MENANDLIFE
MENANDLIFE

Bay Capital Da Nang Hotel - Biểu tượng của niềm kiêu hãnh

Với 283 phòng nghỉ sang trọng và cơ sở vật chất hiện đại, khách sạn Bay Capital Da Nang đem đến một làn gió mới vào thị trường dịch vụ nghỉ dưỡng hạng sang tại miền Trung Việt Nam. Như một ngọn hải đăng khổng lồ với mặt tiền kính tạo hình thành những con sóng, khách sạn sở hữu thiết kế hiện đại dưới sự nhào nặn của văn phòng thiết kế lừng danh Anh Quốc Scott Brownrigg.

Biểu tượng mới

Tọa lạc tại con phố Quang Trung (Đà Nẵng) chỉ nằm cách sông Hàn thơ mộng 300m, khách sạn sang trọng Bay Capital Da Nang là biểu tượng mới của thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp, niềm kiêu hãnh được xây dựng bởi nhà phát triển Adventus Holdings Limited và đơn vị vận hành Bay Hotels & Resorts (Singapore).

Với 283 phòng nghỉ sang trọng và cơ sở vật chất hiện đại, khách sạn Bay Capital Da Nang đem đến một làn gió mới vào thị trường dịch vụ nghỉ dưỡng hạng sang tại miền Trung Việt Nam. Như một ngọn hải đăng khổng lồ với mặt tiền kính tạo hình thành những con sóng, khách sạn sở hữu thiết kế hiện đại dưới sự nhào nặn của văn phòng thiết kế lừng danh Anh Quốc Scott Brownrigg.

Dịch vụ vượt trội 

Bay Capital Da Nang mang đến những trải nghiệm vượt trội và mới mẻ. Từ đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp được “định danh” như các đại sứ của khách sạn, những người sẽ tạo ra các trải nghiệm “wow” (wow factor) cho đến các kỹ thuật viên với kỹ năng điêu luyện, dày dặn kinh nghiệm tại Breathe Spa, từ các món ngon được thổi màu sắc fusion Âu - Á tươi mới tại nhà hàng Cloves đến những ly cà phê muối đậm vị được phục vụ tại Capital Lounge, cả một thế giới với đầy đủ phong vị mở ra trước mắt khách nghỉ dưỡng. 

Ông Nguyễn Đỗ Vĩnh Phong, Trưởng phòng Tiếp thị, cho biết: “Với logo của khách sạn được lấy cảm hứng từ loài hoa tulip, là loài hoa tượng trưng cho tinh thần hiệp sĩ, cao thượng, khách sạn Bay Capital Da Nang hướng đến đối tượng khách nghỉ dưỡng là doanh nhân, khách công vụ. Đây là những vị khách cần sự tiện nghi giữa lòng thành phố, luôn ưu tiên việc di chuyển thuận tiện đến các điểm hẹn có trong lịch trình.”

Được xây dựng tôn vinh yếu tố “Wow Service”, dịch vụ tại Bay Capital Da Nang luôn mang đến cho khách hàng nhiều sự ngạc nhiên và bất ngờ lý thú. Đội ngũ đại sứ thương hiệu, những gương mặt luôn vận dụng khả năng xử lý tình huống linh hoạt và kinh nghiệm phục vụ dày dặn để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn và cảm giác hài lòng dành cho khách lưu trú. Chất lượng dịch vụ tận tâm từ trái tim chính là đặc trưng mà Bay Capital Da Nang đặt làm trọng tâm trong việc xây dựng thương hiệu của mình.

Điểm nổi bật nhất của Bay Capital Da Nang là các phòng nghỉ hạng sang được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu trong từng chi tiết. Tất cả các phòng đều sở hữu bồn tắm và khung cửa kính rộng lớn từ sàn tới trần. Không chỉ vậy, khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp, mang lại sự tiện lợi và thoải mái tối đa cho khách hàng, các sản phẩm được lựa chọn chu đáo cho minibar đặt miễn phí trong phòng dành khách lưu trú. Góc làm việc được thiết kế ở mỗi phòng nghỉ giúp du khách cảm nhận được sự thoải mái, kết nối với công việc trong suốt quá trình công tác. Với tầm nhìn về thành phố, sông Hàn hoặc biển Đà Nẵng, phòng nghỉ ở Bay Capital Da Nang luôn ngập tràn ánh sáng thiên nhiên bởi các khung cửa lớn.

Mang đến tiện nghi nghỉ dưỡng và giải trí trong suốt kỳ nghỉ cho khách hàng, Bay Capital Da Nang thiết kế không gian hồ bơi ngoài trời tại tầng 4 với hàng ghế cabana tắm nắng rộng rãi và phòng tập thể dục Breathe Fitness được trang bị những thiết bị hiện đại của Technogym.

Không dừng lại ở việc mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp, Bay Capital Da Nang còn là nơi lý tưởng để tổ chức hội nghị và sự kiện đẳng cấp. Với phòng hội nghị lớn mang tên Empress (sức chứa đến 300 khách) và hai phòng họp nhỏ (Think & Inspire), Bay Capital Da Nang sẵn sàng phục vụ mọi loại hình sự kiện và hội tiệc (M.I.C.E) với quy mô cùng nhu cầu khác nhau bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm.

Tưng bừng chào đón Mùa lễ hội 2023 

Vào mùa lễ hội cuối năm 2023, khách sạn Bay Capital Da Nang đã chuẩn bị một chương trình lễ hội với nhiều sự kiện thú vị dành cho khách nghỉ dưỡng tại khách sạn lẫn các thực khách địa phương. Vào đêm 24/12, chương trình tiệc tối Giáng sinh đặc sắc tại nhà hàng Cloves sẽ mang đến các món ngon được bếp trưởng Hà Mạnh và các cộng sự tài hoa tự tay chuẩn bị, cùng một chương trình giải trí hấp dẫn.

Chương trình ngày Giáng sinh sẽ được tổ chức tại nhà hàng Cloves với thực đơn 4 món (cho bữa trưa và bữa tối) sẽ là trải nghiệm khó quên dành cho mọi gia đình.

Vào đêm giao thừa (31/12), Bay Capital Da Nang sẽ mang đến một không khí lễ hội đáng nhớ tại nhà hàng Cloves và khu vực hồ bơi ngoài trời với chương trình đón năm mới đầy sắc màu.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.