MENANDLIFE
MENANDLIFE

Shilla Monogram Quangnam Danang khai trương Sulwhasoo Spa cao cấp

Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang chính thức ra mắt Sulwhasoo Spa – Không gian chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ kết tinh từ nghệ thuật và di sản, mang đến cho du khách trải nghiệm spa đẳng cấp và độc đáo.

Ra mắt Sulwhasoo Spa toàn diện đầu tiên nằm trong khách sạn tại Việt Nam

Sulwhasoo đã đươc biết đến từ lâu với vị thế là thương hiệu mỹ phẩm đẳng cấp Hàn Quốc dựa trên nền tảng y học phương Đông. Shilla Monogram Quangnam Danang đã kỳ công hợp tác với thương hiệu này để xây dựng nên một không gian chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ kết tinh từ nghệ thuật và di sản, mang đến cho khách trải nghiệm spa những liệu trình chăm sóc cở thể đặc biệt.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu nghỉ dưỡng, SulwhasooSpa sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế theo phong cách Hàn trang nhã, tối giản, như là một ốc đảo thư giãn, nơi du khách có thể đắm mình trong liệu trình cao cấp chăm sóc da và cơ thể cao cấp được lấy cảm hứng từ nghệ thuật trị liệu truyền thống Hàn Quốc cùng với các sản phẩm quý giá của Sulwhasoo được bào chế từ nhân sâm và thảo dược, đem lại hiệu quả tối ưu về việc chăm sóc da và thư giãn cơ thể.

Điểm nổi bật của Sulwhasoo Spa tại Shilla Monogram Quangnam Danang

  •   Liệu trình độc quyền: Kết hợp các kỹ thuật massage truyền thống Hàn Quốc với các sản phẩm Sulwhasoo được bào chế từ nhân sâm, mang đến hiệu quả tối ưu cho việc chăm sóc da và thư giãn cơ thể. 
  •   Sản phẩm cao cấp: Sử dụng các sản phẩm Sulwhasoo chính hãng, tích hợp tinh hoa nhân sâm Hàn Quốc, giúp khơi nguồn sức sống mới cho làn da. 
  •   Môi trường thư giãn: Không gian spa được thiết kế sang trọng, tinh tế, tạo cảm giác thư thái và thanh bình. 
  •   Chuyên viên giàu kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực spa và luôn tận tâm phục vụ khách hàng. 

Dịch vụ đa dạng tại Spa: 

  • Chăm sóc da mặt: Sulwhasoo Spa cung cấp nhiều liệu trình chăm sóc da mặt chuyên sâu, phù hợp với mọi loại da và nhu cầu của khách hàng.
  • Liệu trình chăm sóc toàn thân: Các liệu trình thư giãn sử dụng các dụng cụ massage độc quyền của Sulwhasoo, được thực hiện bởi các chuyên viên trị liệu chuyên nghiệp, giúp thư giãn các cơ bị căng cứng, thúc đẩy tuần hoàn máu, đồng thời cung cấp năng lượng khỏe mạnh để làm săn chắc và cải thiện làn da cơ thể. 

Sự ra mắt của Sulwhasoo Spa tại Shilla Monogram Quangnam Danang đánh dấu cuộc hợp tác giữa hai thương hiệu cao cấp, mang đến cho du khách trải nghiệm mới về Spa đẳng cấp, góp phần nâng tầm dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng. 

Sự kiện “Meet The Artist - The Second Blink” chủ đề Whispers Of Eternity

Đến hẹn lại lên, sự kiện thường niên “Meet The Artist 2024 - The Second Blink” do khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang tổ chức với chủ đề Whispers Of Eternity với sự đổng hành của NTK thời trang Phạm Ngọc Anh - thương hiệu La Phạm và nghệ sỹ thị giác Phạm Tuấn Ngọc – nhà sáng lập Noirfoto Darkroom Studio Gallery, vừa diễn ra hoành tráng vào cuối tháng 5 vừa qua, đưa khách thưởng lãm chìm đắm trong sự hòa quyện giữa nghệ thuật và thời trang với 2 bộ sưu tập thời trang và ảnh in lụa tinh tế lấy cảm hứng từ khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của non nước, mây trời…

Whispers Of Eternity là điểm chạm giao thoa văn hóa Đông Tây và hành trình tìm về cội nguồn trong sáng tạo nghệ thuật. Công chúng được chứng kiến màn trình diễn bộ sưu tập thời trang “Mountains Dream” đẹp lộng lẫy dưới ánh hoàng hôn bên bờ biển. Bên cạnh vẻ đẹp thời trang giao thoa giữa văn hoá & phong cách Á - Âu, theo xu hướng bền vững, chú trọng sử dụng các chất liệu từ tự nhiên như sợi gai dầu, gai xanh và sợi dứa…, BST còn mang ý nghĩa đặc biệt khi là dự án nhằm hỗ trợ bảo tồn & phát triển nghề sản xuất thổ cẩm truyền thống của đồng bào vùng cao phía Bắc, cụ thể là dân tộc H’mông, tôn vinh di sản văn hoá Việt cũng như giá trị tinh hóa của các làng nghề cổ. BST này từng được giới thiệu ở London Fashion Week và Paris Fashion Week đầu năm nay.

Nếu NTK Phạm Ngọc Anh định hình dấu ấn riêng trên con đường thời trang bền vững, giao thoa Đông Tây khi cách tân uyển chuyển các mẫu áo truyền thống kết hợp với việc tôn vinh & bảo tồn văn hóa thổ cẩm của đồng bào dân tộc thiểu số vùng cao Tây Bắc, thì nghệ sỹ Phạm Tuấn Ngọc tạo dấu ấn độc đáo khi khai phá thành công kỹ thuật in ảnh thủ công trên lụa, mang đến cảm quan thị giác mới lạ về vẻ đẹp của thiên nhiên thông qua những tác phẩm ảnh in lụa lấp lánh sắc màu xanh thẳm của nước, đa dạng góc nhìn, hình khối về nước, từ vĩ mô như đại dương bao la đến vi mô như các loại phân tử nước, khói, đá… tinh khiết và kỳ ảo.

Với loạt sự kiện nghệ thuật thường niên “Meet The Artist” ấn tượng, Shilla Monogram Quangnam Danang đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích nghỉ dưỡng sang trọng kết hợp cùng thưởng lãm nghệ thuật. Khu nghỉ dưỡng được ví như một bảo tàng thu nhỏ với những tác phẩm nghệ thuật đương đại được trưng bày khắp nơi trong khuôn viên.

Men&life



Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.