MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Những chai nước hoa "kinh điển" dành cho chàng khiến nàng mê mẩn

Quyến rũ nàng bằng những mùi hương gợi cảm và quyến rũ? Tại sao lại không nhỉ? Hãy chọn xem chai nước hoa nào sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình chinh phục nàng.

Quyến rũ nàng bằng những mùi hương gợi cảm và quyến rũ? Tại sao lại không nhỉ? Hãy chọn xem chai nước hoa nào sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình chinh phục nàng. 

MONTBLANC EXPLORER ULTRA BLUE

Mang tinh thần phiêu lưu bất diệt của những nhà thám hiểm, mùi hương này tôn vinh những mảng xanh của thiên nhiên, của bầu trời và biển cả, của những đỉnh núi phủ tuyết và những mặt hồ rộng lớn. Năng lượng bùng nổ từ những nốt hương citrus được thêm vào những nốt hương gỗ thi vị từ gỗ thông và hoắc hương sẽ cho cuộc hành trình thêm thú vị.

JIMMY CHOO URBAN HERO

“Urban Hero - Người hùng thành thị” lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố đương đại, cùng làn hương Woody Aromatic lịch lãm từ gỗ rosewood, cỏ hương bài và da thuộc, thể hiện tinh thần tự do của những người trẻ hiện đại không bị gò bó bởi những định kiến xã hội, suy nghĩ như một nghệ sĩ và hành động như một người hùng.

JIMMY CHOO MAN AQUA

Mở đầu như những làn gió mát với hương của bạch đậu khấu và bưởi chùm, rồi sau đó đắm mình vào lòng đại dương sảng khoái cùng vị mặn của biển, lọ nước hoa này bổ sung thêm chút hương vị của hoa phong lữ, cây xô thơm, hoắc hương và rêu sồi, cho làn hương thêm sảng khoái, say đắm và gây nghiện.

COACH MAN BLUE

Dưới vòm trời xanh tận hưởng những làn gió mát vờn quanh, làn hương này lấy cảm hứng từ những chuyến road trip xuyên nước Mỹ, mang đến sự tự do và phấn khởi từ những nốt hương tươi mát tràn năng lượng của cam, chanh, nho, các loại lá thơm, tiêu đen, gỗ tuyết tùng và hổ phách.

PACO RABANNE INVICTUS PLATINUM

Với thiết kế mang hình dáng chiếc cúp bạch kim mang đôi cánh của những vị thần hùng mạnh, lọ nước hoa này có làn hương Woody Aromatic sôi nổi, nồng nàn và lan tỏa, ngào ngạt hương vị từ bưởi chùm, hoa oải hương và rêu sồi, là hương vị của chiến thắng, là khúc ca khải hoàn dành tặng riêng cho những nhà vô địch.

PACO RABANNE 1 MILLION ELIXIR

Là thành viên mới nhất trong gia tộc triệu đô đình đám, mùi hương này mạnh mẽ, bí ẩn và quyến rũ lạ thường nhờ làn hương Amber Woody quý giá từ hoa hồng Damascena Thổ Nhĩ Kỳ, hoa mộc tê, đậu Tonka, hoa Davana hòa cùng chút nồng nàn của những thớ gỗ mịn và hạt vanilla đen, mang đến cảm giác hồi hộp và kích thích, gợi cảm và vương vấn mãi không thôi.

CAROLINA HERRERA BAD BOY COBALT

Gã trai hư nhà Carolina Herrera mang vẻ sắc lạnh và bí ẩn cùng làn hương sôi nổi và táo bạo: chút hương cay cay thanh ngát của tiêu hồng và oải hương, chút hương trái cây thơm ngọt từ phong lữ và mận đen, đối lập trên nền hương trầm ấm nồng nàn của nấm truffle, cỏ hương bài và gỗ tuyết tùng.

MERCEDES-BENZ MAN 

Một loại nước hoa biểu tượng, một sản phẩm bán chạy suốt nhiều năm liền, lọ nước hoa này sang trọng và quyến rũ với những nốt hương gỗ và trái cây: quả lê, hạt vông vang, lá tuyết tùng, phong lữ, rêu sồi và gỗ cẩm lai, cho làn hương thanh ngọt và nồng nàn, hiện đại và thanh lịch, dành tặng những người đàn ông ngôi sao.

MONTBLANC LEGEND RED 

Nhà chế tác nước hoa Anne Flipo và Nicolas Beaulieu đã chia sẻ: MONTBLANC LEGEND RED là một làn hương Woody Fruity mạnh mẽ lôi cuốn, táo bạo và gợi cảm với cam đỏ, bưởi chùm, gỗ tuyết tùng, cây xô thơm, gỗ săng đào và đậu Tonka, gợi lên cảm giác hồi hộp và kích thích như trên đường đua tốc độ, một hương thơm khiến tim bạn đập nhanh hơn.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”