MENANDLIFE
MENANDLIFE

Minh Beta - Tìm kiếm sự tự do trong một thế giới bất toàn

Minh Beta là một trong số rất ít doanh nhân trẻ được thừa hưởng nền giáo dục đào tạo bài bản về quản trị kinh doanh từ những ngôi trường uy tín hàng đầu thế giới, đồng thời là người người sáng lập, điều hành và thực thi thành công nhiều dự án kinh doanh giá trị. Với những thành tích và đóng góp ấn tượng trong sự nghiệp kinh doanh của mình, anh đã được vinh danh tại giải Men&life Awards với hạng mục  “Businessman of The Year - Doanh nhân của năm”.

Cuộc trao đổi thú vị giữa Men&life và Minh Beta diễn ra trong ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách “fusion” tự nhiên của anh, với những đồ vật được bài trí hài hòa và những đóa hoa hái trong vườn nhà được trưng lên đầy tinh tế. 

VẺ ĐẸP CỦA SỰ BẤT TOÀN

Nhìn ngắm ngôi nhà của anh, khiến cho tôi chợt nhớ đến một triết gia đương đại nổi tiếng, ngài Byung Chul Han. Ông từng nhận định rằng, ngày nay con người thường làm những đồ vật trở nên trơn bóng và nhẵn nhụi, không có đường cạnh sắc hay vết rách, nứt. Ông liên tưởng đến cả nghệ thuật tạo hình lẫn trong tình yêu, con người ta thường sợ những gì sần sùi, thô ráp; sợ thất bại, đau khổ và không dám yêu vì sợ tổn thương... Nhưng nhìn vào những đồ vật trong căn nhà của anh thì khác, vẫn giữ sự thô ráp, tự nhiên. Tại sao lại như vậy? Anh có sợ mình bị tổn thương hay sợ thất bại không? (*)

Thực ra, trong giai đoạn đầu khởi nghiệp, tôi đã từng kỳ vọng, thậm chí dằn vặt bản thân vì luôn mong có được thứ hoàn hảo và tròn trịa như vậy. Tuy nhiên, càng sống và trải nghiệm, tôi nhận ra đó là điều không tưởng. Mình phải chấp nhận cuộc sống luôn có những điều bất toàn, và khi chúng ta nhìn ra được cái đẹp, sự đa sắc màu trong những thứ bất toàn ấy, chúng ta sẽ được tự do và có được hạnh phúc. 

Trong đời sống cá nhân hay công việc kinh doanh, tôi cũng từng có nhiều lần thất bại hay gặp những chuyện không như ý. Ví dụ như trong dự án phim kết hợp với Thái Lan, chúng tôi đã đầu tư rất nhiều tâm huyết, công sức, tiền bạc và luôn hi vọng sẽ đạt được kết quả tốt đẹp. Nhưng rồi dịch Covid-19 xảy ra và kéo dài, bộ phim ấy trở nên cũ, rồi mất đi khán giả của nó. Trong trường hợp này, nếu cứ dằn vặt, chiến đấu với những thứ mình không thể kiểm soát sẽ càng mệt mỏi mà không giải quyết được gì cả, thay vào đó hãy chấp nhận và tập trung năng lượng cho những điều chúng ta có thể cải thiện, thay đổi. 

Có phải vì vậy nên mới có một phiên bản Minh Beta, chứ không phải là Minh Alpha?

(Cười) Đúng vậy! Beta không phải là phiên bản hoàn hảo, tròn trịa như Alpha mà là phiên bản mới nhất, với nhiều cải thiện nhất. Nếu tự nhận mình là Alpha, thì đó như một sự kiêu hãnh hơi quá, dễ khiến mình dừng lại, không phấn đấu và hoàn thiện mình nữa.

Nhưng nếu nhìn từ bên ngoài vào, cuộc sống của Minh Beta khá tròn trịa chứ nhỉ: đẹp trai, học giỏi xuất sắc, giành được học bổng ở những ngôi trường hàng đầu thế giới, là doanh nhân thành đạt với các dự án kinh doanh thành công… 

Nếu nhìn tổng quan, tôi thấy cuộc đời đã cho mình rất nhiều thứ ở nhiều mảng khác nhau: từ sức khỏe, học tập, mối quan hệ, sự nghiệp, công việc... Nhưng nhìn sâu vào từng chi tiết, hay từng giai đoạn, thời điểm cụ thể, cũng có những thứ “sần sùi, thô ráp”. Cuộc sống của ai cũng vậy, nếu chúng ta biết lùi lại, nhìn đủ rộng thì những chi tiết, khó khăn nhất thời đó là một phần không thể thiếu để làm nên cái đẹp tổng thể của một bức tranh toàn cục.

Cuộc sống của ai cũng vậy, nếu chúng ta biết lùi lại, nhìn đủ rộng thì những chi tiết, khó khăn nhất thời đó là một phần không thể thiếu để làm nên cái đẹp tổng thể của một bức tranh toàn cục.

GIÁ TRỊ CỦA SỰ TỰ DO

Anh có thể mô tả ngắn gọn về mình bằng 3 từ thôi?

Ba từ đó là Beta, biết ơn và easy!

“Beta” như tôi đã giải thích bên trên. Còn “biết ơn” ở đây nghĩa là dành sự trân trọng, biết ơn đối tất cả những điều xảy đến với mình, dù đó là điều tốt hay xấu. Dịch 

Covid-19 đã gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề đến những dự án của tôi, nhưng cũng cho tôi bài học lớn, giúp tôi có cơ hội dừng lại, hiểu về chính mình. Đi sâu vào nội tâm mình tôi nhận ra rằng, hạnh phúc không đến từ những yếu tố bên ngoài mà đến từ cách chúng ta nhìn nhận, cảm nhận ở bên trong. Cuộc đời vốn dĩ rất công bằng, miễn là mình giữ thái độ tích cực, ngay cả trong nghịch cảnh vẫn luôn có bài học giá trị để cho mình trải nghiệm.

Còn “easy” ở đây nghĩa là hãy biến mọi vấn đề xảy ra xung quanh trở nên đơn giản, nhẹ nhàng, không cần phải quá căng thẳng. Mọi sự xảy ra đều do duyên, do những điều kiện khác nhau mà tạo thành. Vì thế, khi làm việc gì đó mình cứ dốc hết lòng, hết sức, còn kết quả thế nào là tùy duyên. (Cười)

Anh học giỏi và kinh doanh giỏi như vậy là do thiên bẩm hay do rèn luyện?

Thực ra thời học cấp 3 tôi không nghĩ mình sẽ hợp với những công việc hướng ngoại như kinh doanh hay giao tiếp. Tôi rụt rè, nhút nhát và có chút mặc cảm của một học sinh từ tỉnh lẻ lên Hà Nội học tập. Tôi cũng chỉ nghĩ đơn giản học là con đường duy nhất để phát triển bản thân, nhưng trong lớp tôi cũng không phải là đứa giỏi nhất.

Chỉ đến khi tôi nhận được học bổng và đi du học Úc, được tiếp xúc với môi trường mới, tôi mới cảm thấy mình được tự do thoát khỏi nhiều định kiến đã bó buộc mình, tư duy của tôi cũng cởi mở hơn. Nhờ đó, tôi có cơ hội phát huy được năng lực cá nhân, dần có niềm tin vào bản thân và giành được thành tích tốt nghiệp hạng ưu của Đại học Sydney. 

Theo tôi, ngoài năng lực có sẵn, môi trường sống, thì thái độ của mỗi người là yếu tố quan trọng sẽ quyết định thành công của họ. Mình cần nỗ lực phá bỏ, thoát khỏi những định kiến do chính bản thân mình và cả người ngoài đặt cho mình, để có được tự do trong cả tư duy, cách sống và cách làm việc...

Nhưng không phải bạn trẻ nào cũng có điều kiện ra nước ngoài, được tiếp cận với môi trường tốt như anh. Theo anh, làm cách nào để họ có thể kích hoạt được tự do trong tư duy và tiềm năng bên trong?

Hãy lắng nghe tiếng nói bên trong của chính mình! Nếu bạn thấy có điều gì không phù hợp, hay cảm giác bức bối, hãy dừng lại và tìm hiểu. Sau khi đã hiểu rõ mình muốn gì, cần gì và phù hợp với điều gì, bạn sẽ tìm ra cách tiếp cận và môi trường phù hợp với chính mình.

Hãy lắng nghe tiếng nói bên trong của chính mình! Nếu bạn thấy có điều gì không phù hợp, hay cảm giác bức bối, hãy dừng lại và tìm hiểu. Sau khi đã hiểu rõ mình muốn gì, cần gì và phù hợp với điều gì, bạn sẽ tìm ra cách tiếp cận và môi trường phù hợp với chính mình.

KINH DOANH LÀ TẠO RA GIÁ TRỊ BẰNG SỰ TỬ TẾ

Tiêu chí quan trọng nhất đối với anh khi quyết định đầu tư vào một dự án là gì?

Ngày xưa tôi từng chạy theo các dự án vì lòng tham, cảm thấy ngành đó hot và có thể kiếm được nhiều tiền. Nhưng sau này những dự án tôi đầu tư phải là thứ mình thích, đam mê và có thể tạo ra giá trị. Giá trị ở đây không chỉ dành cho bản thân mà còn cho đội ngũ nhân viên, tổ chức và cộng đồng. 

Hơn nữa, giá trị cũng không chỉ đo lường bằng những thứ hữu hình mà còn là giá trị vô hình. Chẳng hạn như với dự án Beta Cinemas, chúng tôi đã đưa một ý niệm kinh doanh mới, truyền cảm hứng về khả năng, tiềm năng kinh doanh cụm rạp phim và mang đến cơ hội xem phim chất lượng cho những người có thu nhập tầm trung, ở vùng tỉnh lẻ...

Khi theo đuổi những tiêu chí như vậy, mình mới có đủ sức bền, động lực chạy đường dài và phát triển kinh doanh bền vững.

Để đạt được những mục tiêu của mình, giá trị cốt lõi mà Beta Group theo đuổi là gì?

Đó là sự tử tế. Ở Beta Group trước khi làm việc gì, mỗi nhân viên sẽ tự hỏi xem: mình làm điều đó có tử tế hay không? Tử tế với bản thân, với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác...

Trong cuộc sống và cả công việc kinh doanh, con người rất cần đến những mối quan hệ chất lượng. Anh tạo dựng các mối quan hệ ấy như thế nào? 

Đã là con người, chúng ta luôn có nhu cầu kết nối, giao tiếp, chia sẻ với nhau. Nhưng tôi không đặt mục tiêu hay phải gồng mình lên để cố gắng xây dựng những mối quan hệ mà mình không thích. Tôi cũng không quan niệm rằng là một người sếp hay muốn có mối quan hệ tốt với ai đó là phải đến bàn nhậu. Cả năm vừa rồi tôi không uống rượu với ai nhưng công việc vẫn trôi chảy. 

Thực ra, mình hoàn toàn có thể xây dựng mối quan hệ chất lượng theo cách mình muốn, chẳng qua chúng ta lười tìm ra cách phù hợp để kết giao với ai đó, lười tìm hiểu sâu về họ và cách dễ dàng nhất là đến bàn nhậu. Ví dụ với đối tác, khách hàng hay bất kỳ ai mà tôi quý mến và muốn kết giao, tôi có thể mời họ đến nhà ăn tối rồi nói chuyện, chia sẻ về những chủ đề chúng tôi quan tâm… Như vậy, chúng ta sẽ có được những mối quan hệ thực sự chất lượng, chân thật và bền chặt.

Là doanh nhân, người sáng tác nhạc, ca sĩ kiêm diễn viên... đảm nhiệm nhiều vai trò như vậy anh có thấy mệt không? Và thực sự Minh Beta là ai? 

Khi mình tự do lựa chọn làm những thứ mình đam mê và luôn cảm thấy thích thú với chúng, không có gì mệt hết.

Tôi đơn giản là một creator, một người tạo lập thôi. Dù đảm nhiệm vai trò nào đi nữa, tôi đều sử dụng những yếu tố tư duy, con người… để tạo ra những giá trị mới. Những vai trò khác nhau trong con người của tôi có thể bổ sung cho nhau rất tốt. Ví dụ như, sau khi trải qua lớp học về kỹ năng diễn xuất và làm diễn viên, mỗi lần trò chuyện hay trao đổi với nhân viên tôi có thể thấu cảm, hiểu họ dễ dàng hơn, chứ không đơn giản là một ông sếp ngồi nghe và tỏ ra vẻ hiểu chuyện. Nhờ đó, tôi cũng trở thành ông sếp tốt hơn. (Cười)

Nếu đơn giản chỉ đóng khung, tự giới hạn mình trong vai trò của một doanh nhân, đó cũng là một cách sống, nhưng với tôi nó không tối ưu. “Become a good human being!” Hãy khám phá mặt khác nhau trong con người mình, phát triển những kỹ năng khác nhau, để chúng có thể tương hỗ, cộng hưởng và cho chúng ta nhiều trải nghiệm giá trị.

Được biết, anh là ứng viên Lãnh sự Danh dự Cộng hòa Slovenia tại TP.HCM, cơ duyên nào đã dẫn dắt anh đến với vai trò mới này?

Tôi có một người bạn là chị Nguyễn Ngọc Mỹ, hiện đang là Lãnh sự Danh dự của Iceland. Mỹ rất quý mến và trân trọng những công việc mà tôi đã làm, nên cô ấy đã đề cử tôi với Bộ Ngoại giao Slovenia. Tôi đã thực hiện một bộ hồ sơ giới thiệu về bản thân, cùng các dự án mà tôi đã làm rồi gửi đến Bộ Ngoại giao Slovenia. Sau khi xem hồ sơ họ rất thích, đặc biệt là dự án rạp chiếu phim dành cho phân khúc tầm trung của Beta Cinema, nên họ đồng ý và liên hệ trực tiếp với tôi.

Cụ thể, trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam vừa qua của bà Tanja Fajon - Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao và các vấn đề châu Âu - anh đã tham gia những hoạt động gì? 

Tôi phối hợp với Sở Ngoại vụ để tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp giữa hai nước Slovenia và Việt Nam cùng sự góp mặt của ông Võ Văn Hoan - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, bà Tanja Fajon và các doanh nhân đại diện của hai quốc gia. Bên cạnh đó, tôi cũng rất hân hạnh khi được phép tự đứng ra tổ chức các buổi networking với sự tham gia của bà Tanja Fajon như “Happy Hour” dành cho các doanh nghiệp trẻ hai nước giao lưu, trò chuyện thân mật cùng nhau; “Women Empowerment Talk” dành cho các nữ doanh nhân để tọa đàm về vấn đề nữ quyền.

Dù là sự kiện chính thức hay ngoài lề cũng đều nhằm mục đích giúp tôi hiểu rõ hơn về đất nước mà mình sẽ làm lãnh sự. Đồng thời, thay mặt những doanh nghiệp trẻ tại Việt Nam, tôi hy vọng sẽ tìm kiếm những cơ hội tốt để vươn ra tầm quốc tế.

Nếu đơn giản chỉ đóng khung, tự giới hạn mình trong vai trò của một doanh nhân, đó cũng là một cách sống, nhưng với tôi nó không tối ưu. “Become a good human being!” Hãy khám phá mặt khác nhau trong con người mình, phát triển những kỹ năng khác nhau, để chúng có thể tương hỗ, cộng hưởng và cho chúng ta nhiều trải nghiệm giá trị.

Dự định trong thời gian tới của anh là gì?

Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển Beta Cinemas một cách hiệu quả, tiếp tục nhượng quyền mở rộng hệ thống rạp phim; tạo ra hình thức chiếu phim lưu động và mở rộng đối tượng phục vụ ra thị trường mới là các huyện lỵ xa hơn. 

Cảm ơn anh và chúc anh gặt hái được nhiều thành công hơn nữa với những dự án của mình.

ĐÔI NÉT VỀ MINH BETA - NHÀ SÁNG LẬP BETA GROUP

Tên thật: Bùi Quang Minh, sinh năm 1983

Học sinh chuyên Toán của trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Học bổng toàn phần AusAID của chính phủ Úc và tốt nghiệp bằng danh dự hạng Nhất (First Class Honours) tại Đại học Sydney. 

Khởi nghiệp dự án Doco Donuts với 300 triệu đồng và bán lại với giá 5 tỷ.

Học bổng Fulbright (Mỹ) và tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Harvard (Mỹ). 

Nhà sáng lập, CEO cụm rạp phim Beta Cinemas

Nhà sáng lập, CEO dự án công nghệ bất động sản cho thuê APlus Home

Nhà sáng lập, CEO Viện Kinh doanh Crimson

Ứng viên Lãnh sự Danh dự Cộng hòa Slovenia tại TP.HCM

Tác giả nhạc phẩm “Việt Nam ơi!” và “Việt Nam ơi! Đánh bay Covid”

CÂU HỎI NHANH

1. Điều gì trong kinh doanh gây ra stress và lo lắng cho anh nhiều nhất?

Khi những người trong đội nhóm không hiểu mình.

2. Điều khiến anh tự hào nhất về bản thân?

Tự do trong mọi hoàn cảnh.

3. Điều thất vọng nhất về bản thân?

Còn nhiều tham, sân, si. 

(Cười lớn)

4. Anh muốn nhân viên của anh nói gì về sếp của mình?

Hy vọng mọi người sẽ thấy “Sếp mình cũng… có ích!” (Cười lớn)

5. Anh hay nghe loại nhạc gì? 

Tất cả các thể loại nhạc.

6. Bài hát thích nhất?

Bài hát “Việt Nam ơi!” (Cười lớn)

7. Nhân vật doanh nhân mà anh ngưỡng mộ nhất?

Tôi không thần tượng doanh 

nhân nào mà chỉ ngưỡng mộ họ ở một số khía cạnh nhất định, ví dụ như Elon Musk , Bill Gates, Mark Zuckerberg...

8. Câu nói anh thích nhất?

Đó là câu trong vở Hamlet của Shakespeare: “There is nothing either good or bad, but thinking makes it so”. Mọi thứ vốn không tốt không xấu, chỉ là do suy nghĩ của chúng ta gán cho chúng. 

9. Những giá trị, nguyên tắc nào trong cuộc sống mà anh không cho phép mình bước qua?

Không đi ngược lại hay vi phạm những giá trị cốt lõi của bản thân là sự tử tế, tự do và Beta. 

10. Lời gửi gắm đến độc giả Men&life?

Đừng bao giờ quên tìm sự bình yên trong tâm hồn mình.

(*) Trích ý trong bài phỏng vấn Phỏng vấn Byung-Chul Han "TÔI RẤT TIẾC, NHƯNG ĐÓ LÀ THỰC TẾ" – nguồn TS. Ngu Ngu dịch từ tiếng Anh

--------------------

Bài TÂM PHƯƠNG THƯ 

Giám đốc Sáng tạo HENRI HUBERT 

Ảnh PHAN THÀNH CÂN 

Trợ lý nhiếp ảnh KHÁNH TRẦN

Trang điểm ANDY PHAN 

Trang phục ANTONIO DE TORRES, TED BAKER

Địa điểm VINPEARL LANDMARK 81, AUTOGRAPH COLLECTION

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.