MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

KP Ho và Bill Bensley - Hai nhà đổi mới huyền thoại ngành du lịch - tham dự PHIST 6, sự kiện bền vững lớn nhất Đông Nam Á

Dự kiến ngày 4/9 tới đây, sự kiện bền vững lớn nhất Đông Nam Á dành cho ngành du lịch và khách sạn sẽ diễn ra tại Phuket với sự tham dự của 1.000 đại biểu, bao gồm 16 workshop và cuộc trò chuyện độc quyền với hai nhà đổi mới huyền thoại trong ngành.




Hai nhà tiên phong về du lịch bền vững, KP Ho; Bill Bensley 

PHIST (Phuket Hotels for Islands Sustaining Tourism), sự kiện bền vững lớn nhất Đông Nam Á dành cho ngành du lịch và khách sạn, sẽ trở lại đầy ấn tượng vào tháng 9 năm nay. Sự kiện bao gồm diễn đàn kéo dài cả ngày, được dẫn dắt bởi một trong những người tiên phong truyền cảm hứng nổi tiếng nhất của khu vực: KP Ho, người sáng lập Tập đoàn Banyan Tree và thành lập khu nghỉ dưỡng Laguna Phuket.
Ông KP Ho sẽ tham gia vào “Double Bill” – chương trình có sự góp mặt của người ủng hộ cộng đồng, nghệ sĩ và nhà thiết kế khách sạn theo phong cách nội thất tối đa - “maximalist” Bill Bensley. Tại chương trình, ông Bill Barnett, đại diện của PHIST, sẽ phỏng vấn ông Bill Bensley trong khi ông David Johnson – CEO của Delivering Asia Communications sẽ đặt ra những câu hỏi để bàn luận cùng ông KP Ho.

Được tổ chức bởi Hiệp hội Khách sạn Phuket, C9 Hotelworks và Greenview, PHIST 6 sẽ diễn ra vào ngày 4/9/2023 tại SAii Laguna Phuket. Đây là sẽ nơi hội tụ của khoảng 1.000 chuyên gia du lịch và khách sạn, hứa hẹn là cơ hội có một không hai tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương để các chuyên gia trao đổi và học hỏi lẫn nhau.

Là cựu nhà báo kiêm nhà điều hành khách sạn, hơn ai hết, ông KP Ho thấu hiểu tầm quan trọng của “tính bền vững” từ trước khi đây trở thành khái niệm thông dụng. Sau khi thành lập Banyan Tree, ông đã biến Laguna Phuket – từ một vùng đất cằn cỗi từng bị ngành công nghiệp khai thác thiếc bỏ hoang và được Liên Hợp Quốc tuyên bố là không thể ở được - thành khu nghỉ dưỡng tích hợp hàng đầu Đông Nam Á.

Điều này đã tạo tiền đề cho khu nghỉ dưỡng Banyan Tree đầu tiên vào năm 1994 với không gian sang trọng và thân thiện với môi trường, nơi tiên phong trên thế giới về sở hữu các biệt thự bên hồ bơi. Banyan Tree hiện đã mở rộng với hệ thống hơn 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng khác nhau, đang hoạt động hoặc đang trong quá trình triển khai. Tổ chức Banyan Tree Global Foundation cũng đã được thành lập nhằm hỗ trợ bảo tồn và phát triển cộng đồng.
Với kinh nghiệm 30 năm thiết kế nhiều khách sạn danh tiếng bậc nhất châu Á, kiến trúc sư Bill Bensley giành được rất nhiều giải thưởng và danh hiệu hàng đầu thế giới vì sự tôn trọng sâu sắc dành cho môi trường. Giống như KP Ho, Bill Bensley sẽ chia sẻ câu chuyện và triết lý cá nhân với 100 khách mời tại mỗi phiên thảo luận theo thứ tự đăng ký.  


Giám đốc điều hành Hiệp hội Khách sạn Phuket, bà Jayne MacDougall

Bên cạnh đó, các vị khách mời sẽ có cơ hội mở mang tầm nhìn với chuỗi 16 hội thảo chuyên sâu, nơi các chuyên gia trong ngành chia sẻ những phương pháp tối ưu về một số chủ đề xanh quan trọng và mang tính thời sự như rác thải, năng lượng tái tạo, chứng nhận bền vững, vai trò lãnh đạo của nữ giới về tính bền vững và gắn kết. Cuộc thảo luận bàn tròn “Green Think Tank” sẽ được dẫn dắt bởi Jesper Palmqvist, Giám đốc Khu vực châu Á Thái Bình Dương của STR Global, với đại diện đến từ các hòn đảo bao gồm Bohol, Bali, Koh Samui, Phuket, Phú Quốc, Singapore và Maldives. Một chương trình thu hút không kém khác là “Eco Travel Show”, nơi giới thiệu sản phẩm thân thiện với môi trường từ những đơn vị chuyên về các hoạt động ngoài trời như glamping (cắm trại nghỉ dưỡng cao cấp). Bên cạnh đó, hội thảo “Farm-to-Table” là cơ hội để khách mời tìm hiểu về nguồn gốc của thực phẩm với hai nhà hàng đạt sao Michelin ở Phuket; và phiên trao đổi “Women in Leadership” sẽ nêu bật vấn đề bình đẳng giới.
Bà Jayne MacDougall, Giám đốc điều hành của Hiệp hội Khách sạn Phuket, cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh thông báo về sự trở lại của PHIST, sự kiện bền vững lớn nhất Đông Nam Á, với phiên bản thường niên lần thứ sáu. Năm nay, chúng tôi đã quay lại với sự kiện lớn chào đón 1.000 khách mời cho hành trình kéo dài cả ngày, hứa hẹn sẽ là “cú huých” mang tính đột phá, thách thức những ý tưởng truyền thống và tạo cơ hội để học hỏi những điều mới mẻ.  Chúng tôi cũng rất vui mừng chào đón ông KP Ho trở lại Phuket. Là nhân vật đã có những đóng góp đáng kể cho sự phát triển du lịch của hòn đảo cũng như thúc đẩy sự bền vững, KP Ho là nhân vật không thể hoàn hảo hơn để truyền cảm hứng cho các đại biểu. Chúng tôi rất mong chờ cuộc hội ngộ mọi người tại PHIST vào tháng 9 này”.

Các nhà tài trợ của PHIST 6 bao gồm: New Capital Energy Asia, Central CPN, Blue Tree, XCO2, Banyan Tree Phuket và SAii Laguna Phuket, với đồ uống được cung cấp bởi Greenery Water, JCD Coffee và FullMoon Brewery.

Các đối tác khác hỗ trợ sự kiện bao gồm Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT), Cục Triển lãm & Hội nghị Thái Lan (TCEB), Hiệp hội Khách sạn Thái Lan (THA), Hiệp hội Du lịch Phuket (PTA), Hiệp hội Chứng nhận Hữu cơ Thái Lan (TOCA), Phòng Thương mại Mỹ tại Thái Lan, QUO, Laguna Phuket và Delivering Asia Communications.

 Để biết thêm thông tin về PHIST 6, vui lòng truy cập: https://phist.phukethotelsassociation.com/
Để đăng ký, vui lòng truy cập: www.eventbrite.com/e/phist-6-phuket-hotels-island-sustaining-tourism-tickets-644279787187

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.