MENANDLIFE
MENANDLIFE

Mido công bố tân phẩm Multifort TV Big Date được hồi sinh từ kiểu dáng chiếc tivi cổ

Hãng đồng hồ Mido từ Thụy Sỹ đã tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới – Multifort TV Big Date ở khách sạn Park Hyatt Bangkok (Thái Lan). Sự kiện được chủ trì bởi Giám đốc Điều hành của thương hiệu - ông Franz Linder và có sự hiện diện của đại sứ thương hiệu – nam tài tử Kim Soo Hyun đến từ Hàn Quốc.

Sự kiện mang đến trải nghiệm “Cảm hứng từ tầm nhìn mới” đầy hấp dẫn đưa những vị khách với cuộc hành trình đầy mê hoặc trong thế giới của những chiếc tivi cổ xưa. Một số khu vực trong sự kiện cho phép các vị khách bước vào các khung hình tivi giả lập để quay phim, chụp hình, tạo cảm giác như được trở thành ngôi sao trên truyền hình. Những chiếc màn hình tivi độc đáo và thu hút, thể hiện sự khéo léo và thiết kế tinh xảo của bộ sưu tập mới làm nên sự nổi tiếng của Mido.


Những chiếc đồng hồ cổ của Mido mang hình dáng TV

 Giám đốc của Mido – ông Franz Linder chia sẻ “Tôi rất vui mừng giới thiệu bộ sưu tập Multifort TV Big Date đến giới mộ điệu đồng hồ tại châu Á. Đồng hồ mang hình dáng chiếc tivi cổ ngày xưa đã được Mido ra mắt lần đầu vào năm 1973 và kể từ đó sản phẩm này trở thành biểu tượng của thời đại. Sau 50 năm, phiên bản độc đáo này lần nữa được tái xuất với hơi hướng đương đại. Mido đã nâng cao tính độc đáo của chế tác mới bằng cách thiết kế ô hiển thị ngày lớn – đó chính là ý nghĩa của chữ Big Date, kết hợp cùng mặt số được chăm chút một cách tỉ mỉ với hiệu ứng chuyển màu nhằm tạo thêm chiều sâu và độ tinh tế. Và trên hết, chúng tôi rất vinh dự có được sự hiện diện của đại sứ thương hiệu – Kim Soo Hyun”.

 Kim Soo Hyun cho biết “Là một diễn viên nhiều kinh nghiệm với các phim truyền hình và điện ảnh. Tôi cảm thấy rất vinh dự được giới thiệu bộ sưu tập Multifort TV Big Date. Thiết kế độc đáo kết hợp cùng các điểm nhấn hiện đại của tân phẩm đã thể hiện rõ nét DNA của thương hiệu. Sự cuốn hút vượt thời gian của các dòng sản phẩm Mido có thể làm hài lòng những ai biết thưởng thức tinh hoa chế tác thủ công và quan tâm đến từng chi tiết. Tôi tin rằng bộ sưu tập Multifort TV Big Date sẽ tạo ra ấn tượng lâu dài”.

 Multifort TV Big Date hồi sinh từ một di sản đặc biệt

 Multifort TV Big Date là sự kết hợp hài hoà của góc nhìn mới lấy cảm hứng từ nguyên mẫu cổ điển nổi tiếng cách đây 50 năm.

 Tạo phẩm sở hữu viền phẳng, vuông, bo góc được hoàn thiện bằng phương pháp chải sa-tin dọc bao quanh mặt số với hiệu ứng chuyển màu dần từ màu nhạt ở trung tâm sang đen đậm đầy mê hoặc. Mặt số giật cấp hai mức được tạo gân sọc ngang điểm xuyến với các cọc số tròn, riêng các cọc số tại các vị trí 3, 6, 9 giờ là hình thang độc đáo. Tất cả cọc số và kim giờ phút được phủ lớp dạ quang trắng Super-LumiNova® phát ánh sáng xanh trong bóng tối. Dây đeo bằng thép không gỉ được đánh bóng ở mối nối trung tâm cùng bộ khóa gập có nút bấm khắc logo Mido càng làm nổi bật sự thanh lịch của chiếc đồng hồ. Điểm nhấn chính là cửa sổ ngày lớn “Big Date” ở vị trí 12h. Cơ cấu phức tạp này cũng đã có trên vài dòng đồng hồ khác của Mido và các sản phẩm cao cấp, nhưng đây là lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Multifort, và được trang bị bộ máy tự động thế hệ mới nhất cho phép trữ năng lượng đến 80 giờ - Caliber 80 - bộ máy được lắp lò xo cân bằng công nghệ cao Nivachron™ giúp tăng khả năng chống sốc và tác động của từ trường.

Bộ vỏ được sản xuất từ thép không gỉ chắc chắn cùng núm và nắp đáy kiểu ốc vặn chìm đem lại mức chịu áp suất nước đến 100m. Cả mặt trên và mặt đáy đều được lắp kính sa-phia trong suốt cứng cáp giúp chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của mặt số và các bánh răng tinh xảo cùng con lắc trang trí họa tiết Côtes de Genève có khắc logo của thương hiệu. Multifort TV Big Date là minh chứng cho sự chính xác, bền bỉ và tin cậy trong từng tiểu tiết.
 

 Bộ sưu tập gồm 4 phiên bản: 2 phiên bản bằng thép – với mặt số màu xanh lá cây và màu đen và 2 phiên bản dây đeo bằng cao su: màu xanh hải quân và màu cam đặc trưng của thương hiệu.

Men&life



Bình Luận

Thanh lịch trên mọi hành trình

An Phước kiến tạo phong cách sống hiện đại qua những thiết kế chuẩn mực châu Âu - nơi tính đa dụng, chất liệu cao cấp và tinh thần craftsmanship hòa quyện, đồng hành cùng người đàn ông lịch lãm trong mọi nhịp chuyển động của cuộc sống.

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.