MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tìm hiểu bộ sưu tập thương hiệu Centara và trải nghiệm nghỉ dưỡng đa dạng hấp dẫn

Centara Hotels & Resorts, Nhà điều hành khách sạn hàng đầu của Thái Lan sẽ kỷ niệm 40 năm thành lập, Centara luôn tự hào vì có thể mang đến trải nghiệm du lịch cho tất cả du khách.

Giờ đây, với 92 khách sạn và resort đẳng cấp thế giới, bao gồm sáu thương hiệu riêng biệt – Centara Reserve, Centara Grand, Centara, Centara Boutique Collection, Centra by Centara và COSI Hotels – tất cả đều có thể tìm thấy “Nơi thư giãn” hoàn hảo của mình với Centara. Bạn chỉ lựa chọn điểm đến lý tưởng cho chuyến công tác, kỳ nghỉ thư giãn hoặc kỳ nghỉ cho gia đình.

Centara Reserve – Nơi viết ra những câu chuyện 

Trải nghiệm dịch vụ khách sạn sang trọng và cá nhân hóa được thúc đẩy bởi câu chuyện độc đáo về văn hóa và di sản địa phương. Centara Reserve, được giới thiệu với thế giới vào năm 2021, nơi tạo nên những khoảnh khắc riêng tư sâu sắc và những kỷ niệm  khó quên tại những điểm đến mang tính biểu tượng. Từ những thành phố sôi động đến những bãi biển thanh bình, mọi chỗ nghỉ đều gợi lên nét đặc trưng của địa phương. Các chỗ lưu trú được hỗ trợ bởi các dịch vụ của “Reserve Host”, giúp thiết kế các hành trình thực sự riêng biệt cho khách hàng. Thương hiệu hàng đầu của Centara là Centara Reserve Samui.

Centara Grand – Đa dạng từng khoảnh khắc

Khám phá dịch vụ khách sạn cao cấp nổi bật với Centara Grand, gồm các khách sạn và resort ấn tượng tại một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới, bao gồm Bangkok, Phuket, Krabi, Pattaya, Hua Hin, Maldives và sắp tới là Osaka. Mọi trải nghiệm đều phong phú hơn nhờ các hoạt động và những điểm nhấn mang đậm nét Thái truyền thống, bao gồm trải nghiệm chăm sóc sức khỏe Spa Cenvaree của tập đoàn và các địa điểm ăn uống đặc trưng như Suan Bua, thương hiệu nhà hàng Thái thanh lịch, Câu lạc bộ bãi biển COAST trong các khu nghỉ dưỡng và một số quán bar trên sân thượng tuyệt vời nhất thế giới cũng như các trải nghiệm ẩm thực trên cao.

Các gia đình có thể hòa mình vào thế giới kỳ diệu tại Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya (ảnh trên), resort gia đình và công viên nước theo chủ đề Lost World ở Thái Lan, nơi có một loạt cơ sở vật chất và các hoạt động tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi. Mirage là trải nghiệm giải trí gia đình theo chủ đề đặc trưng của Centara có tại một số resort Centara Grand và  resort Centara.

Centara – Niềm vui thú vị 

Thương hiệu cao cấp nổi tiếng này mang đến không gian hấp dẫn cho mọi sự kiện, các dịch vụ tại đây được trau dồi để đảm bảo du khách quốc tế có mọi thứ họ cần cho một kỳ nghỉ vui vẻ và trọn vẹn. Những khách sạn và khu nghỉ dưỡng sôi động này có mặt tại các trung tâm kinh doanh và giải trí quan trọng trên khắp Thái Lan và trên thế giới, bao gồm Dubai, Doha, Oman, Maldives, Việt Nam và Sri Lanka. Tại mỗi địa điểm, du khách có thể tận hưởng sự kết hợp giữa văn hóa địa phương, cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới và lòng hiếu khách chân thành của người Thái.

Các khu nghỉ dưỡng Centara Mirage dành cho gia đình còn có mặt tại Dubai và Mũi Né, Việt Nam, nơi đây có công viên nước theo chủ đề hoành tráng, phòng dành cho gia đình và các tiện nghi độc đáo như Spa Candy - ý tưởng chăm sóc sức khỏe đầy màu sắc cho trẻ em.

Centara Boutique Collection – Khơi dậy cảm hứng cá nhân

Bộ sưu tập các khách sạn độc đáo, cá tính và riêng tư được thiết kế để truyền cảm hứng và khơi gợi trí tò mò, mang đến cho du khách những trải nghiệm bất ngờ. Các khách sạn sang trọng và cao cấp của Centara Boutique Collection đều toạ lạc tại các trung tâm văn hóa hoặc khu đô thị sầm uất, bao gồm Chiang Mai, Khao Yai và Phuket. Những du khách mong muốn tìm kiếm trải nghiệm sẽ được khám phá những khía cạnh khác của điểm đến. Phong cách trang trí nội thất và nền ẩm thực của mỗi khách sạn sẽ mang đậm chất văn hóa truyền thống của từng địa phương.

Centra by Centara – Nâng tầm các yếu tố cần thiết tạo nên kỳ nghỉ sảng khoái và thư giãn

Tươi sáng và hiện đại, Centra by Centara nhắm đến mục tiêu tạo ra những trải nghiệm đầy màu sắc và giúp du khách cảm thấy thư giãn nhất. Nhằm nâng tầm các yếu tố cần thiết trong dịch vụ và cung cấp trải nghiệm lưu trú mới lạ và linh hoạt cho tất cả mọi người. Mỗi khách sạn hạng trung cao cấp là một luồng gió mới, với các tiện nghi hiện đại giúp giảm bớt căng thẳng khi du lịch và đặt mọi thứ trong tầm tay của du khách. Với vị trí thuận tiện và tiện nghi xung quanh, thương hiệu này là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn làm việc, vui chơi hay thư giãn. Khách sạn Centra by Centara có tại các khu đô thị và khu nghỉ dưỡng như Bangkok, Hua Hin, Pattaya, Krabi, Mae Sot và Muscat.

COSI Hotels – Trung tâm xã hội, thông minh với sự linh hoạt toàn diện

Thông minh và phong cách, COSI giúp du khách luôn luôn được kết nối. Nằm trong những khu phố thời thượng như Krabi, Pattaya và Koh Samui, những khách sạn giá cả hơp lý này mang đến một cộng đồng sôi động, là nơi tụ tập và vui chơi của những người với tâm hồn tự do. Toàn bộ hành trình trải nghiệm diễn ra đơn giản, với đăng ký trực tuyến, dịch vụ 24/7, trung tâm xã hội sôi nổi và không gian kết nối, đây là nơi các nhà thám hiểm có thể làm việc, trò chuyện hoặc cập nhật thông tin trên mạng xã hội. Thẻ ẩm thực miễn phí cho phép du khách nạp thêm năng lượng suốt ngày đêm với đồ uống mát lạnh và các đồ ăn nhẹ cơ bản.

Chương trình áp dụng cho tất cả sáu thương hiệu của tâp đoàn Centara, du khách sẽ nhận được ưu đãi giảm giá tới 30% (áp dụng cho mức giá tốt nhất hiện có của khách sạn), miễn phí lưu trú cho tối đa hai trẻ em và Wi-Fi miễn phí. Thêm vào đó, các thành viên của CentaraThe1 sẽ nhận thêm 15% ưu đãi. Nếu bạn chưa phải là thành viên, hãy đăng ký miễn phí tại đây. 

Để tìm hiểu thêm về Centara Hotels & Resorts, vui lòng truy cập www.centarahotelsresorts.com

VỀ CENTARA

Centara Hotels & Resorts là nhà điều hành khách sạn hàng đầu của Thái Lan. 92 khách sạn trải dài trên tất cả các điểm đến chính của Thái Lan và Maldives, Sri Lanka, Việt Nam, Lào, Myanmar, Trung Quốc, Nhật Bản, Oman, Qatar, Campuchia, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Danh mục đầu tư của Centara bao gồm sáu thương hiệu – Centara Reserve, Centara Grand Hotels & Resorts, Centara Hotels & Resorts, Centara Boutique Collection, Centra by Centara và COSI Hotels – từ những nơi nghỉ dưỡng sang trọng trên đảo đến các khu nghỉ dưỡng gia đình và các khái niệm về phong cách sống giá cả phải chăng được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiến. Nó cũng điều hành các trung tâm hội nghị hiện đại và có thương hiệu spa từng đoạt giải thưởng của riêng mình, Cenvaree. Xuyên suốt bộ sưu tập, Centara mang đến và tôn vinh lòng hiếu khách cũng như các giá trị nổi tiếng của Thái Lan bao gồm dịch vụ ân cần, thức ăn đặc biệt, spa thư giãn và tầm quan trọng của gia đình. Văn hóa đặc trưng và sự đa dạng về hình thức của Centara cho phép nó phục vụ và làm hài lòng khách du lịch ở hầu hết mọi lứa tuổi và phong cách sống. 

Trong 5 năm tới, Centara đặt mục tiêu trở thành một trong 100 tập đoàn khách sạn toàn cầu hàng đầu, đồng thời mở rộng dấu ấn của mình sang các châu lục và thị trường mới. Khi Centara tiếp tục mở rộng, lượng khách hàng trung thành ngày càng tăng sẽ tìm thấy phong cách Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn độc đáo của công ty ở nhiều địa điểm hơn. Chương trình khách hàng thân thiết toàn cầu của Centara, Centara The1, củng cố lòng trung thành bằng các phần thưởng, đặc quyền và giá thành viên đặc biệt. 

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.