PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Quà Tết xanh Ikachi - Câu chuyện nghệ thuật sáng tạo vì môi trường xanh và giá trị gia đình thông qua ngày tết việt

Quà Tết xanh Ikachi khác biệt bởi sự kết hợp giữa nét đẹp văn hóa Tết truyền thống và giá trị gia đình được truyền tải qua từng món quà. Tôi mong muốn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng, khơi dậy tình yêu thương gia đình và kết nối xã hội, đồng thời lan tỏa thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ môi trường”,  Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng Giám Đốc Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long chia sẻ.

Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng Giám Đốc Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long, thương hiệu Ikachi - Giải pháp quà tặng sáng tạo

Tiếp tục hành trình quà Tết xanh vì môi trường xanh xuyên suốt 7 năm qua, bộ sưu tập quà Tết xanh 2025 “Vui là Tết” của thương hiệu Ikachi - Giải pháp quà tặng sáng tạo thuộc Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long không chỉ thiết kế theo tiêu chí bền vững thân thiện môi trường (Sustainable Design) mà còn chạm đến trái tim mỗi người bằng câu chuyện về nhà đón Tết của những người con xa xứ, khơi gợi tình yêu thương gia đình đồng thời gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống Tết Việt.

Quà Tết Xanh Ikachi 2025 là sự tái hiện hành trình về nhà đón Tết đến bức tranh ngày Tết rực rỡ, trọn vẹn niềm vui đi cùng thông điệp bảo vệ môi trường

“Vui là Tết” là phần 3 nối tiếp câu chuyện “Về nhà là Tết - Gia đình trên hết”, bộ sưu tập với 9 hộp quà xanh tái hiện trọn vẹn hành trình về nhà ăn Tết đến Tết sum vầy niềm vui đong đầy của những người đi xa, bắt đầu gói ghém hành lý cùng các món quà yêu thương đón chuyến xe cuối năm trở về. Sau đó sẽ đi chợ sắm Tết cùng mẹ, trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị mọi thứ thật đủ đầy để đón Tết.

Sau khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng, ngày Tết chính thức bắt đầu, các phong tục tập quán truyền thống ngày Tết Việt càng được thể hiện rõ nét hơn: Tết thịnh vượng tái hiện tập tục mùng 1 Tết cha với bữa cơm tân niên gia đình đầm ấm; Mùng 2 Tết mẹ, con cháu quây quần chúc Tết bày tỏ sự  kính trọng, biết ơn ông bà cha mẹ; Mùng 3 Tết thầy cùng nhau đi du xuân đón lộc vừa cầu mong năm mới tốt lành vừa thể hiện lòng tri ân thầy cô; Mùng 4, khu phố tưng bừng, nhộn nhịp cùng vui đón Tết, tiếng nói cười rộn rã, tràn ngập không khí mùa xuân, tất cả tạo nên sự kết nối và yêu thương.

Bộ sưu tập quà Tết xanh Ikachi 2025 “Vui là Tết”

Hơn cả một món quà trao tay, “Vui là Tết” còn là cầu nối gắn kết các thế hệ trong gia đình khi cùng nhau khám phá những trò chơi dân gian quen thuộc được tích hợp sáng tạo trong từng hộp quà, có thể kể đến như bộ Tết Thịnh Vượng đi kèm trò chơi cờ domino hấp dẫn; bộ Chúc Tết cách tân tinh tế trò ô ăn quan mang đậm không khí xuân rộn ràng, mới mẻ nhưng vẫn giữ được nét truyền thống; bộ Đón Lộc gửi gắm lời chúc năm mới với trò lô tô nhận thông điệp đầu năm vui nhộn; hay bộ Đủ Đầy, tái hiện hình ảnh các món ăn đặc trưng ngày Tết của người Việt thông qua trò mâm cơm ngày Tết đầy thú vị, từ đó góp phần đưa nét đẹp văn hóa dân tộc đến gần hơn với thế hệ trẻ, làm cho ngày Tết thêm tiếng cười, niềm vui và hạnh phúc.

Mùng 2 Tết mẹ - hộp quà “Chúc Tết” không chỉ là quà tặng còn kết hợp trò chơi ô ăn quan để gia đình cùng vui chơi

Hộp quà Tết xanh “Đủ Đầy” mô phỏng chiếc tủ gạc-măng-rê với trò chơi mâm cơm ngày Tết, vừa tái sử dụng làm tủ đựng đa năng sau Tết

Bên cạnh niềm vui sum vầy, dịp Tết cũng đặt ra bài toán về lượng rác thải gia tăng, gây áp lực lên môi trường. Với mong muốn giảm thiểu tác động này, Ikachi đã nghiên cứu phát triển những hộp quà Tết có thể sáng tạo tái sử dụng thành nhiều công năng mới khác nhau sau mùa Tết vừa tăng vòng đời, giá trị sản phẩm vừa giảm thiểu rác thải, tiết kiệm năng lượng và nguồn tài nguyên. 

Quà Tết xanh vì môi trường xanh…

“Mọi người đều hiểu và mong muốn đóng góp vào việc bảo vệ môi trường, coi đó là nhiệm vụ quan trọng. Tuy nhiên, ít ai nhận ra rằng chỉ cần thay đổi nhỏ trong thói quen, tiết giảm tiêu dùng và tận dụng tối đa công năng của sản phẩm cũng đã góp phần đáng kể vào nỗ lực này”, bà Hồng nói.

Ikachi với tiêu chí thiết kế thân thiện môi trường làm kim chỉ nam trong chiến lược phát triển sản phẩm quà Tết xanh của mình, hướng đến xu hướng tiêu dùng bền vững và lối sống xanh tích cực thông qua việc sử dụng vật liệu giấy dễ phân hủy kết hợp phương pháp sản xuất thủ công và công năng tái sử dụng độc đáo biến hộp quà thành các vật dụng hữu ích mới như tranh đèn 3D trang trí (bộ Xuân Thịnh Vượng), hộp đựng khăn giấy (bộ Đón Xe Về Tết, Chúc Tết) hay hộp đựng đa năng (bộ Vali Hành Lý Yêu Thương, Khu Phố Tết). Không chỉ bao bì “xanh”, quà Tết Ikachi còn chú trọng thực phẩm “xanh” bên trong khi chọn lựa các loại kẹo, mứt, hạt sạch, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Hộp quà Tết xanh “Vali Hành Lý Yêu Thương” lấy cảm hứng từ túi hành lý xưa cùng công năng tái sử dụng thành hộp đựng đa năng

Thoát khỏi khuôn mẫu thiết kế truyền thống, hộp quà Tết xanh Ikachi mang đến một ấn tượng mới mẻ và đầy sáng tạo khi tái hiện những hình ảnh thân thuộc của ngày Tết như chiếc vali, xe đò, sạp hàng quê, ngôi nhà xưa, hay chiếc tủ cũ…

Hộp quà Tết xanh “Đón Xe Về Tết” tái hiện chiếc xe đò cuối năm chở những người xa quê về nhà ăn Tết, có thể tái sử dụng thành hộp đựng khăn giấy

“Việc hình thành thói quen tái sử dụng ở người dùng cần nhiều thời gian. Vì vậy, chúng tôi đầu tư mạnh vào thiết kế và nghiên cứu vật liệu, nhằm tạo ra những sản phẩm đẹp, hợp thị hiếu, khiến cả người biếu lẫn người nhận tự hào. Chỉ khi sản phẩm đủ hấp dẫn, người dùng mới muốn giữ lại, kéo dài vòng đời của nó”, bà Hồng nói thêm.

Bộ sưu tập quà Tết xanh Ikachi 2025 “Vui là Tết” với 9 hộp quà xanh đa dạng mẫu mã và mức giá để khách hàng chọn lựa

Quà Tết xanh Ikachi “Vui là Tết” có mức giá thành từ 289.000 đến 789.000 phù hợp nhiều phân khúc khách hàng, đồng thời mang lại nhiều giá trị cho cả người tặng và người nhận. Bên cạnh đó, với cương vị là doanh nghiệp thiết kế phát triển sản phẩm trên tinh thần bảo vệ môi trường, Ikachi cam kết sẽ không dừng lại ở quà Tết xanh mà tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm xanh bao gồm quà sinh nhật, quà Valentine, quà ngày của cha, ngày của mẹ… Tất cả đều chung sứ mệnh truyền tải thông điệp quà tặng xanh vì môi trường xanh, góp phần tạo ra một mùa Tết xanh ý nghĩa và tương lai bền vững.

Men&life



Bình Luận

Tết Ất Tỵ - ti tỉ niềm vui cho cả nhà tại The Grand Ho Tram

Không gian đẳng cấp nhưng vẫn trọn vẹn không khí Tết cổ truyền với chuỗi hoạt động giải trí - ẩm thực - nghỉ dưỡng đậm chất Việt - đây chính là sự giao thoa và hoà hợp khéo léo giúp “Quận Vui” The Grand Ho Tram luôn được tin yêu lựa chọn cho chuyến đi đầu năm của biết bao du khách trong và ngoài nước.

Perspirex - giải pháp ngăn mồ hôi và mùi hôi vượt trội giúp thay đổi cuộc đời

Ngay từ khi ra mắt, Perspirex đã để lại ấn tượng bởi khả năng ngăn mồ hôi và mùi hôi vượt trội chỉ sau một đêm sử dụng. Không chỉ giúp đẩy lùi mồ hôi, Perspirex còn mở ra cơ hội thay đổi cuộc đời cho hàng triệu người trên toàn thế giới.

Supremya At Night The Supreme Anti Aging Eye Cream: Kem dưỡng quyền năng cho vùng mắt

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sisley vừa cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng mắt quyền năng - Supremÿa At Night The Supreme Anti Aging Eye Cream đem đến giải pháp hoàn hảo cho mọi vấn đề ở vùng da nhạy cảm quanh mắt

Quà Tết xanh Ikachi - Câu chuyện nghệ thuật sáng tạo vì môi trường xanh và giá trị gia đình thông qua ngày tết việt

Quà Tết xanh Ikachi khác biệt bởi sự kết hợp giữa nét đẹp văn hóa Tết truyền thống và giá trị gia đình được truyền tải qua từng món quà. Tôi mong muốn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng, khơi dậy tình yêu thương gia đình và kết nối xã hội, đồng thời lan tỏa thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ môi trường”,  Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng Giám Đốc Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long chia sẻ.

Tết Manifest: Đón Tết cổ truyền Ất Tỵ giữa không gian đương đại quyến rũ của L'Alya Ninh Vân Bay

Ẩn mình trong vẻ đẹp tĩnh lặng và hoang sơ của vịnh Ninh Vân, L'Alya Ninh Vân Bay không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp, mà còn là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa Việt Nam trong dịp Tết Nguyên Đán.

Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương – Khách sạn mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Hà Giang

Khách sạn Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển du lịch của Hà Giang. Đây là khách sạn quốc tế đầu tiên tại tỉnh với thương hiệu Four Points by Sheraton – một trong 31 thương hiệu danh tiếng của tập đoàn Marriott International.

Trải nghiệm đón đêm giao thừa phong cách tại Novotel Living Saigon South

Hãy cùng người thân và bạn bè chào đón năm mới trong không khí ấm áp và vui tươi tại Novotel Living Saigon South. Tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt với các ưu đãi hấp dẫn mà chúng tôi đã chuẩn bị!

Du xuân tại Emeralda Resort Ninh Bình: Chạm đến nét thanh bình và giá trị truyền thống.

Khi những cánh én chao nghiêng trên bầu trời, báo hiệu một mùa xuân nữa lại về, lòng người như khẽ nhắc nhở tìm đến một nơi chốn yên bình để bắt đầu một hành trình mới. Emeralda Resort Ninh Bình, ẩn mình giữa vùng đất cố đô lịch sử và thiên nhiên hùng vĩ, là điểm đến lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ du xuân đầy ý nghĩa.

Chính thức Khai mạc Lễ hội Chào đón năm mới City Tết Fest - Thủ Đức 2025

City Tết Fest – Thủ Đức 2025 là sự kiện đa sắc, đa trải nghiệm lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự kết hợp giữa Văn hóa, Nghệ thuật, Sáng tạo, Công nghệ, Âm nhạc và Cộng đồng. City Tết Fest được thiết kế theo quy mô và hình thức như các Lễ hội lớn trên thế giới, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến Tết mới của cư dân thành phố, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần xây dựng thương hiệu thành phố Hồ Chí Minh mùa lễ hội.

Thương hiệu phong cách sống SEMIR ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Vùa qua, thương hiệu thời trang phong cách sống SEMIR khai trương cửa hàng mới tại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội, quyết tâm chinh phục thị trường Việt Nam.

Hồng Kông (Trung Quốc) chuẩn bị bắn pháo hoa đón năm mới 2025

Vào thời khắc giao thừa của năm mới (ngày 31 tháng 12 năm 2024), thành phố Hồng Kông sẽ diễn ra sự kiện trình diễn pháo hoa và đếm ngược đón chào năm mới 2025 với chủ đề “Bản giao hưởng của hạnh phúc”. Sự kiện là một dịp được cả du khách và người dân Hồng Kông mong đợi nhất trong năm.

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

IKACHI ra mắt quà Giáng Sinh Xanh - Thủ công, sáng tạo và bảo vệ môi trường

Giáng sinh 2025, lần đầu IKACHI - Giải pháp quà tặng sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Giáng Sinh Xanh mang tên “Đón Giáng Sinh Xanh, Quà Xanh An Lành” vẫn giữ sứ mệnh lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh nên mỗi hộp quà bên cạnh thiết kế 3D ấn tượng được làm thủ công đậm nét nghệ thuật cùng với những chiếc bánh cookie vị dừa, ca cao, sầu riêng, hạt điều 3 vị tomyum, tỏi ớt và wasabi thì mỗi hộp quà đều được thiết kế theo tiêu chí Thiết Kế Bền Vững (Sustainable Design) thân thiện với môi trường. Là món quà nhiều ý nghĩa dành tặng dành tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng, góp phần làm cho Noel năm nay thêm xanh và an lành.

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.