MENANDLIFE
MENANDLIFE

Onitsuka Tiger giới thiệu Bộ sưu tập Đặc biệt kết hợp cùng bộ anime URUSEIYATSURA

Bên cạnh những trang phục của dàn nhân vật trong bộ anime, thương hiệu cũng cho ra mắt một phim ngắn đặc biệt với câu chuyện hoàn toàn mới. Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục giới thiệu Bộ sưu tập (BST) đương đại, kết hợp thời trang với thể thao, di sản văn hóa cùng sự đổi mới.

Mới đây, Onitsuka Tiger đã vui mừng thông báo tới công chúng về sự hợp tác đặc biệt với bộ
anime URUSEIYATSURA. Phiên bản mới của bộ anime URUSEIYATSURA sẽ bắt đầu được phát sóng trên toàn thế giới từ tháng 10 năm 2022, trong đó, thương hiệu Onitsuka Tiger đã góp phần biến hóa trang phục của dàn nhân vật. Trong tập đầu tiên, nhân vật chính Ataru Moroboshi đã mang đôi giày mang tính biểu tượng MEXICO 66 của Onitsuka Tiger khi tham gia trò chơi đuổi bắt, đây cũng là một trong những phân cảnh ấn tượng nhất của bộ phim. Trong tập ba, Lum, nữ chính của bộ phim, sẽ mang đôi giày được thiết kế riêng cho bộ anime này dựa trên mẫu giày DELECITY với kiểu dáng sang trọng và độc đáo.

Để kỷ niệm lần hợp tác này, Onitsuka Tiger và đội ngũ sản xuất của bộ anime đã cùng nhau thực
hiện một phim ngắn đặc biệt với câu chuyện và những hình ảnh hoàn toàn mới.

Bộ phim là câu chuyện được sáng tác riêng cho Onitsuka Tiger về Lum và Ataru tại Neo Shibuya,
miêu tả khu phố Shibuya trong tương lai. Bối cảnh được đặt tại cửa hàng, lấy cảm hứng từ cửa
hàng Onitsuka Tiger SHIBUYA. Các công đoạn sản xuất được thực hiện bởi David Production Inc.,
công ty đứng sau thành công của bộ anime URUSEIYATSURA.

Các sản phẩm hợp tác với số lượng có hạn cũng sẽ chính thức được ra mắt tại một vài cửa hàng
đặc biệt của Onitsuka Tiger trên toàn thế giới, bắt đầu từ thứ Bảy, ngày 29 tháng 10. Đôi giày
DELECITY với họa tiết da hổ, tượng trưng cho cả Onitsuka Tiger và URUSEIYATSURA, có số
lượng giới hạn chỉ 700 đôi tại 15 quốc gia trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, đôi giày này
được ấn định số lượng là 18 đôi, và sẽ được bán tại cửa hàng flagship Saigon Centre.

Đừng bỏ lỡ sự kết hợp giữa thời trang và anime được tạo nên bởi Onitsuka Tiger và
URUSEIYATSURA, với nhiều điểm chung trong nguồn gốc và phông nền văn hóa khởi nguồn từ
Nhật Bản.
■Website về BST: https://www.onitsukatiger.com/vn/vi-vn/mk/uycollaboration
#OnitsukaTigerVN #OnitsukaTiger
@onitsukatigervn @onitsukatigerofficial

■ Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger tạo ra các thiết kế mang cảm hứng từ thể thao, theo đuổi sự thoải mái tột đỉnh cùng
phong cách không ngừng đổi mới. Các thiết kế của Onitsuka Tiger luôn thể hiện sự tôn trọng dành
cho các di sản cũng như sự ngưỡng mộ với các sáng tạo đương đại tinh tế. Công nghệ hiện đại
được áp dụng trong các sản phẩm của Onitsuka Tiger ở những vị trí mà mắt thường khó có thể
nhìn thấy được. Toàn bộ các dòng sản phẩm của chúng tôi là duy nhất từ trước đến nay. Kỹ thuật
thủ công giúp cho các thiết kế trở nên chân thật và gây ấn tượng mạnh mẽ cả về chất lượng và chi
tiết. Onitsuka Tiger tạo ra một hệ giá trị thời trang hoàn toàn mới nhằm đáp ứng các khao khát của
những người đang đi tìm kiếm phong cách “new luxury”.

■ URUSEIYATSURA

Một câu chuyện với đầy đủ các yếu tố: lãng mạn, dũng cảm và một thoáng đau buồn; kể về Ataru
Moroboshi, cậu học sinh trung học xui xẻo nhất Trái Đất, và Lum, ác quỷ xinh đẹp ngoài hành tinh.
Chuyện tình cảm giữa Ataru và Lum với những tràng cười sảng khoái nhận được sự ủng hộ nhiệt
tình từ rất nhiều người trong dải ngân hà.
< Tác phẩm gốc >
Rumiko Takahashi “urusei yatsura” (Được xuất bản bởi Shogakukan Shonen Sunday Comics)
< Website chính thức > https://uy-allstars.com/
< Twitter chính thức > https://twitter.com/uy_allstars

■ Lịch sử thương hiệu

Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục trình làng BST đương đại kết hợp giữa
thời trang và thể thao, pha trộn giữa yếu tố di sản và tinh thần đổi mới. Năm 1949, Kihachiro
Onitsuka thành lập Công ty TNHH Onitsuka, tiền thân của ASICS. Thương hiệu bắt đầu với cam kết
nâng cao sức khỏe thanh thiếu niên, và kể từ đó, những chiếc sọc Onitsuka Tiger đã trở thành biểu
tượng của một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới. Huyền thoại vẫn được tiếp nối
cho đến ngày hôm nay và được biết đến như một thương hiệu phong cách sống giao thoa giữa tính
di sản của Nhật Bản và điểm một vài nét hiện đại. Với mẫu mã đa dạng mang âm hưởng cổ điển
cho tới phong cách hiện đại cùng sự kết hợp với những nghệ sĩ có cùng tầm nhìn và nhân vật sành
sỏi trong lĩnh vực văn hóa, tinh thần của nước Nhật dường như luôn hiện lên trong mỗi BST mới
của Onitsuka Tiger từ giày, trang phục cho đến phụ kiện.

Men&life



Bình Luận

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

Ánh Sáng Cuối Năm: Hành Trình Hương Thơm Của Ký Ức & Niềm Hân Hoan

Mùa lễ hội cuối năm luôn là khoảnh khắc để chúng ta chậm lại, nhìn về những ký ức đã qua và mở lòng đón chào niềm vui mới. Atelier Des Ors mang đến hai bộ sưu tập – Memory Lane và Frivolité – như hai chương truyện của cảm xúc: một tĩnh lặng, một rực rỡ.

Caravelle Saigon ra mắt chương trình “A Beary Christmas” – Sứ mệnh yêu thương gửi trao hy vọng đến trẻ em khó khăn

Mùa Lễ Hội năm nay, Caravelle Saigon lan tỏa tinh thần yêu thương và sẻ chia thông qua chiến dịch “A Beary Christmas” - chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa được khởi xướng với mong muốn lan tỏa yêu thương và mang đến hy vọng cho những em nhỏ kém may mắn.

Lịch trình vui-ăn-chơi mùa lễ hội tại The Grand Ho Tram

Trong không khí tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn điểm đến nào để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cuối năm cùng những người thân yêu, The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm, từ những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, đại tiệc bọt tuyết vui "thả ga" đến sự kiện đếm ngược mừng năm mới đầy ý nghĩa.

Tuyệt tác hương thơm đến từ nhà Creed dành tặng phái đẹp trong mùa Giáng Sinh

Giáng Sinh là thời khắc của ánh đèn lung linh, của yêu thương được sẻ chia, và của những món quà mang thông điệp tinh tế nhất. Với phái đẹp, chẳng có gì chạm đến trái tim sâu sắc hơn một mùi hương – thứ có thể lưu giữ ký ức, khơi gợi cảm xúc và tôn vinh cá tính riêng. Mùa lễ hội năm nay, nhà Creed - thương hiệu nước hoa hoàng gia Anh hơn 260 năm tuổi mang đến ba sáng tạo đỉnh cao là Eladaria, Queen of Silk và Carmina, những hương thơm tượng trưng cho ba sắc thái nữ tính khác nhau - dịu dàng, kiêu sa và quyến rũ.

Đón Giáng Sinh rực rỡ và năm mới đầy năng lượng tại các khách sạn & khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào đón Giáng Sinh và năm 2026, du khách tham quan và chọn kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Việt Nam hoặc Thái Lan sẽ tham gia vào các bữa tiệc đầy ấm cúng, những hoạt động vui nhộn cùng nhiều điều đặc biệt chỉ có riêng tại mỗi điểm đến.

Mediterra Restaurant & Bar - Hành trình cảm xúc đến từ bờ biển Nam Âu giữa lòng Sài Gòn

Có những nơi mang lại cảm giác như một chuyến du hành, ngay từ khoảnh khắc bạn đặt chân vào. Tháng 11 này, Sài Gòn chào đón một điểm đến ẩm thực riêng biệt và độc đáo: Mediterra Restaurant & Bar. Nơi đây không chỉ là một nhà hàng, mà là một thánh địa ẩm thực, nơi tinh hoa của bờ biển Nam Âu được tái hiện sống động ngay tại trung tâm đô thị sôi nổi nhất Việt Nam.

Staris Latkas mang triết lý đột phá song hành cùng khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Marriott tại Việt Nam

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island trân trọng thông báo việc bổ nhiệm ông Staris Latkas vào vị trí Tổng Quản lý. Ông Staris sở hữu hơn 38 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong ngành khách sạn quốc tế, trong đó có 9 năm gắn bó với Tập đoàn Marriott International tại khu vực Trung Đông, trước khi đảm nhiệm vai trò mới tại Việt Nam.

Mùa lễ hội nhiệm màu cùng khách sạn Hà Nội Daewoo

Khoảng thời gian đẹp nhất trong năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo tựa như một bản hoà ca rộn ràng, nơi nghệ thuật, ẩm thực và cảm xúc cùng hội tụ. Đại sảnh bừng lên trong sắc đỏ - vàng rực rỡ, với tâm điểm là ngôi nhà bánh gừng lấy cảm hứng từ Nhà thờ Chính tòa Thánh Phêrô (Adelaide), tỏa sáng như biểu tượng của sự ấm áp và kỳ diệu của mùa lễ an lành.

The Grill được Robb Report Vietnam vinh danh là “Nhà hàng Nổi bật"

Nhà hàng The Grill, nổi tiếng với phong cách ẩm thực cao cấp và các món thịt bò thượng hạng, vừa được Robb Report Vietnam tôn vinh trong danh sách “Nhà hàng Nổi bật”, danh sách lần đầu tiên ra mắt trong khuôn khổ sự kiện Ẩm thực Cao cấp 2025.

Khai trương Showroom TD CASA - Định vị chuẩn sống độc bản mới

Trong nhịp sống hiện đại, khi con người tìm kiếm nhiều hơn sự cân bằng và cá tính trong nơi mình trở về mỗi ngày, nội thất độc bản cá nhân hóa “bespoke” đã trở thành lựa chọn được yêu thích của những gia chủ tinh tế.

Delphinus & Centaurus – Món quà Giáng Sinh tỏa sáng giữa mùa lễ hội

Khi hương thơm vượt khỏi mọi giới hạn, trở thành ngôn ngữ của phong cách và là biểu tượng của sự tinh tế và quyền lực trong từng giọt hương.

Monotheme Natural – Hương thơm mới dành cho tâm hồn yêu thiên nhiên

Giữa nhịp sống hiện đại, bộ sưu tập Monotheme Natural ra đời như một lời tri ân gửi đến thiên nhiên. Với những nốt hương thuần khiết, quy trình bền vững và thiết kế tối giản, bốn sáng tạo mới mang đến trải nghiệm tinh tế cho những ai muốn chạm vào vẻ đẹp thiên nhiên..

ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan 2025

Cục Du lịch Đài Loan (TTA) vừa tổ chức sự kiện ra mắt đại sứ du lịch thường niên trên du thuyền mới nhất Dosm Elite of Saigon cruise dọc sông Sài Gòn, chính thức công bố ca sĩ - diễn viên ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan năm 2025.

Furla Armoniosa – Tân hương Ý cho vẻ đẹp đương đại

Thanh lịch, tinh tế và đầy sức sống – Furla Armoniosa Eau de Parfum là hương thơm mới nhất vừa ra mắt tại Việt Nam, mang tinh thần Ý hiện đại đến gần hơn với phụ nữ Việt. Một bản giao hưởng nơi truyền thống và đương đại hòa quyện trong sự cân bằng hoàn hảo.

The Grand Ho Tram có mặt trong chương trình thí điểm trò chơi có thưởng cho người Việt

The Grand Ho Tram, một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu Việt Nam, vừa được Chính phủ đưa vào danh sách mở rộng chương trình thí điểm kéo dài 5 năm, cho phép công dân Việt Nam đủ điều kiện được tham gia hoạt động trò chơi có thưởng trong khuôn khổ quản lý chặt chẽ.

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Radisson Blu Resort Phú Quốc – Khi sắc màu lễ hội bừng sáng giữa thiên nhiên đảo ngọc

Mùa lễ hội năm nay, Radisson Blu Resort Phú Quốc mời du khách bước vào hành trình tận hưởng những khoảnh khắc lung linh với hai chủ đề ấn tượng: Twinkle in Blu và Midnight in Blu. Tọa lạc bên bờ biển nguyên sơ phía Bắc đảo ngọc, khu nghỉ dưỡng khoác lên vẻ rực rỡ của một “xứ sở lễ hội nhiệt đới” – nơi ánh nắng vàng, làn nước xanh ngọc và tinh thần hân hoan hòa quyện thành trải nghiệm đáng nhớ.