MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đại học Nguyễn Tất Thành đẩy mạnh liên kết doanh nghiệp

Khoa Du lịch và Việt Nam học (Đại học Nguyễn Tất Thành) hợp tác với hơn 200 doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn… để tăng cơ hội việc cho sinh viên.

Quá trình thực tập tại doanh nghiệp cho phép sinh viên tích lũy kinh nghiệm thực tế, phát triển các kỹ năng và tận dụng các cơ hội kết nối để cải thiện triển vọng việc làm sau khi tốt nghiệp. Ngược lại, thực tập sinh có thể mang lại nhiều giá trị công việc, giảm chi phí tuyển dụng cho doanh nghiệp. Đồng thời, khi mối liên kết giữa các tổ chức giáo dục và doanh nghiệp trong ngành được tăng cường, các trường đại học có thể cải tiến nội dung học phù hợp với nhu cầu của ngành.
“Trong lĩnh vực cạnh tranh, thay đổi liên tục như du lịch và khách sạn, việc trải nghiệm tại doanh nghiệp là một yếu tố bắt buộc. Từ đó, sinh viên có thể thu nhận kiến ​​thức thực tế”, đại diện Đại học Nguyễn Tất Thành chia sẻ. 

Do đó, khoa Du lịch và Việt Nam học của trường tạo điều kiện cho sinh viên học tập, thực hành, thực tập trong môi trường làm việc chuyên nghiệp để trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của xã hội. Hiện tại, khoa đã hợp tác với nhiều khu nghỉ dưỡng khách sạn 4-5 sao như JW Marriott Phú Quốc Resort, InterContinental Hotel Saigon, New World Saigon Hotel, Grand Hotel hay các tập đoàn, công ty du lịch, lữ hành hàng đầu như Saigontourist, Lửa Việt…

Lễ ký kết giữa đại học Nguyễn Tất Thành với tập đoàn Marriott. Ảnh: Đại học Nguyễn Tất Thành

Với ngành Tâm lý, khoa hợp tác với Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Thiên Thần, Trung tâm Tư vấn Giáo dục và Trị liệu trẻ em ATC và Trung tâm Can thiệp sớm Mai Khôi. Ngoài ra, sinh viên ngành Quan hệ công chúng còn có cơ hội thực tập tại SCTV, Truyền hình Pháp luật tại TP HCM, báo Bình Dương… Trong thời gian ba năm học tập tại trường, các bạn trẻ sẽ có ít nhất hai học kỳ để thực tập tại các doanh nghiệp.

Sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành thực tập tại khách sạn. Ảnh: Đại học Nguyễn Tất Thành

Ông Bùi Tiến Đạt - Giám đốc Hành chính nhân sự, Tập đoàn Đông Phương cho biết, khi thực tập tại tập đoàn, sinh viên sẽ được thực tập kỹ năng làm việc đội nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, giao tiếp hiệu quả, giải quyết tình huống, phục vụ và chăm sóc khách hàng… 
“Bên cạnh đó, các bạn cũng có cơ hội ứng dụng kiến thức chuyên ngành nhà hàng khách sạn mà các bạn đã học trong trường”, ông nói thêm. 
Sau nhiều đợt hợp tác với doanh nghiệp, quá trình thực tập đã góp phần “chuyển hóa” sinh viên từ giáo dục sang việc làm. Khi trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, sinh viên nâng cao kỹ năng và kiến thức, tự tin giao tiếp phục vụ khách, đồng thời, góp phần cải thiện nhận thức về sự phù hợp của bản thân với công việc.

Sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành thực tập tại InterContinental Hotel Saigon. Ảnh: Đại học Nguyễn Tất Thành

Ông Tiến Đạt chia sẻ thêm, sinh viên khoa Du lịch và Việt Nam học - Đại học Nguyễn Tất Thành năng động, nắm bắt nhanh và nhiệt huyết với ngành học. Sau thời gian thực tập, nhiều bạn đã trở thành nhân viên chính thức của tập đoàn, cũng như tìm được việc làm ở những nơi phù hợp khác.
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu không ngừng thay đổi, tầm quan trọng của cơ hội có việc làm sau khi tốt nghiệp ngày càng được nâng cao. Do đó, khoa Du lịch và Việt Nam học hứa hẹn ngày càng mở rộng mạng lưới đối tác doanh nghiệp để xây dựng môi trường học tập chất lượng cao và trang bị nền tảng vững chắc cho nghề nghiệp tương lai của sinh viên. 

Khoa Du lịch và Việt Nam học - Đại học Nguyễn Tất Thành tuyển sinh với 7 ngành học: Quản trị Khách sạn, Quản trị nhà hàng & DV ăn uống, Du lịch, Việt Nam học, Tâm lý học, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế theo 4 phương thức:
Phương thức 1: Xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT 2022 theo tổ hợp môn.
Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học bạ.
Phương thức 3: Xét tuyển kết quả bài thi kiểm tra đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP HCM và Đại học Quốc gia Hà Nội.
Phương thức 4: Xét tuyển thẳng, ưu tiên thí sinh đạt giải các kỳ thi năng lực quốc gia.
Độc giả liên hệ hotline 19002039-411/703, website hoặc fanpage để biết thêm thông tin chi tiết.
 

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi Hương Thơm Là Cầu Nối Giữa Thiên Nhiên Và Nghệ Thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Namia River Retreat và Vietnam Color ra mắt triển lãm “Shades of Lotus”

Triển lãm nghệ thuật và thiết kế đa phương tiện tôn vinh linh hồn của Sen từ 26/06 – 13/07/2025

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.