MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dreame Technology: Khai phá kỷ nguyên mới, mang loạt thiết bị công nghệ hiện đại đến mỗi gia đình

Viết lại câu chuyện thương hiệu sau 7 năm hoạt động, Dreame Technology vừa công bố thông điệp cùng gương mặt đại diện mới – nữ diễn viên Baifern Pimchanok. Cũng trong dịp này, thương hiệu chính thức khai trương Dreame Brand Store – cửa hàng bán lẻ chính hãng Dreame tại Việt Nam. Như vậy, khách hàng có thể trải nghiệm và mua các sản phẩm Dreame trực tiếp tại cửa hàng, đặc biệt là bộ đôi robot hút bụi mới ra mắt Dreame X30 Ultra và Dreame X30 Master.

Empower your Dreame life – Kích hoạt cuộc sống trong mơ.

Thành lập từ năm 2017, Dreame Technology (Dreame) là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các thiết bị vệ sinh nhà cửa thông minh. Hành trình hơn 7 năm chinh phục người tiêu dùng của hãng bắt đầu từ các dòng robot hút lau thông minh, máy lau sàn đa năng và máy hút bụi cầm tay nhỏ gọn, đáp ứng nhu cầu lau dọn tự động, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Từ việc tập trung phát triển công nghệ chuyên môn, Dreame hướng đến mục tiêu toàn diện hơn trong tương lai thông qua khẩu hiệu mới: Empower your Dreame life – Kích hoạt cuộc sống trong mơ. Thương hiệu mong muốn thấu hiểu và nâng tầm chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình, cá nhân bằng loạt thiết bị công nghệ lau dọn vượt trội. Hơn cả sứ mệnh chăm sóc tổ ấm, Dreame cam kết gắn bó chặt chẽ với khách hàng qua việc mở rộng dòng sản phẩm công nghệ chăm sóc cá nhân như máy sấy tóc, máy tạo kiểu tóc, máy triệt lông…

Đồng hành cùng Dreame Technology trên hành trình viết lại câu chuyện thương hiệu là Đại sứ Thương hiệu mới - nữ diễn viên Thái Lan Baifern Pimchanok. Với hình ảnh thuần khiết cùng sự nghiệp ấn tượng tại Thái Lan và toàn Đông Nam Á, Dreame tin rằng Baifern là đại diện hoàn hảo cho tinh thần của thương hiệu, đồng thời truyền cảm hứng đến cộng đồng về một không gian sống sạch sẽ và tiện nghi.

Dreame Brand Store – điểm chạm chất lượng đến mọi khách hàng

Bám sát mục tiêu mang công nghệ đến gần hơn người tiêu dùng, Dreame Việt Nam đã khai trương cửa hàng trải nghiệm Dreame chính hãng vào ngày 8.3.2024 tại tầng 4F, Trung tâm Thương mại Crescent Mall (Quận 7, TP.HCM). Đây được xem là bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển sắp tới của thương hiệu nhằm tạo ra những điểm chạm thực tế, giúp khách hàng có cơ hội tương tác với các sản phẩm công nghệ độc quyền trong không gian sáng tạo và sinh động.

Thiết kế của cửa hàng là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách tối giản và hiện đại, thể hiện lối sống cao cấp theo đúng tinh thần của thương hiệu. Mặt khác, không gian mở cho phép khách tham quan thoải mái tương tác với loạt sản phẩm nổi bật của Dreame dưới sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình.

Khám phá công nghệ tương lai của thiết bị gia dụng

Tâm điểm của Dreame Brand Store Việt Nam là khu vực trưng bày các dòng thiết bị Dreame chính hãng. Khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp robot hút bụi thông minh, máy lau sàn đa năng, máy hút bụi cầm tay hay các dòng máy sấy tóc độc đáo được hãng giới thiệu trong thời gian gần đây.

Đặc biệt từ ngày 18.3 – 26.3.2024, khách hàng đến Dreame Brand Store check-in cùng Đại sứ Baifern và tham gia các hoạt động tại cửa hàng sẽ có cơ hội nhận ngay những phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó, sự kiện tương tác trực tiếp với bộ đôi robot hút lau hoàn toàn mới – Dreame X30 Ultra và Dreame X30 Master đồng thời diễn ra trong suốt koảng thời gian này. Khai thác triệt để công nghệ AI, loạt tính năng năng thông minh của bộ đôi sản phẩm mới hứa hẹn không làm người yêu công nghệ thất vọng.

Robot hút bụi Dreame X30 Ultra có khả năng vươn dài miếng lau sàn nhờ công nghệ RoboSwing MopExtend. “Cánh tay sinh học” này giúp thiết bị tiếp cận sâu hơn và làm sạch cạnh tường, gầm ghế sofa hiệu quả so với các dòng robot trước đó. Với Dreame X30 Master, lần đầu tiên Dreame giới thiệu trạm sạc âm tường, vừa tiết kiệm diện tích vừa mang lại sự hài hòa cho không gian ngôi nhà. Thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ, Dreame X30 Master mang đến kỷ nguyên robot hút bụi: thẩm mỹ hơn, hiện đại hơn. Cả hai mẫu robot thuộc dòng X30 đều sở hữu những công nghệ độc quyền mới nhất từ Dreame Technology.

Song song với các hoạt động quảng bá sản phẩm mới, Dreame Việt Nam kết hợp cùng TikTok tổ chức Dreame x TikTok Super Brand Day – Ngày hội Thương hiệu Dreame trên TikTok Shop. Hàng loạt deal cực hời, voucher trợ giá đến 4 triệu đồng cùng hộp quà Dreame Gift Box đặc biệt trị giá đến 2 triệu đồng dành tặng cho các đơn hàng trên TikTok Shop từ 24.3 – 26.3.2024.

Với mục tiêu nâng cấp công nghệ và hiểu rõ người tiêu dùng, Dreame Technology sẵn sàng tạo nên cuộc cách mạng mới trên thị trường thiết bị gia dụng toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam hoạt động của Dreame trong thời gian sắp tới.

Quý độc giả và người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm của Dreame có thể tham khảo thông tin tại: Facebook Dreame Việt Nam - https://www.facebook.com/dreamevietnamofficial/   

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.

Hành trình tìm lại đôi tay lành lặn, chắp cánh ước mơ cho cậu bé mê hát dân ca

“Con muốn được dang tay ôm ba mẹ, được cầm micro hát thật to những bài dân ca con yêu…” – mong muốn giản dị ấy đến từ Duy Quang, cậu bé lớp 5 ở Hà Tĩnh, từng lay động mạng xã hội với giọng hát ngọt ngào cùng niềm đam mê dân ca cháy bỏng nhưng không may khuyết tật ở đôi tay khiến em khó có thể chạm tới ước mơ em luôn ấp ủ.

Khách Sạn Potique Nha Trang lần thứ hai liên tiếp được bầu chọn top 9 khách sạn tốt nhất Việt Nam

Đây là năm thứ hai liên tiếp khách sạn Potique nhận được danh hiệu danh giá này – giải thưởng được bình chọn trực tiếp bởi độc giả của tạp chí Travel + Leisure khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông và Macau.

Annam Gourmet phát động chiến dịch Zero Waste: Đồng giá – Đồng hành bảo vệ môi trường

Nhằm góp phần giảm thiểu lãng phí thực phẩm và truyền cảm hứng về lối sống xanh, Annam Gourmet chính thức khởi động chiến dịch Zero Waste – Không lãng phí thực phẩm . Đây là một bước tiến mới trong hành trình bền vững kết nối người tiêu dùng với những lựa chọn bền vững và có trách nhiệm.

Nỗi nhớ mùa hè: Hành trình chăm sóc bản thân tại La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery

Vừa được vinh danh với Giải Thưởng Spa Hạng Sang Thế Giới 2024 và lọt vào Top 10 Khu Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất Việt Nam được bình chọn bởi tạp chí DestinAsian Readers' Choice 2025, biệt thự Indochine kiểu Pháp của La Veranda thì thầm về một thời kỳ vàng son được tái hiện cho những ai tìm kiếm sắc đẹp, sức khỏe và sự cân bằng.

Atelier Des Ors: Tuyên ngôn cá tính qua từng lát cắt hương thơm

Từ những nốt hương tinh tế đến sự hiện diện của vàng 24K trong mỗi chai nước hoa, Atelier Des Ors mang đến một trải nghiệm nghệ thuật hiếm có. Cùng dàn KOL cá tính như Bá Tùng, Dương Minh Đăng, Nhee Phan và Rachel Phan, các sáng tạo như Nuda Veritas và Villa Primerose hé lộ những bản ngã đầy cảm hứng...

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ tại đảo ngọc Hòn Tre

Bạn đã có kế hoạch gì cùng hội bạn thân thưởng thức những ngày hè rực rỡ chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến lý tưởng để thỏa sức hết mình, tận hưởng những giây phút vui vẻ và đáng nhớ bên nhau, thì Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island chính là lựa chọn tuyệt hảo. Cùng khám phá những điều thú vị mà hội bạn thân sẽ "phát cuồng" tại thiên đường nghĩ dưỡng đảo Hòn Tre của vịnh biển Nha Trang.