MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thương hiệu ngoại thất Point - Phóng khoáng đậm chất Tây Ban Nha

Được là sự lựa chọn cho những villa sang trọng, penthouse, resort cao cấp, các sản phẩm của Point, phân phối độc quyền bởi EuroStyle, không chỉ là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tính năng mà đồng thời là những tác phẩm nghệ thuật giá trị, bền vững theo thời gian.

Hơi thở hiện đại trong nét đẹp truyền thống

Tây Ba Nha được mệnh danh là xứ sở của lối sống phóng khoáng, tươi mới và tràn sức sống. Điều này không chỉ thể hiện ở ẩm thực, nghệ thuật và trong chính các sản phẩm từ thương hiệu Tây Ban Nha. Với Point, thương hiệu là kết quả từ nỗ lực tiếp nối xuyên suốt bốn thế hệ - những thế hệ đã định hình nên lịch sử của thương hiệu 100 tuổi với hiện diện toàn cầu trên 70 quốc gia. Các sản phẩm được chăm chút từ từng sợi chỉ, nút thắt tới từng đường cong như phản chiếu cả di sản lịch sử lẫn tầm nhìn tương lai của một thương hiệu biểu tượng. 

Khởi đầu của Point là các sản với với nền tảng nguyên liệu thô cùng phương pháp đan liễu gai vốn có lịch sử hàng ngàn năm, kết hợp với sự khéo léo của những thợ thủ công lành nghề. Nhờ hiểu biết vượt trội về vật liệu thô cùng khả năng cải tiết linh hoạt, Point phát triển và cộng tác với các nhà thiết kế chuyên nghiệp. Từ đó, những nguyên vật liệu lý tưởng được khám phá, chứng minh sức bền trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt từ chịu nắng, chịu gió, chịu mưa… giúp sản phẩm trường tồn theo thời gian - vốn là yếu tố tiên quyết làm nên sản phẩm ngoại thất chất lượng cao. 

Trải qua hơn một thế kỷ, những sản phẩm thủ công tinh xảo, đem trải nghiệm về sự thoải mái, thiết kế độc đáo, tính bền vững vượt trội trở thành DNA điển hình cho thương hiệu ngoại thất nổi tiếng toàn cầu. Từng chi tiết nhỏ trong các sản phẩm của Point, từ từng đường kim mũi chỉ, tới từng đường cong hay nút thắt đều là kết tinh của tâm huyết và đam mê, đem đến ấn tượng khó quên về sự tỉ mỉ, vẻ đẹp, sự sang trọng và đổi mới đối với người dùng. Không chỉ ở chi tiết nhỏ, tổng thể của các sản phẩm mang vẻ đẹp tinh tế, với độ hoàn thiện cao về thẩm mỹ và vật liệu tạo nên đẳng cấp cho các không gian ngoại thất, dù với các phong cách thiết kế khác nhau. 

Một đặc trưng làm nên danh tiếng của Point chính là khả năng đáp ứng các nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm khách hàng với các thiết kế sáng tạo và mới lạ. Nếu như những bộ sưu tập Đương Đại (Contemporary) truyền tải sự sang trọng và khác biệt cho không gian ngoài trời, thì các bộ sưu tập Cổ điển (Classic) mang đến vẻ đẹp vượt thời gian, cho phép bạn có thể ngồi xuống, thảnh thơi thư giãn khi tận hưởng những khoảnh khắc đẹp đẽ từ thiên nhiên. 

Tôn vinh giá trị bền vững 

Khởi đầu từ thiên nhiên, và quay trở lại đưa con người đến gần hơn với thiên nhiên là sứ mệnh mà Point hướng tới, thông qua kết nối liền mạch từ không gian nội thất tới ngoại thất. Xu thế đầu tư cho ngoại thất qua đó tôn vinh không gian tự nhiên đã được Point xây dựng và theo đuổi từ đầu, trong bối cảnh các biệt thự, resort cao cấp, nhà ở của giới thượng lưu châu  u đã áp dụng và ưu tiên qua hàng thế kỷ. 

Trên khắp thế giới, không khó để thấy các sản phẩm của Point tại những địa điểm sang trọng bậc nhất. Bộ sưu tập Parallel ở khu vực Courtyard của Point tạo điểm nhấn ấn tượng, tràn đầy cảm hứng cho khách sạn La Peer, Hollywood, Mỹ. Trong không gian ngoài trời của khách sạn Sofitel Agadir Thalassa Sea & Spa tại vương quốc Morocco xinh đẹp, nét duyên dáng của các sản phẩm thương hiệu Tây Ban Nha cũng giúp tôn vinh tổng thể của Sofitel.

Tại Việt Nam, tinh thần kết nối “Indoor- Outdoor” cũng càng được quan tâm, điển hình có thể nhìn thấy trong khu nghỉ dưỡng năm sao Four Seasons The Nam Hai, Hội An với các sản phẩm duy mỹ của The Point tại đây. 

Point giúp đem đến cho khách hàng không gian ngoại thất hoàn hảo để thực sự thư giãn bên ngoài cánh cửa. Cùng những sản phẩm ghế đẩu êm ái, những bộ sofa cho gia đình và bàn trà, bàn tiệc tối giản, Point -  là tiếng mời gọi duyên dáng để con người gác lại lo âu, thả mình thư giãn dưới ánh sáng mặt trời hay đón nhận những điều kì diệu thiên nhiên mang đến cho thân, tâm, trí. 

Mộc mạc và trường tồn, Point chứa đựng những yếu tố của tự nhiên trong từng chi tiết. 100% sản phẩm từ Point đến từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường như gỗ, mây tre đan, sợi tự nhiên và các vật liệu tái chế. Sản phẩm của Point được chế tạo bằng gỗ Teak loại A đến từ những khu rừng bền vững được quản lý nghiêm ngặt. Chất liệu vải bọc cũng được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, môi trường, đồng thời Point ưu tiên chế tạo những vật liệu tái chế từ vải thừa, hạn chế tối đa rác thải ra môi trường. 

Vượt xa khỏi những nhu cầu dành cho không gian ngoại thất, Point là tuyên ngôn của vẻ đẹp đi cùng năm tháng, ẩn chứa những câu chuyện đầy tự hào từ đội ngũ sản xuất và thiết kế. Tất cả làm nên sự hài lòng của thế hệ khách hàng có chiều sâu trong tư duy thẩm mỹ, cùng nhu cầu sống - kết nối nhiều hơn với thiên nhiên.  

“Việc tìm kiếm và trải nghiệm các sản phẩm của Point trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi khách hàng có thể tìm đến EuroStyle, nhà phân phối độc quyền của Point tại Việt Nam. Nắm bắt xu hướng mới nhất, cùng tư duy thẩm mỹ tiên phong, quy trình lắp đặt, thi công đảm bảo chất lượng, EuroStyle là bảo chứng cho sự xuất hiện kiêu hãnh của các sản phẩm Point trong các biệt thự xa hoa hay dinh thự riêng của giới thượng lưu Việt.” Đại diện EuroStyle chia sẻ. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Nguyễn Minh Công bùng nổ với ‘Miệt Cù Lao’: Show diễn độc bản tái hiện tinh hoa bánh dân gian

Giữa hơi thở đương đại của làng mốt Việt, Nguyễn Minh Công chọn trở về miền ký ức để kể câu chuyện quê hương bằng thời trang. “Miệt Cù Lao” – triển lãm kỷ niệm 10 năm làm nghề là nơi ký ức, văn hoá và cái đẹp gặp nhau trong hành trình sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Công. Triển lãm “Miệt Cù Lao” chính thức khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM) vào ngày 15/10, đánh dấu hành trình một thập kỷ sáng tạo duy mỹ và khẳng định tiếng nói riêng trong làng mốt Việt. Không chỉ là một cột mốc nghề nghiệp, triển lãm còn là dự án được Nguyễn Minh Công ấp ủ suốt nhiều năm như một lời tri ân gửi đến tuổi thơ và quê hương miền Tây – vùng đất đã nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật đầy mộng mơ và phong cách thiết kế đặc trưng của “NTK Công Chúa”.

ASUS ra mắt siêu máy tính AI Ascent GX10

Siêu chip NVIDIA GB10 Grace Blackwell mang đến sức mạnh xử lý AI ở quy mô petaflop, mở ra kỷ nguyên mới cho sáng tạo và phát triển trí tuệ nhân tạo.