MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ca sĩ Adam Levine và những chia sẻ về phong cách cá nhân

Được mệnh danh là “quý ông quyến rũ nhất hành tinh”, giọng ca chính của nhóm nhạc Maroon 5, Adam Levine là gã đàn ông thành công nhất nhì trong showbiz. Ở độ tuổi tứ tuần, từ nhan sắc, hình thể tới phong cách lịch lãm của anh đạt tới đỉnh cao đáng mơ ước. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của giọng ca “Girl Like You” chia sẻ về những bí quyết riêng của bản thân

Nam ca sĩ Adam Levine, “gã đàn ông đương đại quyến rũ nhất”, gần như là một tượng đài, một nguồn cảm hứng lớn cho cánh mày râu không chỉ của nước Mỹ. Ở Adam Levine, cái gì cũng tuyệt đỉnh. Nam ca sĩ có một giọng ca đầy quyến rũ, một vẻ điển trai thu hút mọi ánh nhìn, sự nghiệp triệu đô cùng nhóm nhạc Maroon 5 và dòng thời trang, nước hoa cao cấp riêng. Bên cạnh đó, anh còn nổi tiếng với những mối tình cùng các chân dài đình đám, và một cái kết đầy viên mãn với một thiên thần nhỏ cùng nàng thiên thần nội y Victoria’s Secret – Behati Prinsloo.

Ảnh: Getty Images

Luôn xuất hiện trước giới truyền thông với vẻ điển trai, phong trần đầy sự lịch lãm, liệu chăng Adam có những bí quyết gì đằng sau sức hút “chết người” đó? Hãy cùng khám phá điều gì làm nên vẻ đàn ông ngời ngời tuổi 40 của nam ca sĩ Adam Levine.

Việc chăm sóc diện mạo ở nam giới là cần thiết

Nói về việc chăm sóc diện mạo bản thân, nam ca sĩ Adam Levin đã có những chia sẻ chân thật về câu chuyện ngày đầu sự nghiệp của mình: “Lần đầu tiên chúng tôi xuất hiện trên truyền hình, lúc đó tôi chỉ mới 21 tuổi, tôi không thích việc đụng vào phấn son tí nào. Sau đó, tôi coi lại buổi trình diễn vào đêm hôm đó trên TV. Bạn đoán xem, trông tôi thật sự kinh khủng luôn. Thật ra, thời điểm đấy trông chúng tôi ai cũng “dơ dơ” cả mà. Chúng tôi sống trong một chiếc xe tải qua ngày. Tôi đã từ chối việc trang điểm trước khi lên sóng, tôi nghĩ rằng thật ngu ngốc khi một đứa con trai lại trang điểm. Thật sự, đó là bài học lớn tôi học được trong những nằm đầu sự nghiệp. Tôi lúc ấy nhìn như một con quái vật vậy, nên tôi đã nghĩ, ‘Có lẽ một chút phấn dặm lên mặt sẽ tốt hơn.'”

Ảnh: The New York Times

Thật vậy, đúng như quan điểm của nam ca sĩ, nếu bạn có công việc như Adam, luôn phải để tâm tới truyền thông và công chúng, hay đơn giản là bạn hay phải gặp đối tác, xuất hiện trước công ty, đồng nghiệp, thì bạn nên để tâm việc thể hiện bản thân mình, trước hết là qua vẻ ngoài chỉn chu. “Tôi là một người đại khái, nói là cẩu thả cũng được, vậy nên tôi nghĩ đây cũng là một cơ hội tốt. Chính nghề nghiệp của bản thân đưa tôi vào khuôn khổ, bắt buộc tôi phải động não, chăm chút bản thân; và điều đó thật sự tốt đấy.”

Hãy chọn những món đồ thời trang phù hợp với bạn nhất

Ảnh: ABC News

“Đối với tôi, sự khó khăn nằm ở việc lựa chọn những chiếc quần jeans bó. Đôi khi, có những chiếc quần thật sự rất chật, nhưng trông chúng lại chẳng chật đến thế. Còn nếu bạn chọn mặc một chiếc quần co giãn, nó sẽ cho bạn cảm giác thoải mái cực kỳ luôn, bạn cũng nghĩ trông mình thật ổn nữa, nhưng thực chất thì nhìn bạn như gã vô gia cư vậy,” ca sĩ Adam Levine tiết lộ với phóng viên của GQ. Cũng theo anh, trừ khi nào bạn sở hữu một đôi chân thật sự mảnh khảnh, đó là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tuy vậy, bạn cũng có thể chẳng nên mặc nó nếu bạn không muốn, “Tôi nghĩ khi mà cơ thể bạn cảm thấy không được thoải mái, đó là lúc bạn nên chọn một món đồ khác phù hợp hơn.”

Hãy giữ việc chăm sóc diện mạo ở nam giới được đơn giản, phù hợp

Ảnh: Energy 106

Theo quan niệm của cá nhân chàng ca sĩ One More Night, những điều làm nên người đàn ông về cơ bản là sự tự nhiên, một chút gì đó nam tính, thô kệch, một chút gì đó cơ bắp, vạm vỡ mà không quá chải chuốt. Bạn chỉ cần giữ cho mình một vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự, chứ đừng có trau chuốt quá mức. Cách bạn chăm sóc vẻ ngoài phản ánh lên tính cách, cũng như bản thân con người bạn – bạn sẽ muốn trông nó tự nhiên, lịch sự hết mức có thể phải không?

Nam danh ca Bruce Springsteen là một “tượng đài phong cách” để học hỏi

Ảnh: Amazon

“Phong thái của ông ấy cứ như là bẩm sinh vậy. Hãy nhìn vào bìa đĩa Born to Run đi, giới trẻ bây giờ cũng mặc y như vậy đấy. Nếu bạn tới Brooklyn, bạn sẽ thấy những bản sao Bruce Springsteen tụ tập khắp nơi. Ông ấy như kiểu là “tượng đài thời trang” của hành tinh này vào thời điểm đó vậy. Bây giờ ông ấy vẫn là tuyệt nhất đấy, nhưng vào những năm 70s, chẳng ai có thể hơn Springsteen được cả.” – trưởng nhóm Maroon 5 không giấu được những ca từ khi nói về huyền thoại nhạc rock Spingsteen.

Thậm chí, để bày tỏ sự ngưỡng mộ tới vị danh ca, ca sĩ Adam Levine cũng chia sẻ thêm: “Nếu tôi có thể trông giống như ông ấy, tôi chọn được giống như ông ấy mỗi ngày.”

Luôn chọn những bộ lễ phục tuxedo cho những sự kiện trang trọng

Ảnh: Getty Images

“Một chiếc áo sơ-mi cài nút cổ, nơ bướm và áo vest là hoàn hảo đối tôi.”Đúng như hình ảnh nam ca sĩ Adam Levine thể hiện qua âm nhạc cũng như là thương hiệu thời trang riêng, anh luôn đề cao sự tối giản. “Nói một cách cá nhân thì bộ suits ba mảnh thì hơi quá với tôi. Tôi luôn thích những bộ trang phục bóng bẩy và đơn giản hơn.”

Chọn loại nước hoa đơn giản, mùi hương dễ chịu

Ảnh: August Man

“Nếu bạn chọn một hương nước hoa lạ, nó có thể độc đáo, nhưng nó cũng có thể gây khó chịu cho người xung quanh. Và điều đó thì không thật sự tốt,” nam ca sĩ Adam Levine chia sẻ. “Luôn giữ sự đơn giản và khiêm tốn. Có lẽ từ Khiêm tốn không hay đi kèm với việc chọn nước hoa, nhưng nó nên như vậy. Tôi không muốn cơ thể bị ám mùi hương nước hoa của người khác. Tôi chỉ muốn mùi hương lướt nhẹ qua mũi, vậy là đủ để thưởng thức rồi. Tôi không cần phải quá ấn tượng. Và tôi cũng không thích những mùi hương nước hoa quá ấn tượng nữa.”

Tuy là phái mạnh, bạn vẫn nên chăm chút làn da của mình

Giọng ca chính của Maroon 5 cũng từng chia sẻ: “Những đốm mụn thật sự làm tôi phát mệt.” Ảnh: Works With Water

“Vợ tôi chính là người “khai sáng” cho tôi về tất cả những vấn đề liên quan tới việc dưỡng ẩm làn da,” nam ca sĩ Adam Levine thổ lộ. Anh cũng chia sẻ việc không biết tới những thứ như dưỡng ẩm, chăm sóc làn da là một trong những sai lầm rất lớn của anh, “bởi vì tôi đã nghĩ đàn ông thì không bao giờ làm những điều đó.” Giọng ca Sugar cũng đã bước vào những năm đầu của tuổi tứ tuần, bây giờ, anh đã ý thức hơn về việc chăm sóc làn da bản thân.“Tôi đã 40 rồi và tôi cần phải chăm sóc da của mình. Dưỡng ẩm: đó không phải là bí quyết hay sao? Bạn luôn phải giữ cho không chỉ da mặt mà cả cơ thể đủ nước.”

Suy cho cùng, dù là phái mạnh hay phái yếu, việc chăm sóc, yêu thương bản thân mình là trách nhiệm của mỗi con người chúng ta. Hãy biết chú trọng tới phần ngoại hình. Có thể bạn không quá điệu đà, trau chuốt với mái tóc bóng bẩy, đôi môi bôi son dưỡng cùng làn da được đánh nền kỹ lưỡng như con gái, nhưng hãy luôn giữ sự chỉn chu, sạch sẽ và gọn gàng. Làm đẹp đôi khi không chỉ cho bản thân mình, đó còn thể hiện sự tôn trọng đối với người khác, cũng như cho họ một lí do để tôn trọng mình hơn.

Theo ELLE Man



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Những liệu pháp chăm sóc sức khỏe độc đáo tại các khu nghỉ dưỡng

Thời gian gần đây, các khu nghỉ dưỡng đã không ngừng sáng tạo và thiết kế nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe mới để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng của du khách. Trị liệu chuông xoay Himalaya, liệu pháp gội đầu truyền thống, hay liệu pháp thải độc “Detox Hydro Circuit Therapy” của các khu nghỉ dưỡng dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thật sự thư giãn.

Khách sạn Windsor Plaza giới thiệu Bộ quà tặng Trung Thu ‘Khổng Tước Khai Thịnh Vượng’

Trong văn hóa Á Đông, chim Khổng Tước không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp cao quý với bộ lông rực rỡ sắc màu cùng vũ điệu quyến rũ, đầy say mê mà còn mang ý nghĩa của may mắn và thịnh vượng, ẩn chứa sức mạnh của sự hồi sinh, phát triển với nguồn năng lượng an nhiên và thuần khiết. Bộ sưu tập bánh trung thu 2025 “Khổng Tước Khai Thịnh Vương” lấy cảm hứng từ hình ảnh nghệ thuật của bức tranh Khổng Tước mosaic tại đại sảnh khách sạn Windsor Plaza. Đây là món quà trân quý để bạn dành tặng người thân, bạn bè và đối tác trong dịp Tết Đoàn Viên này.

Ice-cream Festival – Lễ hội kem đầu tiên tại Sài Gòn chào mừng sinh nhật 2 tuổi của La Creme

Đánh dấu cột mốc 2 năm đồng hành cùng khách hàng, thương hiệu kem La Creme – Finest Ice-cream chính thức tổ chức Ice-cream Festival đầu tiên tại Sài Gòn vào ngày Chủ nhật, 20/7/2025 tại  chi nhánh đầu tiên,19 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, Quận 2. Sự kiện diễn ra đúng Ngày Quốc tế Kem, và là dịp đặc biệt để thương hiệu gửi lời tri ân đến các Ice-cream Lovers – những người đã luôn ủng hộ La Creme từ những ngày đầu tiên.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.