PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Thương hiệu ngoại thất Point - Phóng khoáng đậm chất Tây Ban Nha

Được là sự lựa chọn cho những villa sang trọng, penthouse, resort cao cấp, các sản phẩm của Point, phân phối độc quyền bởi EuroStyle, không chỉ là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tính năng mà đồng thời là những tác phẩm nghệ thuật giá trị, bền vững theo thời gian.

Hơi thở hiện đại trong nét đẹp truyền thống

Tây Ba Nha được mệnh danh là xứ sở của lối sống phóng khoáng, tươi mới và tràn sức sống. Điều này không chỉ thể hiện ở ẩm thực, nghệ thuật và trong chính các sản phẩm từ thương hiệu Tây Ban Nha. Với Point, thương hiệu là kết quả từ nỗ lực tiếp nối xuyên suốt bốn thế hệ - những thế hệ đã định hình nên lịch sử của thương hiệu 100 tuổi với hiện diện toàn cầu trên 70 quốc gia. Các sản phẩm được chăm chút từ từng sợi chỉ, nút thắt tới từng đường cong như phản chiếu cả di sản lịch sử lẫn tầm nhìn tương lai của một thương hiệu biểu tượng. 

Khởi đầu của Point là các sản với với nền tảng nguyên liệu thô cùng phương pháp đan liễu gai vốn có lịch sử hàng ngàn năm, kết hợp với sự khéo léo của những thợ thủ công lành nghề. Nhờ hiểu biết vượt trội về vật liệu thô cùng khả năng cải tiết linh hoạt, Point phát triển và cộng tác với các nhà thiết kế chuyên nghiệp. Từ đó, những nguyên vật liệu lý tưởng được khám phá, chứng minh sức bền trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt từ chịu nắng, chịu gió, chịu mưa… giúp sản phẩm trường tồn theo thời gian - vốn là yếu tố tiên quyết làm nên sản phẩm ngoại thất chất lượng cao. 

Trải qua hơn một thế kỷ, những sản phẩm thủ công tinh xảo, đem trải nghiệm về sự thoải mái, thiết kế độc đáo, tính bền vững vượt trội trở thành DNA điển hình cho thương hiệu ngoại thất nổi tiếng toàn cầu. Từng chi tiết nhỏ trong các sản phẩm của Point, từ từng đường kim mũi chỉ, tới từng đường cong hay nút thắt đều là kết tinh của tâm huyết và đam mê, đem đến ấn tượng khó quên về sự tỉ mỉ, vẻ đẹp, sự sang trọng và đổi mới đối với người dùng. Không chỉ ở chi tiết nhỏ, tổng thể của các sản phẩm mang vẻ đẹp tinh tế, với độ hoàn thiện cao về thẩm mỹ và vật liệu tạo nên đẳng cấp cho các không gian ngoại thất, dù với các phong cách thiết kế khác nhau. 

Một đặc trưng làm nên danh tiếng của Point chính là khả năng đáp ứng các nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm khách hàng với các thiết kế sáng tạo và mới lạ. Nếu như những bộ sưu tập Đương Đại (Contemporary) truyền tải sự sang trọng và khác biệt cho không gian ngoài trời, thì các bộ sưu tập Cổ điển (Classic) mang đến vẻ đẹp vượt thời gian, cho phép bạn có thể ngồi xuống, thảnh thơi thư giãn khi tận hưởng những khoảnh khắc đẹp đẽ từ thiên nhiên. 

Tôn vinh giá trị bền vững 

Khởi đầu từ thiên nhiên, và quay trở lại đưa con người đến gần hơn với thiên nhiên là sứ mệnh mà Point hướng tới, thông qua kết nối liền mạch từ không gian nội thất tới ngoại thất. Xu thế đầu tư cho ngoại thất qua đó tôn vinh không gian tự nhiên đã được Point xây dựng và theo đuổi từ đầu, trong bối cảnh các biệt thự, resort cao cấp, nhà ở của giới thượng lưu châu  u đã áp dụng và ưu tiên qua hàng thế kỷ. 

Trên khắp thế giới, không khó để thấy các sản phẩm của Point tại những địa điểm sang trọng bậc nhất. Bộ sưu tập Parallel ở khu vực Courtyard của Point tạo điểm nhấn ấn tượng, tràn đầy cảm hứng cho khách sạn La Peer, Hollywood, Mỹ. Trong không gian ngoài trời của khách sạn Sofitel Agadir Thalassa Sea & Spa tại vương quốc Morocco xinh đẹp, nét duyên dáng của các sản phẩm thương hiệu Tây Ban Nha cũng giúp tôn vinh tổng thể của Sofitel.

Tại Việt Nam, tinh thần kết nối “Indoor- Outdoor” cũng càng được quan tâm, điển hình có thể nhìn thấy trong khu nghỉ dưỡng năm sao Four Seasons The Nam Hai, Hội An với các sản phẩm duy mỹ của The Point tại đây. 

Point giúp đem đến cho khách hàng không gian ngoại thất hoàn hảo để thực sự thư giãn bên ngoài cánh cửa. Cùng những sản phẩm ghế đẩu êm ái, những bộ sofa cho gia đình và bàn trà, bàn tiệc tối giản, Point -  là tiếng mời gọi duyên dáng để con người gác lại lo âu, thả mình thư giãn dưới ánh sáng mặt trời hay đón nhận những điều kì diệu thiên nhiên mang đến cho thân, tâm, trí. 

Mộc mạc và trường tồn, Point chứa đựng những yếu tố của tự nhiên trong từng chi tiết. 100% sản phẩm từ Point đến từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường như gỗ, mây tre đan, sợi tự nhiên và các vật liệu tái chế. Sản phẩm của Point được chế tạo bằng gỗ Teak loại A đến từ những khu rừng bền vững được quản lý nghiêm ngặt. Chất liệu vải bọc cũng được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, môi trường, đồng thời Point ưu tiên chế tạo những vật liệu tái chế từ vải thừa, hạn chế tối đa rác thải ra môi trường. 

Vượt xa khỏi những nhu cầu dành cho không gian ngoại thất, Point là tuyên ngôn của vẻ đẹp đi cùng năm tháng, ẩn chứa những câu chuyện đầy tự hào từ đội ngũ sản xuất và thiết kế. Tất cả làm nên sự hài lòng của thế hệ khách hàng có chiều sâu trong tư duy thẩm mỹ, cùng nhu cầu sống - kết nối nhiều hơn với thiên nhiên.  

“Việc tìm kiếm và trải nghiệm các sản phẩm của Point trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi khách hàng có thể tìm đến EuroStyle, nhà phân phối độc quyền của Point tại Việt Nam. Nắm bắt xu hướng mới nhất, cùng tư duy thẩm mỹ tiên phong, quy trình lắp đặt, thi công đảm bảo chất lượng, EuroStyle là bảo chứng cho sự xuất hiện kiêu hãnh của các sản phẩm Point trong các biệt thự xa hoa hay dinh thự riêng của giới thượng lưu Việt.” Đại diện EuroStyle chia sẻ. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Cùng dàn KOLs khám phá Memo Paris với diện mạo mới tại Lotte Hà Nội

Với một diện mạo hoàn toàn mới tại Lotte Department Store Hà Nội, liệu MEMO PARIS - một trong những nhà Niche đẳng cấp nhất mọi thời đại sẽ mang đến những bất ngờ nào tiếp theo cho giới thưởng hương Việt Nam? Hãy cùng Nhà Sáng Tạo Nội Dung Bá Tùng, Người Mẫu Lu Đỗ, và Diễn Viên Trang Emma khám phá nhé.

Hân hoan chào đón mùa lễ hội 2024 với ẩm thực thượng hạng tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn

Mùa lễ hội cuối năm luôn là thời điểm khiến bất kì ai cũng cảm thấy háo hức với những cuộc gặp mặt ngập tràn tiếng cười hay những bữa tiệc tất niên ý nghĩa.

Lạc vào ốc đảo nhiệt đới mùa lễ hội tại Nha Trang Marriott Resort & Spa

Giáng sinh đang về, mang theo hơi thở mùa đông se lạnh và những phép màu kỳ diệu. Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island đã sẵn sàng để chào đón bạn đến với một mùa lễ hội đầy màu sắc và ấm áp, như một bản giao hưởng rực rỡ sắc màu, hòa quyện giữa biển xanh, cát trắng và những ánh đèn lung linh.

Hòa mình vào lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024

Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Tiên phong trong việc minh bạch hóa hướng dẫn uống trách nhiệm và có chừng mực thông qua nhãn điện tử E-label

Nhãn điện tử E-label, một sáng kiến  do Pernod Ricard, một trong những tập đoàn rượu vang và rượu mạnh hàng đầu trên thế giới với vai trò tiên phong và cam kết thúc đẩy việc uống có trách nhiệm và có chừng mực, đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Sáng kiến này nhằm xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm mức, giúp người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định uống một cách sáng suốt.

Chào đón mùa lễ hội rực rỡ tại New World Phú Quốc Resort với “The Holiday Delight” Promotions

Khi năm cũ sắp kết thúc, hãy cùng chào đón và tận hưởng không khí lễ hội tại New World Phú Quốc - nơi không gian xanh mát sẽ “biến hoá” thành một kỳ quan lễ hội rực rỡ.

Phan Đăng Hoàng x ROCKPORT: Sự giao thoa giữa đẳng cấp và thoải mái

Tròn một năm kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, ROCKPORT đã khẳng định vị thế là thương hiệu giày Mỹ danh tiếng với sự kết hợp giữa thẩm mỹ, bền bỉ và thoải mái.

Đón mùa lễ hội cuối năm sôi động cùng Premier Residences Phu Quoc

Với những nét độc đáo về thiên nhiên và văn hóa, “đảo ngọc” Phú Quốc chính là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trong kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh và Tết Dương Lịch sắp tới. Tại resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hàng loạt các chương trình về ẩm thực và giải trí đã được lên kế hoạch để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ cuối năm thật sôi động và phong cách.

Mùa lễ hội tại Bay Hotel Ho Chi Minh

Hãy cùng những người thân yêu chào đón mùa lễ hội rộn ràng tại Bay Hotel Ho Chi Minh. Tận hưởng những chương trình giải trí đặc sắc và trải nghiệm ẩm thực ấn tượng, được chắt lọc từ các món ăn truyền thống lễ hội và không khí bữa tiệc tuyệt vời với trò chơi rút thăm trúng thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa khởi động mùa lễ hội với các chương trình đặc sắc và ưu đãi độc quyền đón mùa vui

Ninh Hòa, Việt Nam – ngày 16 tháng 11 năm 2024 – Trong những ngày thời tiết giao mùa và khi không khí lễ hội đã len lỏi qua các con phố cũng là lúc báo hiệu cho một mùa vui mới đã về. Pax Ana Dốc Lết đã chuẩn bị cho bạn và người thân một kỳ nghỉ hoàn hảo với nhiều hoạt động thú vị.

Chính thức khai trương Spa & Wellness Village tại Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo chính thức khai trương Spa & Wellness Village từ ngày 15 tháng 11 năm 2024 để chào đón du khách đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và phục hồi sức khỏe cá nhân hóa, kết hợp các quy trình đẳng cấp quốc tế cũng như truyền thống Việt Nam. Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên của quần đảo Côn Đảo, cách TP. Hồ Chí Minh 45 phút bay, Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village bao gồm 9 công trình hoàn toàn bằng gỗ Teak nằm trên mặt hồ suối tự nhiên ngay cạnh bãi biển của khu nghỉ dưỡng với 8 phòng trị liệu (kể cả 2 phòng VIP có bồn tắm thủy lực riêng).

Sennheiser ra mắt hệ thống âm thanh đa năng dành cho nhà sáng tạo nội dung

Với Profile Wireless – một hệ thống micro đa năng hai kênh, tần số 2,4 GHz, các nhà quay phim có trong tay mọi thứ mình cần để dễ dàng thu âm chất lượng cao.

Tiger Beer chuyển mình bản lĩnh với diện mạo mới

Tiger® Beer, thương hiệu bia cao cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam, chính thức ra mắt diện mạo và câu chuyện thương hiệu mới, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình bứt phá mạnh mẽ hơn trước thềm năm mới 2025. Diện mạo mới không chỉ khẳng định vị bia đẳng cấp thế giới của Tiger® Beer mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng và tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ đặc trưng của thương hiệu này.

Yakiuo Ishikawa Saigon: Từ Tsukiji đến Sài Gòn – Hành trình tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Giữa không gian hiện đại và sôi động của Sài Gòn, một góc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đang dần hiện hữu, mang theo những giá trị truyền thống từ chợ cá Tsukiji lừng danh. Vào ngày 15 tháng 11 năm 2024, Yakiuo Ishikawa Saigon chính thức khai trương giai đoạn soft-opening, đánh dấu bước mở rộng quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trên bản đồ thế giới.

Tươi mới và độc đáo cùng các phiên bản mở rộng PRX 2024

Tissot - nhà sản xuất đồng hồ Thuỵ Sĩ - đã thổi luồng sinh khí mới vào bộ sưu tập PRX nhằm tái hiện các phong cách khác nhau của những mẫu đồng hồ được yêu thích năm 1978.

Top 6 quyển sách mà quý ông nên đọc vào cuối năm 2024

Dưới đây là 6 quyển sách hay và đa dạng chủ đề dành cho các quý ông, những đầu sách này không chỉ mang đến những câu chuyện trải nghiệm thú vị mà còn giúp phái mạnh mở mang tư duy, chiêm nghiệm quý giá nhất.

reMarkable Paper Pro và Kindle Scribe: Sổ thông minh nào đáng mua hơn?

reMarkable Paper Pro là mẫu “máy tính bảng giấy” vừa được ra mắt, sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Khi đặt lên bàn cân so sánh với thiết bị ghi chú và đọc sách điện tử Kindle Scribe nổi tiếng được phát hành lần đầu năm 2022, cả hai đều thể hiện những ưu điểm riêng, đáng để người dùng cân nhắc.

The Albion by Kirk Westaway mở cửa: đưa ẩm thực Anh đương đại lên tầm cao mới tại Hôtel des Arts Saigon – MGallery Collection

Ẩm thực Sài Gòn chào đón một làn gió mới khi khách sạn boutique 5 sao Hôtel des Arts Saigon – MGallery Collection chính thức giới thiệu Bếp trưởng tài hoa Michelin, Kirk Westaway, khai trương nhà hàng phục vụ ẩm thực Anh đương đại đầu tiên tại Việt Nam.