em út vàng” của BLACKPINK đã nhận được sự tán dương không ngớt từ hàng trăm khán giả bên dưới. Không chỉ thu hút nhờ diện mạo xinh đẹp và thần thái mạnh mẽ, bộ trang phục mà Lisa chọn mặc cũng được khen ngợi nhiệt tình bởi thể hiện rõ cá tính của nữ ca sĩ. Ekip của người đẹp đã chọn một mẫu áo quây đỏ rực từ BST FW/2023 của người anh Cả Thời trang Việt, kết hợp cùng quần đen ống đứng theo phong cách menswear.

Được biết, mẫu áo đỏ này của Công Trí được làm trên chất liệu vải Faille cao cấp mà các hãng lớn như Dior, Valentino vốn dùng, chiếc áo croptop nơ trứ danh được mặc cùng quần ống đứng ton-sur-ton. Tuy nhiên lối mix&match của ekip Lisa vừa đề cao tính an toàn, vừa gia tăng  cá tính mà lại không làm vơi nét sang trọng từ bản gốc.

Ở phiên bản gốc, đội ngũ thiết kế của Công Trí đã tạo nên một bộ cánh tuyền tông đỏ bắt mắt. Dáng áo quây cơ bản được biến tấu thú vị với những đường xếp nếp cỡ đại ở chi tiết trễ vai và găng tay ống tay dài, kết hợp cùng khoảng hở táo bạo dưới chân ngực cũng như vòng eo người  mặc.

Thực chất ngoài đổi màu quần, Lisa vẫn giữ nguyên tỉ lệ trang phục như mẫu gốc. Yếu tố này  giúp cô giữ vững danh xưng “thánh body Kpop". Người hâm mộ còn phân tích rằng nữ thần  tượng có chiều cao 1m67 và sở hữu tỷ lệ cơ thể chuẩn 9:1. Nghĩa là, khi chia cơ thể thành 9 phần, chiều dài của đầu bằng 1 phần thì được xem hoàn hảo. Dù cao 1m67 nhưng may mắn sở hữu tỷ lệ cơ thể hiếm nên Lisa trông như 1m80 vậy.

Trang phục tinh giản và cá tính là thế nhưng Lisa vẫn cân bằng hoàn hảo sự nữ tính, ngọt ngào đúng chất “girl crush” thông qua kiểu tóc búi nửa đầu tô điểm thêm những đường tết bện hợp mốt.

Mảnh ghép cuối cùng của bộ trang phục là hai mẫu vòng cổ ánh vàng được phối layer vô cùng trẻ trung. 

So với những bộ cánh cắt xẻ hiểm hóc mà công chúng vẫn thường thấy, trang phục lần này mà Công Trí dành cho Lisa tuy tinh giản nhưng vẫn thể hiện được tinh thần nữ quyền quyết liệt của người mặc. 

Cô em út nhóm nhạc “Blackpink” Lisa là nghệ sĩ Châu á đầu tiên được chọn làm đại sứ toàn cầu của nhà Mốt Pháp “Celine” đồng thời Lisa là một trong những Đại sứ toàn cầu của dòng trang sức đắt đỏ Bvlgari cùng với Nữ Diễn Viên Zendaya Từng diện thiết kế của nhà mốt CONG TRI trong chiến dịch quảng cáo lớn đầu năm 2022 của Bulgari

Sự kiện của Bvlgari quy tụ nhiều đại sứ toàn cầu của hãng như nữ Minh tinh Hollywood Anne Hathaway, nữ diễn viên Zendaya… Lisa tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của Bulgari mang tên  “Mediterranea” tháng 5 vừa rồi tại Venice (Italia)

Nữ thần tượng sinh năm 1997 được xem là “em út vàng” của BLACKPINK, đạt được hàng loạt  thành tích “khủng” như nghệ sĩ châu Á đầu tiên sở hữu album thu về hơn 700 triệu lượt nghe trên Spotify, sao Kpop đầu tiên hút 90 triệu lượt theo dõi trên Instagram cùng giải thưởng uy tín Best Kpop (Màn trình diễn xuất sắc nhất) của giải VMAs. Hiện cô đang cùng các thành viên khác của BLACKPINK duy trì tour diễn thế giới (dự kiến kéo dài tới cuối năm), ghi danh kỷ lục nhóm nữ có doanh thu tour diễn cao nhất mọi thời đại. Dù vậy mỗi thành viên vẫn được công ty chủ quản mở rộng định hướng sang các sản phẩm solo, tham dự sự kiện thời trang… Mỗi lần một thành viên BLACKPINK xuất hiện là lại khuấy đảo mạng xã hội toàn cầu. Vậy với lịch làm việc dày đặc cùng 2 lần “nên duyên” với Công Trí, liệu chăng có khả năng các thành viên khác và người anh cả làng mốt Việt sẽ cùng hợp tác trong thời gian tới? Điều đó hoàn toàn có thể.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”