MENANDLIFE
MENANDLIFE

Sự kiện ra mắt Gran Meliá Nha Trang – Thiên đường nghỉ dưỡng ven biển phong cách Địa Trung Hải

Vừa qua, Gran Meliá Nha Trang, khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Gran Meliá đầu tiên ở Đông Nam Á, đã tổ chức thành công sự kiện ra mắt dành riêng cho giới truyền thông, đối tác thương hiệu và đối tác thương mại tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng đối với Gran Meliá Nha Trang trước khi khu nghỉ dưỡng chính thức khai trương vào ngày 6 tháng 7.

Thông qua sự kiện trên, thương hiệu Gran Meliá đã giới thiệu phương châm “Một cuộc đời đáng sống” đến khách mời. Triết lý của thương hiệu thể hiện bằng cam kết của khu nghỉ dưỡng trong việc hiện thực hóa kỳ nghỉ trong mơ, nuôi dưỡng sức khỏe tâm hồn và thể chất, tái định nghĩa khái niệm nghỉ dưỡng sang trọng, và tôn vinh nghệ thuật sống.

Gran Meliá Nha Trang đã đưa khách mời vào chuyến hành trình nghỉ dưỡng đầy mê hoặc thông qua nghệ thuật thị giác và âm thanh ấn tượng, màn trình diễn vĩ cầm đặc sắc, tạo nên bầu không khí của một kỳ nghỉ như mơ tại một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam. Trải nghiệm đã để lại ấn tượng sâu sắc cho tất cả khách mời tham dự.

Tại sự kiện, Gran Meliá Nha Trang cũng trân trọng thông báo sẽ chính thức mở cửa đón khách vào ngày 06 tháng 07 năm 2023 và giới thiệu gói ưu đãi nghỉ dưỡng đầu tiên nhân dịp khai trương.

Ưu đãi bao gồm dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí hai chiều, credit cho dịch vụ ẩm thực hàng ngày mà khách có thể sử dụng tại bất kì nhà hàng nào của khu nghỉ dưỡng, nhận phòng sớm và trả phòng trễ, dịch vụ spa miễn phí, bữa sáng hàng ngày và một số đặc quyền hấp dẫn cho khách lưu trú tại các căn biệt thự.

Để tận hưởng tối đa ưu đãi này và đặt kỳ nghỉ, quý khách có thể truy cập trang website chính thức của Gran Meliá Nha Trang tại https://www.melia.com/en/hotels/vietnam/nha-trang/gran-melia-nha-trang. Đặt phòng trực tuyến hiện đang mở cho các kỳ nghỉ từ ngày 06 tháng 07 năm 2023.

Gran Meliá Nha Trang, khu nghỉ dưỡng cao cấp mới nhất bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp, sự kết hợp tinh tế giữa tinh thần phóng khoáng và triết lí cuộc đời đáng sống của người Tây Ban Nha, cùng văn hóa hiếu khách của người Việt, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ, và những hành trình khám phá đặc sắc cho du khách. 

Để biết thông tin và đặt phòng, vui lòng truy cập: 
https://www.melia.com/en/hotels/vietnam/nha-trang/gran-melia-nha-trang 
Hoặc gửi email về [email protected] 

Gran Meliá Nha Trang
Bãi Tiên, Đường Đệ, Phường Vĩnh Hòa, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam
+84 258 386 8888

Về Meliá Hotels International
Được thành lập vào năm 1956 tại Mallorca (Tây Ban Nha), Meliá Hotels International điều hành hơn 380 khách sạn trên hơn 40 quốc gia, dưới các thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resorts, Paradisus by Meliá, ME by Meliá, Meliá Hotels & Resorts, The Meliá Collection, INNSiDE by Meliá, Sol by Meliá và Falcon's Resorts by Meliá, cùng với danh mục khách sạn liên kết phong phú thuộc mạng lưới "Chi nhánh của Meliá". Tập đoàn là một trong những công ty hàng đầu về khách sạn nghỉ dưỡng trên toàn thế giới, đồng thời tận dụng kinh nghiệm của mình để củng cố phân khúc đang phát triển của thị trường đô thị lấy cảm hứng từ giải trí. Cam kết về du lịch có trách nhiệm đã đưa Tập đoàn trở thành công ty khách sạn bền vững nhất ở Tây Ban Nha và Châu Âu, theo Đánh giá Bền vững Doanh nghiệp Toàn cầu của S&P (Hạng Bạc). Tập đoàn cũng đã xếp thứ bảy trong danh sách 100 công ty được quản lý bền vững nhất trên thế giới của Wall Street Journal (và là công ty du lịch hàng đầu) và là công ty du lịch Tây Ban Nha duy nhất nằm trong danh sách “Các nhà lãnh đạo khí hậu châu Âu năm 2021” của Financial Times. Meliá Hotels International cũng được bao gồm trong thị trường chứng khoán Tây Ban Nha IBEX 35. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.Meliáhotelsinternational.com

Về Gran Meliá Hotels & Resorts 
Gran Meliá Hotels & Resorts là thương hiệu khách sạn sang trọng đầu tiên của Tây Ban Nha, đặt trụ sở tại một số địa danh đẹp nhất thế giới, kết hợp sự sang trọng vượt thời gian, kiến trúc tuyệt đẹp và văn hóa Tây Ban Nha. Gran Meliá Hotels & Resorts mang đến những trải nghiệm và dịch vụ đặc biệt, là một biểu hiện hiện đại của văn hóa Tây Ban Nha. Hiện có 14 khách sạn Gran Meliá trên toàn thế giới, thương hiệu này đang tiếp tục mở rộng phạm vi toàn cầu. Tất cả các khu nghỉ dưỡng đều nằm ở các điểm đến du lịch quan trọng nhất trên toàn cầu, chẳng hạn như Gran Meliá Palacio de los Duques (Madrid, Tây Ban Nha), Gran Meliá de Mar (Mallorca, Tây Ban Nha), Gran Meliá Colón (Seville, Tây Ban Nha), Gran Meliá Xi'an (Trung Quốc), Gran Meliá Rome (Ý), Gran Meliá Sancti Petri (Cádiz, Tây Ban Nha) và Gran Meliá Iguazú (Argentina). Thương hiệu này được thiết lập để mở rộng hơn nữa ở châu Á, với sự ra mắt của Gran Meliá Zhengzhou, Gran Meliá Lombok và Gran Meliá Cam Ranh trong vòng vài năm tới. Theo dõi Gran Meliá Hotels & Resorts trên Instagram @gran_Meliá và Facebook @GranMeliáHotels, www.granMeliá.com

Theo Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.