MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Wink Hotels - Kẻ “phá bĩnh” chất chơi trong ngành khách sạn

Bằng sự phá cách đầy táo bạo, Wink Hotels, một thương hiệu khách sạn trẻ trung mới xuất hiện trên thị trường chưa đầy 4 năm, đã trở thành một kẻ “phá bĩnh” chất chơi, tiên phong phá vỡ đi những quy chuẩn cũ kỹ tưởng chừng không thể phá vỡ của khách sạn truyền thống.

Năm 2021, Wink Hotels được biết đến như một khách sạn sắc màu lạ mắt xuất hiện tại phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ sau hơn 3 năm, từ một Wink Hotel Saigon Centre, Wink Hotels nhanh chóng biến mình thành một thương hiệu khách sạn quen thuộc với những bạn trẻ hiện đại, năng động, giới doanh nhân trong và ngoài nước hay những người yêu văn hóa, thời trang và cả động vật,... với tổng số 5 khách sạn đặt tại Sài Gòn, Đà Nẵng, Tuy Hoà (Phú Yên) và Cần Thơ. 

Điểm mạnh của Wink Hotels - dòng khách sạn mới “made-in-Vietnam” chính là sự tiên phong ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất vào vận hành nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong suốt quá trình lưu trú, giữ vững những cam kết về phát triển bền vững từ quá trình vận hành đến gắn kết cộng đồng địa phương nơi Wink Hotels đặt chân đến.

Một dòng khách sạn mới xuất phát từ ý tưởng “ngược đời” 

Là một doanh nhân thời hiện đại Michael Piro, CEO của Wink Hotels, thường xuyên di chuyển đi công tác, du lịch và thăm gia đình, bạn bè. Điều này khiến ông quanh năm lưu trú tại khách sạn nhiều nơi trên thế giới. Thời gian nghỉ ngơi được ví là “vàng bạc” sau những chuyến bay dài, nhưng với ông chờ đợi tới tận 2 giờ chiều để nhận phòng quả là một sự lãng phí cả về sức khoẻ lẫn tinh thần. Ông từng chia sẻ: “Chúng ta đều đối mặt cùng một vấn đề. Lưu trú tại một khách sạn thương mại nhàm chán, chờ đợi tới 2 giờ chiều để làm hàng loạt các thủ tục nhận phòng và rồi nhận một căn phòng rộng tới mức tôi không biết dùng làm gì, khi thèm đồ ăn vặt thì giá của chúng lại quá đắt,... Tất cả điều này đã đến lúc phải thay đổi, và Wink Hotels ra đời chính là để dành cho những du khách hiện đại và cá tính như bạn và tôi”.

Từ ý tưởng đó, Wink Hotels đã nghiên cứu và đưa ra những cải tiến mang tính đột phá, nhằm thoả mãn những vị khách hàng mà theo Wink Hotels, mong muốn ở một cơ sở lưu trú “Affordable luxury” tạm dịch là tiện nghi cao cấp với mức giá hợp lý.

Tất cả các khách sạn trong chuỗi đều được trang bị đầy đủ tiện ích bao gồm:
•    Tiện ích phục vụ công việc: Khu vực làm việc chung (co-working space), phòng hội họp, WiFi cực mạnh, bàn làm việc trong phòng với cổng sạc USB type-C.
•    Tiện ích 24/7: Lưu trú trọn vẹn 24 giờ (Check-in giờ nào check-out giờ đó), quầy Bar, phòng Gym, khu giặt ủi (Laundromat) và máy bán hàng tự động, khu vực cửa hàng tiện lợi (Grab & Go).
•    Tiện ích phục vụ giải trí: Hồ bơi, Rooftop Bar & Lounge có mặt tại Wink Hotel Danang Riverside, Wink Hotel Tuy Hoa Beach, Wink Hotel Can Tho.

 Self check-in ngay tại khu vực Wink Space của khách sạn

“Sứ giả” du lịch trong lĩnh vực lưu trú gọi tên Wink Hotels

Khách sạn nói riêng hay cơ sở lưu trú du lịch được xem là một trong những “sứ giả” đưa văn hóa đất nước đến với bạn bè quốc tế. Mang những chất liệu văn hoá, kiến trúc hay nói cách khác là yếu tố bản địa của Việt Nam vào khách sạn khiến Wink Hotels luôn có vị trí đặc biệt trong lòng khách lưu trú.

Bắt nguồn từ hình ảnh cửa hàng tạp hóa truyền thống của người Việt, với sự sáng tạo của đội ngũ AW2 - thương hiệu thiết kế kiến trúc và nội thất từ Pháp đã tạo ra không gian Wink Space mang âm hưởng văn hóa đương đại của Việt Nam. Do đó, bạn dễ dàng bắt gặp ở đây phảng phất hình ảnh của những vật dụng bình dị như bộ bàn ghế nhựa uống trà đá lề đường hay chiếc lồng chim được cách điệu thành đèn lồng treo trần, xe bán hàng rong,...

Chất chơi từng chi tiết khi sử dụng tiếng lóng Việt Nam trên chiếc “xe bán hàng rong”

Nghỉ ngơi thời công nghệ, đến ngủ cũng phải chất

Theo nghiên cứu của Booking.com, có tới 67% khách Việt Nam được khảo sát cho biết mục đích đi du lịch ‘chỉ để ngủ’. 

Một giấc ngủ ngon với Wink Hotels được định nghĩa là giấc ngủ trên chiếc nệm 5 sao từ thương hiệu Catherine Denoual Maison nổi tiếng với những nguyên vật liệu cao cấp nhất đến từ nhà thiết kế nội thất người Pháp Catherine. Mặc dù thuộc phân khúc dành cho khách hàng trẻ trung lưu, nhưng Indochina Capital – Tập đoàn kiến tạo nên Wink Hotels vẫn tiên quyết sử dụng cùng loại đệm siêu cao cấp của những khách sạn xa hoa dòng 5 sao họ đã phát triển như Six Senses Con Dao, Hyatt Regency Da Nang, Four Seasons The Nam Hai,… để đem đến cho khách hàng của Wink Hotels những giấc ngủ êm ái, lấy lại sức khỏe và tinh thần sau một ngày dài.

Catherine Denoual Maison sản xuất riêng cho Wink Hotels

Ngoài trải nghiệm ngủ ngon, lưu trú tại chuỗi khách sạn có chứng nhận Công trình Xanh hạng Vàng từ Hoa Kỳ (LEED - Leadership in Energy & Environmental Design) cũng là sự lựa chọn xanh của du khách hiện đại. Tiêu chuẩn LEED được biết đến là tiêu chuẩn đánh giá nghiêm ngặt qua nhiều vòng kiểm tra và rà soát, thông qua các chỉ số sinh thái, quy trình xử lý nước thải, quy trình tiết kiệm điện năng, hệ thống lọc không khí tiên tiến và hệ thống thông gió, điều hòa không khí (HVAC) nhằm đảm bảo tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tác hại lên môi trường. Vì vậy, Wink Hotels tự hào là chuỗi khách sạn đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn này cho toàn hệ thống khách sạn.

 Thiết kế khung cửa sổ giảm thiểu truyền nhiệt tại Wink Hotels, giúp tiết kiệm được điện năng từ điều hoà

Wink Hotel Tuy Hoa Beach và Wink Hotel Can Tho, thành viên thứ 4 và thứ 5 lần lượt tham gia vào chuỗi khách sạn chỉ trong 6 tháng đầu năm 2024, tiếp tục sứ mệnh mang những trải nghiệm độc đáo, đơn giản và thuận tiện đến với khách lưu trú cùng cộng đồng địa phương. 

Cùng Wink Hotels khuấy đảo mùa hè này với ưu đãi có một-không-hai chỉ từ 800.000VND/đêm/2 khách khi lưu trú các ngày trong tuần tại Đà Nẵng, Tuy Hòa, Cần Thơ. Kết nối với chúng tôi qua Fanpage, Instagram, Tiktok: Wink Hotels, hoặc gọi chúng tôi để đặt phòng: +84 28 2250 8531.

Men&life



Bình Luận

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.