MENANDLIFE
MENANDLIFE

Chiếc iPhone giá gần 50 triệu USD

Những mẫu điện thoại siêu sang mạ vàng, đính kim cương được bán với số lượng rất ít, thậm chí dưới 10 chiếc.

Với giá 48,5 triệu USD, Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond được xem là chiếc điện thoại đắt nhất thế giới hiện nay. Nó thuộc về Nita Ambani, vợ của doanh nhân Ấn Độ Mukesh Ambani - người giàu nhất châu Á. Không có những viên kim cương nhỏ hay thiết kế cầu kỳ, mặt lưng của chiếc điện thoại được mạ vàng 24 carat, đính một viên kim cương hồng khổng lồ cũng đủ tạo nên giá trị gần 50 triệu USD. Ảnh: Falcon.

Vertu Signature Corba là sản phẩm đắt tiền nhất của nhà sản xuất điện thoại cao cấp này. Điểm nhấn của thiết bị là con rắn bao quanh viền, được đính 439 viên ruby và 2 viên ngọc lục bảo. Các chi tiết còn lại như bàn phím, viền quanh máy được mạ vàng. Signature Corba ra mắt năm 2017, được thiết kế bởi công ty trang sức Boucheron của Pháp và chế tác thủ công tại Anh, chỉ có 8 chiếc được bán với giá 310.000 USD. Ảnh: Vertu.

Ra mắt vào năm 2009, Goldvish Revolution được sản xuất bởi hãng điện thoại hạng sang Goldvish của Thụy Sĩ. Thiết bị có 2 tùy chọn hồng và trắng, thân máy được đính kim cương tự nhiên, màn hình làm bằng kính sapphire, bên dưới là đồng hồ Frederic Jouveno có thể tháo rời. Giá bán của Goldvish Revolution là 488.150 USD. Ảnh: Goldvish.

Là hãng thiết kế phụ kiện, mắt kính nổi tiếng của Thụy Sĩ nhưng Gresso vẫn sản xuất điện thoại siêu sang, một trong số đó là Luxor Las Vegas Jackpot. Điểm nhấn của thiết bị là mặt sau được ốp gỗ đen châu Phi 200 năm tuổi, mặt trước đính kim cương đen, xung quanh mạ khoảng 180 g vàng nguyên chất. Mỗi phím bấm của điện thoại được trang trí bằng một viên sapphire. Luxor Las Vegas Jackpot chỉ có 3 chiếc được sản xuất với giá một triệu USD mỗi chiếc. Ảnh: Gresso.

Đúng như tên gọi, Goldvish Le Million có giá một triệu USD. Khi ra mắt năm 2006, thiết bị được Sách Kỷ lục Guiness ghi nhận là chiếc điện thoại độc và đắt nhất thế giới. Tuy không còn giữ danh hiệu trên, Goldvish Le Million vẫn thu hút ánh nhìn với hình dáng độc đáo, mạ vàng trắng 18 carat và 120 carat kim cương loại VVS-1, được chế tác thủ công với sự tinh xảo đến từng chi tiết. Ảnh: Goldvish.

Diamond Crypto Smartphone được chế tác từ bạch kim nguyên khối, phím điều hướng 4 chiều và nút chọn được đính 28 viên kim cương. Xung quanh thân máy cũng có 50 viên kim cương, trong đó gồm 10 viên kim cương xanh thuộc hàng quý. Đây còn là chiếc điện thoại bảo mật cao với hệ điều hành Windows CE, chip xử lý của Motorola hỗ trợ nhiều tính năng mã hóa. Giá bán của sản phẩm là 1,3 triệu USD. Ảnh: Diamond Crypto.

Có giá 2,5 triệu USD, iPhone 3G Kings Button được chế tác bởi nhà thiết kế Peter Aloisson người Áo. Sản phẩm gây chú ý khi kết hợp giữa màu trắng, vàng và vàng hồng. Bao quanh máy là 138 viên kim cương được cắt tinh xảo. Có tên Kings Button bởi nút Home trên chiếc iPhone này được đính viên kim cương 6,6 carat, làm tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm. Ảnh: Peter Aloisson.

iPhone là một trong những điện thoại phổ biến có phiên bản siêu sang. Là sản phẩm của nhà thiết kế Stuart Hughes, Goldstriker iPhone 3Gs Supreme được chế tác từ 271 g vàng 22 carat, xung quanh đính 136 viên kim cương, logo Apple ở mặt lưng chứa 53 viên kim cương, nút Home chứa viên kim cương lớn 7,1 carat. Hộp đựng sản phẩm làm từ đá granite nguyên khối. Giá bán của chiếc điện thoại này là 3,2 triệu USD. Ảnh: Goldstriker.

Vị trí thứ tư trong danh sách thuộc về Stuart Hughes iPhone 4 Diamond Rose, được chế tác từ vàng hồng nguyên khối. Xung quanh máy có 500 viên kim cương (tổng cộng 100 carat), logo Táo khuyết đính 53 viên kim cương, nút Home chứa một viên kim cương hồng 7,4 carat, hộp đựng 7 kg làm từ đá granite. Giá bán của sản phẩm là 8 triệu USD. Ảnh: Stuart Hughes.

Một thiết kế nổi bật khác của Stuart Hughes là chiếc iPhone 4s Elite Gold với giá 9,4 triệu USD. Phần khung quanh máy được trang trí bằng 500 viên kim cương, nút Home làm từ kim cương 8,6 carat, tặng một viên 7,4 carat dự phòng trong trường hợp viên cũ bị mất. Hộp đựng của sản phẩm được chế tác cao cấp với chất liệu bạch kim, gắn các mảnh xương khủng long với một số loại đá quý như Opal, Pietersite, Charoite, Rutile Quartz và Star Sunstone. Chỉ có 2 chiếc iPhone 4s Elite Gold được sản xuất, một chiếc được cho là thuộc về nữ doanh nhân người Australia. Ảnh: Stuart Hughes.

Stuart Hughes cũng là người tạo ra iPhone 5 Black Diamond, chiếc điện thoại đắt thứ hai thế giới với 600 viên kim cương xung quanh, một viên kim cương đen đính vào nút Home. Chiếc iPhone này được sở hữu bởi một doanh nhân Hong Kong tên Joe, phần khung mất 9 tuần để chế tác. Giá của sản phẩm là khoảng 15,3 triệu USD. Ảnh: REX Features.

Theo Zing News

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.