MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Jaguar Land Rover đầu tư 15 tỷ bảng Anh trong 5 năm tới nhằm tăng tốc cho tương lai điện hoá sang trọng hiện đại - Modern Luxury

JLR đã công bố các kế hoạch thú vị nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi để trở thành nhà sản xuất ô tô hạng sang hiện đại hàng đầu thế giới vừa được tiết lộ từ nhà máy Halewood, ở Vương quốc Anh, sẽ trở thành cơ sở sản xuất xe ô tô chạy hoàn toàn bằng điện và những mẫu xe thế hệ tiếp theo của hãng - kiến trúc SUV cỡ lớn, kiến trúc mô-đun điện khí hóa (EMA), giờ đây sẽ là xe chạy hoàn toàn bằng điện.

  • Đầu tư 15 tỷ bảng Anh trong vòng 5 năm tới để phát triển ngành công nghiệp, bao gồm các chương trình cho xe ô tô, xe tự lái, công nghệ kỹ thuật số và AI cũng như các kỹ năng phát triển con người của JLR
  • Nhà máy Halewood của JLR ở Merseyside, Vương quốc Anh, sẽ trở thành nhà máy sản xuất ô tô chạy hoàn toàn bằng điện
  • Trung tâm Sản xuất Động cơ của JLR tại Wolverhampton, Vương quốc Anh, sẽ được đổi tên thành Trung tâm Sản xuất Động cơ Điện
  • JLR tái khẳng định chiến lược Tái định nghĩa - Reimagine, với cách tiếp cận House of Brands mới để đẩy nhanh việc cung cấp tầm nhìn về sự sang trọng hiện đại – Modern luxury
  • Kiến trúc dòng xe SUV cỡ trung thế hệ tiếp theo sẽ phát triển xe thuần điện
  • Cổng thông tin đặt hàng sớm sẽ mở dành cho mẫu xe Range Rover chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên vào cuối năm nay
  • Chiếc xe Jaguar chạy điện đầu tiên trong ba chiếc theo chiến lược Tái định nghĩa - Reimagine sang trọng hiện đại, Modern Luxury, được mô phỏng lại sẽ là chiếc GT 4 cửa được sản xuất tại Solihull, Vương quốc Anh

Trong một bản thông tin báo chí cập nhật cho giới truyền thông toàn cầu tại trung tâm của JLR ở Gaydon, Giám đốc điều hành Adrian Mardell đã tái khẳng định cam kết của doanh nghiệp đối với chiến lược Tái định nghĩa - Reimagine, chiến lược này sẽ tái định vị công ty thành nhà sản xuất ô tô hạng sang hiện đại, ưu tiên sử dụng điện vào năm 2030, khi JLR đạt được những bước tiến hướng đến các mục tiêu về tài chính của mình là đạt được mức tiền mặt ròng dương vào năm 2025, đồng thời chỉ số lợi nhuận trước thuế và lãi EBIT ở mức tăng trưởng hai con số vào năm 2026.

Giám đốc điều hành của JLR, ông Adrian Mardell cho biết: “Hai năm trước, chúng tôi đã khởi động chiến lược Tái định nghĩa - Reimagine và kể từ đó, chúng tôi đã đạt được nhiều tiến bộ, bao gồm việc ra mắt hai mẫu xe sang trọng hiện đại, modern luxury, Range Rover và Range Rover Sport mới, đồng thời ghi nhận rõ nhu cầu cao của thị trường với những dòng xe này. Chúng tôi đã đạt được kết quả tuyệt vời này trong khoảng thời gian vượt qua những cơn gió ngược chiều của đại dịch và tình trạng thiếu chip trên toàn cầu, đồng thời tăng cường sản xuất thành công các mẫu xe có lợi nhuận cao nhất để mang lại lợi nhuận trong quý 3.”

“Hôm nay, tôi tự hào thông báo rằng chúng tôi đang đẩy nhanh lộ trình điện khí hóa, biến một trong những nhà máy ở Vương quốc Anh và kiến trúc SUV hạng sang cỡ trung thế hệ tiếp theo của chúng tôi trở thành mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện. Khoản đầu tư này cho phép chúng tôi mang đến tương lai điện hoá sang trọng hiện đại, modern luxury, phát triển các kỹ năng mới và tái khẳng định cam kết của chúng tôi là đạt được mức phát thải ròng carbon bằng 0 vào năm 2039.”

Đầu tư vào các mẫu xe điện thế hệ tiếp theo

Thông báo tin tức về lộ trình điện khí hóa thế hệ tiếp theo, JLR xác nhận sẽ khởi động cho các đơn đặt hàng của khách hàng đặt mua mẫu xe Range Rover chạy hoàn toàn bằng điện theo chiến lược sang trọng hiện đại, modern luxury, kể từ cuối năm nay. Theo đó, mẫu SUV hạng sang hiện đại cỡ trung thế hệ tiếp theo đầu tiên sẽ là một mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện từ gia đình Range Rover, ra mắt vào năm 2025 và được chế tạo tại Halewood ở Merseyside, đây là một trong những động thái khẳng định thêm cam kết của JLR đối với tương lai của ngành công nghiệp xe hơi Vương quốc Anh.

Và mặc dù EMA giờ đây sẽ chỉ chạy bằng điện, do xu hướng điện khí hóa ở một số thị trường nhất định tăng lên, JLR sẽ giữ lại kiến trúc mô-đun linh hoạt theo chiều dọc (MLA-Flex) mà Range Rover và Range Rover Sport được chế tạo với động cơ đốt trong (ICE), HYBRID và tùy chọn xe điện chạy bằng pin (BEV). Điều này mang lại cho JLR sự linh hoạt không thỏa hiệp để điều chỉnh các mẫu xe của mình nhằm đáp ứng nhu cầu của các thị trường khác nhau trên thế giới, những thị trường đang di chuyển ở các tốc độ khác nhau hướng tới các mục tiêu mức phát thải ròng carbon bằng 0.

Ngôi nhà chung của Thương hiệu – House of Brands

Là một bước tiếp theo trong chiến lược Tái định nghĩa - Reimagine, JLR đã chia sẻ rằng JLR sẽ chuyển sang cách tiếp cận House of Brands, để khuếch đại đặc điểm độc đáo của từng thương hiệu của mình - Range Rover, Defender, Discovery và Jaguar – đồng thời đẩy nhanh việc thực hiện tầm nhìn của công ty, để tự hào trở thành những người sáng tạo ra những thương hiệu ô tô hạng sang hiện đại đáng mơ ước nhất thế giới dành cho những khách hàng khó tính nhất.

Nhận xét về cách tiếp cận House of Brands, Giám đốc Sáng tạo của JLR, Giáo sư Gerry McGovern OBE cho biết: “Điểm mấu chốt trong chiến lược Tái định nghĩa - Reimagine của chúng tôi là hình thành House of Brands, đây là một quá trình phát triển tự nhiên, với mục đích nâng cao và khuếch đại tính độc đáo của thương hiệu Anh đặc trưng của chúng tôi. Tham vọng cuối cùng của chúng tôi là xây dựng những trải nghiệm thực sự hấp dẫn về mặt cảm xúc cho khách hàng, những trải nghiệm đó, theo thời gian, sẽ tạo dựng giá trị cao trong dài hạn cho các thương hiệu của chúng tôi và tính bền vững lâu dài cho JLR.”

JLR cũng thông báo rằng chiếc xe đầu tiên trong số ba chiếc Jaguar sang trọng hiện đại, modern luxury, được mô phỏng lại sẽ là chiếc GT 4 cửa được sản xuất tại nhà máy Solihull ở West Midlands, Vương quốc Anh. Với công suất sản sinh cao hơn bất kỳ chiếc Jaguar nào trước đây, phạm vi hoạt động lên tới 700 km (430 dặm) và với mức giá chỉ từ 100.000 bảng Anh, Jaguar mới sẽ được chế tạo trên kiến trúc độc đáo của riêng mình, có tên là JEA. Thông tin chi tiết về Jaguar GT 4 cửa mới sẽ được công bố vào cuối năm nay, trước khi được bán tại một số thị trường chọn lọc vào năm 2024, và dự kiến giao hàng cho khách hàng vào năm 2025.

“Chúng tôi đã định hình lại hoàn toàn thương hiệu Jaguar như một thương hiệu sang trọng hiện đại, modern luxury. Chìa khóa cho sự thay đổi của Jaguar là các thiết kế thể hiện rằng chúng không phải là những bản sao,” Giáo sư Gerry McGovern OBE cho biết.

Giám đốc điều hành của JLR, ông Adrian Mardell chia sẻ: “Với Range Rover, mẫu xe SUV hạng sang nguyên bản, mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện và sẽ có sẵn để có thể đặt hàng vào cuối năm nay, đồng thời mẫu xe đầu tiên trong số ba mẫu Jaguar mô phỏng lại hoàn toàn bằng điện sẽ ra mắt vào năm 2025, chúng tôi đang đẩy nhanh tiến trình bước vào một kỷ nguyên điện hóa mới cực kỳ thú vị cho JLR với tư cách là một doanh nghiệp xa xỉ hiện đại, modern luxury.”

Đầu tư vào ngành công nghiệp của JLR tại Vương quốc Anh

Ngoài tin tức nhà máy Halewood ở Merseyside, Vương quốc Anh, sẽ trở thành cơ sở sản xuất xe hoàn toàn bằng điện và kiến trúc SUV cỡ trung thế hệ tiếp theo, kiến trúc mô-đun điện khí hóa (EMA), giờ đây sẽ chạy hoàn toàn bằng điện. JLR cũng tiết lộ Trung tâm sản xuất động cơ của họ ở Wolverhampton, Vương quốc Anh, hiện đang sản xuất động cơ đốt trong Ingenium cho các phương tiện của mình, sẽ có một trung tâm trong tương lai chuyên về điện sản xuất các bộ truyền động điện và bộ pin cho các mẫu xe thế hệ tiếp theo của JLR. Nó sẽ được đổi tên thành Trung Tâm Sản Xuất Động Cơ Điện để thể hiện động thái này.

Trong một tin tức tích cực cho tương lai của Castle Bromwich lịch sử, JLR xác nhận rằng các nhà máy dập chuẩn bị thân kim loại ép cho các dòng xe của JLR sẽ được mở rộng để đóng một vai trò quan trọng trong tương lai điện của công ty, bằng cách cung cấp thân xe cho các mẫu xe điện thế hệ tiếp theo. JLR tiếp tục khám phá các tùy chọn cho các bộ phận khác tại Castle Bromwich.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hoà mình vào không gian lộng lẫy của các sáng tạo hương hàng đầu thế giới tại Escentric Signature

Là "thánh địa" nước hoa niche chính hãng tại Việt Nam, Escentric Signature luôn không ngừng mang đến những trải nghiệm hương độc đáo với đa dạng các chế tác hương sang trọng và đầy tinh tế.

La Roche-Posay kỷ niệm 50 năm ngành chăm sóc da làm thay đổi cuộc sống con người ​

Quay ngược thời gian trở về với những năm 1400, khi ấy có một con suối khoáng nóng từ La Roche-Posay, Pháp, đã làm thay đổi cuộc sống của con người.  Dòng suối giàu khoáng chất, với các nguyên tố vi lượng và chất chống oxy hóa tự nhiên selen đã trở thành trọng tâm trong các câu chuyện của Thương hiệu La Roche-Posay, và đã tạo ra những tác động tích cực trong hỗ trợ điều trị da liễu trong hơn sáu thế kỷ và tiếp tục sứ mệnh chăm sóc da cho con người cho đến tận ngày nay.

Regent Phú Quốc giới thiệu triển lãm nghệ thuật "Pursuing Fantasia - Kỳ Đảo Hành"

Regent Phú Quốc tự hào công bố khai mạc triển lãm nghệ thuật mới nhất của mình, “Pursuing Fantasia - Kỳ Đảo Hành”, một buổi trưng bày đầy mê hoặc về nghệ thuật đương đại Việt Nam.  . Triển lãm này là một cuộc đối thoại độc đáo giữa nghệ thuật điêu khắc sơn mài của Lamphong Studio và tranh lụa của Nguyễn Minh Quân, sẽ khai mạc vào ngày 9 tháng 4 và kéo dài đến hết tháng 9 năm 2025 tại Regent Phú Quốc Gallery.

BOSS khai trương cửa hàng trên phố Tràng Tiền, hé lộ không gian mang tới trải nghiệm mua sắm mới

Với mong muốn đem tới những trải nghiệm mua sắm theo tiêu chuẩn quốc tế, BOSS khai trương không gian mua sắm trên phố Tràng Tiền (Hà Nội).

EA SPORTS và LALIGA khởi động chương trình “Tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ” (Next Gen Draft) tại Việt Nam

Dự án “Tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ” (Next Gen Draft) nằm trong sáng kiến toàn cầu EA SPORTS FC FUTURES, sẽ chính thức diễn ra vào cuối tuần này tại Sân vận động Gia Định (TP. HCM) với sự tham gia của hơn 200 cầu thủ trẻ triển vọng đến từ khắp Việt Nam. Sau ba ngày tuyển chọn, 8 gương mặt xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham dự trại huấn luyện đặc biệt tại Madrid (Tây Ban Nha) vào tháng 6 tới.

Cận cảnh MSI Modern 14: Laptop văn phòng mỏng nhẹ, giá hợp lý

Trong phân khúc laptop văn phòng phổ thông, MSI Modern 14 F13MG - 027VN nổi bật nhờ thiết kế gọn nhẹ, cấu hình ở mức khá và giá dễ tiếp cận. Dù không mang trong mình những tính năng “hào nhoáng”, sản phẩm vẫn chứng minh được giá trị thực tế qua trải nghiệm sử dụng cả ngày.

Annam Gourmet lan tỏa tinh thần sống khỏe “sành điệu nhưng khoa học” với "Curating Wellness"

Ngay từ khi ra mắt Annam Gourmet Health Lab, Annam Gourmet đã tiên phong mang đến không gian trưng bày các sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe, giúp khách hàng tiếp cận chế độ ăn uống khoa học “Sành Điệu Nhưng Khoa Học” . Tiếp nối thành công đó, Annam Gourmet chính thức khởi động chiến dịch "Curating Wellness" trong tháng 4 này, với hàng loạt ưu đãi đặc biệt và trải nghiệm tương tác, khẳng định cam kết mang lại lối sống lành mạnh cho khách hàng.

MEMO PARIS - CÙNG DÀN KOLs TRẢI NGHIỆM MÙI HƯƠNG CHO MÙA HÈ 2025

Mùa hè không chỉ là những chuyến đi xa hay những buổi chiều ngập nắng, mà còn là hành trình đánh thức mọi giác quan qua những mùi hương đặc biệt. Hãy để 5 sáng tạo hương đầy mê hoặc của MEMO PARIS  đưa bạn lạc bước vào một mùa hè bất tận, nơi từng nốt hương khơi gợi những khoảnh khắc khó quên.

Men&life Awards 2024 “Be The Change”: Tôn vinh những cá nhân tiên phong kiến tạo sự thay đổi

Lễ trao giải Men&life Awards 2024 với chủ đề “Be The Change” sẽ diễn ra vào tối 17/4/2025 tại Caravelle Hotel Saigon, hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc vinh danh bùng nổ và ý nghĩa.

InterContinental Residences Nha Trang ra mắt - Một chương mới trong hành trình nâng tầm phong cách sống nghỉ dưỡng sang trọng tại thành phố biển Nha Trang

Khu căn hộ cao cấp InterContinental Residences Nha Trang chính thức được giới thiệu đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình nâng tầm trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng tại trung tâm thành phố biển xinh đẹp

Trải nghiệm hương đầy đẳng cấp cùng dàn KOL đình đám tại Escentric Signature

Không chỉ mở ra một không gian vô cùng xa hoa và nổi bật, Escentric Signature còn đưa người thưởng đằm chìm trong vô vàn những nốt hương sang trọng, nổi tiếng hàng đầu trong địa hạt hương của thế giới.

Các yếu tố chính ảnh hưởng đến lựa chọn nghề nghiệp của học sinh, sinh viên Việt Nam: tiết lộ từ Khảo sát của Hiệp hội Chuyên gia Thẩm định rủi ro Hoa Kỳ (SOA)

Tại Việt Nam, nguyện vọng nghề nghiệp của học sinh và sinh viên được định hình bởi nhiều yếu tố xã hội, trong đó có nhu cầu về ổn định tài chính và đáp ứng kỳ vọng gia đình. Việc hiểu rõ những yếu tố này là điều cần thiết để hướng dẫn các em xây dựng sự nghiệp thành công trong quá trình định hướng con đường học vấn của mình. Một nghề nghiệp đang thu hút sự chú ý của giới trẻ Việt Nam là Phân tích rủi ro và Định phí bảo hiểm - lĩnh vực được biết đến với vai trò quan trọng trong việc phân tích dữ liệu để giúp quản lý rủi ro tài chính trong nhiều ngành, bao gồm bảo hiểm, hưu trí và chăm sóc sức khỏe. Khảo sát gần đây thực hiện bởi Hiệp hội Chuyên gia Thẩm định rủi ro Hoa Kỳ (Society of Actuaries - SOA), tổ chức lớn nhất thế giới trong lĩnh vực, đã nêu bật mối quan tâm ngày càng lớn đối với công việc này, khám phá những nguyên nhân đằng sau xu hướng đó và các mối liên kết sâu xa hơn trong học sinh và sinh viên Việt Nam.

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia giới thiệu loạt sự kiện và lễ hội đặc sắc tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2025

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẵn sàng thu hút quan khách tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2025, diễn ra từ ngày 10 đến 13 tháng 4 năm 2025, với mục tiêu quảng bá Malaysia là điểm đến du lịch được ưa thích với hàng loạt sự kiện và lễ hội xuyên suốt cả năm. Tham dự VITM lần này, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia giới thiệu chiến dịch được chờ đón Năm Du lịch Malaysia 2026 (VM2026) mang chủ đề ‘Trải nghiệm như mơ’ (Surreal Experience), mời gọi du khách Việt Nam khám phá những điểm đến đa dạng tại Malaysia.

Cùng Huang Long, Hóa Trần đắm chìm vào thế giới hoang dã của MEMO PARIS African Leather

Hãy tưởng tượng một vùng thảo nguyên châu Phi rộng lớn, nơi từng cơn gió thổi qua mang theo mùi hương nồng nàn của cỏ cây, đất trời và làn da thuộc ấm áp. Đó chính là cảm giác mà African Leather mang lại cho hai người mẫu Huang Long và Hóa Trần – mạnh mẽ, hoang dã và đầy mê hoặc.

NISHANE – Kiệt tác nước hoa niche đến từ trái tim Istanbul

Giữa vô vàn hương thơm tinh tế, có một thương hiệu không đơn thuần chỉ tạo ra nước hoa, mà còn thổi hồn vào từng giọt hương, biến chúng thành nghệ thuật và dấu ấn cá nhân. Sinh ra từ Istanbul – nơi giao thoa của những nền văn hóa vĩ đại, mỗi mùi hương là một câu chuyện đầy mê hoặc, đánh thức cảm xúc và phong cách riêng.

TUMI ra mắt dòng sản phẩm mới 19 Degree Lite với chiến dịch "Uncompomisingly Light"

Thương hiệu TUMI chính thức ra mắt phần đầu tiên của chiến dịch nhằm tôn vinh bộ sưu tập vali nhẹ nhất của TUMI từ trước đến nay.

VIAS Hotel Vũng Tàu - Không gian bình yên giữa lòng thành phố biển

Vũng Tàu từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là những người đến từ Sài Gòn náo nhiệt. Giữa vô vàn lựa chọn lưu trú tại thành phố biển này, VIAS Hotel nổi lên như một ốc đảo yên bình, mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp cho những ai muốn tạm lánh khỏi nhịp sống hối hả thường ngày.

Audi Việt Nam khởi tạo dấu ấn thể thao đẳng cấp cùng Giải Golf Audi – Cội Nguồn 2025

Audi Việt Nam công bố vai trò nhà tài trợ chính đồng thời là đơn vị đồng tổ chức Giải Golf Audi – Cội Nguồn 2025, giải đấu quy tụ những golfer và doanh nhân hàng đầu Việt Nam. Sự kiện là bước đi chiến lược trong hành trình đưa giải golf danh giá toàn cầu Audi quattro Cup đến Việt Nam trong tương lai gần, đồng thời khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc thúc đẩy phong cách sống thượng lưu gắn liền với các giá trị văn hóa, xã hội bền vững.