PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Người Pháp và người Việt có nhiều điểm tương đồng

Sinh ra và lớn lên tại Pháp, tốt nghiệp đại học khoa giáo dục, từng có 9 năm làm nghề thầy giáo nhưng niềm đam mê của ông Vincent Floreani, Tổng Lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM lại dành cho lĩnh vực ngoại giao.

Năm 2017, ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM và cùng với các cộng sự của mình, ông đã góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị giữa 2 quốc gia Pháp -Việt.

Ông Vincent Floreani - Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM

Chào ông! Từng làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới, xin ông chia sẻ cảm nhận của mình khi về đảm nhiệm vai trò Tổng Lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM?
 
Tôi nhận thấy, mỗi người Pháp chúng tôi đều "chứa đựng" trong tim một hình ảnh Việt Nam của riêng họ. Mặc dù trước khi đến đây tôi đã từng được nghe kể rất nhiều về đất nước xinh đẹp này, tôi cũng đã trao đổi với những vị tiền nhiệm của mình và với ngài Đại sứ, tôi cũng đã dành thời gian tìm đọc rất nhiều thông tin. Tuy nhiên, những gì tôi khám phá ra ngay tại Việt Nam vẫn vượt xa so với những gì mình đã tưởng tượng. Đó là sự năng động vượt bậc, sự quan tâm đặc biệt dành cho giáo dục, thiện chí thường trực trong việc tìm kiếm những giải pháp thực tiễn, khả thi; những chủ doanh nghiệp, doanh nhân đầy tài năng và sự gia tăng của tầng lớp trung lưu v.v... Tất cả những điều này lý giải cho sự phát triển nhanh chóng của Việt Nam, cũng như việc thắt chặt hơn nữa quan hệ giữa hai nước.

Vậy những yếu tố nào mang lại nguồn cảm hứng làm việc cho ông tại Việt Nam?

Tôi đánh giá cao sự năng động của thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành miền Trung và miền Nam Việt Nam, sự nhiệt tình của người dân và tiềm năng to lớn trong việc tăng cường quan hệ song phương trong mọi lĩnh vực. 

Bên cạnh đó, tôi cũng may mắn có được bên cạnh những đồng nghiệp xuất sắc, nhiệt huyết về tất cả các ngành, cũng như tìm được những đối tác Việt Nam tuyệt vời đang cùng chúng tôi thắt chặt từng ngày mối liên hệ với nước Pháp.  

Vậy cuộc sống của ông ở Việt Nam có gì khác so với cuộc sống ở Pháp hay không?  
 
Cuộc sống của tôi tại thành phố Hồ Chí Minh khá giống với cuộc sống trước đây tại các thành phố lớn khác trên thế giới. Ta có thể thấy mọi thứ tại thành phố Hồ Chí Minh. Mức độ an ninh ở đây rất cao. Người Việt Nam cũng như người Pháp đều yêu thích ẩm thực. Các loại hình giải trí và văn hoá tăng nhanh chóng, và giao thông công cộng cũng đang dần phát triển.

 

Mỗi lần có khách tới thăm và làm việc, tôi thường dẫn họ tới khu Quận 1, ngắm nhìn phố đi bộ và các con phố xung quanh, khách sạn Rex, Nhà hát lớn, Khách sạn Continental, đường Đồng Khởi (xưa vốn là đường Catina).  Tôi cũng đưa họ đi xem triển lãm trong ngôi biệt thự bên cạnh Dinh Thống Nhất có tên “từ Dinh Norodom đến Dinh Thống Nhất”. Tôi cũng thích đến thăm Chợ Lớn với các ngôi đền, chùa rất đẹp; đi bộ dọc theo con sông và kênh rạch, ghé thăm Bảo tàng Y học Cổ truyền và khám phá các con hẻm nhỏ.

Tôi cũng thực sự thích Huế với Đại Nội và các lăng tẩm của triều Nguyễn. Tôi cũng rất yêu thích đồng bằng sông Cửu Long nữa. (Cười)
 
 Người ta thường nói đàn ông Pháp là người lãng mạn, ông có phải tuýp người như vậy không? Chất lãng mạn đó có thể đưa vào trong công việc của ông?
 
Tôi thấy người Việt cũng rất lãng mạn đấy chứ! Hơn nữa, tôi nhận ra có nhiều điểm tương đồng giữa người dân 2 nước. Những điểm chung này chính là “cầu nối” giúp chúng ta tìm thấy sự đồng điệu và thấu hiểu lẫn nhau. Người Việt cũng rất nhiệt tình và hòa nhã, đó cũng là tính cách của tôi và điều này đã giúp cho cuộc sống của tôi ở đây càng trở nên thú vị và thoải mái hơn.

Được biết ông có 3 người con. Ông nói gì với các con mình về đất nước Việt Nam?

 Con tôi có người là sinh viên, có người đang làm việc ở các nơi khác nhau trên thế giới. Chúng đã tới Việt Nam hai lần và rất yêu thích nơi đây. Lúc đầu, các con tôi tự khám phá Việt Nam qua những điểm du lịch và văn hoá, còn khi ở cùng nhau, tôi và các con trao đổi với nhau những ý tưởng mà chúng tôi đang triển khai nhằm củng cố quan hệ giữa hai nước.

Trong vai trò Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM, điều gì đã làm được khiến ông tự hào nhất? Điều ông còn trăn trở và muốn hoàn thành trong thời gian tới?
   
Tôi tự hào về những gì chúng tôi đã hoàn thành cùng đội ngũ của mình và các đối tác Việt Nam trong việc thắt chặt các mối liên hệ hữu nghị giữa Pháp và các tỉnh thành thuộc khu vực lãnh sự của tôi.

Một trong những hành động đầu tiên mà chúng tôi đã cùng làm, chỉ một vài ngày sau khi tôi đến Việt Nam, đó là mở cửa Tòa nhà lãnh sự Pháp để người dân TPHCM đến tham quan nhân dịp kỉ niệm Ngày Di sản. Năm đó chúng tôi đã đón tiếp 700 lượt, và chỉ một năm sau, vào 9 năm 2018, con số này đã đạt tới 1300 lượt. Mỗi lần như vậy, toàn bộ đội ngũ nhân viên ở Lãnh sự quán lại được huy động cả ngày để đón chào, đi cùng và hướng dẫn tất cả các nhóm du khách. 

Một trong những sự kiện đáng nhớ khác phải nhắc đến là vở kịch « Sài Gòn », vì đó là câu chuyện Pháp-Việt đầy cảm động, được dàn dựng công phu với các nghệ sĩ Pháp và Việt Nam, và đã thu hút khoảng 2000 khán giả. Tương tự, Liên hoan múa đương đại « Krossing Over », một sự kết hợp nữa giữa nghệ sĩ Pháp và Việt Nam, dự kiến diễn ra vào đầu tháng 4 năm 2019, cũng sẽ đạt được thành công vang dội. Tôi tin chắc chắn như vậy.
 
Bên cạnh đó, sự phát triển không ngừng của các mối liên hệ trong lĩnh vực giáo dục và đại học, sự tăng cường đáng kể của quan hệ chính trị song phương, những thành công trong lĩnh vực thương mại, những dự án đầu tư mới đều là những điều đáng tự hào.

Sứ mệnh của tôi là hỗ trợ và khuyến khích xu hướng tăng cường liên tục quan hệ song phương. Xu hướng này là kết quả của thiện chí không ngừng tăng từ lãnh đạo của cả hai nước. Các tỉnh thành và các vùng của Pháp và Việt Nam cũng đóng vai trò lớn trong việc thúc đẩy những mối liên hệ đó, như vùng Rhône Alpes và thành phố Lyon đã xây dựng quan hệ đối tác chặt chẽ với thành phố Hồ Chí Minh. Cuối cùng, giữa người dân hai nước cũng đã hình thành những mối quan hệ mạnh mẽ, như những người Pháp gốc Việt về thăm Việt Nam và đôi khi có người trong số họ đã ở lại đây, hoặc những bác sĩ chuyên khoa, các kỹ sư, giáo sư Việt Nam đã du học tại Pháp vẫn còn giữ được những mối liên hệ bạn bè bền chặt.

Còn sự tương đồng về văn hóa ẩm thực thì sao? Ông thích nhất món ăn nào của Việt Nam?

Người Pháp cũng như người Việt Nam có văn hóa ẩm thực tuyệt vời và đều rất gắn bó với điều đó. Tôi đã thực sự khám phá và bắt đầu yêu thích ẩm thực Việt Nam ngay tại đây, nhờ các nguyên liệu tươi ngon và đa dạng mà khó lòng có thể tìm thấy ở những nơi khác trên thế giới.
 
Trong ẩm thực miền Bắc, tôi đặc biệt thích bún chả và bánh cuốn. Riêng với ẩm thực miền Trung, tôi thích món mì Quảng và các món bánh làm từ bột gạo của Huế  như bánh bèo, bánh nậm. Còn trong với ẩm thực miền Nam, tôi đặc biệt thích bánh xèo và cá kho.

Nhưng trái cây của Việt Nam mới thật sự khiến cho những người phương Tây như tôi phải kinh ngạc bởi từ màu sắc đến hình dáng và hương vị đều rất đa dạng. Và tất cả những loại trái cây của Việt Nam đều ngon tuyệt!

Tôi cũng đánh giá cao các loại rượu được làm từ gạo mà tôi đã nếm thử ở nhiều nơi khác nhau. Dĩ nhiên là tôi chỉ nếm với lượng vừa phải thôi. (Cười)

Và Lễ hội ẩm thực “Goût de France” được Tổng Lãnh sự quán Pháp tổ chức cuối tháng 3 vừa qua cũng nhằm tôn vinh nét tương đồng về văn hóa đó?

Goût de France/Good de France (Hương vị Pháp) được tổ chức tại 150 quốc gia trên thế giới để quảng bá và chia sẻ ẩm thực Pháp. Việt Nam là quốc gia thứ 7 trên thế giới, với 51 nhà hàng tham gia. Chúng tôi đã tổ chức nhiều hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh để tôn vinh các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm của Pháp, mang lại sự an toàn tuyệt vời cho sức khỏe và tất nhiên là rất ngon.

Và chúng ta cũng biết, người dân Pháp và Việt Nam đều là những người sành ăn, nhiều món ăn xuất thân từ Pháp như bánh mì… Vì vậy, sự kiện cũng nhằm thúc đẩy mối quan hệ giữa Pháp-Việt thông qua hiểu biết và chia sẻ về văn hóa ẩm thực. Trong đó những người sành ăn sẽ là người kết nối hữu hiệu nhất.

Một số hoạt động nổi bật của sự kiện đó là một bữa ăn sáng để khám phá các nhà sản xuất Pháp đặt tại Việt Nam; một bài thuyết trình về các nghiên cứu của Pháp trong ngành nhà hàng – khách sạn cho các trường trung học ưu tú trong thành phố; một hội thảo khoa học về dinh dưỡng bền vững và cân bằng; những bộ phim liên quan đến ẩm thực và nông nghiệp và tất nhiên là các chương trình khuyến mãi của hàng chục nhà hàng với những thực đơn điển hình của nước Pháp được đề xuất đặc biệt cho sự kiện này.

Goût de France/Good de France được tổ chức tại 150 quốc gia trên toàn thế giới nhằm quảng bá và chia sẻ ẩm thực Pháp. Việt Nam xếp thứ 7 với 51 nhà hàng tham dự. Chúng tôi đã tổ chức nhiều hoạt động nhân ngày này tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm giới thiệu những sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm Pháp với chuẩn mực an toàn vệ sinh thực phẩm cao và tất nhiên đều rất ngon miệng.
 
Trong số các hoạt động đó, phải kể đến một bữa sáng kiểu Pháp giúp khám phá các nhà cung cấp thực phẩm Pháp đang có mặt tại Việt Nam; một buổi giới thiệu các chương trình đào tạo Pháp trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn dành cho học sinh chương trình song ngữ của thành phố; một hội thảo chuyên đề về dinh dưỡng bền vững và cân đối; trình chiếu phim về ẩm thực, nông nghiệp, và chắc chắn không thể thiếu bữa tối được đồng loạt phục vụ vào ngày 21.3 vừa qua tại hơn 10 nhà hàng ở nhiều tỉnh thành trên đất nước Việt Nam với một  thực đơn kiểu Pháp được thiết kế đặc biệt cho sự kiện này.

Ngoài những câu hỏi này ông có muốn chia sẻ thêm điều gì với độc giả Men&life?
 
 Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ với bạn bè Việt Nam tất cả các sáng kiến mà chúng tôi đang thực hiện để củng cố mối quan hệ giữa 2 nước trong tất cả các lĩnh vực. Tôi xin mời tất cả các bạn theo dõi chúng tôi trên tài khoản Facebook của Tổng lãnh sự quán Pháp.

Xin cảm ơn những chia sẻ của ông!

NHỮNG VỊ TRÍ ÔNG VINCENT FLOREANI ĐÃ ĐẢM NHIỆM:

•    2017- nay : Tổng lãnh sự tại TP.HCM (phụ trách 22 tỉnh thành phía Trung và Nam Việt Nam)
•    2014-2017 : Tổng Lãnh sự tại Chicago
•    2012-2014 : Vụ phó truyền thông và phó cơ quan phát ngôn Bộ Ngoại giao
•    2011-2012 : Trưởng ban báo chí
•    2008-2011 : Tham tán thứ hai tại Dabi
•    2005-2008 : Bí thư thứ nhất, tham tán báo chí, biệt phái tại Bộ Phát triển Quốc tế (DFID) tại Luân Đôn
•    2002-2005 : Bí thư thứ nhất tại phái đoàn thường trực của Pháp tại Liên hiệp quốc tại New York
•    1999-2002 : Theo học tại trung tâm đào tạo cao cấp Học viện Ngoại giao
•    1999 : Báo cáo viên tại Bộ (Liên hiệp quốc và các Tổ chức quốc tế)
•    1993-1995 : công tác tại Bộ (Nhân sự, nhân lực)
•    1990-1993 : công tác tại Jakarta (Bộ phận Lãnh sự), tiếp đó Phó Lãnh sự (1993)
•    1989-1990 : Tùy viên bộ phận lãnh sự tại Bucares

Thực hiện: Đoàn Dung - Nhiếp ảnh: Phan Thành Cân

 

 Theo Men&Life



Bình Luận

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.

Maison De Bijoux ra mắt bộ sưu tập “Living Canvas” khẳng định vị thế trên thị trường trang sức Việt

Ngày 11/12 vừa qua, Maison De Bijoux đã chính thức ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội "Living Canvas". Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi thương hiệu mang đến những thiết kế trang sức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và tinh hoa chế tác hiện đại, hứa hẹn làm say lòng những tín đồ yêu thích nghệ thuật và trang sức.

Fashion show “Go Toward the Newness” - Khơi nguồn tinh thần tiên phong

Fashion show “Go Toward the Newness” tôn vinh di sản nghệ thuật và nghề thủ công phong phú của Việt Nam, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống với nhịp đập thời đại mới.

Tips lái xe máy an toàn vào mùa đông

Mùa đông ở Việt Nam không quá khắc nghiệt như các quốc gia khác, tuy nhiên thời tiết vào mùa lạnh sẽ mang đến một số bất tiện cho người tham gia giao thông, đặc biệt là người sử dụng xe máy. Hãy cùng Men&life tìm hiểu một số cách lái xe an toàn khi vào đông nhé!

Rộn ràng một mùa lễ hội bên sông

Tháng Mười Hai luôn là thời điểm được ưa thích và chờ đợi không chỉ do tiết trời Sài Gòn bỗng trở nên dịu dàng, mát mẻ mà còn vì đó là mùa lễ hội, mùa của những gặp gỡ thân tình và vui vẻ.

Nhìn lại năm 2024 ấn tượng của The Grand Ho Tram: Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

Giữ vững sức hút của một điểm đến hàng đầu khu vực, The Grand Ho Tram - sở hữu 3 khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao InterContinental® Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach và Ixora Ho Tram by Fusion với hơn 1,200 phòng nghỉ, 17 nhà hàng và quầy bar, 9 hồ bơi, 3 khu vực Spa và hệ thống sân golf The Bluffs Grand Ho Tram hàng đầu Châu Á, đã đón tiếp hàng trăm ngàn lượt khách từ khắp nơi trên thế giới trong năm 2024, đồng thời khép lại một năm rực rỡ với nhiều giải thưởng danh giá ghi nhận chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ nơi đây.

Dàn sao Việt đình đám tỏa sáng tại ICE MELT Fashion Show của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy

Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Tuyết Lan, Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc Miss Cosmo 2023 Bùi Xuân Hạnh, Hoa hậu Hoa Thái, Hot girl Linh Trương... cùng góp mặt trong sự kiện thời trang mùa đông ICE MELT Fashion Show của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy tối 14.12 tại TP.HCM.