MENANDLIFE
MENANDLIFE

Sự kiện ra mắt Gran Meliá Nha Trang – Thiên đường nghỉ dưỡng ven biển phong cách Địa Trung Hải

Vừa qua, Gran Meliá Nha Trang, khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Gran Meliá đầu tiên ở Đông Nam Á, đã tổ chức thành công sự kiện ra mắt dành riêng cho giới truyền thông, đối tác thương hiệu và đối tác thương mại tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng đối với Gran Meliá Nha Trang trước khi khu nghỉ dưỡng chính thức khai trương vào ngày 6 tháng 7.

Thông qua sự kiện trên, thương hiệu Gran Meliá đã giới thiệu phương châm “Một cuộc đời đáng sống” đến khách mời. Triết lý của thương hiệu thể hiện bằng cam kết của khu nghỉ dưỡng trong việc hiện thực hóa kỳ nghỉ trong mơ, nuôi dưỡng sức khỏe tâm hồn và thể chất, tái định nghĩa khái niệm nghỉ dưỡng sang trọng, và tôn vinh nghệ thuật sống.

Gran Meliá Nha Trang đã đưa khách mời vào chuyến hành trình nghỉ dưỡng đầy mê hoặc thông qua nghệ thuật thị giác và âm thanh ấn tượng, màn trình diễn vĩ cầm đặc sắc, tạo nên bầu không khí của một kỳ nghỉ như mơ tại một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam. Trải nghiệm đã để lại ấn tượng sâu sắc cho tất cả khách mời tham dự.

Tại sự kiện, Gran Meliá Nha Trang cũng trân trọng thông báo sẽ chính thức mở cửa đón khách vào ngày 06 tháng 07 năm 2023 và giới thiệu gói ưu đãi nghỉ dưỡng đầu tiên nhân dịp khai trương.

Ưu đãi bao gồm dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí hai chiều, credit cho dịch vụ ẩm thực hàng ngày mà khách có thể sử dụng tại bất kì nhà hàng nào của khu nghỉ dưỡng, nhận phòng sớm và trả phòng trễ, dịch vụ spa miễn phí, bữa sáng hàng ngày và một số đặc quyền hấp dẫn cho khách lưu trú tại các căn biệt thự.

Để tận hưởng tối đa ưu đãi này và đặt kỳ nghỉ, quý khách có thể truy cập trang website chính thức của Gran Meliá Nha Trang tại https://www.melia.com/en/hotels/vietnam/nha-trang/gran-melia-nha-trang. Đặt phòng trực tuyến hiện đang mở cho các kỳ nghỉ từ ngày 06 tháng 07 năm 2023.

Gran Meliá Nha Trang, khu nghỉ dưỡng cao cấp mới nhất bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp, sự kết hợp tinh tế giữa tinh thần phóng khoáng và triết lí cuộc đời đáng sống của người Tây Ban Nha, cùng văn hóa hiếu khách của người Việt, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ, và những hành trình khám phá đặc sắc cho du khách. 

Để biết thông tin và đặt phòng, vui lòng truy cập: 
https://www.melia.com/en/hotels/vietnam/nha-trang/gran-melia-nha-trang 
Hoặc gửi email về [email protected] 

Gran Meliá Nha Trang
Bãi Tiên, Đường Đệ, Phường Vĩnh Hòa, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam
+84 258 386 8888

Về Meliá Hotels International
Được thành lập vào năm 1956 tại Mallorca (Tây Ban Nha), Meliá Hotels International điều hành hơn 380 khách sạn trên hơn 40 quốc gia, dưới các thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resorts, Paradisus by Meliá, ME by Meliá, Meliá Hotels & Resorts, The Meliá Collection, INNSiDE by Meliá, Sol by Meliá và Falcon's Resorts by Meliá, cùng với danh mục khách sạn liên kết phong phú thuộc mạng lưới "Chi nhánh của Meliá". Tập đoàn là một trong những công ty hàng đầu về khách sạn nghỉ dưỡng trên toàn thế giới, đồng thời tận dụng kinh nghiệm của mình để củng cố phân khúc đang phát triển của thị trường đô thị lấy cảm hứng từ giải trí. Cam kết về du lịch có trách nhiệm đã đưa Tập đoàn trở thành công ty khách sạn bền vững nhất ở Tây Ban Nha và Châu Âu, theo Đánh giá Bền vững Doanh nghiệp Toàn cầu của S&P (Hạng Bạc). Tập đoàn cũng đã xếp thứ bảy trong danh sách 100 công ty được quản lý bền vững nhất trên thế giới của Wall Street Journal (và là công ty du lịch hàng đầu) và là công ty du lịch Tây Ban Nha duy nhất nằm trong danh sách “Các nhà lãnh đạo khí hậu châu Âu năm 2021” của Financial Times. Meliá Hotels International cũng được bao gồm trong thị trường chứng khoán Tây Ban Nha IBEX 35. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.Meliáhotelsinternational.com

Về Gran Meliá Hotels & Resorts 
Gran Meliá Hotels & Resorts là thương hiệu khách sạn sang trọng đầu tiên của Tây Ban Nha, đặt trụ sở tại một số địa danh đẹp nhất thế giới, kết hợp sự sang trọng vượt thời gian, kiến trúc tuyệt đẹp và văn hóa Tây Ban Nha. Gran Meliá Hotels & Resorts mang đến những trải nghiệm và dịch vụ đặc biệt, là một biểu hiện hiện đại của văn hóa Tây Ban Nha. Hiện có 14 khách sạn Gran Meliá trên toàn thế giới, thương hiệu này đang tiếp tục mở rộng phạm vi toàn cầu. Tất cả các khu nghỉ dưỡng đều nằm ở các điểm đến du lịch quan trọng nhất trên toàn cầu, chẳng hạn như Gran Meliá Palacio de los Duques (Madrid, Tây Ban Nha), Gran Meliá de Mar (Mallorca, Tây Ban Nha), Gran Meliá Colón (Seville, Tây Ban Nha), Gran Meliá Xi'an (Trung Quốc), Gran Meliá Rome (Ý), Gran Meliá Sancti Petri (Cádiz, Tây Ban Nha) và Gran Meliá Iguazú (Argentina). Thương hiệu này được thiết lập để mở rộng hơn nữa ở châu Á, với sự ra mắt của Gran Meliá Zhengzhou, Gran Meliá Lombok và Gran Meliá Cam Ranh trong vòng vài năm tới. Theo dõi Gran Meliá Hotels & Resorts trên Instagram @gran_Meliá và Facebook @GranMeliáHotels, www.granMeliá.com

Theo Men&life



Bình Luận

Thanh lịch trên mọi hành trình

An Phước kiến tạo phong cách sống hiện đại qua những thiết kế chuẩn mực châu Âu - nơi tính đa dụng, chất liệu cao cấp và tinh thần craftsmanship hòa quyện, đồng hành cùng người đàn ông lịch lãm trong mọi nhịp chuyển động của cuộc sống.

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.