MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Trình làng phiên bản giày Active 4851 với dấu ấn di sản của Lacoste

Câu chuyện về “nơi một huyền thoại bắt đầu” của gia tộc Cá Sấu lừng danh đã được kể một cách khéo léo cùng phiên bản giày mới với tên gọi Active 4851.

4851 – Chính là con số đại diện cho hệ tọa độ địa lý của nhà máy sản xuất đầu tiên tại Pháp – Nơi những chiếc áo Polo đầu tiên mang tính biểu tượng của Lacoste đã ra đời. Không chỉ vậy những con số tọa độ này còn được biểu thị trên giày như một họa tiết đặc biệt,  vừa là dấu ấn cất giữ di sản, vừa là điểm độc đáo, mới lạ tạo nên cảm giác chuyển động không ngừng của thương hiệu.

1. Phong cách hiện đại phóng khoáng trên nền thiết kế mang dáng dấp cổ điển

Active 4851 không chỉ là hành trình sáng tạo và tôn vinh di sản trong suốt gần một thế kỷ của Lacoste mà còn là biểu tượng cho phong cách sống của thế hệ mới. Một thế hệ hiện đại, năng động, mê dịch chuyển, yêu thích thể thao và luôn mong muốn thể hiện được cá tính riêng qua phong cách thời trang.

Siêu mẫu Minh Tú mang giày Active 4851 tham gia sự kiện Lacoste Club diễn ra tại Los Angeles, Mỹ

Lấy cảm hứng từ lịch sử thương hiệu, lưu giữ giá trị nguyên bản trong ngôn ngữ thiết kế nhưng không ngừng theo đuổi tinh thần mới lạ, sẵn sàng ứng dụng và đổi mới công nghệ để tối ưu trải nghiệm cùng hiệu suất sử dụng; Lacoste Active 4851 tạo nên sự giao thoa, hài hòa giữa nét đẹp tinh tế, thanh lịch và cảm giác khỏe khoắn, trẻ trung.

Lacoste Active 4851 chính là một đại diện nâng tầm phong cách sống, linh hoạt, nổi bật và thời thượng.

2. Một phiên bản giày phá vỡ mọi ranh giới, định nghĩa “độc bản” đích thực

Tinh thần sáng tạo của Lacoste được truyền tải một cách trọn vẹn với Active 4851 - Năng động trẻ trung trên đường phố, thanh lịch hiện đại và  phát huy được hiệu suất khi vận động thể thao.

Đặc biệt, Lacoste Active 4851 được thiết kế ôm sát vừa vặn với chất liệu lưới mềm có trọng lượng cực kỳ nhẹ, cùng công nghệ dệt sợi kép đặc trưng giúp tạo nên độ bền ấn tượng và đảm bảo đem lại sự tự tin và thoải mái tối đa cho chủ nhân. Cùng với đó, lưỡi giày hai lớp được thiết kế giấu dây không những mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu ngay cả khi di chuyển liên tục hay vận động tần suất cao mà còn giúp người dùng có thể xỏ chân vào và tháo giày ra một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Biên niên sử lâu đời của một thương hiệu huyền thoại chính là minh chứng cho những sáng tạo vượt thời gian, tạo nên những tinh hoa đích thực. Mỗi phiên bản giày là một câu chuyện, một đời sống của riêng nó, Lacoste Active 4851 cũng có một câu chuyện riêng để kể, một câu chuyện về di sản trong dòng chảy thời đại - Một bản giao hưởng giữa những hoài niệm xa hoa và hơi thở hiện đại.

Danh Giá Fashion hiện là đơn vị phân phối độc quyền của nhãn hàng thời trang Lacoste tại Việt Nam.

HỒ CHÍ MINH

  • Boutique Đồng Khởi: 58 Đồng Khởi, Quận 1
  • Boutique New World: Phạm Hồng Thái, Quận 1
  • Vincom Landmark 81: L1–03, 772 Điện Biên Phủ, P.22, Bình Thạnh
  • Saigon Centre: L02-11/12 Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Crescent Mall: GF 25B&C Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7
  • Diamond Plaza:  L3 Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1

HÀ NỘI

  • Boutique Hàng Bài – 41 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm
  • Pacific Place: 83B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm
  • Royal City: Tầng B1, R6-01-02 Vincom Megamall, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân
  • Lotte Center – Gian hàng F1-A10 Lotte Center, số 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình

HẢI PHÒNG

  • Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân: POP-UP store – T145 – Lầu 1 , Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, Quận Lê Chân


Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.