MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

MLB khai trương cửa hàng đầu tiên tại Vũng Tàu cực hot, cả Hoàng Duyên, Lê Bống, Thanh Tâm đều xuất hiện

Hôm 28/04 vừa qua, thương hiệu thời trang đình đám xứ Hàn MLB vừa chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Vũng Tàu. Đặc biệt, sự kiện khai trương có sự tham gia của bộ 3 “mỹ nữ” đang chiếm spotlight cộng đồng mạng gần đây: Hoàng Duyên, Lê Bống và Thanh Tâm

Ngày 28/04 vừa qua, thương hiệu streetwear đình đám đến từ xứ sở kim chi MLB vừa khai trương cửa hàng chính thức thứ 8 và cũng là cửa hàng đầu tiên của hãng tại thành phố biển Vũng Tàu. Tọa lạc tại 238 đường Ba Cu, MLB Vũng Tàu có diện tích lên đến 226m2 với thiết kế thời thượng, đậm chất thể thao theo đúng tinh thần của thương hiệu. Đặc biệt, đây cũng là cửa hàng đầu tiên của MLB tại Việt Nam cập nhật concept mới với tông màu xanh chủ đạo, năng động và bắt mắt, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm cực chất cho các người chơi hệ “street style” thành phố biển.

Cửa hàng MLB đầu tiên tại Vũng Tàu tọa lạc tại 238 đường Ba Cu, cũng là cửa hàng đầu tiên theo concept mới với tông màu xanh nổi bật

Đặc biệt, sự kiện khai trương MLB Vũng Tàu chào đón sự xuất hiện của bộ ba Hoàng Duyên, Lê Bống và Thanh Tâm - những cô nàng cực hot trong thời gian gần đây. Nếu như Hoàng Duyên là tân binh mới nổi của làng nhạc Việt nhưng đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả qua các bản hit Chàng trai sơ mi hồng, Sài Gòn đau lòng quá thì bộ đôi Lê Bống và Thanh Tâm lại là những hot Tiktoker đình đám với những clip triệu views. 

Trái với phong cách nữ tính thường ngày, Hoàng Duyên xuất hiện thật năng động và cá tính với những item từ MLB

Hot tiktoker Lê Bống thu hút mọi ánh nhìn với phong cách thể thao nhưng cũng không kém phần sexy, gợi cảm

Cô nàng “Trứng rán cần mỡ” Thanh Tâm cũng tự tin khoe dáng trong bộ cánh MLB

Dù phong cách thời trang thường ngày thiên về thanh lịch, nữ tính, có chút sexy, gợi cảm, cả 3 cô gái cũng không thể cưỡng lại sức hút từ những item đậm chất đường phố và cực trendy từ MLB. Cả Hoàng Duyên, Lê Bống và Thanh Tâm đều đã kịp chọn cho mình những item ưng ý, tự tin thả dáng với thần thái cực đỉnh. 

Cả Hoàng Duyên, Lê Bống và Thanh Tâm đều không thể cưỡng lại sức hút từ những item MLB cực trendy, thời thượng

3 cô nàng chiếm sóng cộng đồng mạng đều đã có mặt tại MLB Vũng Tàu, các tín đồ thời trang còn chờ đợi gì nữa mà chưa ghé ngay 238 đường Ba Cu, thành phố Vũng Tàu để tậu về những item cực hot và tận hưởng trải nghiệm mua sắm hàng đầu tại đây?

Ra đời tại Hàn Quốc vào năm 1997, MLB là cái tên đi đầu trong làn sóng kết hợp thời trang với bóng chày, và vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong lòng giới mộ điệu. Các thiết kế của MLB có tính ứng dụng cao, mang đậm chất đường phố với điểm nhấn là logo của các đội bóng chày nổi tiếng như New York Yankees, LA Dodgers, Boston Red Sox hay St. Louis Cardinals. Những chiếc áo phông oversize, mũ lưỡi trai hay những đôi sneaker dáng chunky với hình in logo nổi bật đến từ MLB đã vượt ra khuôn khổ của những món đồ thời trang và trở thành một phần của nền văn hóa streetwear.

Tại Việt Nam, thương hiệu MLB khai trương cửa hàng chính thức đầu tiên vào năm 2019. Các item của MLB trở thành trend đình đám và vẫn luôn giữ được vị thế nhất định trong lòng giới mộ điệu.

Thông tin cửa hàng MLB Vũng Tàu

Địa chỉ: 238 đường Ba Cu, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Facebook: bit.ly/3gFDbAE

Mua sắm Online tại: bit.ly/3aHr2aI

Men&life



Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.