PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Giải mã cấu hình của bộ 3 điện thoại iPhone mới nhất của Apple

Đúng 0h ngày 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple chính thức ra mắt bộ 3 điện thoại iPhone tại Nhà hát Steve Jobs, trong khuôn viên trụ sở Apple Park ở Cupertino, California, Hoa Kỳ. Hãy cùng tìm hiểu cấu hình của bộ 3 điện thoại cực hot này.

Được biết đây là năm thứ 2 Apple ra mắt cùng lúc 3 mẫu điện thoại iPhone mới bao gồm iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR. Nhìn chung các sản phẩm không nằm ngoài tin đồn xuất hiện trong thời gian gần đây.

Điện thoại iPhone XS và XS Max chính thức ra mắt hôm 13/9 theo giờ Việt Nam. Ảnh: Digital Trends
Điện thoại iPhone XS và XS Max chính thức ra mắt hôm 13/9 theo giờ Việt Nam. Ảnh: Digital Trends

 

Ảnh: Digital Trends
Ảnh: Digital Trends

Điện thoại iPhone XS được xem là bản nâng cấp chính của chiếc “siêu phẩm yểu mệnh” iPhone X đã bị Apple khai tử chỉ trong chưa đầy một năm. Chiếc smartphone này được trang bị màn hình OLED Super Retina với kích thước lên đến 5,8 inch. Camera sau có phạm vi hoạt động lớn hơn 60% với độ phân giải 12 MP và khẩu độ f/2.2 cho phép xóa phông như máy ảnh chuyên dụng. Trong khi đó phần camera phía trước có 7MP cùng 5 hiệu ứng chụp ảnh chân dung khác nhau. Tuổi thọ pin cũng được nâng cấp lên 30 phút lâu hơn so với điện thoại iPhone X trước đây.

Đây là 2 phiên bản nâng cấp của Iphone X bị Apple khai tử chỉ trong chưa đầy 1 năm. Ảnh: Zing News
Đây là 2 phiên bản nâng cấp của Iphone X bị Apple khai tử chỉ trong chưa đầy 1 năm. Ảnh: The Verge

 

Ảnh: Digital Trends
Ảnh: Digital Trends

Mẫu điện thoại có phần gây chú ý hơn chính là iPhone XS Max với kích thước màn hình cực khủng – 6,5 inch và chạy trên con chip Bionic A12 với một CPU 6 nhân và một GPU 4 lõi. Giá bán chính thức tại thị trường Mỹ của 2 mẫu điện thoại này lần lượt là 999 USD với iPhone XS và 1.099 USD với iPhone XS Max.

Cấu hình chính thức của iPhone XS, iPhone XS Max và XR
Cấu hình chính thức của iPhone XS, iPhone XS Max và XR. Ảnh: Tinh Tế

 

So sánh iPhone XS và XS Max. Ảnh: Tinh Tế
So sánh iPhone XS và XS Max. Ảnh: Tinh Tế

 

Cấu hình iPhone XR. Ảnh: Tinh Tế
Cấu hình iPhone XR. Ảnh: Tinh Tế

 

iPhone XR với màu sắc nổi bật hơn XS và XS Max. Ảnh: Hypebeast
iPhone XR với mặt lưng có màu sắc nổi bật hơn XS và XS Max. Ảnh: Hypebeast

 

Ảnh: iPhone
Ảnh: iPhone

 

Ảnh: Digital Trends
Ảnh: Digital Trends

Trong khi đó, iPhone XR được kỳ vọng là model giá rẻ của Apple nhưng thực tế, nó được bán với giá lên đến 749 USD. Màn hình LCD 6,1 inch cùng phần khung nhôm thay vì thép không gỉ và camera đơn 12 megapixel. Theo thông số mà Apple liệt kê trên trang chủ thì điện thoại iPhone XR có thể lướt web suốt 15 tiếng và xem video 16 tiếng liên tục – một con số rất đáng kinh ngạc không chỉ đối với thiết bị của gã khổng lồ công nghệ từ thành phố Cupertino nói riêng mà cả ngành công nghiệp smartphone nói chung. Quả táo cắn dở còn tự hào về thời lượng pin của XR đến mức họ còn khoe khoang rằng nó “trâu” hơn iPhone 8 Plus tới 1,5 giờ. Được biết XR sẽ lên kệ vào cuối tháng 10 trong khi XS và XS Max chính thức bán ra thị trường vào ngày 21/9 tới đây.

Theo Elleman



Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.