MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Kiehl's hợp tác cùng Made by Radio ra mắt sản phẩm phiên bản giới hạn cho mùa lễ hội

Mùa lễ hội năm nay, Kiehl’s sẽ hợp tác với xưởng phim hoạt hình Made by Radio có trụ sở tại London và Cape Town để thiết kế những sản phẩm phiên bản giới hạn theo phong cách 3D độc đáo. Trong bộ sưu tập lần này, Kiehl's sẽ trình làng sáu sản phẩm chăm sóc da được Kiehl's Friends yêu thích nhất.

Thông qua bộ sưu tập, Kiehl's muốn lan tỏa thông điệp yêu thương cộng đồng và quan tâm tới những người thân yêu như cách mà thương hiệu đã và đang thực hiện trong 170 năm qua. Kể từ năm 1851, Kiehl’s luôn đặt cộng đồng lên hàng đầu với nỗ lực cung cấp kiến thức chuyên sâu về chăm sóc da, phát triển những sản phẩm hiệu quả và cá nhân hóa dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của từng làn da. 

Từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới, bao gồm Jeff Koons, Mickey, KAWS, Kenny Scharf, Peter Max, Jeremyville, Kate Moross and Janine Rewell, mùa lễ hội này, Kiehl's tin tưởng lựa chọn Made by Radio làm đối tác hoàn hảo.

Lấy cảm hứng từ phòng thí nghiệm Kiehl’s (Kiehl’s Gifting Lab), nơi khách hàng có thể tận mắt chiêm ngưỡng những siêu phẩm chăm da được sản xuất dành riêng cho mùa lễ hội, Made by Radio tung ra thiết kế độc quyền với bối cảnh vui tươi, tái hiện nhiều nhân vật 3D bao gồm các biểu tượng thương hiệu quen thuộc như Mr. Bones và Chuyên viên tư vấn.

BỘ SƯU TẬP Kiehl’s x Made by Radio Collection

Kem dưỡng giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da toàn diện Super Multi-Corrective Cream

Mang đến một làn da trẻ trung, sản phẩm chống lão hóa đa tác dụng Super Multi Corrective Cream đã từ lâu trở thành sản phẩm được tin dùng hàng đầu của Kiehl’s. Với chất kem mịn nhẹ, sản phẩm giúp hỗ trợ giảm 7 dấu hiệu lão hóa với công dụng rõ rệt có thể nhìn thấy bằng mắt thường chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Serum Dưỡng Da Ban Đêm Midnight Recovery Concentrate

Hãy dành tặng những người thân yêu tinh chất dưỡng da ban đêm dạng dầu bán chạy hàng đầu của Kiehl’s. Với công thức từ các chiết xuất nguồn gốc tự nhiên từ thực vật, được chắt lọc và chưng cất kỹ lưỡng, sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất cho da vào ban đêm để làn da trở nên mịn màng và căng mướt ngay buổi sáng hôm sau.

Serum Làm Sáng Da & Mờ Thâm Mụn Clearly Corrective Dark Spot Solution

Để cho làn da tỏa sáng vào những ngày lễ hội, serum bán chạy số 1 toàn cầu của Kiehl’s sẽ giúp làm giảm các đốm đen và sạm màu trên da nhờ công thức ưu việt với sự kết hợp từ hoạt chất Vitamin C, chiết xuất Bạch Dương Trắng và Hoa Mẫu Đơn, đem đến làn da sáng mịn, săn chắc và rạng rỡ hơn.

Kem Cấp Ẩm Ultra Facial Cream

Trong mùa đông hanh khô, huyền thoại cấp ẩm bán chạy số 1 Kiehl’s Ultra Facial Cream sẽ là vị cứu tinh của làn da. Với bao bì được tô điểm bằng các hình vẽ hoạt động mạo hiểm, phiên bản giới hạn này hoàn toàn phù hợp cho những ai thích cảm giác mạnh!

Toner Hoa Cúc Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

Đừng quên giữ cho làn da luôn tươi trẻ và mịn màng trong những ngày lễ hội này với siêu phẩm toner Calendula! Với công thức không chứa cồn, chiết xuất từ những cánh hoa cúc Calendula được lựa chọn cẩn thận, kết hợp với ​​rễ cây Ngưu Bàng sẽ nhẹ nhàng làm sạch, cân bằng làn da và phù hợp với mọi loại da.

Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Lần đầu tiên góp mặt trong BST lễ hội nhưng mặt nạ đất sét vốn là sản phẩm được yêu thích của Kiehl's Friends với hiệu quả được chứng minh thực tế. Điều chế từ đất sét trắng Amazon, sản phẩm giúp thanh lọc, thải độc cho da và se khít lỗ chân lông.

Bộ sưu tập Kiehl’s mùa lễ hội này là sự hợp tác cùng Made by Radio - một studio thiết kế đồ hoạ. Được thành lập vào năm 2011, với những tác phẩm độc đáo và đặc sắc, họ đã có cơ hội làm việc với các thương hiệu hàng đầu như Netflix, American Express, Instagram, Google và Nike. Made by Radio có một đội ngũ đa dạng về sở thích và tài năng về đồ hoạ 2D và 3D.

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.