MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Autograph Collection của tập đoàn Marriott International vươn tầm cao mới với sự góp mặt của khách sạn Vinpearl Landmark 81 - Autograph Collection

Sau khi hoàn thành nâng cấp toàn bộ cơ sợ vật chất và chuyển đổi thương hiệu quản lý và vận hành bởi tập đoàn Marriott International, toà nhà cao 461 mét mang tính biểu tượng của thành phố đã chính thức trở thành khách sạn Autograph Collection đầu tiên tại Việt Nam và là nơi tôn vinh những tinh hoa của lòng hiếu khách, ẩm thực và sự kết nối.

Là công trình kiến trúc ngoạn mục của Thành phố Hồ Chí Minh, Vinpearl Landmark 81 – Autograph Collection là biểu tượng đầy tự hào của Việt Nam cho kỷ nguyên thịnh vượng, góp phần đánh dấu tên tuổi của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới. Nằm trong chuỗi thương hiệu Autograph Collection lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam thuộc tập đoàn Marriott International, toà cao ốc mang tính biểu tượng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng khó phai trong lòng du khách.

Ông Goetz Bauer, Tổng Giám Đốc khách sạn Autograph Saigon, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được đưa thương hiệu Vinpearl Landmark 81 – Autograph Collection đến với thế giới. Được quản lý bởi tập đoàn Marriot International, lần đầu tiên thương hiệu Autograph Collection sẽ mang tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp quốc tế và những trải nghiệm lấy cảm hứng từ địa phương tới Việt Nam. Các khách sạn Autograph Collection chỉ có thể được tìm thấy ở các điểm đến lừng danh các thành phố lớn của thế giới, và Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong danh mục đó. Chúng tôi mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ và lòng hiếu khách cho khách doanh nhân và khách du lịch tại đô thị sôi động của Việt Nam này”.

Khách sạn trên mây
Autograph Saigon nằm từ tầng 47 đến 71 của tòa tháp cao nhất Việt Nam, tọa trên bờ Tây sông Sài Gòn thuộc quận Bình Thạnh. Lấy cảm hứng từ câu chuyện truyền thuyết Thánh Gióng của Việt Nam kể về một câu bé ba tuổi cưỡi ngựa ra trận và bảo vệ đất nước chỉ bằng một bó tre, tòa tháp Landmark 81 được hoàn thành và hiện lên như một cây tre, là niềm kiêu hãnh tự hào của dân tộc Việt Nam. Sở hữu 81 tầng, Autograph Saigon có thể được nhìn thấy từ mọi nơi của thành phố sôi động, đỉnh tháp của toà cao ốc cao đến mức đôi khi bị mây che phủ. Được hoàn thành vào năm 2018, toà nhà ấn tượng là một trong những điểm đến được yêu thích bởi mang đến sự tiện nghi tích hợp đến với khách hàng như trung tâm mua sắm sang trọng, sân trượt băng, rạp chiếu phim, nhà hàng và trung tâm vui chơi cho trẻ em. Toạ lạc tại vị trí đắc địa, khách sạn được bao quanh bởi các công viên rộng lớn, cận kề trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán bar và chỉ mất vài phút di chuyển tới các danh lam thắng cảnh của thành phố.


Tọa lạc tại tòa nhà cao nhất Việt Nam, Vinpearl Landmark81 - Autograph Collection nằm ẩn mình trong những đám mây

Phòng nghỉ với tầm nhìn toàn thành phố
Nằm trong toà cao ốc Landmark 81, Khách sạn Autograph Saigon bao gồm 223 phòng ở và suites (tọa lạc từ tầng 49). Hệ thống phòng đều được thiết kế với cửa kính trong suốt, cao từ trần đến sàn mang đến tầm nhìn ngoạn mục ra những tầng mây, vươn tới đường chân trời, bao trọn toàn cảnh thành phố và sông Sài Gòn. Khách sạn sở hữu lối thiết kế nội thất phóng khoáng kết hợp với nghệ thuật biểu đạt, nét đẹp đương đại của Việt Nam cùng mùi hương phòng đặc trưng và những tiện nghi hiện đại. Đặc biệt, phòng Tổng Thống rộng 488 mét vuông nằm trên tầng 68 mang đến lựa chọn nghỉ dưỡng sang trọng. Club Lounge trên tầng 71 – Club Lounge cao nhất Việt Nam – mang tới các dịch vụ đẳng cấp dành riêng cho khách lưu trú hạng phòng Club và Suites.

Ẩm thực hiện đại, cách tân từ bản sắc địa phương
Autograph Saigon mang đến các trải nghiệm ẩm thực tinh tế phù hợp với đa dạng sự kiện, góp phần nâng tầm ẩm thực của thành phố. Oriental Pearl được mệnh danh là nhà hàng trên mây, sở hữu tầm nhìn ấn tượng bao trọn thành phố và sông Sài Gòn. Nhà hàng phục vụ cả ngày, là nơi thực khách có thể thưởng thức bữa tối tự chọn từ Thứ Năm đến Chủ Nhật. Thực đơn của Oriental Pearl được tuyển lựa tinh tế, gồm các món ăn đặc trưng bản địa như phở bò wagyu, được cách tân và chế biến bằng các nguyên liệu nhập khẩu và sẵn có tại địa phương. Những món ăn ngon được các đầu bếp trình bày sáng tạo trong khung cảnh ngoạn mục nhìn ra thành phố sẽ là trải nghiệm khó quên với thực khách. Tại The Cloud, du khách có thể ngồi lại và nhâm nhi ly cà phê hương vị Việt cùng sôcôla thủ công và các món ngon khác vào ban ngày. Buổi tối, thực khách có thể thưởng thức cocktail mát lạnh cùng nhiều loại rượu hảo hạng và rượu vang hữu cơ cao cấp.


Oriental Pearl mở cửa cả ngày, là điểm đến ẩm thực cao cấp đặc sắc

Các hoạt động và trải nghiệm độc đáo
Du khách có vô vàn cơ hội để thư giãn hoặc tái tạo năng lượng mới. Lấy cảm hứng từ ngọc trai Akoya, một biểu tượng truyền thống của Việt Nam cho vẻ đẹp và sự tao nhã, Akoya Spa có 10 phòng trị liệu, nơi đội ngũ các chuyên viên trị liệu dày dặn kinh nghiệm mang đến trải nghiệm mát-xa và trị liệu toàn thân kết hợp giữa phương pháp Á Đông truyền thống và khoa học y học hiện đại. Du khách có thể thư giãn phục hồi năng lượng tại salon, phòng xông hơi khô hoặc phòng xông hơi ướt, thả mình trong hồ bơi vô cực ngoài trời rộng 120 mét vuông hay rèn luyện sức khoẻ tại phòng tập thể hình của khách sạn với những trang thiết bị hiện đại trong khi ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

Địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt và sự kiện đáng nhớ
Khách sạn Autograph Saigon mang đến không gian tuyệt vời cho các sự kiện hội họp và lễ kỷ niệm, với tổng cộng một phòng tiệc Grand Ballroom, 10 phòng họp và ba khu vực sảnh ngoài trời trên tầng 48, 66 và 69. Nằm trên tầng 69, Sky Studios là một bộ sưu tập độc quyền gồm ba phòng họp và sảnh ngoài trời, nơi các khách tham dự có thể tận hưởng các tiện nghi cao cấp và ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố và sông Sài Gòn. Đối với những sự kiện xa hoa, Grand Ballroom – phòng sự kiện lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh – chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn với sức chứa 1.000 khách và lối ra vào đủ rộng để lái ô tô vào trưng bày cho những sự kiện lớn. Các chuyên viên tổ chức hội nghị - sự kiện cùng các đầu bếp tài hoa của khách sạn luôn sẵn sàng để tạo nên sự thành công và ấn tượng cho các sự kiện quan trọng.  


223 phòng khách sạn sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố và sông Sài Gòn


The Cloud nằm tại sảnh khách sạn là điểm hẹn hoàn hảo để giao lưu và kết nối

Autograph Saigon đã tham gia vào chương trình điểm thưởng toàn cầu Marriott Bonvoy. Các thành viên của Marriott Bonvoy có thể tích lũy điểm thưởng qua mỗi lần lưu trú tại 30 thương hiệu của tập đoàn, trong đó có 17 khách sạn và và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Các thành viên có thể đổi điểm của mình để có được các trải nghiệm bao gồm các lần lưu trú khác trong tương lai, chương trình Marriott Bonvoy Moments, hoặc thông qua các đối tác để đổi các sản phẩm sang trọng từ các cửa hàng Marriott Bonvoy Boutiques. Với ứng dụng Marriott Bonvoy, các thành viên có cơ hội tận hưởng trải nghiệm được cá nhân hóa và không tiếp xúc, mang đến sự an tâm trong mỗi kỳ lưu trú.

Ông Goetz Bauer, Tổng Giám Đốc của khách sạn cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón tất cả du khách trong nước và quốc tế, bao gồm cả các thành viên Marriott Bonvoy, đến với Autograph Saigon. Là khách sạn cao nhất Việt Nam và là điểm đến đẳng cấp năm sao tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi hy vọng sẽ trở thành ngọn hải đăng mới trên đường chân trời, thúc đẩy sự kết nối đầy ý nghĩa giữa những vị khách của chúng tôi và tinh thần của thành phố đầy sôi động, hấp dẫn này.”

Về Autograph Collection Hotels
Autograph Collection Hotels đề cao tính cá nhân và nguyên bản của từng khách sạn trong số hơn 265 khách sạn độc lập nằm ở những điểm đến hấp dẫn trên 45 quốc gia và vùng lãnh thổ. Mỗi khách sạn là một niềm đam mê, được truyền cảm hứng với một tầm nhìn rõ ràng cùng tâm hồn và câu chuyện riêng biệt để tạo nên tính độc bản. Với sự lựa chọn tỉ mỉ, lối thiết kế khác biệt cùng lòng hiếu khách, các khách sạn của Autograph Collection mang đến những khoảnh khắc độc đáo để lại dấu ấn khó phai. Vui lòng truy cập www.autographhotels.com và khám phá qua Instagram, Twitter, and Facebook để biết thêm thông tin và được truyền cảm hứng từ những trải nghiệm độc bản. Autograph Collection tự hào tham gia Marriott Bonvoy®, chương trình du lịch toàn cầu của Marriott International. Chương trình mang đến cho các thành viên danh mục đặc biệt gồm các thương hiệu toàn cầu, trải nghiệm độc quyền trên Marriott Bonvoy Moments và những lợi ích vô song bao gồm đêm miễn phí và công nhận trạng thái Elite. Để đăng ký miễn phí hoặc để biết thêm thông tin về chương trình, hãy truy cập marriottbonvoy.com. 

Về Marriott Bonvoy
Marriott Bonvoy mang đến sự hiếu khách ở những điểm đến đáng nhớ nhất trên thế giới, với 30 thương hiệu phù hợp với mọi nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng. Thành viên có thể tích lũy điểm thưởng qua mỗi lần lưu trú tại khách sạn và khu nghỉ dưỡng, bao gồm khu nghỉ dưỡng trọn gói và dịch vụ cho thuê nhà cao cấp, cũng như thông qua các giao dịch mua sắm hàng ngày bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu. Các thành viên có thể đổi điểm của mình để lấy các trải nghiệm bao gồm các lần lưu trú trong tương lai, chương trình Marriott Bonvoy Moments hoặc thông qua các đối tác để đổi các sản phẩm sang trọng từ các cửa hàng Marriott Bonvoy Boutiques. Để đăng ký miễn phí hoặc để biết thêm thông tin về Marriott Bonvoy, hãy truy cập https://www.marriott.com/loyalty.mi

Để đặt phòng hoặc để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.marriott.com/en-us/hotels/sgnak-vinpearl-landmark-81-autograph-collection/overview/

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Michael Kors Pour Homme & Pour Femme – Khi mùi hương nói thay khí chất

Không phải ai cũng thích nói nhiều về bản thân. Có những người chỉ cần một ánh nhìn, một nụ cười, hay… một mùi hương. Michael Kors Pour Homme & Pour Femme là dành cho những người như thế – những người để mùi hương nói hộ khí chất của mình. Không ồn ào, không khoa trương. Chỉ đơn giản là hiện diện, và khiến người khác phải để tâm.

“Nguyệt Hoa – Moonlit Blossoms” vẻ đẹp mong manh của BST bánh Trung Thu từ Mia Luxury Collection

Vẻ đẹp thiên nhiên vốn mong manh – như đóa hoa chóng tàn hay ánh trăng bị áng mây che khuất – dễ dàng bị lướt qua và lãng quên nếu ta không trân trọng. Tình thân cũng vậy, giữa nhịp sống hối hả, sự gắn kết thiêng liêng đôi khi bị bỏ quên. Trung Thu này, Mia Luxury Collection gửi gắm câu chuyện sống chậm và yêu thương qua bộ sưu tập hộp bánh “Nguyệt Hoa”, thấm đượm chất thơ và sự gắn kết.

Uỷ ban Du lịch Tam Á chính thức khởi động chiến dịch quảng bá du lịch 2025

Theo định hướng tập trung phát triển du lịch quốc tế, Ủy ban Du lịch Tam Á công bố khởi động chuỗi Sự kiện quảng bá du lịch Tam Á 2025 tại Đông Nam Á. Sự kiện này tận dụng lợi thế từ việc mở các đường bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Tam Á, cùng với tuyến bay hành khách của Cảng Thương mại Tự do Hải Nam, kết nối Phnom Penh – Tam Á – Singapore, nhằm tăng tốc mở rộng thị trường khách du lịch inbound.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

Chuỗi hoạt động mừng 2/9 tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào mừng Ngày Quốc Khánh Việt Nam 02/09, các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Bình Dương… đã chuẩn bị nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực và trải nghiệm nghỉ dưỡng wellness độc đáo dành chu du khách.

Pha lê của cảm xúc – Versace Bright Crystal và những khoảnh khắc khiến tim bạn rung động

Có những mùi hương không chỉ chạm nhẹ qua da, mà còn khắc sâu vào ký ức như một kỷ niệm khiến trái tim bạn xao động. Versace Bright Crystal chính là thứ hương thơm ấy: trong trẻo, quyến rũ và nữ tính, mang đến cảm giác thuần khiết nhưng đầy sức mạnh, như ánh sáng pha lê phản chiếu muôn màu.

“Nàng Thơ Dưới Ánh Trăng” - BST bánh Trung thu 2025 của Caravelle Saigon

Caravelle Saigon vừa ra mắt BST bánh Trung thu mang tên Nàng Thơ Dưới Ánh Trăng, lấy ý tưởng từ hoa sen.

Nhà hàng Madame Lam ra mắt thực đơn hải sản thượng hạng: Ocean Elegance – Mỹ Vị Biển Khơi

Với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và mới mẻ, nhà hàng Madame Lam hợp tác cùng Food Export Northeast USA giới thiệu một chương trình ẩm thực đặc biệt ‘Ocean Elegance – Mỹ Vị Biển Khơi’ từ 31/08 đến 04/10.

Giải Golf Tài chính & Bất động sản – FIDT 2025: Sân chơi đẳng cấp với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn

Giải Golf Tài chính & Bất động sản – FIDT 2025 là sự kiện thể thao đẳng cấp với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn, được Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý Tài sản FIDT tổ chức vào ngày 30/08/2025 tại sân golf Diamond Bay Nha Trang.

Đội ngũ kiến tạo bệ phóng cho người trẻ mê nghề nói và sáng tạo nội dung

The TVFACE 2025 đang dần khép lại với nhiều dấu ấn. Lần đầu tiên sau 8 năm và 4 mùa giải, chương trình không chỉ giới thiệu các gương mặt ứng viên tài năng mà còn chính thức tôn vinh 5 nhân tố đã kiên trì đồng hành, kiến tạo nên nền tảng tri thức, trải nghiệm và cơ hội cho các bạn trẻ đam mê nghề nói.

Moschino Toy Collections: Ba bản thể – Một tinh thần

Trong thế giới nơi mọi người không ngừng đi tìm “phiên bản tốt nhất” của chính mình, Moschino lại chọn một lối đi riêng: khuyến khích bạn trở thành phiên bản chân thật nhất. Không khuôn mẫu, không giới hạn, chỉ có bạn – và cách bạn muốn được cảm nhận.

Từ Yamal đến Dembélé: Karembeu nói gì về cuộc đua Quả Bóng Vàng 2025?

Trong buổi trò chuyện trực tuyến độc quyền với truyền thông Việt Nam, huyền thoại Christian Karembeu – hiện là đại sứ LaLiGa – đã chia sẻ góc nhìn về cuộc đua Quả Bóng Vàng 2025. Ông đánh giá cao cả Lamine Yamal lẫn Ousmane Dembélé, đồng thời tin rằng tài năng trẻ của Barcelona hoàn toàn có thể giành nhiều Quả Bóng Vàng trong tương lai. Sự kiện này là một phần trong chiến dịch khởi động mùa giải mới 2025/26 của LaLiGa mang tên “Xem những gì bạn chưa từng thấy”, thể hiện cam kết đưa bóng đá Tây Ban Nha đến gần hơn với người hâm mộ toàn cầu, đặc biệt tại Việt Nam.

Tôn vinh nghệ thuật chế tác đỉnh sức nước Ý tại Bvlgari High Jewellery Caravan 2025

Bvlgari - nhà kim hoàn nước Ý - vừa tổ chức thành công sự kiện Bvlgari High Jewellery Caravan 2025. Bên trong không gian sang trọng đậm chất La Mã, mỗi vị khách quý được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của những tuyệt tác đỉnh sức và đồng hồ cao cấp thuộc những bộ sưu tập biểu tượng của Bvlgari.

Giải chạy "Chạy bộ vì rùa biển - Save Turtles Run" - Hơn 500 người chạy bộ để bảo tồn rùa biển

Giải chạy "Chạy bộ vì rùa biển - Save Turtles Run" tại Côn Đảo không chỉ là một sự kiện thể thao thông thường, mà còn là một hành trình ý nghĩa, nơi mỗi bước chân đều góp phần lan tỏa thông điệp về bảo tồn thiên nhiên. Trải qua 4 mùa tổ chức, giải chạy đã trở thành một điểm hẹn quen thuộc, thu hút hơn 560 người tham gia, từ các vận động viên chuyên nghiệp, du khách quốc tế cho đến các gia đình và trẻ nhỏ.