MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Những chai nước hoa "kinh điển" dành cho chàng khiến nàng mê mẩn

Quyến rũ nàng bằng những mùi hương gợi cảm và quyến rũ? Tại sao lại không nhỉ? Hãy chọn xem chai nước hoa nào sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình chinh phục nàng.

Quyến rũ nàng bằng những mùi hương gợi cảm và quyến rũ? Tại sao lại không nhỉ? Hãy chọn xem chai nước hoa nào sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình chinh phục nàng. 

MONTBLANC EXPLORER ULTRA BLUE

Mang tinh thần phiêu lưu bất diệt của những nhà thám hiểm, mùi hương này tôn vinh những mảng xanh của thiên nhiên, của bầu trời và biển cả, của những đỉnh núi phủ tuyết và những mặt hồ rộng lớn. Năng lượng bùng nổ từ những nốt hương citrus được thêm vào những nốt hương gỗ thi vị từ gỗ thông và hoắc hương sẽ cho cuộc hành trình thêm thú vị.

JIMMY CHOO URBAN HERO

“Urban Hero - Người hùng thành thị” lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố đương đại, cùng làn hương Woody Aromatic lịch lãm từ gỗ rosewood, cỏ hương bài và da thuộc, thể hiện tinh thần tự do của những người trẻ hiện đại không bị gò bó bởi những định kiến xã hội, suy nghĩ như một nghệ sĩ và hành động như một người hùng.

JIMMY CHOO MAN AQUA

Mở đầu như những làn gió mát với hương của bạch đậu khấu và bưởi chùm, rồi sau đó đắm mình vào lòng đại dương sảng khoái cùng vị mặn của biển, lọ nước hoa này bổ sung thêm chút hương vị của hoa phong lữ, cây xô thơm, hoắc hương và rêu sồi, cho làn hương thêm sảng khoái, say đắm và gây nghiện.

COACH MAN BLUE

Dưới vòm trời xanh tận hưởng những làn gió mát vờn quanh, làn hương này lấy cảm hứng từ những chuyến road trip xuyên nước Mỹ, mang đến sự tự do và phấn khởi từ những nốt hương tươi mát tràn năng lượng của cam, chanh, nho, các loại lá thơm, tiêu đen, gỗ tuyết tùng và hổ phách.

PACO RABANNE INVICTUS PLATINUM

Với thiết kế mang hình dáng chiếc cúp bạch kim mang đôi cánh của những vị thần hùng mạnh, lọ nước hoa này có làn hương Woody Aromatic sôi nổi, nồng nàn và lan tỏa, ngào ngạt hương vị từ bưởi chùm, hoa oải hương và rêu sồi, là hương vị của chiến thắng, là khúc ca khải hoàn dành tặng riêng cho những nhà vô địch.

PACO RABANNE 1 MILLION ELIXIR

Là thành viên mới nhất trong gia tộc triệu đô đình đám, mùi hương này mạnh mẽ, bí ẩn và quyến rũ lạ thường nhờ làn hương Amber Woody quý giá từ hoa hồng Damascena Thổ Nhĩ Kỳ, hoa mộc tê, đậu Tonka, hoa Davana hòa cùng chút nồng nàn của những thớ gỗ mịn và hạt vanilla đen, mang đến cảm giác hồi hộp và kích thích, gợi cảm và vương vấn mãi không thôi.

CAROLINA HERRERA BAD BOY COBALT

Gã trai hư nhà Carolina Herrera mang vẻ sắc lạnh và bí ẩn cùng làn hương sôi nổi và táo bạo: chút hương cay cay thanh ngát của tiêu hồng và oải hương, chút hương trái cây thơm ngọt từ phong lữ và mận đen, đối lập trên nền hương trầm ấm nồng nàn của nấm truffle, cỏ hương bài và gỗ tuyết tùng.

MERCEDES-BENZ MAN 

Một loại nước hoa biểu tượng, một sản phẩm bán chạy suốt nhiều năm liền, lọ nước hoa này sang trọng và quyến rũ với những nốt hương gỗ và trái cây: quả lê, hạt vông vang, lá tuyết tùng, phong lữ, rêu sồi và gỗ cẩm lai, cho làn hương thanh ngọt và nồng nàn, hiện đại và thanh lịch, dành tặng những người đàn ông ngôi sao.

MONTBLANC LEGEND RED 

Nhà chế tác nước hoa Anne Flipo và Nicolas Beaulieu đã chia sẻ: MONTBLANC LEGEND RED là một làn hương Woody Fruity mạnh mẽ lôi cuốn, táo bạo và gợi cảm với cam đỏ, bưởi chùm, gỗ tuyết tùng, cây xô thơm, gỗ săng đào và đậu Tonka, gợi lên cảm giác hồi hộp và kích thích như trên đường đua tốc độ, một hương thơm khiến tim bạn đập nhanh hơn.

Men&life



Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.