MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Wink Hotels - Kẻ “phá bĩnh” chất chơi trong ngành khách sạn

Bằng sự phá cách đầy táo bạo, Wink Hotels, một thương hiệu khách sạn trẻ trung mới xuất hiện trên thị trường chưa đầy 4 năm, đã trở thành một kẻ “phá bĩnh” chất chơi, tiên phong phá vỡ đi những quy chuẩn cũ kỹ tưởng chừng không thể phá vỡ của khách sạn truyền thống.

Năm 2021, Wink Hotels được biết đến như một khách sạn sắc màu lạ mắt xuất hiện tại phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ sau hơn 3 năm, từ một Wink Hotel Saigon Centre, Wink Hotels nhanh chóng biến mình thành một thương hiệu khách sạn quen thuộc với những bạn trẻ hiện đại, năng động, giới doanh nhân trong và ngoài nước hay những người yêu văn hóa, thời trang và cả động vật,... với tổng số 5 khách sạn đặt tại Sài Gòn, Đà Nẵng, Tuy Hoà (Phú Yên) và Cần Thơ. 

Điểm mạnh của Wink Hotels - dòng khách sạn mới “made-in-Vietnam” chính là sự tiên phong ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất vào vận hành nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong suốt quá trình lưu trú, giữ vững những cam kết về phát triển bền vững từ quá trình vận hành đến gắn kết cộng đồng địa phương nơi Wink Hotels đặt chân đến.

Một dòng khách sạn mới xuất phát từ ý tưởng “ngược đời” 

Là một doanh nhân thời hiện đại Michael Piro, CEO của Wink Hotels, thường xuyên di chuyển đi công tác, du lịch và thăm gia đình, bạn bè. Điều này khiến ông quanh năm lưu trú tại khách sạn nhiều nơi trên thế giới. Thời gian nghỉ ngơi được ví là “vàng bạc” sau những chuyến bay dài, nhưng với ông chờ đợi tới tận 2 giờ chiều để nhận phòng quả là một sự lãng phí cả về sức khoẻ lẫn tinh thần. Ông từng chia sẻ: “Chúng ta đều đối mặt cùng một vấn đề. Lưu trú tại một khách sạn thương mại nhàm chán, chờ đợi tới 2 giờ chiều để làm hàng loạt các thủ tục nhận phòng và rồi nhận một căn phòng rộng tới mức tôi không biết dùng làm gì, khi thèm đồ ăn vặt thì giá của chúng lại quá đắt,... Tất cả điều này đã đến lúc phải thay đổi, và Wink Hotels ra đời chính là để dành cho những du khách hiện đại và cá tính như bạn và tôi”.

Từ ý tưởng đó, Wink Hotels đã nghiên cứu và đưa ra những cải tiến mang tính đột phá, nhằm thoả mãn những vị khách hàng mà theo Wink Hotels, mong muốn ở một cơ sở lưu trú “Affordable luxury” tạm dịch là tiện nghi cao cấp với mức giá hợp lý.

Tất cả các khách sạn trong chuỗi đều được trang bị đầy đủ tiện ích bao gồm:
•    Tiện ích phục vụ công việc: Khu vực làm việc chung (co-working space), phòng hội họp, WiFi cực mạnh, bàn làm việc trong phòng với cổng sạc USB type-C.
•    Tiện ích 24/7: Lưu trú trọn vẹn 24 giờ (Check-in giờ nào check-out giờ đó), quầy Bar, phòng Gym, khu giặt ủi (Laundromat) và máy bán hàng tự động, khu vực cửa hàng tiện lợi (Grab & Go).
•    Tiện ích phục vụ giải trí: Hồ bơi, Rooftop Bar & Lounge có mặt tại Wink Hotel Danang Riverside, Wink Hotel Tuy Hoa Beach, Wink Hotel Can Tho.

 Self check-in ngay tại khu vực Wink Space của khách sạn

“Sứ giả” du lịch trong lĩnh vực lưu trú gọi tên Wink Hotels

Khách sạn nói riêng hay cơ sở lưu trú du lịch được xem là một trong những “sứ giả” đưa văn hóa đất nước đến với bạn bè quốc tế. Mang những chất liệu văn hoá, kiến trúc hay nói cách khác là yếu tố bản địa của Việt Nam vào khách sạn khiến Wink Hotels luôn có vị trí đặc biệt trong lòng khách lưu trú.

Bắt nguồn từ hình ảnh cửa hàng tạp hóa truyền thống của người Việt, với sự sáng tạo của đội ngũ AW2 - thương hiệu thiết kế kiến trúc và nội thất từ Pháp đã tạo ra không gian Wink Space mang âm hưởng văn hóa đương đại của Việt Nam. Do đó, bạn dễ dàng bắt gặp ở đây phảng phất hình ảnh của những vật dụng bình dị như bộ bàn ghế nhựa uống trà đá lề đường hay chiếc lồng chim được cách điệu thành đèn lồng treo trần, xe bán hàng rong,...

Chất chơi từng chi tiết khi sử dụng tiếng lóng Việt Nam trên chiếc “xe bán hàng rong”

Nghỉ ngơi thời công nghệ, đến ngủ cũng phải chất

Theo nghiên cứu của Booking.com, có tới 67% khách Việt Nam được khảo sát cho biết mục đích đi du lịch ‘chỉ để ngủ’. 

Một giấc ngủ ngon với Wink Hotels được định nghĩa là giấc ngủ trên chiếc nệm 5 sao từ thương hiệu Catherine Denoual Maison nổi tiếng với những nguyên vật liệu cao cấp nhất đến từ nhà thiết kế nội thất người Pháp Catherine. Mặc dù thuộc phân khúc dành cho khách hàng trẻ trung lưu, nhưng Indochina Capital – Tập đoàn kiến tạo nên Wink Hotels vẫn tiên quyết sử dụng cùng loại đệm siêu cao cấp của những khách sạn xa hoa dòng 5 sao họ đã phát triển như Six Senses Con Dao, Hyatt Regency Da Nang, Four Seasons The Nam Hai,… để đem đến cho khách hàng của Wink Hotels những giấc ngủ êm ái, lấy lại sức khỏe và tinh thần sau một ngày dài.

Catherine Denoual Maison sản xuất riêng cho Wink Hotels

Ngoài trải nghiệm ngủ ngon, lưu trú tại chuỗi khách sạn có chứng nhận Công trình Xanh hạng Vàng từ Hoa Kỳ (LEED - Leadership in Energy & Environmental Design) cũng là sự lựa chọn xanh của du khách hiện đại. Tiêu chuẩn LEED được biết đến là tiêu chuẩn đánh giá nghiêm ngặt qua nhiều vòng kiểm tra và rà soát, thông qua các chỉ số sinh thái, quy trình xử lý nước thải, quy trình tiết kiệm điện năng, hệ thống lọc không khí tiên tiến và hệ thống thông gió, điều hòa không khí (HVAC) nhằm đảm bảo tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tác hại lên môi trường. Vì vậy, Wink Hotels tự hào là chuỗi khách sạn đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn này cho toàn hệ thống khách sạn.

 Thiết kế khung cửa sổ giảm thiểu truyền nhiệt tại Wink Hotels, giúp tiết kiệm được điện năng từ điều hoà

Wink Hotel Tuy Hoa Beach và Wink Hotel Can Tho, thành viên thứ 4 và thứ 5 lần lượt tham gia vào chuỗi khách sạn chỉ trong 6 tháng đầu năm 2024, tiếp tục sứ mệnh mang những trải nghiệm độc đáo, đơn giản và thuận tiện đến với khách lưu trú cùng cộng đồng địa phương. 

Cùng Wink Hotels khuấy đảo mùa hè này với ưu đãi có một-không-hai chỉ từ 800.000VND/đêm/2 khách khi lưu trú các ngày trong tuần tại Đà Nẵng, Tuy Hòa, Cần Thơ. Kết nối với chúng tôi qua Fanpage, Instagram, Tiktok: Wink Hotels, hoặc gọi chúng tôi để đặt phòng: +84 28 2250 8531.

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.