MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tìm hiểu bộ sưu tập thương hiệu Centara và trải nghiệm nghỉ dưỡng đa dạng hấp dẫn

Centara Hotels & Resorts, Nhà điều hành khách sạn hàng đầu của Thái Lan sẽ kỷ niệm 40 năm thành lập, Centara luôn tự hào vì có thể mang đến trải nghiệm du lịch cho tất cả du khách.

Giờ đây, với 92 khách sạn và resort đẳng cấp thế giới, bao gồm sáu thương hiệu riêng biệt – Centara Reserve, Centara Grand, Centara, Centara Boutique Collection, Centra by Centara và COSI Hotels – tất cả đều có thể tìm thấy “Nơi thư giãn” hoàn hảo của mình với Centara. Bạn chỉ lựa chọn điểm đến lý tưởng cho chuyến công tác, kỳ nghỉ thư giãn hoặc kỳ nghỉ cho gia đình.

Centara Reserve – Nơi viết ra những câu chuyện 

Trải nghiệm dịch vụ khách sạn sang trọng và cá nhân hóa được thúc đẩy bởi câu chuyện độc đáo về văn hóa và di sản địa phương. Centara Reserve, được giới thiệu với thế giới vào năm 2021, nơi tạo nên những khoảnh khắc riêng tư sâu sắc và những kỷ niệm  khó quên tại những điểm đến mang tính biểu tượng. Từ những thành phố sôi động đến những bãi biển thanh bình, mọi chỗ nghỉ đều gợi lên nét đặc trưng của địa phương. Các chỗ lưu trú được hỗ trợ bởi các dịch vụ của “Reserve Host”, giúp thiết kế các hành trình thực sự riêng biệt cho khách hàng. Thương hiệu hàng đầu của Centara là Centara Reserve Samui.

Centara Grand – Đa dạng từng khoảnh khắc

Khám phá dịch vụ khách sạn cao cấp nổi bật với Centara Grand, gồm các khách sạn và resort ấn tượng tại một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới, bao gồm Bangkok, Phuket, Krabi, Pattaya, Hua Hin, Maldives và sắp tới là Osaka. Mọi trải nghiệm đều phong phú hơn nhờ các hoạt động và những điểm nhấn mang đậm nét Thái truyền thống, bao gồm trải nghiệm chăm sóc sức khỏe Spa Cenvaree của tập đoàn và các địa điểm ăn uống đặc trưng như Suan Bua, thương hiệu nhà hàng Thái thanh lịch, Câu lạc bộ bãi biển COAST trong các khu nghỉ dưỡng và một số quán bar trên sân thượng tuyệt vời nhất thế giới cũng như các trải nghiệm ẩm thực trên cao.

Các gia đình có thể hòa mình vào thế giới kỳ diệu tại Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya (ảnh trên), resort gia đình và công viên nước theo chủ đề Lost World ở Thái Lan, nơi có một loạt cơ sở vật chất và các hoạt động tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi. Mirage là trải nghiệm giải trí gia đình theo chủ đề đặc trưng của Centara có tại một số resort Centara Grand và  resort Centara.

Centara – Niềm vui thú vị 

Thương hiệu cao cấp nổi tiếng này mang đến không gian hấp dẫn cho mọi sự kiện, các dịch vụ tại đây được trau dồi để đảm bảo du khách quốc tế có mọi thứ họ cần cho một kỳ nghỉ vui vẻ và trọn vẹn. Những khách sạn và khu nghỉ dưỡng sôi động này có mặt tại các trung tâm kinh doanh và giải trí quan trọng trên khắp Thái Lan và trên thế giới, bao gồm Dubai, Doha, Oman, Maldives, Việt Nam và Sri Lanka. Tại mỗi địa điểm, du khách có thể tận hưởng sự kết hợp giữa văn hóa địa phương, cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới và lòng hiếu khách chân thành của người Thái.

Các khu nghỉ dưỡng Centara Mirage dành cho gia đình còn có mặt tại Dubai và Mũi Né, Việt Nam, nơi đây có công viên nước theo chủ đề hoành tráng, phòng dành cho gia đình và các tiện nghi độc đáo như Spa Candy - ý tưởng chăm sóc sức khỏe đầy màu sắc cho trẻ em.

Centara Boutique Collection – Khơi dậy cảm hứng cá nhân

Bộ sưu tập các khách sạn độc đáo, cá tính và riêng tư được thiết kế để truyền cảm hứng và khơi gợi trí tò mò, mang đến cho du khách những trải nghiệm bất ngờ. Các khách sạn sang trọng và cao cấp của Centara Boutique Collection đều toạ lạc tại các trung tâm văn hóa hoặc khu đô thị sầm uất, bao gồm Chiang Mai, Khao Yai và Phuket. Những du khách mong muốn tìm kiếm trải nghiệm sẽ được khám phá những khía cạnh khác của điểm đến. Phong cách trang trí nội thất và nền ẩm thực của mỗi khách sạn sẽ mang đậm chất văn hóa truyền thống của từng địa phương.

Centra by Centara – Nâng tầm các yếu tố cần thiết tạo nên kỳ nghỉ sảng khoái và thư giãn

Tươi sáng và hiện đại, Centra by Centara nhắm đến mục tiêu tạo ra những trải nghiệm đầy màu sắc và giúp du khách cảm thấy thư giãn nhất. Nhằm nâng tầm các yếu tố cần thiết trong dịch vụ và cung cấp trải nghiệm lưu trú mới lạ và linh hoạt cho tất cả mọi người. Mỗi khách sạn hạng trung cao cấp là một luồng gió mới, với các tiện nghi hiện đại giúp giảm bớt căng thẳng khi du lịch và đặt mọi thứ trong tầm tay của du khách. Với vị trí thuận tiện và tiện nghi xung quanh, thương hiệu này là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn làm việc, vui chơi hay thư giãn. Khách sạn Centra by Centara có tại các khu đô thị và khu nghỉ dưỡng như Bangkok, Hua Hin, Pattaya, Krabi, Mae Sot và Muscat.

COSI Hotels – Trung tâm xã hội, thông minh với sự linh hoạt toàn diện

Thông minh và phong cách, COSI giúp du khách luôn luôn được kết nối. Nằm trong những khu phố thời thượng như Krabi, Pattaya và Koh Samui, những khách sạn giá cả hơp lý này mang đến một cộng đồng sôi động, là nơi tụ tập và vui chơi của những người với tâm hồn tự do. Toàn bộ hành trình trải nghiệm diễn ra đơn giản, với đăng ký trực tuyến, dịch vụ 24/7, trung tâm xã hội sôi nổi và không gian kết nối, đây là nơi các nhà thám hiểm có thể làm việc, trò chuyện hoặc cập nhật thông tin trên mạng xã hội. Thẻ ẩm thực miễn phí cho phép du khách nạp thêm năng lượng suốt ngày đêm với đồ uống mát lạnh và các đồ ăn nhẹ cơ bản.

Chương trình áp dụng cho tất cả sáu thương hiệu của tâp đoàn Centara, du khách sẽ nhận được ưu đãi giảm giá tới 30% (áp dụng cho mức giá tốt nhất hiện có của khách sạn), miễn phí lưu trú cho tối đa hai trẻ em và Wi-Fi miễn phí. Thêm vào đó, các thành viên của CentaraThe1 sẽ nhận thêm 15% ưu đãi. Nếu bạn chưa phải là thành viên, hãy đăng ký miễn phí tại đây. 

Để tìm hiểu thêm về Centara Hotels & Resorts, vui lòng truy cập www.centarahotelsresorts.com

VỀ CENTARA

Centara Hotels & Resorts là nhà điều hành khách sạn hàng đầu của Thái Lan. 92 khách sạn trải dài trên tất cả các điểm đến chính của Thái Lan và Maldives, Sri Lanka, Việt Nam, Lào, Myanmar, Trung Quốc, Nhật Bản, Oman, Qatar, Campuchia, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Danh mục đầu tư của Centara bao gồm sáu thương hiệu – Centara Reserve, Centara Grand Hotels & Resorts, Centara Hotels & Resorts, Centara Boutique Collection, Centra by Centara và COSI Hotels – từ những nơi nghỉ dưỡng sang trọng trên đảo đến các khu nghỉ dưỡng gia đình và các khái niệm về phong cách sống giá cả phải chăng được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiến. Nó cũng điều hành các trung tâm hội nghị hiện đại và có thương hiệu spa từng đoạt giải thưởng của riêng mình, Cenvaree. Xuyên suốt bộ sưu tập, Centara mang đến và tôn vinh lòng hiếu khách cũng như các giá trị nổi tiếng của Thái Lan bao gồm dịch vụ ân cần, thức ăn đặc biệt, spa thư giãn và tầm quan trọng của gia đình. Văn hóa đặc trưng và sự đa dạng về hình thức của Centara cho phép nó phục vụ và làm hài lòng khách du lịch ở hầu hết mọi lứa tuổi và phong cách sống. 

Trong 5 năm tới, Centara đặt mục tiêu trở thành một trong 100 tập đoàn khách sạn toàn cầu hàng đầu, đồng thời mở rộng dấu ấn của mình sang các châu lục và thị trường mới. Khi Centara tiếp tục mở rộng, lượng khách hàng trung thành ngày càng tăng sẽ tìm thấy phong cách Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn độc đáo của công ty ở nhiều địa điểm hơn. Chương trình khách hàng thân thiết toàn cầu của Centara, Centara The1, củng cố lòng trung thành bằng các phần thưởng, đặc quyền và giá thành viên đặc biệt. 

Men&life



Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.

Emirates A350 ra mắt tại Đông Nam Á, với TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến đầu tiên đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng

Siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates đã chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi thành phố năng động bậc nhất miền Nam trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng, được trang bị cấu hình ba hạng ghế hoàn toàn mới cùng các công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích được thiết kế tinh tế.

Ikachi ra mắt “Chạm Miền Ký Ức Xanh”: Giữ hồn Trung thu Việt qua thiết kế sáng tạo

Trung thu là mùa của ký ức, mùa của đoàn viên và cũng là mùa mà mỗi người Việt đều mang trong mình những rung cảm riêng. Giữa nhịp sống hiện đại, khi những chiếc đèn điện tử, trò chơi công nghệ và vô số tiện ích số đang dần chiếm lĩnh, ký ức về Trung thu xưa đôi khi chỉ còn là mảnh ghép mờ nhạt trong trí nhớ. Năm nay, Ikachi lựa chọn khơi gợi lại những ký ức ấy bằng một ngôn ngữ rất riêng: thiết kế sáng tạo gắn với hình ảnh chiếc tivi cũ – nơi tuổi thơ được “phát sóng” trở lại.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Giải Golf FIDT 2025: Cầu nối cho đầu tư tài chính và bất động sản

Ngày 30/08/2025, tại Sân Golf Diamond Bay Nha Trang, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý tài sản FIDT đã tổ chức thành công Giải Golf FIDT 2025 – Lần III cùng Hội thảo Kết nối Đầu tư Tài chính và Bất động sản.

Furla Fragrance Collection – Vẻ đẹp Ý ẩn mình qua từng nốt hương

Từ Bologna – Ý, Furla không chỉ ghi dấu bằng những chiếc túi da tinh xảo mà còn mở rộng di sản qua thế giới nước hoa. Bộ sưu tập Furla Fragrance Collection là hành trình kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật hương thơm, tôn vinh nét đẹp tinh tế của phụ nữ hiện đại.

The Grand Ho Tram ra mắt Kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe Libre Escape hợp tác cùng YSL Beauty

Nằm trong lòng khu tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam The Grand Ho Tram, Ixora Ho Tram by Fusion kế thừa kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn diện của thương hiệu Fusion, kết hợp không gian mở giao hòa với thiên nhiên Hồ Tràm để tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa thư giãn, vừa giàu cảm hứng.

MIDO kỷ niệm khoảnh khắc vượt thời gian tại 'Sự kiện Giờ vàng 2025'lần đầu tiên ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Multifort TV Chronograph

Bộ sưu tập Multifort TV được tái xuất cách đây hai năm là những chiếc đồng hồ mang hình dạng TV đặc biệt gây lôi cuốn với cảm hứng từ thiết kế đình đám từ thập niên 1970 có phong cách thẩm mỹ độc đáo.

White Collection – Nốt nhạc thu lắng đọng từ Atelier Des Ors

Mùa thu là bản giao hưởng của ký ức và cảm xúc, nơi những nốt hương trở nên sâu lắng và tinh tế hơn bao giờ hết. Với White Collection, Atelier Des Ors mang đến ba sáng tạo khứu giác độc đáo, như những chương nhạc vàng dành riêng cho mùa thu.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

Giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025 chính thức khởi tranh: Nơi bản lĩnh và đam mê dẫn lối

Tiger Beer chính thức khởi động giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho những người đam mê bóng đá khắp Việt Nam. Hơn cả một giải đấu, Tiger Street Football 2025 là nơi khơi dậy tinh thần bản lĩnh trước thử thách, biến đam mê thành khát vọng chinh phục. Đây cũng là sân chơi, nơi các mãnh hổ vượt qua mọi giới hạn, để mỗi trận cầu trở thành dấu ấn của ý chí và lòng quả cảm. Đặc biệt, hành trình này còn mang đến cơ hội chưa từng có tiền lệ cho các “mãnh hổ” được sát cánh trong lồng bóng bản lĩnh cùng bốn huyền thoại bóng đá thế giới đến từ Câu lạc bộ (CLB) Manchester United.

Thưởng lãm Sài Gòn dưới ánh trăng cùng bộ sưu tập bánh Trung Thu của khách sạn Le Méridien Saigon

Le Méridien Saigon tự hào giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung Thu 2025 mang tên “Moonlight Glamour – Nguyệt Sắc Phồn Châu”, nổi bật với thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc vali – biểu tượng của những chuyến du ngoạn, hành trình khám phá và gắn kết. Bộ sưu tập gồm hai phiên bản hộp quà tinh xảo cùng bốn hương vị bánh đặc sắc, hứa hẹn trở thành thức quà Trung Thu tinh tế, ý nghĩa dành tặng người thân, đối tác và bạn bè.

Pop-up “Garden of Motion” của ASICS quy tụ dàn đại sứ thương hiệu Đông Nam Á

Sự kiện pop-up “Garden of Motion” đã được tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia) từ ngày 14 đến 17/8, nối tiếp tinh thần từ chiến dịch mới nhất của ASICS với thông điệp tôn vinh chuyển động và lan tỏa năng lượng tích cực.

Tối ưu hiệu suất cho xe hybrid và đón đầu xu hướng di chuyển xanh với dòng Motul NGHEN Hybrid mới

Thương hiệu Motul - nhà sản xuất dầu nhớt đến từ Pháp vừa trình làng dòng sản phẩm dầu nhớt chuyên biệt cho xe ôtô hybrid - Motul NGEN Hybrid.