MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Lancôme thổi hồn nghệ thuật của cái đẹp và hạnh phúc vào bộ sưu tập mùa lễ hội 2022 với sự hợp tác cùng nghệ sĩ Richard rlinski

Mùa lễ hội năm nay, Lancôme đã ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn là thành quả của sự kết hợp cùng nghệ sĩ người Pháp Richard Orlinski dựa trên cảm hứng từ hoa hồng, biểu tượng đặc trưng của Lancôme. Bộ sưu tập mùa Lễ hội Lancôme 2023 là tác phẩm nghệ thuật hiện đại thể hiện trọn vẹn một hình ảnh hoa hồng đẹp vĩnh cửu và trở thành món quà sang trọng không thể thiếu cho những người yêu cái đẹp tinh tế cho mùa Lễ hội năm nay.

“Hoa hồng của Lancôme đã trở thành biểu tượng của nhãn hàng trong suốt 85 năm qua” - Richard Orlinski chia sẻ. “Đó là loại hoa hồng sở hữu nhiều khía cạnh như vẻ đẹp nữ tính, tính đa dạng và những giá trị độc bản. Tôi đã quyết định sáng tạo và mang đến cho biểu tượng này những yếu tố độc đáo và bất ngờ, từ đó tạo nên tác phẩm nghệ thuật mới cho hoa hồng của Lancôme”.

Hạnh phúc, tự thân nó là một nghệ thuật 

Tác phẩm của Richard Orlinski được lấy cảm hứng từ nghệ thuật pop, kết hợp cùng cảm quan về thiên nhiên, điều mà anh ấy xem là biểu trưng cho sự tự do, sức mạnh và niềm đam mê. Những tác phẩm nghệ thuật theo phong cách này thường mang đường nét chấm phá điện tử, điêu khắc theo hình dáng các loài vật, phối hợp cùng màu sắc pop nổi bật và các đường nét góc cạnh đặc trưng và thường thì đây là dạng nghệ thuật có thể khơi dậy niềm vui ở người xem. Nghệ thuật của Richard Orlinski cảm nhận mỗi nền văn hóa theo cách rất riêng biệt, vượt ra khỏi cảm quan thế giới nghệ thuật thông thường. Tác phẩm Officer for the Ordre des Arts et des Lettres vào năm 2021 của Anh thu hút hơn 5,5 triệu người theo dõi trên Instagram, là một minh chứng điển hình cho năng lực sáng tạo nghệ thuật của người nghệ sĩ Pháp này.

Cũng giống như Lancôme luôn tìm ra vô vàn cách thức khác nhau để thể hiện niềm hạnh phúc thông qua cái đẹp, sự kết hợp giữa Richard Orlinski và Lancôme là để tạo nên sức mạnh của nghệ thuật trong việc vượt qua mọi ranh giới, đưa nghệ thuật dễ dàng tiếp cận hơn với cộng đồng, và tạo nên một phiên bản nghệ thuật của sản phẩm làm đẹp độc đáo và đắt giá trên thị trường. Khéo léo kết hợp ba chất liệu vàng khác nhau cho bông hồng biểu tượng của Lancôme, bộ quà tặng của Lancôme năm nay sẽ mang đến những tác phẩm tuyệt đỉnh cho người yêu cái đẹp khắp thế giới.  Hộp quà tặng hoa hồng ánh vàng sang trọng dành cho các sản phẩm cao cấo Absolue. Trong khi đó, hoa hồng ánh hồng đặc trưng cho sự nữ tính sẽ  dành cho các dòng sản phẩm nước hoa và trang điểm và hoa hồng ánh bạc đại diện cho sự thuần khiết sẽ dành cho các dòng sản phẩm chăm sóc da của Lancôme. 

Bộ quà tặng phiên bản giới hạn năm nay sẽ là cơ hội để bạn gửi lời yêu thương đến những người quan trọng với mình hay cho chính bản thân mình. Các sản phẩm trong bộ sưu tập lần này đều sử dụng chất liệu bao bì thân thiện với môi trường với thiết kế hoa hồng Lancôme x Orlinski ấn tượng qua ba gam màu tinh xảo: vàng ánh hồng, vàng và bạc để lưu giữ niềm vui của mùa lễ hội qua những món quà là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời của năm.

Bộ quà tặng Absolue phiên bản mùa lễ hội bao gồm các sản phẩm cao cấp của dòng Absolue là Kem dưỡng Absolue Soft và Phấn nước Absolue

Bộ quà tặng La Vie est Belle, dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của Lancôme với phiên bản giới hạn trong thiết kế hoa hồng ánh hồng sẽ mang đến niềm cảm hứng bất tận về cái đẹp cho những ai yêu Lancôme trong những ngày tháng cuối năm ngập tràn hạnh phúc của mùa lễ hội này.

  • Danh sách cửa hàng chính hãng của Lancôme

Website bán hàng trực tuyến: https://shop.lancome.vn/

Gian hàng chính hãng tại Lazmall: https://www.lazada.vn/shop/lancome/

Tư vấn trực tuyến tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/lancome.vn

  • Danh sách cửa hàng Lancôme:

Vincom Đồng Khởi : 72 Lê Thánh Tôn, Q1, TP.HCM ( tầng B1) (028.36.205.410)

Diamond Plaza: 34 Lê Duẩn, Q1, TP.HCM (028.38.220.476)

Takashimaya: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Q1, TP.HCM (028.38.213.886)

Robins Crescent Mall: 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM (028.54.138.625)

Lotte Center Hà Nội: 54 Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội (024.32.676.044)

Robins Royal City: 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội (024.66.641.369)

Tràng Tiền Plaza: 24 Hai Bà Trưng, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội (024.39.335.527)

Men&life



Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Furla Fragrance Collection – Vẻ đẹp Ý ẩn mình qua từng nốt hương

Từ Bologna – Ý, Furla không chỉ ghi dấu bằng những chiếc túi da tinh xảo mà còn mở rộng di sản qua thế giới nước hoa. Bộ sưu tập Furla Fragrance Collection là hành trình kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật hương thơm, tôn vinh nét đẹp tinh tế của phụ nữ hiện đại.

The Grand Ho Tram ra mắt Kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe Libre Escape hợp tác cùng YSL Beauty

Nằm trong lòng khu tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam The Grand Ho Tram, Ixora Ho Tram by Fusion kế thừa kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn diện của thương hiệu Fusion, kết hợp không gian mở giao hòa với thiên nhiên Hồ Tràm để tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa thư giãn, vừa giàu cảm hứng.

MIDO kỷ niệm khoảnh khắc vượt thời gian tại 'Sự kiện Giờ vàng 2025'lần đầu tiên ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Multifort TV Chronograph

Bộ sưu tập Multifort TV được tái xuất cách đây hai năm là những chiếc đồng hồ mang hình dạng TV đặc biệt gây lôi cuốn với cảm hứng từ thiết kế đình đám từ thập niên 1970 có phong cách thẩm mỹ độc đáo.

White Collection – Nốt nhạc thu lắng đọng từ Atelier Des Ors

Mùa thu là bản giao hưởng của ký ức và cảm xúc, nơi những nốt hương trở nên sâu lắng và tinh tế hơn bao giờ hết. Với White Collection, Atelier Des Ors mang đến ba sáng tạo khứu giác độc đáo, như những chương nhạc vàng dành riêng cho mùa thu.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

Giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025 chính thức khởi tranh: Nơi bản lĩnh và đam mê dẫn lối

Tiger Beer chính thức khởi động giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho những người đam mê bóng đá khắp Việt Nam. Hơn cả một giải đấu, Tiger Street Football 2025 là nơi khơi dậy tinh thần bản lĩnh trước thử thách, biến đam mê thành khát vọng chinh phục. Đây cũng là sân chơi, nơi các mãnh hổ vượt qua mọi giới hạn, để mỗi trận cầu trở thành dấu ấn của ý chí và lòng quả cảm. Đặc biệt, hành trình này còn mang đến cơ hội chưa từng có tiền lệ cho các “mãnh hổ” được sát cánh trong lồng bóng bản lĩnh cùng bốn huyền thoại bóng đá thế giới đến từ Câu lạc bộ (CLB) Manchester United.

Thưởng lãm Sài Gòn dưới ánh trăng cùng bộ sưu tập bánh Trung Thu của khách sạn Le Méridien Saigon

Le Méridien Saigon tự hào giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung Thu 2025 mang tên “Moonlight Glamour – Nguyệt Sắc Phồn Châu”, nổi bật với thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc vali – biểu tượng của những chuyến du ngoạn, hành trình khám phá và gắn kết. Bộ sưu tập gồm hai phiên bản hộp quà tinh xảo cùng bốn hương vị bánh đặc sắc, hứa hẹn trở thành thức quà Trung Thu tinh tế, ý nghĩa dành tặng người thân, đối tác và bạn bè.

Pop-up “Garden of Motion” của ASICS quy tụ dàn đại sứ thương hiệu Đông Nam Á

Sự kiện pop-up “Garden of Motion” đã được tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia) từ ngày 14 đến 17/8, nối tiếp tinh thần từ chiến dịch mới nhất của ASICS với thông điệp tôn vinh chuyển động và lan tỏa năng lượng tích cực.

Tối ưu hiệu suất cho xe hybrid và đón đầu xu hướng di chuyển xanh với dòng Motul NGHEN Hybrid mới

Thương hiệu Motul - nhà sản xuất dầu nhớt đến từ Pháp vừa trình làng dòng sản phẩm dầu nhớt chuyên biệt cho xe ôtô hybrid - Motul NGEN Hybrid.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

LAVA: Từ quà tặng biển khơi đến vũ điệu của lửa

Giữa vẻ đẹp của hòn đảo nhiệt đới Phú Quốc, nơi hoàng hôn tan chảy thành những dải vàng óng ánh trên mặt biển, một điểm đến không thể bỏ qua hiện lên như sự giao hòa hoàn mỹ của kiến trúc, câu chuyện và nghệ thuật ẩm thực.

BDK Parfums Lần Đầu Xuất Hiện Tại Takashimaya

Tháng 8 này, BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – chính thức hiện diện tại Takashimaya (Tầng 1). Sự kiện khai trương mang đến không gian trải nghiệm chuẩn Parisienne cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho giới yêu hương tại Việt Nam.

Michael Kors Pour Homme & Pour Femme – Khi mùi hương nói thay khí chất

Không phải ai cũng thích nói nhiều về bản thân. Có những người chỉ cần một ánh nhìn, một nụ cười, hay… một mùi hương. Michael Kors Pour Homme & Pour Femme là dành cho những người như thế – những người để mùi hương nói hộ khí chất của mình. Không ồn ào, không khoa trương. Chỉ đơn giản là hiện diện, và khiến người khác phải để tâm.

“Nguyệt Hoa – Moonlit Blossoms” vẻ đẹp mong manh của BST bánh Trung Thu từ Mia Luxury Collection

Vẻ đẹp thiên nhiên vốn mong manh – như đóa hoa chóng tàn hay ánh trăng bị áng mây che khuất – dễ dàng bị lướt qua và lãng quên nếu ta không trân trọng. Tình thân cũng vậy, giữa nhịp sống hối hả, sự gắn kết thiêng liêng đôi khi bị bỏ quên. Trung Thu này, Mia Luxury Collection gửi gắm câu chuyện sống chậm và yêu thương qua bộ sưu tập hộp bánh “Nguyệt Hoa”, thấm đượm chất thơ và sự gắn kết.

Uỷ ban Du lịch Tam Á chính thức khởi động chiến dịch quảng bá du lịch 2025

Theo định hướng tập trung phát triển du lịch quốc tế, Ủy ban Du lịch Tam Á công bố khởi động chuỗi Sự kiện quảng bá du lịch Tam Á 2025 tại Đông Nam Á. Sự kiện này tận dụng lợi thế từ việc mở các đường bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Tam Á, cùng với tuyến bay hành khách của Cảng Thương mại Tự do Hải Nam, kết nối Phnom Penh – Tam Á – Singapore, nhằm tăng tốc mở rộng thị trường khách du lịch inbound.