PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Coin98 Finance đổi tên thành Ninety Eight & TomoChain đổi tên thành Viction - Mở rộng tầm nhìn về ứng dụng của Web3

Coin98 Finance, công ty 6 năm tuổi hoạt động vững mạnh trong lĩnh vực Web3 tại Việt Nam chính thức thông báo đổi tên thành Ninety Eight. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong 6 năm hiện thực hóa việc đưa Web3 đến với đông đảo người dùng trong và ngoài nước của Ninety Eight. Bên cạnh đó, vào ngày 1/11, TomoChain, blockchain đầu tiên tại Việt Nam chính thức thông báo đổi tên thành Viction. Hơn nửa thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực blockchain, TomoChain luôn mong muốn đóng góp những giá trị mang tính tiên phong trong không gian Web3. Ngoài việc nỗ lực cải tiến từ bên trong, TomoChain quyết định đánh dấu hành trình mới của thương hiệu bằng việc thay đổi tên.

Hành trình 6 năm từ group cộng đồng đến startup blockchain

Năm 2017, Ninety Eight bắt đầu từ một kênh YouTube đơn thuần chia sẻ kiến thức về Web3 với những người có cùng đam mê trong thị trường tài sản mã hóa. Vượt xa mọi mong đợi ban đầu, kênh YouTube nhận được nhiều phản hồi tích cực. Từ đó, Ninety Eight phát triển thành một trong những cộng đồng chia sẻ kiến thức về blockchain uy tín nhất tại Việt Nam. 

Năm 2019, cột mốc quan trọng mới đến với Ninety Eight.

Coin98 Wallet (nay là Coin98 Super App) được ra đời với mong muốn cung cấp cho người dùng một sản phẩm vượt trội để bước chân vào không gian Web3. Từ thời điểm này, Ninety Eight chuyển mình, chính thức trở thành công ty xây dựng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu tiếp cận blockchain của cộng đồng.

Hiện, Coin98 Super App đã trở thành một trong những ứng dụng Web3 phổ biến nhất với hơn 8 triệu người dùng trên khắp thế giới. Đồng thời chúng tôi cũng hiểu được khó khăn lớn nhất mà thị trường Web3 gặp phải là những ứng dụng thực tế, đáp ứng đời sống vẫn đang thiếu hụt. 

Ý thức được điều này, Ninety Eight định hình mình không chỉ là một cộng đồng hay một công ty sản xuất sản phẩm, chúng tôi kỳ vọng trở thành một hệ sinh thái Web3, nơi quy tụ các công ty đổi mới chung tầm nhìn và sứ mệnh.

Giao diện mới, hành trình mới

Tại Ninety Eight, chúng tôi đang nỗ lực thành lập và hỗ trợ các công ty blockchain phục vụ người dùng Web3. Bộ nhận diện mới của Ninety Eight thể hiện sâu sắc sứ mệnh và tầm nhìn trên của chúng tôi về Web3. 

Bên cạnh việc chuyển tên từ Coin98 Finance sang Ninety Eight, chúng tôi đồng thời cũng thay đổi màu sắc logo sang phong cách “solid color”. Điều này giúp thương hiệu Ninety Eight dễ dàng được ghi nhớ, nhất quán, biểu thị cho cam kết phát triển bền vững. Ninety Eight giờ đây không đơn thuần là tài chính, chúng tôi mong muốn tạo ra một hệ sinh thái toàn diện hơn trong không gian Web3.

“Open Builder Space” Concept - Không gian mở cho “người tạo lập Web3”

Lấy con người làm trung tâm, Ninety Eight tự hào giới thiệu mô hình “Open Builder Space”. 

“Open Builder Space” được hiểu là không gian mở dành cho “Người tạo lập Web3”, được thiết kế để tạo môi trường hoàn hảo cho các công ty khởi nghiệp công nghệ blockchain. Môi trường năng động này thúc đẩy sự hợp tác và đổi mới, cung cấp các giải pháp và nguồn lực để đóng góp vào sự phát triển chung của toàn ngành.

Trong suốt thời gian tìm hiểu và tạo lập Web3, hơn ai hết Ninety Eight thấu hiểu những thách thức đặc biệt mà các công ty khởi nghiệp blockchain phải đối mặt. Từ nguồn vốn, tìm kiếm người dùng, phát triển sản phẩm, tính thanh khoản hay khó khăn về mặt công nghệ… các startup đều phải đơn độc đón nhận.

Với kinh nghiệm và hạ tầng Web3 vững chãi, Ninety Eight mong muốn được đồng hành, san sẻ phần nào khó khăn mà các startup blockchain đang đối mặt. 

Về Ninety Eight

Ninety Eight là hệ sinh thái gồm các công ty đổi mới, cam kết nâng cao tầm nhìn và tiềm năng của con người trong Web3. Với lịch sử xây dựng cộng đồng và phát triển sản phẩm, Ninety Eight được coi là biểu tượng của sự phát triển, trao quyền và hòa nhập trong thế giới Web3.

TomoChain đổi tên thành Viction, trở thành bệ phóng tiềm năng cho Web3

Ngày 1/11, TomoChain, blockchain đầu tiên tại Việt Nam chính thức thông báo đổi tên thành Viction. Hơn nửa thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực blockchain, TomoChain luôn mong muốn đóng góp những giá trị mang tính tiên phong trong không gian Web3. Ngoài việc nỗ lực cải tiến từ bên trong, TomoChain quyết định đánh dấu hành trình mới của thương hiệu bằng việc thay đổi tên. 

Từ nền tảng blockchain đầu tiên tại Việt Nam…

Hành trình bắt đầu từ 2017, khi thị trường blockchain ở giai đoạn sơ khởi, TomoChain đã bắt đầu nung nấu mong muốn giải quyết các vấn đề cấp bách là khả năng mở rộng và bảo mật của các mạng blockchain. Sự ủng hộ của cộng đồng và nỗ lực của đội ngũ TomoChain đã góp phần tạo nền móng cho một blockchain ổn định, có khả năng phục hàng triệu người dùng trên thế giới. 

Vào thời điểm đó, mục tiêu chính của chúng tôi là tạo ra một nền tảng, hạ tầng hiệu quả, nơi các ứng dụng phi tập trung tiếp cận người dùng. Tuy nhiên, 5 năm bước trên hành trình chinh phục công nghệ blockchain giúp chúng tôi nhận ra việc áp dụng rộng rãi công nghệ này vào đời sống thực sự khó khăn.

… Đến hạ tầng phục vụ “Thế hệ tạo lập Web3”

Nhưng khó không có nghĩa là không thể.

Khoảng thời gian thị trường chững lại cũng là lúc TomoChain có cơ hội nhận ra bức tranh tổng thể của ngành công nghiệp blockchain. Mặc dù, hạ tầng công nghệ phục vụ hàng tỷ người dùng đã sẵn sàng nhưng blockchain vẫn chưa thể tiếp cận rộng rãi.

Như vậy, điều gì quan trọng hơn công nghệ trong việc phổ cập blockchain?

Câu trả lời chính là con người. Bởi Web3 nên được sinh ra để phục vụ những nhu cầu mà Web2 chưa thể đáp ứng được. Và chính con người sẽ tạo ra ứng dụng phù hợp với người dùng trong không gian vô tận này.

Chào đón Viction

Với nhận thức trên, TomoChain quyết định thay đổi trọng tâm hoạt động, tái định vị thương hiệu, trở thành nền tảng giúp khai phóng tiềm năng, khẳng định vị trí của con người trong sự phát triển của công nghệ. 

Từ đó, cái tên Viction chính thức ra đời. 

“Viction” là sự kết hợp của “Vision” (Tầm nhìn) và “Victory” (Chiến thắng). Di sản của TomoChain sẽ được Viction tiếp nối. Con đường chinh phục Web3 được Viction gọi là “Expanding Vision” (Mở rộng tầm nhìn). 

Chúng tôi mở rộng Tầm nhìn của mình để mang lại giá trị to lớn cho cuộc sống thông qua công nghệ blockchain. Cuối cùng, điểm hội tụ của tầm nhìn và mọi nỗ lực mở rộng không ngừng nghỉ chính là Chiến thắng. 

Giấc mơ của bạn là Tầm nhìn của chúng tôi. Thành công của bạn là Chiến thắng của chúng ta.

Nhận diện thương hiệu mới

Logo mới là nơi thể hiện tên, sứ mệnh và di sản của chúng tôi. Hình dạng tổng thể của logo biểu đạt sự bền vững, tương tự cách mà công nghệ Blockchain Layer 1 của Viction phục vụ hàng triệu người dùng. Ngoài ra, không gian giữa hai hình khối thể hiện tiềm năng vô hạn, gợi cảm giác về một chân trời rộng mở.

Viction quyết định chọn màu trung tính và hình khối đơn giản trong logo. Điều này giúp tạo ra sự hài hòa, tạo cảm giác gần gũi, dễ chịu. Logo có thiết kế gọn gàng và hiện đại, tượng trưng cho hình ảnh những cá nhân đầy tham vọng và nhiệt huyết.

Hướng đi mới

Tại Viction, chúng tôi tự hào là Blockchain Layer-1 toàn cầu duy nhất, kết hợp blockchain với các giá trị của con người bằng việc trao quyền, hỗ trợ mọi người phát huy hết tiềm năng của mình.

Chúng tôi hướng đến một không gian công nghệ minh bạch, ứng dụng rộng rãi, hạ tầng ổn định, liên kết dễ dàng, xây dựng cộng đồng và phát triển mạnh mẽ. Đây được hiểu là không gian công nghệ hoàn toàn mở và an toàn, giúp khai phóng tiềm năng công nghệ và con người.

Chúng tôi tin rằng sự hiệp sức của “Thế hệ tạo lập Web3” chính là yếu tố thúc đẩy sự thành công của Viction, nền tảng công nghệ Blockchain Layer 1. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.

Maison De Bijoux ra mắt bộ sưu tập “Living Canvas” khẳng định vị thế trên thị trường trang sức Việt

Ngày 11/12 vừa qua, Maison De Bijoux đã chính thức ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội "Living Canvas". Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi thương hiệu mang đến những thiết kế trang sức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và tinh hoa chế tác hiện đại, hứa hẹn làm say lòng những tín đồ yêu thích nghệ thuật và trang sức.

Fashion show “Go Toward the Newness” - Khơi nguồn tinh thần tiên phong

Fashion show “Go Toward the Newness” tôn vinh di sản nghệ thuật và nghề thủ công phong phú của Việt Nam, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống với nhịp đập thời đại mới.

Tips lái xe máy an toàn vào mùa đông

Mùa đông ở Việt Nam không quá khắc nghiệt như các quốc gia khác, tuy nhiên thời tiết vào mùa lạnh sẽ mang đến một số bất tiện cho người tham gia giao thông, đặc biệt là người sử dụng xe máy. Hãy cùng Men&life tìm hiểu một số cách lái xe an toàn khi vào đông nhé!

Rộn ràng một mùa lễ hội bên sông

Tháng Mười Hai luôn là thời điểm được ưa thích và chờ đợi không chỉ do tiết trời Sài Gòn bỗng trở nên dịu dàng, mát mẻ mà còn vì đó là mùa lễ hội, mùa của những gặp gỡ thân tình và vui vẻ.

Nhìn lại năm 2024 ấn tượng của The Grand Ho Tram: Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

Giữ vững sức hút của một điểm đến hàng đầu khu vực, The Grand Ho Tram - sở hữu 3 khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao InterContinental® Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach và Ixora Ho Tram by Fusion với hơn 1,200 phòng nghỉ, 17 nhà hàng và quầy bar, 9 hồ bơi, 3 khu vực Spa và hệ thống sân golf The Bluffs Grand Ho Tram hàng đầu Châu Á, đã đón tiếp hàng trăm ngàn lượt khách từ khắp nơi trên thế giới trong năm 2024, đồng thời khép lại một năm rực rỡ với nhiều giải thưởng danh giá ghi nhận chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ nơi đây.

Dàn sao Việt đình đám tỏa sáng tại ICE MELT Fashion Show của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy

Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Tuyết Lan, Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc Miss Cosmo 2023 Bùi Xuân Hạnh, Hoa hậu Hoa Thái, Hot girl Linh Trương... cùng góp mặt trong sự kiện thời trang mùa đông ICE MELT Fashion Show của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy tối 14.12 tại TP.HCM.