MENANDLIFE
MENANDLIFE

Leading Duo Of The Year: Dược sĩ Tiến & Hương Giang - Bộ đôi tạo ra chuẩn mực mới cho truyền hình thực tế

Chỉ trong 3 năm hợp tác, Dược sĩ Tiến và Hương Giang và đã kiến tạo nên thương hiệu riêng gắn liền với các chương trình truyền hình thực tế mới lạ, độc đáo, góp phần tạo ra bước tiến và chuẩn mực mới cho thị trường giải trí. Nổi bật là các chương trình như The Next Gentleman, The New Mentor và Miss Universe Vietnam 2024. Các dự án này vừa mang màu sắc riêng của chương trình Việt Nam, vừa thể hiện bản lĩnh, tầm nhìn và chiến lược của bộ đôi nhà sản xuất đầy tiềm năng.

BƯỚC ĐỆM TỪ BẢN REMAKE THE TIFFANY VIETNAM 2018
Hương Giang và Dược sĩ Tiến gặp nhau tại chương trình Siêu Mẫu Việt Nam 2018 ở hai cương vị khác nhau. Hương Giang là huấn luyện viên, còn Dược sĩ Tiến là ban giám khảo. Đây là vị trí “người truyền lửa” đầu tiên của Hương Giang sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế - Miss International Queen 2018. Ngôi vị này không chỉ là một dấu mốc lớn trong hành trình khẳng định bản thân của Hương Giang, mà còn là nguồn cảm hứng thôi thúc nàng hậu tạo ra sân chơi cho người chuyển giới ở Việt Nam thể hiện tiếng nói riêng. Ngay sau đó, cô đàm phán thành công, thuận lợi đưa bản quyền cuộc thi về nước nhà, với tên gọi The Tiffany Vietnam - Chinh Phục Hoàn Mỹ, nhằm tìm kiếm người kế nhiệm đại diện chinh chiến thế giới. Đây cũng là tiền đề của cuộc thi Miss International Queen Vietnam. 
Tại The Tiffany Vietnam 2018, Dược sĩ Tiến góp mặt trên hàng ghế giám khảo, đưa ra những lời nhận xét chuyên môn và mở rộng cánh cửa cho các bạn thuộc cộng đồng LGBT. Sau 2 mùa ngồi “ghế nóng”, anh kiêm nhiệm vai trò nhà sản xuất chương trình Miss International Queen Vietnam 2023 cùng Hương Giang. Với lợi thế bản quyền từ Thái Lan, chương trình nhanh chóng thu hút sự chú ý cho giới truyền thông và công chúng. Sự kết hợp của hai mảnh ghép Hương Giang và Dược sĩ Tiến tại The Tiffany Vietnam đã đánh dấu một khởi đầu mới cho cuộc đua chương trình truyền hình thực tế về sau.

TỰ THIẾT LẬP CÔNG THỨC SÁNG TẠO RIÊNG
Sự ăn ý trong hợp tác, đồng điệu trong tư duy và sáng tạo nghệ thuật đã thúc đẩy Dược sĩ Tiến và Hương Giang bắt tay sáng lập các chương trình ăn khách, khẳng định tên tuổi và vị thế của bộ đôi nhà sản xuất đầy tiềm năng. Đó là The Next Gentleman và The New Mentor từng “làm mưa làm gió” vì quy mô, tầm vóc lớn được đầu tư, thực hiện bài bản ngay sau khi đại dịch được kiểm soát. Ngoài dàn thí sinh cực phẩm, chương trình còn quy tụ ban giám khảo, huấn luyện viên là các “cây đa cây đề” của làng thời trang cả trong và ngoài nước. Sự xuất hiện của các tên tuổi đình đám là bảo chứng cho rating, tính chuyên môn, giúp nâng cao vị thế chương trình trên trường quốc tế, đồng thời góp phần khẳng định độ uy tín, danh tiếng của bộ đôi nhà sản xuất. 
Song song với yếu tố giải trí, Dược sĩ Tiến và Hương Giang đã cân bằng tính thiết thực và mới lạ nhằm nâng tầm vị thế của người mẫu qua The New Mentor. Chương trình hướng tới tìm kiếm, đào tạo thế hệ người mẫu có tố chất lãnh đạo, phù hợp với dòng chảy của địa hạt thời trang cao cấp. Mục tiêu này mang đến một bữa tiệc đầy đủ “gia vị” với các thử thách có tính chuyên môn cao, cuộc tranh đấu kịch tính giữa các thí sinh “all-star”, đến cả những cuộc hội thoại duyên dáng, sắc sảo giữa các super mentor quyền lực: Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và Hương Giang. Đặc biệt, chương trình sở hữu format thuần Việt, lồng ghép văn hóa nghệ thuật dân gian, tôn vinh nét đẹp Việt Nam theo phong cách trẻ trung và hiện đại. Tất cả do chính bộ đôi nhà sản xuất lên ý tưởng. Sự xuất hiện của The New Mentor vẽ nên một hướng đi hoàn toàn khác biệt trong thời điểm nhiều gameshow vẫn chạy theo mô-típ cũ và các hoa hậu đang được ưu ái trên các sàn diễn.
Format mới lạ, hấp dẫn, cùng loạt khoảnh khắc hài hước đã tạo nên hiệu ứng truyền thông và rating bùng nổ ở thời điểm ra mắt. The New Mentor luôn “chễm chệ” trong top 5 trending, thu hút hơn 200.000 lượt xem trực tuyến trên YouTube và 1,5 tỷ lượt xem hashtag #Thenewmentor trên TikTok. Trong khi đó, dữ liệu của YouTube ghi nhận tập phát sóng The Next Gentleman có lượt xem cao nhất đạt 5,1 triệu. Đây là thành tích đáng hoan nghênh cho một chương trình tìm kiếm người mẫu nam, vốn hiếm hoi và khá kén khán giả tại thị trường Việt. Ngoài ra, với một chương trình thuộc lĩnh vực thời trang yêu cầu cao tính nghệ thuật, thẩm mỹ, sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, âm thanh, ánh sáng cũng là một điểm cộng làm nên thành công của The Next Gentleman và The New Mentor. 

TÁI ĐỊNH HÌNH SÂN CHƠI SẮC ĐẸP
Tiếp nối dư âm thành công của chương trình The New Mentor, Hương Giang và Dược sĩ Tiến một lần nữa gây tiếng vang với Miss Universe Vietnam 2024. Giữa thị trường bão hòa về danh hiệu và cuộc thi sắc đẹp, cả hai quyết định tham gia với vai trò đồng sản xuất, thay vì tạo ra một cuộc thi nhan sắc mới. Cặp bài trùng đã “định nghĩa lại sân chơi sắc đẹp”, khoác lên Miss Universe Vietnam 2024 một tấm áo đẳng cấp quốc tế hơn. Rũ bỏ khuôn mẫu thường thấy, Hương Giang và Dược sĩ Tiến biến các tập phát sóng trở thành các đêm diễn, nổi bật với các kỳ quan sân khấu độc đáo được thiết kế theo chủ đề riêng. Đồng thời, mùa giải năm nay cũng tổ chức thêm nhiều cuộc thi bên lề có quy mô lớn, trải dài ở các lĩnh vực: thiết kế trang phục dân tộc, thiết kế vương miện, vinh danh đội ngũ chuyên gia trang điểm và làm tóc. 
Miss Universe Vietnam 2024 do Hương Giang và Dược sĩ Tiến lần đầu cầm trịch đã được xướng tên tại hạng mục “Best National Pageant” (Cuộc thi cấp quốc gia xuất sắc nhất), vượt qua các đơn vị đăng cai và nắm bản quyền Miss Universe cấp quốc gia uy tín trên thế giới như Thái Lan, Philippines. Giải thưởng góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam, minh chứng cuộc thi đã đạt những tiêu chuẩn khắt khe của tổ chức Miss Universe và được đánh giá cao trên trường quốc tế. Thành tích này cũng là dư vị ngọt ngào ghi nhận những nỗ lực và tài năng của bộ đôi nhà sản xuất Dược sĩ Tiến và Hương Giang trong suốt chặng đường vừa qua.
Với tinh thần dám nghĩ dám làm, Dược sĩ Tiến và Hương Giang đã thiết lập nên luật chơi mới, phá tan những quy chuẩn truyền thống bằng cái tôi sáng tạo đầy riêng biệt. Không chỉ vậy, cả hai còn cho thấy tầm nhìn về thị trường, thị hiếu khán giả, và cách phát triển chiến lược linh hoạt theo từng format chương trình. Điều đó đã làm nên các dự án thương hiệu của Dược sĩ Tiến và Hương Giang, tạo nên nhiều giá trị tích cực trên các kênh truyền thông số, góp phần đổi mới cục diện của làng giải trí Việt.

DƯỢC SĨ TIẾN & HOA HẬU HƯƠNG GIANG
Các chương trình đã hợp tác sản xuất: Miss International Queen (2025, 2023, 2020, 2018), Miss Universe Vietnam 2024, The Next Gentleman (2024, 2022) The New Mentor (2023)...

Bài: Khánh Huyền 
Giám đốc Sáng tạo: Henri Hubert 
Nhiếp ảnh: Phan Thành Cân
Ánh sáng: Hoàng Phạm 
Địa điểm: Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.