MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Autograph Collection của tập đoàn Marriott International vươn tầm cao mới với sự góp mặt của khách sạn Vinpearl Landmark 81 - Autograph Collection

Sau khi hoàn thành nâng cấp toàn bộ cơ sợ vật chất và chuyển đổi thương hiệu quản lý và vận hành bởi tập đoàn Marriott International, toà nhà cao 461 mét mang tính biểu tượng của thành phố đã chính thức trở thành khách sạn Autograph Collection đầu tiên tại Việt Nam và là nơi tôn vinh những tinh hoa của lòng hiếu khách, ẩm thực và sự kết nối.

Là công trình kiến trúc ngoạn mục của Thành phố Hồ Chí Minh, Vinpearl Landmark 81 – Autograph Collection là biểu tượng đầy tự hào của Việt Nam cho kỷ nguyên thịnh vượng, góp phần đánh dấu tên tuổi của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới. Nằm trong chuỗi thương hiệu Autograph Collection lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam thuộc tập đoàn Marriott International, toà cao ốc mang tính biểu tượng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng khó phai trong lòng du khách.

Ông Goetz Bauer, Tổng Giám Đốc khách sạn Autograph Saigon, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được đưa thương hiệu Vinpearl Landmark 81 – Autograph Collection đến với thế giới. Được quản lý bởi tập đoàn Marriot International, lần đầu tiên thương hiệu Autograph Collection sẽ mang tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp quốc tế và những trải nghiệm lấy cảm hứng từ địa phương tới Việt Nam. Các khách sạn Autograph Collection chỉ có thể được tìm thấy ở các điểm đến lừng danh các thành phố lớn của thế giới, và Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong danh mục đó. Chúng tôi mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ và lòng hiếu khách cho khách doanh nhân và khách du lịch tại đô thị sôi động của Việt Nam này”.

Khách sạn trên mây
Autograph Saigon nằm từ tầng 47 đến 71 của tòa tháp cao nhất Việt Nam, tọa trên bờ Tây sông Sài Gòn thuộc quận Bình Thạnh. Lấy cảm hứng từ câu chuyện truyền thuyết Thánh Gióng của Việt Nam kể về một câu bé ba tuổi cưỡi ngựa ra trận và bảo vệ đất nước chỉ bằng một bó tre, tòa tháp Landmark 81 được hoàn thành và hiện lên như một cây tre, là niềm kiêu hãnh tự hào của dân tộc Việt Nam. Sở hữu 81 tầng, Autograph Saigon có thể được nhìn thấy từ mọi nơi của thành phố sôi động, đỉnh tháp của toà cao ốc cao đến mức đôi khi bị mây che phủ. Được hoàn thành vào năm 2018, toà nhà ấn tượng là một trong những điểm đến được yêu thích bởi mang đến sự tiện nghi tích hợp đến với khách hàng như trung tâm mua sắm sang trọng, sân trượt băng, rạp chiếu phim, nhà hàng và trung tâm vui chơi cho trẻ em. Toạ lạc tại vị trí đắc địa, khách sạn được bao quanh bởi các công viên rộng lớn, cận kề trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán bar và chỉ mất vài phút di chuyển tới các danh lam thắng cảnh của thành phố.


Tọa lạc tại tòa nhà cao nhất Việt Nam, Vinpearl Landmark81 - Autograph Collection nằm ẩn mình trong những đám mây

Phòng nghỉ với tầm nhìn toàn thành phố
Nằm trong toà cao ốc Landmark 81, Khách sạn Autograph Saigon bao gồm 223 phòng ở và suites (tọa lạc từ tầng 49). Hệ thống phòng đều được thiết kế với cửa kính trong suốt, cao từ trần đến sàn mang đến tầm nhìn ngoạn mục ra những tầng mây, vươn tới đường chân trời, bao trọn toàn cảnh thành phố và sông Sài Gòn. Khách sạn sở hữu lối thiết kế nội thất phóng khoáng kết hợp với nghệ thuật biểu đạt, nét đẹp đương đại của Việt Nam cùng mùi hương phòng đặc trưng và những tiện nghi hiện đại. Đặc biệt, phòng Tổng Thống rộng 488 mét vuông nằm trên tầng 68 mang đến lựa chọn nghỉ dưỡng sang trọng. Club Lounge trên tầng 71 – Club Lounge cao nhất Việt Nam – mang tới các dịch vụ đẳng cấp dành riêng cho khách lưu trú hạng phòng Club và Suites.

Ẩm thực hiện đại, cách tân từ bản sắc địa phương
Autograph Saigon mang đến các trải nghiệm ẩm thực tinh tế phù hợp với đa dạng sự kiện, góp phần nâng tầm ẩm thực của thành phố. Oriental Pearl được mệnh danh là nhà hàng trên mây, sở hữu tầm nhìn ấn tượng bao trọn thành phố và sông Sài Gòn. Nhà hàng phục vụ cả ngày, là nơi thực khách có thể thưởng thức bữa tối tự chọn từ Thứ Năm đến Chủ Nhật. Thực đơn của Oriental Pearl được tuyển lựa tinh tế, gồm các món ăn đặc trưng bản địa như phở bò wagyu, được cách tân và chế biến bằng các nguyên liệu nhập khẩu và sẵn có tại địa phương. Những món ăn ngon được các đầu bếp trình bày sáng tạo trong khung cảnh ngoạn mục nhìn ra thành phố sẽ là trải nghiệm khó quên với thực khách. Tại The Cloud, du khách có thể ngồi lại và nhâm nhi ly cà phê hương vị Việt cùng sôcôla thủ công và các món ngon khác vào ban ngày. Buổi tối, thực khách có thể thưởng thức cocktail mát lạnh cùng nhiều loại rượu hảo hạng và rượu vang hữu cơ cao cấp.


Oriental Pearl mở cửa cả ngày, là điểm đến ẩm thực cao cấp đặc sắc

Các hoạt động và trải nghiệm độc đáo
Du khách có vô vàn cơ hội để thư giãn hoặc tái tạo năng lượng mới. Lấy cảm hứng từ ngọc trai Akoya, một biểu tượng truyền thống của Việt Nam cho vẻ đẹp và sự tao nhã, Akoya Spa có 10 phòng trị liệu, nơi đội ngũ các chuyên viên trị liệu dày dặn kinh nghiệm mang đến trải nghiệm mát-xa và trị liệu toàn thân kết hợp giữa phương pháp Á Đông truyền thống và khoa học y học hiện đại. Du khách có thể thư giãn phục hồi năng lượng tại salon, phòng xông hơi khô hoặc phòng xông hơi ướt, thả mình trong hồ bơi vô cực ngoài trời rộng 120 mét vuông hay rèn luyện sức khoẻ tại phòng tập thể hình của khách sạn với những trang thiết bị hiện đại trong khi ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

Địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt và sự kiện đáng nhớ
Khách sạn Autograph Saigon mang đến không gian tuyệt vời cho các sự kiện hội họp và lễ kỷ niệm, với tổng cộng một phòng tiệc Grand Ballroom, 10 phòng họp và ba khu vực sảnh ngoài trời trên tầng 48, 66 và 69. Nằm trên tầng 69, Sky Studios là một bộ sưu tập độc quyền gồm ba phòng họp và sảnh ngoài trời, nơi các khách tham dự có thể tận hưởng các tiện nghi cao cấp và ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố và sông Sài Gòn. Đối với những sự kiện xa hoa, Grand Ballroom – phòng sự kiện lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh – chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn với sức chứa 1.000 khách và lối ra vào đủ rộng để lái ô tô vào trưng bày cho những sự kiện lớn. Các chuyên viên tổ chức hội nghị - sự kiện cùng các đầu bếp tài hoa của khách sạn luôn sẵn sàng để tạo nên sự thành công và ấn tượng cho các sự kiện quan trọng.  


223 phòng khách sạn sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố và sông Sài Gòn


The Cloud nằm tại sảnh khách sạn là điểm hẹn hoàn hảo để giao lưu và kết nối

Autograph Saigon đã tham gia vào chương trình điểm thưởng toàn cầu Marriott Bonvoy. Các thành viên của Marriott Bonvoy có thể tích lũy điểm thưởng qua mỗi lần lưu trú tại 30 thương hiệu của tập đoàn, trong đó có 17 khách sạn và và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Các thành viên có thể đổi điểm của mình để có được các trải nghiệm bao gồm các lần lưu trú khác trong tương lai, chương trình Marriott Bonvoy Moments, hoặc thông qua các đối tác để đổi các sản phẩm sang trọng từ các cửa hàng Marriott Bonvoy Boutiques. Với ứng dụng Marriott Bonvoy, các thành viên có cơ hội tận hưởng trải nghiệm được cá nhân hóa và không tiếp xúc, mang đến sự an tâm trong mỗi kỳ lưu trú.

Ông Goetz Bauer, Tổng Giám Đốc của khách sạn cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón tất cả du khách trong nước và quốc tế, bao gồm cả các thành viên Marriott Bonvoy, đến với Autograph Saigon. Là khách sạn cao nhất Việt Nam và là điểm đến đẳng cấp năm sao tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi hy vọng sẽ trở thành ngọn hải đăng mới trên đường chân trời, thúc đẩy sự kết nối đầy ý nghĩa giữa những vị khách của chúng tôi và tinh thần của thành phố đầy sôi động, hấp dẫn này.”

Về Autograph Collection Hotels
Autograph Collection Hotels đề cao tính cá nhân và nguyên bản của từng khách sạn trong số hơn 265 khách sạn độc lập nằm ở những điểm đến hấp dẫn trên 45 quốc gia và vùng lãnh thổ. Mỗi khách sạn là một niềm đam mê, được truyền cảm hứng với một tầm nhìn rõ ràng cùng tâm hồn và câu chuyện riêng biệt để tạo nên tính độc bản. Với sự lựa chọn tỉ mỉ, lối thiết kế khác biệt cùng lòng hiếu khách, các khách sạn của Autograph Collection mang đến những khoảnh khắc độc đáo để lại dấu ấn khó phai. Vui lòng truy cập www.autographhotels.com và khám phá qua Instagram, Twitter, and Facebook để biết thêm thông tin và được truyền cảm hứng từ những trải nghiệm độc bản. Autograph Collection tự hào tham gia Marriott Bonvoy®, chương trình du lịch toàn cầu của Marriott International. Chương trình mang đến cho các thành viên danh mục đặc biệt gồm các thương hiệu toàn cầu, trải nghiệm độc quyền trên Marriott Bonvoy Moments và những lợi ích vô song bao gồm đêm miễn phí và công nhận trạng thái Elite. Để đăng ký miễn phí hoặc để biết thêm thông tin về chương trình, hãy truy cập marriottbonvoy.com. 

Về Marriott Bonvoy
Marriott Bonvoy mang đến sự hiếu khách ở những điểm đến đáng nhớ nhất trên thế giới, với 30 thương hiệu phù hợp với mọi nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng. Thành viên có thể tích lũy điểm thưởng qua mỗi lần lưu trú tại khách sạn và khu nghỉ dưỡng, bao gồm khu nghỉ dưỡng trọn gói và dịch vụ cho thuê nhà cao cấp, cũng như thông qua các giao dịch mua sắm hàng ngày bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu. Các thành viên có thể đổi điểm của mình để lấy các trải nghiệm bao gồm các lần lưu trú trong tương lai, chương trình Marriott Bonvoy Moments hoặc thông qua các đối tác để đổi các sản phẩm sang trọng từ các cửa hàng Marriott Bonvoy Boutiques. Để đăng ký miễn phí hoặc để biết thêm thông tin về Marriott Bonvoy, hãy truy cập https://www.marriott.com/loyalty.mi

Để đặt phòng hoặc để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.marriott.com/en-us/hotels/sgnak-vinpearl-landmark-81-autograph-collection/overview/

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

LABUBU “đổ bộ” TP.HCM với trải nghiệm mua sắm Wacky Mart cực kỳ độc đáo

Từ ngày 05/09 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

3CE tiên phong ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee, định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa tại Đông Nam Á

3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Trở về cuộc sống độc thân, Phương Mai cắt tóc tém, lấy lại vóc dáng gợi cảm

Body lý tưởng của MC Phương Mai sau nỗ lực tập luyện

Clarins ra mắt Double Serum Light Texture: Tinh chất nhẹ mướt trên da, kích hoạt sức mạnh chống lão hóa

Double Serum Light Texture từ Clarins đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản tinh chất chống lão hóa mới nhất với kết cấu siêu nhẹ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm và nhịp sống hiện đại.

Khám phá “Chuẩn Thoải Mái, Chuẩn Phong Cách” cùng BST UNIQLO Jeans 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm Bộ sưu tập (BST) UNIQLO Jeans 2025 với những cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ dành cho Nam và Nữ.

Garmin chính thức công bố fenix 8 MicroLED, đánh dấu chuẩn mực hiển thị mới trên thị trường smartwatch

fēnix 8 MicroLED mang đến màn hình sáng và sắc nét nhất từ trước đến nay, đánh dấu một bước ngoặt công nghệ mới, khẳng định vai trò tiên phong của Garmin trong phân khúc smartwatch cao cấp. Sản phẩm sẽ được mở bán giới hạn tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/10.

ECCO BIOM® C-TRAIL: Khi công nghệ cơ sinh học gặp thời trang dã ngoại

ECCO – thương hiệu giày toàn cầu đến từ Đan Mạch – vừa ra mắt ECCO BIOM® C-TRAIL, thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập BIOM® Active Lifestyle AW25. Đây là dòng giày trail siêu nhẹ, kết hợp giữa công nghệ cơ sinh học tiên tiến và xu hướng thời trang dã ngoại hiện đại, mang đến trải nghiệm di chuyển tối ưu cho những ai yêu tự do và khám phá.

Hòn Tre tại Nha Trang - Hòn đảo với mùa hè bất tận

Trong nhịp sống hối hả, có những lúc bạn cần tìm một khoảng lặng, một nơi chốn để gác lại mọi âu lo và “sạc” lại năng lượng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày, Nha Trang Marriott Resort & Spa hiện lên như một lời mời gọi đầy quyến rũ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.