PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Khách sạn tuyển những người “lập dị” làm việc

Tổng Giám đốc Robert C. Hauck, đã phá vỡ khuôn mẫu, tập hợp một nhóm gồm những người “lập dị”, nghệ sĩ và những người có tư tưởng tự do để tạo ra trải nghiệm nghỉ dưỡng không giống bất kỳ nơi nào khác tại khách sạn mới và hấp dẫn nhất Singapore dự kiến khai trương vào quý 2 năm 2023, khách sạn Mondrian Singapore Duxton.

Những tài năng “không ngờ đến” của khách sạn Mondrian Singapore Duxton, nguồn ảnh: Mondrian Singapore Duxton

Hauck đã thực hiện một cách tiếp cận độc đáo để tuyển dụng với chiến lược tìm kiếm những tài năng ‘không ngờ đến' của thương hiệu Mondrian. Ông lùng sục khắp các con phố và những nơi thích hợp để tìm ra nhân sự cả trong và ngoài ngành khách sạn nhằm xây dựng đội nghũ nhân sự khác biệt, mang lại trải nghiệm độc đáo cho du khách.

Hauck đã bắt đầu quá trình tuyển dụng bằng cách nhìn chằm chằm vào một tấm vải trống và vẽ bằng những nét đậm và bất ngờ. Ông đã tập hợp được một đội ngũ nòng cốt gồm hơn 70 người, đảm bảo có một nền tảng vững chắc gồm các nhà điều hành đầu ngành có kinh nghiệm cùng nhóm những người nổi loạn, những người mơ mộng và những người ngoại đạo. Tất cả nhằm tạo ra một phong cách dịch vụ mới cho khách sạn, một nguồn năng lượng mới và một tinh thần kinh doanh tập thể.

Avatar của Hauck là hình ảnh của Ah Sen – người có hình xăm toàn thân, người đã xoay chuyển cuộc sống của mình kể từ khi ra tù và luôn mơ ước có một nhà hàng của riêng mình. Ah Sen hiện đã được thuê làm quản lý của Bistro 126, nhà hàng dành cho nhân viên của Mondrian. Hay như trường hợp của Raymond Leong, 64 tuổi, từng giám đốc kinh doanh cấp cao của một công ty tổ chức sự kiện và du lịch, ông bị sa thải trong thời kỳ đại dịch nên chuyển sang làm tài xế Grab, nay được Hauck tuyển dụng làm giám đốc đào tạo và chất lượng, một công việc mà ông luôn khao khát được làm.

Những “tài năng bất ngờ” với xuất thân đa dạng có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi bởi đội ngũ tuyển dụng nhân sự của Hauck. Một người dọn dẹp vệ sinh lớn tuổi có ba bằng về Truyền thông – Tiếp thị được bổ nhiệm làm Giám sát viên Vệ sinh Khu vực Công cộng và Giám đốc truyền cảm hứng. Một Trợ lý Giám đốc Điều hành đang ở tuổi nghỉ hưu và dành hầu hết thời gian của mình để nướng bánh, trước đó đã từng làm công việc lập kế hoạch chiến lược thương hiệu cho các nhãn hàng nổi tiếng. Những trường hợp khác như “ông trùm” mạng xã hội, sinh viên mới tốt nghiệp, cựu vận động viên Olympic, chuyên gia thời trang cao cấp và nhân viên pha chế từng đoạt nhiều giải thưởng đều đã được tìm thấy và bổ nhiệm làm việc tại Mondrian. Dù xuất thân khác nhau nhưng tất cả họ đều có một điểm chung đó là niềm đam mê cháy bỏng và sự sáng tạo khi làm việc.

Nhưng làm thế nào để tìm thấy họ? Nhóm tuyển dụng của Hauck đang phát những tấm thẻ ghi “Chúng tôi thích phong cách của bạn” để bắt đầu cuộc trò chuyện với các nhân tài. “Phương châm của tôi là theo đuổi tài năng, đừng chờ đợi,” Hauk nói. “Từ các nơi xăm hình, các buổi biểu diễn nghệ thuật theo hợp đồng, đến các sân khấu, nhà hát chúng tôi đều có thể tuyển dụng để tìm nhân tài. Đây chính là gốc rễ của những gì Mondrian sẽ mang đến trong trải nghiệm dành cho khách lưu trú. Thực sự khác biệt, có cá tính và được thực hiện bởi sự đam mê đến từ những tài năng thực thụ”

Robert C. Hauck, Tổng Giám đốc Khách sạn mới Mondrian Singapore Duxton, nguồn ảnh: Mondrian Singapore Duxton

Được biết đến với thiết kế đột phá và chương trình trải nghiệm hiện đại, mới mẻ, khách sạn Mondrian Singapore Duxton được coi là điểm đến “bắt buộc phải thử” đối với du khách. Thiết kế của Mondrian mang đến những bối cảnh văn hóa thú vị nhất trên thế giới. Mondrian mang đến những trải nghiệm thú vị độc đáo vượt mọi khuôn khổ để du khách có thể đắm chìm trong văn hoá của mỗi thành phố nơi khách sạn toạ lạc. Được thiết kế bởi những kiến trúc sư và nhà thiết kế nổi tiếng hàng đầu thế giới bao gồm Philippe Starck và Marcel Wanders, với Mondrian, thiết kế là yếu tố chính để tạo nên mọi trải nghiệm.

Kể từ khi khai trương tại Los Angeles vào năm 1996 bởi Ian Schrager, các khách sạn mang thương hiệu Mondrian đã dần khẳng định tên tuổi của mình bởi đội ngũ nhân sự xuất sắc và sư kiên định khi mang đến cảm hứng sáng tạo và những điều bất ngờ trong trải nghiệm nghỉ dưỡng dành cho du khách. Tính độc đáo có phần khác biệt của Mondrian không chỉ thể hiện trong sản phẩm và trải nghiệm nghỉ dưỡng mà còn trong công tác tuyển dụng nhân tài của họ.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Khách sạn Potique khuyến mãi dịp chào mừng 100 năm xây dựng và phát triển Thành phố Nha Trang

Khách sạn Potique Nha Trang giới thiệu chương trình khuyến mãi phòng nghỉ trong tháng 4 và tháng 5 với giá từ 2.241.000++ VND / phòng / đêm. Lưu trú nhiều đêm, nhận thêm nhiều ưu đãi.

Hệ thống khách sạn quốc tế Mercure và ibis Styles Vũng Tàu tung gói ưu đãi nghỉ dưỡng và khám phá thực đơn ẩm thực phong cách

Hàng loạt gói ưu đãi nghỉ dưỡng & khám phá ẩm thực đã được hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp thiết kế riêng để dành tặng các tín đồ xê dịch trong tháng 3 này.

En Rose Tearoom Boutique & Spa - Xứ sở hoa hồng dành cho phái đẹp

Vào một chiều tháng 3 đẹp trời, Sài Gòn đón chào sự xuất hiện của một tiệm trà ngập tràn sắc hồng – En Rose Tearoom Boutique & Spa – là nơi giao lưu của các quý cô yêu thích cái đẹp.

Chào hè rực rỡ cùng ưu đãi ẩm thực và nghỉ dưỡng tại Khách Sạn LOTTE Sài Gòn

Hòa vào không khí náo nhiệt ngày hè, khách sạn LOTTE Sài Gòn hân hạnh mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực và thư giãn đẳng cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 4 này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Những chương trình ẩm thực và trải nghiệm hấp dẫn

Mời bạn tham khảo những chương trình ẩm thực và trải nghiệm tại các nhà hàng, khách sạn, resort  danh tiếng trên  khắp cả nước.

Yêu thương bản thân với những điều “xa hoa” nho nhỏ

Những điều “xa hoa” nho nhỏ tại Wyndham Grand Phu Quoc sẽ làm cho cuộc sống thêm phần thú vị, tiếp thêm động lực cho chúng ta hăng hái phấn đấu mỗi ngày.

TGĐ Ngân hàng số Timo: Trong kinh doanh, đạo đức và thành công có thể cùng tồn tại song song

Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám đốc Ngân hàng số Timo chia sẻ với Men&life về triết lý cân bằng Tomi-ism, các giá trị cốt lõi trong kinh doanh…

Lacoste Fashion Show Thu Đông 2024/25: Chuyến du hành về cội nguồn thương hiệu

Dưới bàn tay của tân Giám đốc Thiết kế Sáng tạo mới Pelagia Kolotouros, BST mang nhiều âm hưởng của thập niên 20 trung hòa và cộng hưởng cùng di sản thương hiệu Cá Sấu tỉ đô

Phiên bản đồng hồ đặc biệt Tissot PRX Damian Lillard

Vừa qua, Tissot đã công bố hợp tác với cầu thủ bóng rổ lừng danh Damian Lillard - người đã 8 lần được chọn vào NBA All-Star (Sự kiện quy tụ hai đội bóng gồm các siêu sao bóng rổ nước Mỹ). Anh cũng được biết đến với nghệ danh Dame D.O.L.L.A trong âm nhạc. Phiên bản đặc biệt PRX Damian Lillard là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống chế tạo đồng hồ bậc thầy thông qua phiên bản tự động mang tính biểu tượng và phong cách đầy ấn tượng của Damian.

Bí ẩn của vẻ đẹp nữ tính và bóng tối

Trong đêm tối, ánh sáng bất ngờ chiếu xuống, lan tỏa vào mọi góc khuất, soi rọi vẻ đẹp nữ tính, đầy bí ẩn của cô gái. Nét quyến rũ, kiêu sa của nàng cùng bóng tối huyền ảo; đan xen ánh sáng rực rỡ, không gian sang trọng, thanh lịch của khách sạn Sofitel... tất cả hòa quyện và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Sáng tạo và sinh động với họa tiết in hoa

Áo sơ mi, áo khoác hoặc quần in hoa có thể là điểm nhấn cho phong cách thời trang của mỗi chúng ta. Chúng cũng có thể đóng vai trò như món phụ kiện tinh tế, tô điểm màu sắc và hoa văn cho những bộ trang phục trung tính. Chúng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ cuộc sống đời thường đến cả những dịp trang trọng.

Khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa cùng các hoạt động nghỉ dưỡng hấp dẫn dịp Lễ

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 3 giờ di chuyển để trải nghiệm những hoạt động ẩm thực, thư giãn cùng các liệu pháp trị liệu tại khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm tọa lạc bên bờ biển Hồ Tràm thơ mộng êm đềm

Sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Elizabeth Arden tại Việt Nam.

Lấy ý tưởng từ niềm hạnh phúc khi được tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ hằng ngày, bộ sưu tập nước hoa White Tea ra đời vào năm 2017, mở đầu cho hành trình chìm đắm trong sự yên bình với hương nước hoa tinh tế và thuần khiết.

Khám phá tuyệt phẩm ngọc trai và kim cương tại Salon Deluxe Vietnam 2024

Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 chính thức khai mạc vào ngày 22.03, trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon.

Top 5 hương thơm được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Nhóm bạn truyền hình “gây sốt” với bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân”

Bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân” của nhóm bạn truyền hình gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi bối cảnh thơ mộng của Đà Lạt, cùng cách phối đồ độc đáo, biểu cảm ăn ý của các thành viên trong nhóm.

Vertical Sky Bar - Một trong những rooftop bar có view đẹp nhất Sài Gòn

Giữa tất bật của Sài Gòn sôi động, Vertical Sky bar là một địa điểm có thể giúp du khách tìm kiếm sự nhẹ nhàng, thoải mái nhưng vẫn phóng khoáng, vui tươi.