MENANDLIFE
MENANDLIFE

Trillion Tourbillon of Tourbillons tuyệt tác triệu đô

Là một chiếc đồng hồ thú vị bởi nó lôi cuốn cả những ai yêu thích cấu tạo máy móc có vẻ đẹp độc đáo kỳ lạ và cả những người tìm kiếm thứ trang sức quý như kim cương. Món phụ kiện xa xỉ này được bán với giá $1.200.000. Dù mang trên tay ở bất kì sự kiện nào thì đây cũng là một sản phẩm thật sự tuyệt vời.

Vào năm 2015, nghệ nhân chế tác Antoine Preziuso giới thiệu một mẫu đồng hồ cao cấp vô cùng độc đáo mang tên Antoine Preziuso Tourbillon of Tourbillons. Điểm thu hút mà Antoine muốn mọi người nhìn vào chính là cơ cấu tourbillon, không phải một mà đến ba tourbillon cùng xoay tròn trên mặt số đồng hồ. Và năm 2017, người nghệ nhân tài hoa đã cải tiến tạo tác riêng của mình và biến nó không chỉ đơn thuần là đỉnh cao cơ học, mà còn là tuyệt tác trang sức vô cùng thu hút.

Mẫu đồng hồ Antoine Preziuso Trillion Tourbillon of Tourbillons được đính đến 24 carats kim cương Wesselton trên vỏ và cả trên mặt số đồng hồ. Ngoài những viên kim cương baguette, phiên bản đồng hồ này còn được trang bị ba viên kim cương tam giác vô cùng thanh lịch nhằm khuếch tàn tối đa ánh sáng, ba viên kim cương này được đính trên một chiếc khung và quay một vòng trên mặt số chu kì 10 phút.

Với kích thước mặt số 47mm và dày 14mm, Antoine Preziuso Tourbillon of Tourbillons sở hữu lớp vỏ chế tác từ vàng trắng 18k và so với các thế hệ tiền nhiệm, lớp vỏ của phiên bản này đơn giản hơn nhiều nhằm mang lại cảm giác thanh lịch và dễ dàng đính kim cương hơn.

Ngoài 233 viên kim cương baguette, tạo tác thời gian này còn được điểm 21 viên kim cương trên núm vặn chỉnh giờ. Hơn thế nữa, nhà chế tác còn phủ kim cương lên cả khoá cài đồng hồ. Có thể nói rằng, với số lượng kim cương lớn như vậy, giá trị của Trillion Tourbillon of Tourbillons nằm phần lớn ở kim cương. Do vậy, người nghệ nhân gia công đá quý ở xưởng của Antoine phải cực kì thận trọng và đòi hỏi sự tỉ mỉ tuyệt đối.

Bộ chuyển động bên trong mẫu Trillion Tourbillon of Tourbillons được sản xuất in-house, calibre AFP-TTR-3x cấu thành từ hơn 570 chi tiết với khả năng lưu trữ năng lượng 48 tiếng, có ba tourbillon, mỗi chiếc chuyển động với tần số 3Hz. Nhà sản xuất chưa đưa ra bất cứ thông tin về độ chính xác của bộ chuyển động này, tuy nhiên, người đeo có thể hoàn toàn yên tâm bởi nó đã được chứng nhận COSC cho sự chính xác trong chuyển động.

Ở mặt sau của đồng hồ, người nghệ nhân sử dụng 8 con ốc chế tác từ titanium, giúp mặt sau đồng hồ đính chặt vào lớp vỏ. Chúng ta có thể thấy dòng chữ “passion, patience, perseverance” – đam mê, kiên nhẫn và ý chí – khắc sau nắp đồng hồ, đây cũng chính là triết lý của thương hiệu.

Cyrus Klepcys Vertical Tourbillon khác biệt nhờ xoay tourbillon thẳng đứng

Klepcys Vertical Tourbillon là một sản phẩm thú vị trong dòng đồng hồ tourbillon. Tính bất thường trong thẩm mỹ và cơ cấu máy của nó có lẽ sẽ không hấp dẫn tất cả mọi người, nhưng thật công bằng khi nói rằng ít nhất nó cũng cố gắng trở nên khác biệt. Quan trọng hơn, nó không hi sinh sự tiện lợi trong việc xem giờ cho một thiết kế dị thường, điều không dễ gặp trên một số đồng hồ kỳ quặc và độc đáo khác trên thị trường.

Mẫu Klepcys Vertical Tourbillon là một chiếc đồng hồ to với đường kính 44mm và độ dày 18,65mm (chịu nước đến 30m), phần vỏ phức tạp bao gồm không dưới 26 bộ phận. Đồng hồ có 3 biến thể: titan hạng 5 với lớp phủ DLC đen (Diamond like Carbon – công nghệ phủ cho bề mặt có độ cứng như kim cương, ma sát thấp, chống ăn mòn), vàng hồng 4N 18k có vỏ hai tông màu với titan hạng 5 và vàng hồng 4N 18k.

Mẫu đồng hồ độc đáo này có kiểu xem giờ khá thú vị. Mặt số nổi bật lên cây cầu tourbillon quét dọc, chia nó thành hai phần. Ở nửa bên trái là thang đo giờ và ở nửa bên phải của mặt số là thang đo phút. Ở trung tâm, giống như một cái bàn cưa, là tourbillon được gắn theo chiều dọc với các vạch chỉ giây được khắc trên lồng tourbillon.

Đồng hồ có 2 núm vặn: một cái ở vị trí 3 giờ, và cái kia ở vị trí 9 giờ. Góc 3 giờ dùng để lên cót và điều chỉnh thời gian trong khi cái sau để điều chỉnh ô chỉ múi giờ thứ 2 ở góc 12 giờ, rất tiện lợi cho những ai hay di chuyển qua các múi giờ khác nhau.

Bộ máy được thiết kế bởi Jean-François Mojon và được tạo thành từ 344 chi tiết. Đây là bộ máy lên cót tay, giao động ở tần số 3Hz và có khả năng trữ năng lượng hơn 100 giờ. Phần bộ máy ở phía lưng được bảo vệ bởi một lớp kính sapphire nguyên khối, cầu máy được khắc một hoa văn sunray (tia mặt trời) đặc biệt có hoàn thiện xen kẽ giữa đánh bóng và cát sần.

Cấu trúc tourbillon dọc của nó được thiết kế như những chiếc đồng hồ tourbillon bỏ túi cũ. Hãy nhớ rằng, đồng hồ bỏ túi thường được đặt thẳng đứng trong túi của chủ nhân trong thời gian dài và Breguet – cha đẻ của hệ thống Tourbillon – tin rằng khi làm như vậy, trọng lực sẽ tác động lên bộ thoát và bánh xe cân bằng, do đó tác động tiêu cực đến độ chính xác của đồng hồ. Giải pháp, theo Breguet, là xoay toàn bộ cụm bánh xe cân bằng và bộ thoát sao cho các sai số do trọng lực sẽ được tính trung bình.

Theo Golfandlife

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.