MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Có gì đặc biệt trong gói trải nghiệm dành cho gia đình tại voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel?

Là điểm lưu trú lý tưởng dành cho gia đình, voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel hân hạnh ra mắt gói trải nghiệm mới đầy cuốn hút mang tên ‘Family Getaway’.

Phòng Family Suite được thiết kế khoáng đạt đón ánh nắng ngập tràn với tầm nhìn ra biển hoặc thành phố

voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel là khách sạn duy nhất tại  Đà Nẵng sở hữu phòng lưu trú gia đình với giường tầng tiện nghi. Sở hữu tầm nhìn vô cực hướng ra thành phố sôi động và biển Mỹ Khê, 58 phòng family và phòng suite của voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel là những lựa chọn tuyệt vời để cùng gia đình thân yêu ghi dấu kỉ niệm. Được thiết kế với tông màu ấm áp, gần gũi cùng tiện ích hiện đại, những căn phòng tại voco hứa hẹn mang đến trải nghiệm lưu trú thoải mái cho các bậc phụ huynh và các vị khách nhí.

Hồ bơi tại tầng thượng của khách sạn với tầm nhìn ngoạn mục ra biển Mỹ Khê và bán đảo Sơn Trà

Được thiết kế dành riêng cho gia đình, phòng Family Suite là lựa chọn hoàn hảo cùng những chiếc giường tầng dành cho trẻ nhỏ và giường Kingsize dành cho cha mẹ với gối và chăn được làm từ 100% vật liệu tái chế. Còn gì tuyệt vời hơn khi cha mẹ đọc cho con nghe một câu chuyện thú vị trước giờ đi ngủ trên những chiếc giường êm ái. Đây sẽ là một buổi tối thư thái trước khi gia đình tham gia vào những hoạt động khám phá tràn đầy năng lượng vào ngày hôm sau.

Nằm ở vị trí đắc địa trên đường Võ Nguyên Giáp, con đường biển nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê vài bước chân, voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel còn gần kề và dễ dàng kết nối đến các trung tâm vui chơi giải trí nổi tiếng tại miền Trung như Công viên Châu Á Asia Park, thiên đường vui chơi và khám phá thiên nhiên Bà Nà Hills, Cầu Vàng.

“Chúng tôi hân hạnh giới thiệu gói ưu đãi ‘Family Getaway’ - trải nghiệm thú vị dành cho các gia đình. Sở hữu hệ thống phòng familly và phòng suite cao cấp, voco Ma Belle Danang là điểm đến lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ cùng con trẻ. Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến các hoạt động và trải nghiệm phục vụ cho khách hàng ở mọi lứa tuổi, hứa hẹn mang đến kỉ niệm đang nhớ cho cả gia đình”, ông Daniel Solombrino, Tổng Giám đốc voco Ma Belle Danang, cho biết.

Với mức giá từ 7.900.000++ VNĐ, gói trải nghiệm bao gồm:

- Hai đêm nghỉ cuối tuần tại phòng Seaview Family cho hai người lớn và giường tầng cho hai trẻ dưới 12 tuổi.

- Bữa sáng hàng ngày cho hai người lớn và hai trẻ em tại nhà hàng Lyla

- Hai ly cocktail và hai ly mocktail trái cây tại Ciela Skybar and Dining

- Thức uống và đồ ăn nhẹ chào mừng dành cho gia đình (trái cây với sô-cô-la Ma Belle và bánh cupcake)

- Phiếu ưu đãi ẩm thực trị giá 250.000 VNĐ (trước thuế) cùng các ưu đãi khác

- Một set voco Ma Belle Danang Totepack cho mỗi booking gồm: Kính bơi cho trẻ em, thú nhồi bông, phao giữ ly nước hình hồng hạc, một chú diều voco

Sảnh đợi của khách sạn có khu vực dành cho trẻ em với các trò boardgame, thú nhồi bông và truyện tranh. Lyla, nhà hàng phục vụ ẩm thực 24/7 của khách sạn, mang đến thực đơn bữa sáng cho các vị khách nhí cùng trò chơi cuộc săn tìm kho báu đầy thú vị, thử thách gấp giấy origami và trò chơi xếp chữ.

Câu lạc bộ vui chơi nhiều màu sắc dành cho trẻ em nằm tại khu vực sảnh khách sạn

Ba nhà hàng của voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel phục vụ cả ngày với ẩm thực Việt. Bạn có thể gọi món cho cả gia đình và thưởng thức những bữa tiệc ngon miệng trong không gian thư thái của nhà hàng.

Ciela chuyên phục vụ ẩm thực pheo phong cách Nikkei (sự kết hợp giữa tinh hoa ẩm thực Nhật Bản và Peru) là địa điểm tuyệt vời để cả gia đình cùng trải nghiệm. Tại đây, các bậc phụ huynh có thể thưởng thức nhiều loại cocktail đặc trưng của nhà hàng. Cuối cùng, sau một ngày dài khám phá, các thành viên trong gia đình có thể cùng thư giãn bên bể bơi tầng thượng của khách sạn.

 

 Lyla, nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày 

Tầm nhìn toàn cảnh biển từ trung tâm fitness

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.