MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Marriott International và Vinpearl thỏa thuận hợp tác quản lý 8 Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam

Hợp tác chiến lược này tăng cường mạnh mẽ sự hiện diện của Marriott International tại Việt Nam với quỹ phòng được bổ sung lên đến hơn 2,000 phòng.

Marriott International, Inc. và Vinpearl - thương hiệu du lịch – nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam thông báo ký kết hợp tác chiến lược nâng cấp và phát triển gần 2,200 phòng tại 8 khách sạn, khu nghỉ dưỡng của Vinpearl. Việc hợp tác này góp phần mở rộng mạnh mẽ sự hiện diện của Marriott International trong phân khúc khách sạn, khu nghỉ dưỡng hạng sang đẳng cấp thế giới tại thị trường trong nước với thương hiệu Autograph Collection lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam và sự mở rộng các thương hiệu đẳng cấp khác như Marriott Hotels, Sheraton Hotels & Resorts và Four Points by Sheraton.

Ông Rajeev Menon, Chủ tịch khu vực Châu Á-Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) của Marriott International cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Vinpearl để đưa  thêm nhiều khách sạn và thương hiệu của Marriott đến với Việt Nam, tăng cường sự phát triển của Tập đoàn tại đây. Với nền tảng vững chắc của Việt Nam, một nền kinh tế có khả năng chống chịu tốt và sự phát triển không ngừng của cơ sở hạ tầng, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch, chúng tôi rất vui mừng và tin tưởng sự hợp tác với Vinpearl sẽ góp phần để Marriott đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách bằng cách giới thiệu thêm nhiều khách sạn và thương hiệu của Marriott, đồng thời mở rộng sự hiện diện của chúng tôi ở nhiều điểm đến mới nổi tại Việt Nam”.
Trong đó, Autograph Collection Hotels là thương hiệu khách sạn lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam, tọa lạc tại Landmark 81 - tòa nhà cao nhất Việt Nam. Dự kiến, các thương hiệu  Sheraton Hotels & Resorts sẽ được khai trương tại một số điểm đến mới như Hải Phòng, Vinh và Phú Quốc hay Marriott Hotels sẽ có mặt tại Đà Nẵng và Four Points by Sheraton tại Lạng Sơn, Hà Giang.

Theo lộ trình thống nhất giữa hai bên, 6 khách sạn sẽ triển khai hợp tác quản lý trong năm nay bao gồm:
Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 tọa lạc trên tòa tháp cao 461 m bên bờ sông Sài Gòn với 223 phòng, 3 nhà hàng ẩm thực với phong cách khác nhau, 12 không gian chức năng, khu vực văn phòng, spa, hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục thể thao và khu vui chơi trẻ em. Vinpearl Luxury Landmark 81 được đổi tên thành Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection – thương hiệu thuộc chuỗi Autograph Collection Hotels đầu tiên có mặt tại Việt Nam và là mảnh ghép đặc sắc trong chuỗi 240 khách sạn độc lập trên thế giới, được lựa chọn kỹ lưỡng dựa trên năng lực sẵn có, cá tính khác biệt trong thiết kế và dịch vụ khách hàng.
Vinpearl Luxury Đà Nẵng toạ lạc bên bãi biển Non Nước sẽ được ra mắt với tên gọi mới Đà Nẵng Marriott Resort & Spa với 200 phòng, 39 biệt thự sở hữu thiết kế hiện đại cùng các điểm nhấn phong cách địa phương đặc sắc. Du khách còn được truyền cảm hứng với các dịch vụ và tiện ích đặc trưng nổi bật như 5 nhà hàng ẩm thực phong cách khác nhau, 8 không gian tổ chức sự kiện, bể bơi vô cực, spa, khu vui chơi trẻ em, sân tennis và các môn thể thao dưới nước.

Là thương hiệu có sự hiện diện toàn cầu lớn nhất của Marriott Bonvoy, Sheraton Resorts & Hotels tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động tại Việt Nam với chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại các điểm đến như Phú Quốc, Hải Phòng, Cần Thơ. Cụ thể:
Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort sẽ là tên gọi mới của Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, toạ lạc trên bãi biển phía Tây với 459 phòng khách sạn, phòng biệt thự, 6 nhà hàng ẩm thực, không gian hội nghị lớn, 3 hồ bơi, spa và khu vui chơi trẻ em.
Sheraton Hải Phòng (Vinpearl Hotel Imperial Hải Phòng) dự kiến có 362 phòng, 4 nhà hàng ẩm thực đa dạng, một phòng tiệc lớn và 4 không gian chức năng, một hồ bơi, spa và trung tâm thể dục. Khách sạn được kỳ vọng trở thành trung tâm tổ chức hội nghị, sự kiện hàng đầu và là lựa chọn ưu tiên của giới doanh nhân, khách du lịch trong ngoài nước khi đến với thành phố cảng sầm uất.
Toạ lạc tại địa danh nổi tiếng bậc nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long, Sheraton Cần Thơ (Vinpearl Hotel Cần Thơ) có 262 phòng nằm bên bờ sông Cần Thơ và được bao quanh bởi các điểm tham quan du lịch. Du khách có thể thư giãn tại nhà hàng, sảnh, quán cà phê ngoài hiên và hồ bơi ngoài trời với quầy bar. Ngoài ra khách sạn còn có không gian tổ chức sự kiện rộng rãi, bao gồm cả phòng dạ hội lớn.
Khách sạn Four Points by Sheraton Lạng Sơn (Vinpearl Hotel Lạng Sơn) cao 21 tầng với  tầm nhìn toàn cảnh núi rừng miền Bắc tuyệt đẹp. Khách sạn mang thương hiệu quốc tế đầu tiên của thành phố dự kiến có 127 phòng, 4 nhà hàng ẩm thực và quầy bar, spa và phòng dạ hội tiện nghi, đẳng cấp.

Bên cạnh 6 khách sạn hiện hữu, 2 khách sạn xây mới dự kiến ra mắt vào năm 2025 bao gồm Sheraton Vinh và Four Points by Sheraton Hà Giang đều toạ lạc tại các vị trí đắc địa hứa hẹn trở thành điểm đến “không thể bỏ lỡ” do du khách trong nước và quốc tế.
Marriott International hiện đang vận hành 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới có kế hoạch đẩy nhanh phát triển thêm khoảng 40 cơ sở mới trên toàn quốc trong 5 năm tới. 
Là thương hiệu du lịch – nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam, Vinpearl hiện đang vận hành 35 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại 17 tỉnh thành với công suất hơn 18.500 phòng khách sạn và biệt thự. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Marriott nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn – nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.

Với vị thế là một trong những thị trường nổi bật nhất trên thế giới về du lịch và khách sạn, Việt Nam đã lần đầu tiên cán mốc lịch sử với 18 triệu lượt khách quốc tế vào năm 2019. Cùng sự phát triển kinh tế-xã hội ấn tượng, khả năng tiếp cận dịch vụ du lịch gia tăng mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy sự phát triển của du lịch nội địa. Đồng thời, trong bối cảnh Việt Nam đã mở cửa hoàn toàn cho du khách quốc tế, ngành du lịch được kỳ vọng sẽ chào đón sự phục hồi nhanh chóng và mạnh mẽ trong thời gian tới.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”