MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Take my hand – hành trình trải nghiệm của các bạn trẻ qua từng thước phim thời trang đầy thời thượng

Mang theo bầu không khí tràn đầy năng lượng của mùa hè, cùng hơi thở thuần khiết của thiên nhiên, thước phim thời trang này đã tạo ra sự cuốn hút trong từng khoảnh khắc.

Mới đây, một đoạn fashion film ngắn của một thương hiệu thời trang Việt đã được cộng đồng mạng liên tục chia sẻ, gây chú ý bởi phong cách thời trang đầy cá tính và vô cùng thời thượng. Trên nền nhạc cổ điển mang âm hưởng từ thập niên 90, hình ảnh của vùng đất hoang mạc đầy nắng và gió của cung đường trứ danh Ninh Thuận - Vĩnh Hy hiện lên cùng những bộ trang phục đậm chất Xuân Hè.

Fashion film: https://www.youtube.com/watch?v=INgC7sGT4aQ&t=1s

TAKE MY HAND - nắm lấy tay nhau, cùng thoát khỏi những bộn bề cuộc sống và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc bên cạnh những người thân yêu là thông điệp chính mà fashion film này muốn truyền tải. Nhất là những cái nắm tay thật chặt bôi đậm sự kết nối, khi trong mỗi hành trình chúng ta chẳng hề đơn độc mà còn có những người bạn đồng hành, cùng nhau khám phá và trải nghiệm, từ đó có thêm nhiều ý tưởng, sáng tạo để cuộc sống trở nên nhiều màu sắc, phong phú và không còn nhàm chán. Biết đâu trong chuyến chu du bạn sẽ tìm cho mình được vô vàn ý tưởng cho công việc sắp tới đấy.

Được biết, đây chính là fashion film tung ra nhân dịp kỉ niệm hành trình thời trang 10 năm của Couple TX. Qua lăng kính của thương hiệu, dòng chảy thời trang luôn song hành cùng yếu tố bền vững của tự nhiên. Xu hướng sử dụng vật liệu xanh, thân thiện với môi trường là nguồn cảm hứng sáng tạo ra thiết kế độc đáo trong BST mới. Sau 10 năm, thương hiệu cho ra đời siêu phẩm X-Jacket đi cùng với 10 tính năng được kết hợp trong một món đồ. Với triết lý thiết kế bền vững và mục tiêu đi đầu về dòng áo khoác, BST “TAKE MY HAND” sẽ ứng dụng giải pháp tái sử dụng chai nhựa để làm ra chất liệu mới – chất liệu tái chế để làm nên X-Jacket.

Thông điệp “TAKE MY HAND” trong fashion film vừa ra mắt còn là lời nhắn nhủ về sự kết nối, cùng lan tỏa những hành động thiết thực, chung tay bảo vệ màu xanh của Trái Đất. Bên cạnh hành trình thú vị và thông điệp về thời trang bền vững, fashion film còn khiến tín đồ thời trang đứng ngồi không yên bởi hàng loạt thiết kế mới, chưa từng được “lên kệ”. Không chỉ làm mãn nhãn người xem bởi hàng loạt phom dáng áo khoác siêu “chất” hay những bộ đồ đôi cá tính, tông màu rực rỡ như cam, đỏ, màu trầm như màu xanh rêu của mùa Xuân Hè cũng là điểm nhấn ấn tượng của fashion film lần này. Trong đó, màu xanh dịu mắt, sắc đỏ thể hiện bầu nhiệt huyết căng tràn, vàng tượng trưng cho sự lạc quan vui vẻ và màu của năm - tone cam đại diện cho xu hướng thời thượng của giới trẻ.

Chưa dừng lại ở đó, các thiết kế còn được điểm xuyết bởi loạt họa tiết thiên nhiên hoang dã, bằng phong cách line art vô cùng bắt mắt. Từng bụi gai đan xen cùng họa tiết hình quả thanh long tươi mát, hay những đóa hoa rực rỡ và hàng xương rồng xanh mướt,... ẩn dụ về sức sống mãnh liệt dù đặt giữa bối cảnh của miền hoang mạc như bầu nhiệt huyết sục sôi của tuổi trẻ luôn sẵn sàng vượt qua giới hạn của bản thân, tự tin khám phá và không ngần ngại chấp nhận mọi thử thách.

TAKE MY HAND vẫn là những dấu ấn riêng của Couple TX như dòng đồ đôi cực “cool ngầu” có sự đồng điệu về màu sắc, kiểu dáng, phong cách làm nổi bật tinh thần tập thể phù hợp cho những nhóm bạn trẻ, kết nối cảm xúc bằng các thiết kế dẫn đầu xu hướng. Đặc biệt hơn, 2019 còn là cột mốc đánh dấu chặng đường 10 năm phát triển của Couple TX, với định hướng thương hiệu “trẻ trung – hiện đại – tinh tế”. Từ những ngày đầu tiên còn là thương hiệu non trẻ với đam mê và nhiệt huyết với dòng trang phục đôi, nay Couple TX đã trở thành một cái tên mang đến những thiết kế đầy sáng tạo, trendy và hiện đại trong những năm gần đây, là địa chỉ mua sắm quen thuộc của tất cả những người yêu thời trang, khi có đầy đủ các thiết kế dành cho nhiều đối tượng khác nhau, chiều chuộng mọi phong cách và giúp người mặc có thể mix&match sáng tạo theo gout của riêng mình.

Men&life



Bình Luận

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Khách sạn Le Méridien Saigon khắc họa kí ức 12 quận của Sài Gòn

Khách sạn Le Méridien Saigon, với vị trí trung tâm đắc địa và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cầu Ba Son, là điểm nhấn giữa lòng thành phố sôi động. Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn mang đến sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển đến các điểm tham quan, công tác và sự kiện.

Vincent Cao Minh Page: Giữa Hà Nội và Paris, một hành trình ẩm thực

Khám phá bí quyết trở thành một địa chỉ được Michelin công nhận qua những món ăn tưởng như quen thuộc lại tạo ra một trò chơi hương vị.

XõA Social Room – Nơi Sài Gòn được “ăn, uống, làm việc và xoã”

Giữa trung tâm quận 1 (cũ), đối diện toà nhà Bitexco – biểu tượng của Sài Gòn, một không gian mới đang nổi lên: XõA Social Room. Ngay từ lối vào, XõA đã khéo léo dẫn các vị khách qua một hẻm nhỏ mộc mạc, như thể đang rời khỏi phố xá rực rỡ, náo nhiệt để tiến vào cả một thế giới nghệ thuật và tiệc tùng – sự tương phản biến đổi thú vị!

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tháng 10 tại Hilton Saigon

Tháng 10 này, Hilton Saigon mời bạn khám phá hành trình ẩm thực độc đáo cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên.

Garmin Run Vietnam 2025: Minh chứng cho hành trình kiến tạo cộng đồng chạy bộ bền vững

Là điểm đến quan trọng trong chuỗi giải chạy quốc tế Garmin Run Asia Series, Garmin Run Vietnam 2025 đã khép lại thành công rực rỡ với gần 6.000 runners tham dự, trở thành một trong những ngày hội thể thao cộng đồng sôi động nhất trong năm. Lần đầu tiên ra mắt, hạng mục Couple Run 10KM nhanh chóng tạo nên sức hút riêng, đồng thời bầu không khí sự kiện càng thêm trẻ trung, náo nhiệt và tràn đầy năng lượng nhờ sự tham gia tích cực của đông đảo runner Gen Z.

Tôn vinh khí chất phái đẹp cùng Jimmy Choo: Gợi ý 4 sắc hương sang trọng cho ngày 20/10

Không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt thời trang, Jimmy Choo còn có những sáng tạo hương tuyệt đẹp tôn vinh người phụ nữ hiện đại.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy của Việt Nam tỏa sáng tại New York Fashion Show

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cánh chim di cư, BST MIGRATORY WINGS là ẩn dụ đầy lãng mạn cho sự vươn mình, bay đến những chân trời mới của một thương hiệu thời trang Việt.

LOEWE 001: Hành trình đánh thức bình minh cảm xúc

Từ một thương hiệu da thủ công lâu đời tại Madrid, LOEWE đã viết nên chương mới cho nghệ thuật hương thơm. Bộ sưu tập 001, với hai mùi hương biểu tượng 001 Man và 001 Woman EDP, tái hiện khoảnh khắc ban mai – nơi khởi đầu của tình yêu, của sự sống và cảm hứng sáng tạo bất tận.

Taste Studio trở lại tháng 11/2025 tại Regent Phú Quốc với một màn trình diễn hoàn toàn mới mang tên “Phổ Đối Lập”

Là dấu ấn riêng biệt của thương hiệu Regent Hotels & Resorts, Taste Studio năm nay tại Regent Phú Quốc dẫn lối vào phổ đối lập của hương vị và cảm xúc

Bữa tiệc mỹ vị thực vật mang hương sắc thu tại sự kiện ẩm thực ‘Nông sản quê nhà’

Một cuộc hạnh ngộ mùa thu mang đến những kết nối bình dị mà sâu lắng giữa thiên nhiên và con người vừa diễn ra trong sự kiện ‘Nông Sản Quê Nhà’ với chủ đề Thu tại Hum Garden ngày 3/10/2025 vừa qua, nơi người yêu ẩm thực được trải nghiệm vẻ đẹp và mỹ vị thanh lành từ những nông sản theo mùa trên khắp các miền đất nước.

INK 360 - Lãng du từ chiều vàng đến đêm say

Có những nơi không chỉ để ngắm nhìn, mà để cảm nhận. INK 360 là một trong số đó - nơi mỗi bước chân, mỗi làn gió, mỗi tia sáng hoàng hôn đều trở thành một phần của trải nghiệm. Ẩn mình giữa tầng cao chót vót, quán bar như đưa bạn rời khỏi thế giới thường nhật, lạc vào miền huyền bí của biển sâu

Nhà hàng Madame Son góp mặt trong Top 100 Nhà hàng Hàng đầu Thế giới 2025

Nhà hàng Madame Son, điểm đến tinh hoa ẩm thực Việt nằm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Danang Marriott Resort & Spa, vô cùng vinh hạnh trở thành nhà hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Nhà hàng 2025 bởi tổ chức uy tín Luxury Lifestyle Awards.Từ những gian bếp độc đáo tại Morocco đến tinh hoa ẩm thực đương đại của nước Ý, Top 100 Nhà Hàng 2025 tôn vinh bức tranh ẩm thực toàn cầu một cách đa dạng với những nét đặc trưng riêng biệt.

Khai trương JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa, JW Marriott tiếp tục mở rộng hiện diện tại Việt Nam

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa với diện tích trải dài 22 hecta mở ra không gian nghỉ dưỡng yên bình, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, dấu ấn văn hóa bản địa và tinh hoa của nghệ thuật gốm thủ công.

Nâng tầm kỳ nghỉ tại Việt Nam với ưu đãi “Elite Stays, Extra Points” từ Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy, chương trình khách hàng thân thiết được vinh danh toàn cầu của Tập đoàn Marriott International với danh mục 30 thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp, vừa chính thức giới thiệu ưu đãi đặc quyền, khơi mở hành trình để hội viên tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại Việt Nam.

Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông: Trải nghiệm không thể bỏ qua cho du khách tháng 10 này

Được đồng tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board - HKTB) và Hội đồng Rượu vang Bordeaux (Bordeaux Wine Council - CIVB), sự kiện thường niên “Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông” sẽ chính thức trở lại. Lần đầu tiên, chương trình buổi tối sẽ được kéo dài đến nửa đêm, tạo điều kiện để du khách tận hưởng lễ hội đến khuya. Ngày 23–26/10/2025, khu Central Harbourfront (bến cảng trung tâm Hồng Kông) sẽ trở thành thiên đường ẩm thực với hàng loạt trải nghiệm có một không hai trong khuôn khổ Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông (Hong Kong Wine & Dine Festival) – sự kiện ẩm thực lớn nhất châu Á. Điểm nhấn của sự kiện năm nay bao gồm khu trưng bày Grand Wine Pavilion với những dòng vang thượng hạng do chuyên gia tuyển chọn và Tasting Room – nhà hàng chỉ mở cửa duy nhất dịp lễ nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa các đầu bếp danh tiếng.