MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Signify giới thiệu thiết bị lọc và khử trùng không khí Philips ADU Gen 2 mới giúp vô hiệu hóa vi-rút và vi khuẩn tại nhà

Kể từ khi ra mắt thành công thiết bị khử trùng không khí thế hệ đầu tiên, Signify - tập đoàn dẫn đầu thế giới về chiếu sáng tiếp tục cải tiến khả năng vô hiệu hóa các mầm bệnh nguy hiểm có trong vi khuẩn và vi rút bằng việc giới thiệu đến thị trường dòng Philips ADU Gen 2 mới. Sản phẩm mới này tiện dụng giúp cho việc khử trùng không khí tại nhà trở nên dễ dàng và chủ động hơn bao giờ hết.

Trong thời kỳ hậu đại dịch, nhu cầu tìm đến các giải pháp khử trùng để cải thiện chất lượng không khí trở nên vô cùng tất yếu. Hiểu được sự quan tâm của cộng đồng về chất lượng không khí trong đời sống thường nhật, thiết bị lọc không khí ADU Gen 2 mang đến giải pháp khử trùng và thanh lọc không khí. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu về nguồn không khí sạch và an toàn ở nhiều môi trường khác nhau, đảm bảo vô hiệu hóa tối đa vi khuẩn có trong quá trình lưu thông không khí một cách hiệu quả. 

“Tiếp nối thành công của việc ra mắt các sản phẩm khử trùng UV-C, Signify Việt Nam rất tự hào mang đến sản phẩm khử trùng không khí với màng lọc HEPA nhằm nâng cao tiện ích lọc và khử trùng không khí. Chúng tôi hy vọng sản phẩm này sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp nguồn không khí sạch khuẩn, an toàn để góp phần bảo vệ bạn và gia đình mỗi ngày.”, ông Phùng Hoài Dương, Tổng Giám Đốc của Signify Việt Nam chia sẻ. 

Làm sạch với màng lọc HEPA và khử khuẩn 99.99% chỉ từ 45 phút 

ADU Gen 2 được trang bị màng lọc HEPA giúp loại bỏ được các tác nhân gây ô nhiễm không khí từ lông vật nuôi, bào tử, phấn hoa, bụi mạt gây dị ứng, bụi thường trong nhà và bụi ô nhiễm từ luồng không khí bên ngoài nhà.

Bên cạnh đó,  Philips ADU Gen 2 đã được chứng minh khả năng bất hoạt hơn 99.99% vi rút và vi khuẩn chỉ từ 45 phút, kể cả SARS-CoV-2 - vi rút gây dịch bệnh COVID-19 với công nghệ ánh sáng UV-C.2  

Sự kết hợp về mặt công nghệ này giúp thiết bị  lọc và khử trùng không khí hiệu quả. 

Linh hoạt di chuyển và dễ sử dụng
Với kiểu dáng phong cách, thanh lịch, kích thước đa dạng phù hợp với mọi không gian phòng, thiết bị lọc và khử trùng không khí Philips ADU Gen 2 sẽ hài hòa với mọi phong cách thiết kế nội thất. Đây là một thiết bị dễ vận hành, với đèn báo hiệu trực quan cho biết sản phẩm đang bật và hoạt động hiệu quả. Thiết bị còn được trang bị một chức năng hẹn giờ cho phép tự động tắt máy khi hết thời gian hẹn giờ được cài. Ngoài ra, chế độ yên tĩnh còn giúp máy vận hành êm ái bảo đảm nhu cầu về không gian yên tĩnh cho người dùng. 

Quy cách kỹ thuật

Nguồn điện               100-300V 50/60Hz
Công suất                 53/25W ±10%
Tuổi thọ                     9.000 giờ
Kích thước                560x235x235mm
                                   300x170x170mm
Trọng lượng               5400g/3500g    
Màu sắc                      Trắng.
Giá bán đề nghị          15.990.000 VNĐ
                                     8.490.000 VNĐ
•Thiết lập thời gian chủ động 
•Điều khiển trực quan 
•Có thể sử dụng trong không gian có người, vật nuôi, cây trồng 

Hệ thống phân phối
Thiết bị lọc và khử trùng Philips UV-C Gen 2 mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam bắt đầu từ tháng 6 năm 2022. Sản phẩm được phân phối tại Việt Nam thông qua Công ty TNHH MTV THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG THÁI DƯƠNG, địa chỉ: 104 E, F Đường số 23, Phường 11, Quận 6, TP Hồ Chí Minh. Đối với kênh mua sắm trực tuyến, sản phẩm size trung và nhỏ đã có mặt tại trang thương mại điện tử chính thức của Công ty TNHH MTV THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG THÁI DƯƠNG.

Đi tiên phong về công nghệ UV với hơn 35 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển, Signify đã và đang vận dụng kinh nghiệm và công nghệ của mình trong lĩnh vực này để giúp giải quyết nhu cầu khử trùng bề mặt, vật dụng và không khí đang ngày càng tăng. 

Tại Việt Nam, ngoài các thiết bị khử trùng dân dụng, Signify cũng đã giới thiệu đến thị trường chuyên dụng nhiều dòng sản phẩm Philips UV-C, bao gồm bộ máng đèn khử trùng Philips UV-C, xe đẩy khử trùng Philips UV-C trolley, các bộ đèn khử trùng không khí trên cao Philips UV-C, tủ khử trùng Philips UV-C chamber và thiết bị khử trùng không khí ADU. Những sản phẩm này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu khử trùng với quy mô lớn hơn, đa dạng hơn tại nơi làm việc, khu vực công cộng, văn phòng, nhà máy, cơ sở dịch vụ vui chơi giải trí…

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”