MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Grand Mercure Danang chào đón Tổng quản lý mới

Grand Mercure Danang vừa thông báo việc bổ nhiệm ông David Coyle trở thành Tổng quản lý mới kể từ tháng 1 năm 2023.

Trong vai trò mới của mình, tầm nhìn của ông David Coyle là đưa Grand Mercure Danang trở thành khách sạn cao cấp được công nhận với thứ hạng cao tại Đà Nẵng với cam kết về văn hóa, nghệ thuật, giải trí, trải nghiệm ẩm thực và các hoạt động độc đáo của địa phương. Ông David Coyle có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng 4 đến 5 sao tại Úc, Thái Lan và Việt Nam.

Ông David Coyle - Tổng quản lý mới của Grand Mercure Danang

Xuất thân từ New Zealand, ông David Coyle bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực khách sạn vào năm 1992 tại quần đảo Whitsunday trên rạn san hô Great Barrier ở Queensland Australia với tư cách là một nhân viên hành lý. Ông đã dành vài năm làm việc trong tất cả các bộ phận vận hành khách sạn trước khi chuyển sang bộ phận Kinh doanh & Marketing, cuối cùng giữ các vai trò cấp cao tại các tập đoàn khách sạn Intercontinental và Hyatt.

Không gian bên ngoài khách sạn Grand Mercure Danang

Ông trở lại hoạt động quản lý điều hành bao quát khi được bổ nhiệm làm Tổng quản lý của khách sạn Lindrum MGallery ở Melbourne, nơi giúp ông đạt được giải thưởng “Khách sạn 4.5 sao tốt nhất ở Úc trong Giải thưởng của Hiệp hội Khách sạn Úc”. Hành trình sự nghiệp tiếp tục đưa ông đến Phuket với tư cách là Tổng quản lý của Khu nghỉ dưỡng quốc tế Thái Bình Dương đầu tiên bên ngoài nước Úc và sau đó trở thành Tổng quản lý của nhiều khu nghỉ dưỡng có trụ sở tại Phuket bao gồm Best Western Laguna, Maikhao Dream Villa Resort, Richmond Villa Resort và Richmond Villa Resort Spa Bangtao danh tiếng.

Executive Suite rộng 52m2 với view sông Hàn và cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý

Ông đến Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2012 với tư cách là Tổng quản lý của Swiss-Bel Golden Sand Resort & Spa tại Hội An và là đại diện chủ sở hữu cho resort trong cùng hệ thống ở Tam Kỳ, được mở với tên gọi Sheraton Grand Resort and Villas. Ông nổi tiếng với kinh nghiệm Tổng quản lý giai đoạn tiền khai trương khi hoàn thành việc khai trương thành công Park Regis Coco Bay, Lesiure Inn Coco Bay và Radisson Hotel Da Nang. Ông cũng từng giữ vị trí Tổng quản lý và Cố vấn Kinh doanh tập đoàn cho khách sạn La Siesta trực thuộc tập đoàn EHG Việt Nam. Vị trí gần đây nhất của ông trước khi gia nhập đại gia đình Grand Mercure Danang là Tổng quản lý cụm bốn khu nghỉ dưỡng Accor tại Phuket, Thái Lan bao gồm các thương hiệu Novotel và Swissotel.

Hồ bơi tại khách sạn Grand Mercure Danang với tầm nhìn toàn cảnh cầu Trần Thị Lý

“Khách sạn Grand Mercure Danang đã và luôn là một biểu tượng của ngành khách sạn tại Đà Nẵng và tôi vô cùng tự hào là Tổng quản lý của một khách sạn nổi tiếng như vậy. Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp nhất mà tôi từng thấy ở miền Trung Việt Nam, nhiều người đã làm việc tại khách sạn từ 10 năm trở lên. Mục tiêu của tôi là nâng cao trải nghiệm của khách hàng hơn nữa, tạo dựng vị thế nổi tiếng là khách sạn mang tính biểu tượng hàng đầu miền Trung Việt Nam. Chúng tôi biết có những khách sạn mới hơn trên thị trường nhưng chúng tôi tin rằng chúng tôi đặt tiêu chuẩn cho những người khác phấn đấu và chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì vị trí số một của mình.” - ông David Coyle cho biết.

Nhà hàng Golden Dragon - nhà hàng Trung Hoa số 1 Đà Nẵng trên TripAdvisor, nổi tiếng với dim sum và các món Trung Hoa

GRAND MERCURE DANANG
Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, khách sạn 5 sao Grand Mercure Danang chỉ cách 5 phút từ sân bay Quốc tế Đà Nẵng và bãi biển Đà Nẵng nổi tiếng thế giới, và vài phút đi bộ đến cầu Trần Thị Lý và sông Hàn.
Grand Mercure Danang với 272 phòng trang nhã với tầm nhìn toàn cảnh cầu Rồng và sông Hàn và quang cảnh thành phố sôi động, 3 nhà hàng phục vụ nhiều món ăn địa phương, quốc tế và Trung Hoa, cùng với 5 phòng họp tràn ngập ánh sáng tự nhiên và phòng ballroom lớn rộng 433 m², dịch vụ spa đẳng cấp và Privilege Lounge với tầm nhìn tuyệt vời từ tầng 22 của khách sạn.
Điện thoại: +84 (0) 236 379 7777
W: https://grandmercuredanang.com/ 
Đảo Xanh, Hải Châu, Đà Nẵng

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”