PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Ocean Star Decompression Timer 1961: Phiên bản giới hạn chỉ có 1961 chiếc

Sau bốn phiên bản Ocean Star Decompression Timer 1961 ra mắt thành công vài năm gần đây, nay nhà chế tác đồng hồ Thụy Sỹ MIDO một lần nữa để tỏ lòng tôn kính với mẫu nguyên thủy Ocean Star Skin Diver Watch có từ năm 1961 khi cho tái sản xuất một phiên bản số lượng giới hạn mới với  bộ vỏ mang màu đen bóng tương phản với màu sắc tươi sáng của thang tính thời gian giảm áp nhiều màu huyền thoại của nó, đây là sự kết hợp hoàn hảo cảm xúc và độ quyến rũ không thể cưỡng lại.

Năm 2020, MIDO – thương hiệu tiên phong trong khả năng chống nước từ những năm 1930, đã làm nên lịch sử khi tái bản mẫu Ocean Star Skin Diver Watch nổi tiếng từ năm 1961. Chiếc đồng hồ này, cực kỳ phổ biến với các thợ lặn vào thời điểm đó, giúp họ dễ dàng đọc thời gian cần dừng lại để giảm áp, nhờ vào bảng chia nhiều màu này mà chiếc đồng hồ đã nhanh chóng trở thành huyền thoại. Tạo phẩm Ocean Star Decompression Timer năm 1961 đã được tái hiện với vật liệu chất lượng hàng đầu và công nghệ tiên tiến, đồng thời vẫn trung thành với nét thẩm mỹ ban đầu độc đáo của nó, và được ra mắt qua nhiều phiên bản khác nhau vào các năm 2020, 2021 và 2023.

Ngày 13/8/2024, MIDO công bố phiên bản giới hạn mới và độc nhất Ocean Star Decompression Timer 1961 với vỏ thép đánh bóng mạ PVD đen mạnh mẽ. Mẫu đồng hồ thể thao này tiếp tục khẳng định một lịch sử hào hùng luôn gắn liền với thế giới dưới nước: thang chia đa màu, viền xoay một chiều, kính sa-phia kiểu hộp gợi nhớ đến loại kính nhựa Plexiglas và bộ vỏ có đường kính vừa phải chỉ 40,5 mm, tất cả chi tiết này đều giống như ngày xưa. Bộ máy Calibre 80, một cỗ máy cơ khí đặc biệt rất tin cậy, với khả năng dự trữ năng lượng tuyệt vời lên tới 80 giờ và lò xo cân bằng làm từ vật liệu Nivachron™ công nghệ cao. Mặt sau được khắc biểu tượng con sao biển của bộ sưu tập Ocean Star, năm nay cũng là dịp kỷ niệm tròn 80 năm bộ sưu tập này, như một lời gợi nhắc về chuyên môn của MIDO trong sản xuất đồng hồ chống nước. Sản phẩm đi kèm ba dây đeo để thay đổi phong cách - thép lưới Milanese màu đen sáng bóng, dây da và dây cao su - mỗi kiểu dây sẽ tô điểm thêm một nét khác nhau cho mẫu đồng hồ này. Tính năng tiên tiến và nét hấp dẫn cổ điển tái hiện lại không khí những cuộc lặn biển đầy phấn khích của những năm 60.

Đầy cảm hứng và đa màu sắc, chiếc Ocean Star Decompression Timer 1961 sẽ làm sáng cổ tay người đeo với sự quyến rũ riêng của nó. Trên nền đen của mặt số, MIDO vẫn giữ các sắc thái sống động của thang chia có từ phiên bản nguyên thủy – điều hiển nhiên là không nhằm thay thế các dụng cụ lặn hiện đại ngày nay, mà để duy trì tính thẩm mỹ quyến rũ của những năm xa xưa. Các vòng tròn màu vàng, xanh lá cây, hồng và xanh dương trên thang chia có ghi số phút được đề xuất dừng lại giảm áp khi người lặn trồi lên mặt nước để cơ thể được an toàn. Viền đồng hồ xoay một chiều giúp đếm ngược thời gian trôi qua, rất dễ đọc nhờ vào chấm tròn có phủ dạ quang. Trên một chiếc đồng hồ như thế này, tính dễ đọc là rất quan trọng, cho dù dưới ánh nắng mặt trời hay dưới biển sâu. Vật liệu Super-LumiNova được phủ lên kim giờ và kim phút cùng các chỉ số bóng loáng. Một chi tiết toát lên vẻ quyến rũ lịch sử, đó là logo MIDO cổ điển được đánh bóng đính trên mặt số màu đen, và logo này cũng được khắc ở nắp đáy, núm vặn và trên khóa dây. Mặt kính kiểu hộp giúp tăng khả năng bảo vệ chắc chắn cho mặt số và giữ lại hồn nét cổ xưa của Ocean Star Decompression Timer 1961. 

Để tăng thêm sự hào nhoáng và cá tính, nhà chế tác đã đánh bóng hoàn toàn bộ vỏ làm từ thép không gỉ nguyên khối và mạ PVD màu đen làm cho độ bóng trở nên long lanh hơn. Núm vặn và náy đáy kiểu vặn chìm là cơ cấu đặc trưng của bộ sưu tập Ocean Star giúp tăng sự bền bỉ, đảm bảo khả năng chống nước vượt trội lên đến 200 mét. Bảo bọc bên trong lớp vỏ thép cứng cáp là bộ máy đáng nể Calibre 80 cung cấp độ tin cậy tuyệt vời, nhờ khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ. Lò xo cân bằng Nivachron™ có khả năng chống từ tính và chấn động xuất sắc để cổ máy luôn vận hành chính xác. 

Mỗi tân phẩm trong số 1961 chiếc được đựng trong một hộp đựng đặc biệt có kèm giấy chứng nhận phiên bản số lượng giới hạn. Hộp này có ngăn chứa thêm 2 dây đeo: ngoài dây lưới Milanese bằng thép không gỉ mạ PVD màu đen gắn theo đồng hồ, một dây bằng cao su màu xanh và dây còn lại bằng da bê màu đen, với những đường chỉ khâu đa màu lấy cảm hứng từ các màu trên mặt số. Mỗi dây đều có cơ cấu chốt để tháo dây ra thay dây rất dễ dàng mà không cần dụng cụ, có nghĩa là bạn có thể thay đổi kiểu dáng đồng hồ của mình cho phù hợp phong cách với từng trang phục, bối cảnh hay sự kiện khác nhau.

Thang chia đa màu huyền thoại phối với bộ vỏ thép màu đen lộng lẫy làm tăng sức hấp dẫn không thể cưỡng lại của phiên bản Ocean Star Decompression Timer 1961 Limited Edition. 

THÔNG TIN KỸ THUẬT 
Bộ máy: Máy MIDO tự động Calibre 80 (ETA C07.621), 11 1/2 '''', Ø 25,60 mm, độ dày: 5,31 mm, 25 chân kính, 21.600 nhịp/h, lò xo cân bằng Nivachron™. Bộ máy được trang trí tinh xảo công phu, con lắc được khắc họa tiết Côtes de Genève và logo MIDO. Chức năng HMSD + ngày. Được căn chỉnh ở ba vị trí khác nhau cho độ chính xác tối ưu. Dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ.
Bộ vỏ: Thép không gỉ được mạ PVD đen bóng, viền đồng hồ xoay một chiều với vòng nhôm đen với các vạch & số màu bạc, phủ Super-LumiNova màu trắng® ở chấm vị trí 12 giờ, đường kính vỏ 40,5 mm, vỏ 2 khối, mặt kính sa-phia kiểu hộp, núm vặn và nắp đáy vặn chìm có biểu tượng con sao biển, được khắc dòng chữ “PHIÊN BẢN GIỚI HẠN MỘT TRONG 1961 CHIẾC", cùng số sê-ri, mức chống nước lên đến áp suất 20 bar (200 m / 660 ft). Chiều dài quai-tới-quai: 47,04 mm.
Dây đeo: Dây đeo bằng lưới thép không gỉ Milanese mạ PVD màu đen, khóa dây có khắc logo MIDO mang, khóa dễ điều chỉnh, chắc chắn, có chốt để dễ dàng thay đổi dây. Kèm thêm một dây đeo cao su màu xanh bề mặt mờ, vân ca-rô, khóa cài ghim bằng thép bóng có khắc logo MIDO, có chốt để dễ dàng thay đổi dây. Kèm thêm một dây da bê đen, với 4 màu chỉ khâu hợp với màu mặt số, khóa cài ghim bằng thép bóng có khắc logo MIDO, có chốt để dễ dàng thay đổi dây.
Mặt số: Màu đen mờ, các cọc số đánh bóng được phủ Super-LumiNova® màu trắng, cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ. Logo MIDO nguyên bản cũng được đánh bóng. Thang chia tra cứu thời gian giảm áp được thể hiện bởi 4 vòng tròn màu (vàng, xanh lá cây, hồng và xanh dương).
Kim: Kim giờ và phút kiểu phẳng, cắt bằng kim cương, được phủ Super-LumiNova màu trắng. Kim giây lớn kiểu phẳng cắt bằng kim cương.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Memo Paris Ithaque - Hành trình hương trên biển

Cùng Fashionista Quỳnh Anh Shyn và Người mẫu Tú Hảo khởi hành đến Ithaca, hòn đảo huyền thoại trên biển Ionian, nơi lưu dấu thiên sử về Ulysses và Penelope với một trong những sáng tạo đẳng cấp - Ithaque.

Đến The Grand Ho Tram, tận hưởng du lịch MICE đẳng cấp

Với vị trí thuận tiện dễ dàng di chuyển, cùng loạt dịch vụ cao cấp và nhiều ưu đãi hấp dẫn, The Grand Ho Tram luôn nằm trong top đầu lựa chọn cho mọi dịp đặc biệt.

Ralph Lauren Polo 67 - Hương thơm táo bạo cho người đàn ông dám mơ ước

POLO 67 đại diện cho một nước hoa thời thượng, quyền lực và đầy sức sống dành cho những người đàn ông dám mơ ước, dám thể hiện bản thân. Xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh trong năm 2024.

Ngày di sản: Khám phá câu chuyện văn hóa độc đáo tại các khách sạn Mgallery Collection

MGallery Collection tôn vinh lịch sử và văn hóa thế giới qua chương trình Ngày Di sản diễn ra từ ngày 20 đến ngày 22 tháng 9 năm 2024. Theo đó, Hàng chục khách sạn MGallery danh tiếng khắp Châu Á sẽ mở cửa đón người dân địa phương và du khách đến khám phá.

An cư nhàn nhã, an vững tương lai tại Melbourne cùng 333 STK

Arcadia Consulting Vietnam trân trọng giới thiệu sự kiện độc quyền về dự án căn hộ cao cấp 333 StK, một tuyệt tác kiến trúc nằm giữa lòng khu phố biển St Kilda, Thành phố Melbourne, Úc.

Dương Thanh Hà xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam 2024.

Dương Thanh Hà - 22 tuổi đến từ Nha Trang - Khánh Hòa vượt qua 245 thí sinh đăng ký dự thi trên toàn quốc và các thí sinh là người Việt toàn cầu để đoạt vương miện The Miss Global Vietnam - Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024.

Renaissance Riverside Hotel Saigon đón kỷ niệm 25 năm ngày thành lập với bộ sưu tập thức uống cảm hứng về Sài Gòn

Nếu phải miêu tả Sài Gòn, hẳn cũng không phải là điều dễ dàng. Sẽ luôn có những cảm nhận khác biệt; tuy lạ mà quen, tuy quen mà lạ khi nghĩ về thành phố này. Nét đặc sắc của Sài Gòn có thể được cảm nhận qua những điều vụn vặt, nơi những con hẻm ta đi qua, những khu phố sầm uất… Nếu chúng ta có thể gói những nét độc đáo của Sài Gòn vào trong những ly thức uống thì liệu hương vị sẽ như thế nào?

Wedding Workshop tại Sheraton Saigon Grand Opera Hotel thu hút nhiều khách mời gen Z

Vào ngày 07 tháng Chín 2024 vừa qua, khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera đã tổ chức thành công sự kiện Wedding Workshop với chủ đề “Love is in the air”, với sự đồng hành từ các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực cưới. Sự kiện diễn ra trong không gian ấm cúng tại Nightspot tầng 23 với sức chứa 150 khách cùng số lượng khách mời tham gia giới hạn.

Ông Nicolas Chesnier - Giám đốc Sisley khu vực châu Á - Thái Bình Dương: Đây là thời điểm hoàn hảo để giới thiệu Hair Rituel by Sisley tại Việt Nam

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chăm sóc tóc cao cấp nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, Sisley vừa chính thức chào đón thương hiệu Hair Rituel by Sisley đến Việt Nam. Ông Nicolas Chesnier - Giám đốc Sisley khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những chia sẻ thú vị về thương hiệu này.

Đắm chìm vào những trải nghiệm về đêm đặc sắc tại Hồng Kông dịp lễ hội mùa Thu năm nay

Mùa Thu năm nay, du khách quốc tế đến với Hồng Kông sẽ được trải nghiệm không khí sôi động của những lễ hội đêm. Từ Lễ Trung thu và Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông hàng năm, đến sự kiện “Taste Around Town" (Tạm dịch: Nếm trọn Hồng Kông) cùng các hoạt động của lễ hội Halloween diễn ra quanh thành phố. Hàng loạt sự kiện sôi động và đầy màu sắc đang chờ đón du khách đến với Hồng Kông mùa này.

VietNam Motor Show 2024: Triển lãm ô tô phù hợp với thực tế thị trường

Thị trường ô tô Việt đang trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự có mặt của hàng loạt hãng xe mới. Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 diễn ra vào tháng 10 tới tại TP.HCM hứa hẹn sẽ là dịp hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện, phù hợp với xu hướng chọn xe của khách hàng.

Kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn với gói ưu đãi Romantic Getaway tại Mövenpick Resort Phan Thiết

Dành cho các cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào, Mövenpick Resort Phan Thiết mang đến gói “Romantic Getaway” với những trải nghiệm không thể bỏ qua. Thưởng thức không gian phòng Superior với view biển tuyệt đẹp và những tiện nghi hàng đầu, cùng với các dịch vụ đặc biệt dành riêng cho bạn và người thương.

Chuyến dạo chơi mùa thu tại nhà hàng Pink Pearl

Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và những thức thu nổi bật, đầu bếp chính Danny Đỗ đã thiết kế và nắm bắt trọn vẹn tinh hoa của mùa thu vào trong thực đơn nhằm nâng tầm trải nghiệm của thực khách, như một lời mời gọi thực khách vào chuyến du ngoạn mùa thu bằng ẩm thực.

Triển lãm nghệ thuật đặc sắc "Mộng Bình Thường" tại Ana Mandara Đà Lạt

Thông tin chi tiết về triển lãm “Mộng Bình Thường" Ngày khai mạc: 15/09/2024 Thời gian khai mạc: 9:30 – 10:30 sáng Thời gian diễn ra triển lãm: 15/09 – 15/11/2024 Địa điểm: Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Đà Lạt

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng ra khu vực miền trung, dự kiến khai trương cửa hàng tại Huế trong năm 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Huế trong năm 2025. Như vậy, với cửa hàng mới, UNIQLO chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam. Cửa hàng mới tại Huế sẽ tọa lạc trong Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Huế - TTTM dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung. Cửa hàng mới được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực tại địa phương.

Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 diễn ra tháng 10 tại Hà Nội

Từ ngày 11 đến 13.10.2024, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chính thức tổ chức sự kiện Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội (Cổng 1: Ngõ 91 Trần Hưng Đạo hoặc Cổng 2: 04 Trần Bình Trọng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội – sự kiện sẽ đón khách tại Cổng 2) từ 8h00 đến 20h00. Mỗi ngày sẽ có 2 buổi trình diễn được diễn ra vào khung giờ cố định, nhằm mang lại trải nghiệm mãn nhãn nhất cho khách tham quan.

Hôtel des Arts Saigon & “Dòng Chảy Di Sản” - Triển lãm nghệ thuật mang đậm giá trị Văn hóa Việt

Tháng 9 này, Hôtel des Arts Saigon tự hào kết hợp cùng Lotus Gallery và Hoa Niên concept tổ chức sự kiện triển lãm nghệ thuật mang đậm giá trị Văn hóa Việt mang tên “Dòng Chảy Di Sản – The Flow of Heritage” với những bức họa sơn mài tinh tế từ Họa sĩ Lại Thanh Dũng và những cổ phục kỳ công do Hoa Niên phục dựng, lưu giữ dấu ấn văn hóa Huế, một cố đô thịnh vượng của Việt Nam.

Tiger Beer mang đến hàng triệu khoảnh khắc cuồng nhiệt với chương trình “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”

Hôm nay, nhãn hiệu Tiger Beer chính thức công bố chương trình khuyến mại đẳng cấp “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”, mang đến hàng triệu giải thưởng hấp dẫn nhằm thổi bùng khoảnh khắc cuồng nhiệt cho người hâm mộ, khi những giải bóng đá sôi động nhất nửa cuối năm 2024 chính thức khởi tranh. Chương trình kéo dài từ ngày 10/09/2024 đến ngày 20/10/2024 và áp dụng cho sản phẩm lon có in thông tin chương trình khuyến mại với các dòng: Tiger lon cao 330ml tại TP.HCM và Tiger Coolpack 250ml, Tiger Crystal Coolpack 250ml tại 6 tỉnh thành gồm TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.