PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Các chương trình khuyến mãi tháng 11 - Khách sạn Bến Thành (REX)

Là một trong những khách sạn nổi tiếng, sang trọng tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố, Rex Hotel Saigon sở hữu 5 nhà hàng và bar chuyên phục vụ thực khách theo nhiều phong cách khác nhau, từ Âu sang Á cho đến kiểu gọi món đơn lẻ (À la carte), và đặc biệt là các món Việt luôn mang đậm nét đặc trưng và sự tinh túy văn hóa của từng vùng miền trên cả nước.

NGON – KHỎE – ĐẸP CÙNG REX HOTEL

Đầu tiên là nhà hàng Hoa Mai, tại tầng 5 với lối kiến trúc đơn giản nhưng rất thuần Việt, các họa tiết tạo điểm nhấn cho nhà hàng là hình ảnh cây tre, chim hạc, trống đồng rất gần gũi với người dân Việt Nam. Tại đây quý khách sẽ được phục vụ điểm tâm sáng theo phong cách tự chọn với hơn 40 món Âu – Á – Việt. Vào buổi trưa hoặc tối, thực đơn À la carte đặc sắc cùng hương vị thơm ngon của rượu vang hoặc cocktail sẽ là lựa chọn tối ưu để quý khách chiêu đãi bạn bè và đối tác.

Bước xuống tầng trệt, là nhà hàng Cung Đình – nổi tiếng từ những năm 90, nơi đây hội tụ các món ngon đặc trưng của cả ba miền Bắc – Trung – Nam Việt Nam. Tuy nhà hàng được thiết kế theo lối cổ kín, uy nghiêm của cung đình xưa nhưng không kém phần sang trọng. Nhà hàng Cung Đình được xem như một không gian văn hóa, ẩm thực của người dân Việt, là cầu nối để rút ngắn khoảng cách giữa mọi miền đất nước và những người Việt ở xa quê. Ngoài ra, Cung Đình cũng là nơi để Rex Hotel giới thiệu tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt đến bạn bè quốc tế. 

Cạnh bên nhà hàng Cung Đình là nhà hàng Hoàng Sa. Tên gọi của nhà hàng được đặt theo tên của một trong số các quần đảo lớn nhất thuộc Việt Nam. Mặc dù tên gọi rất Việt Nam nhưng nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn theo kiểu Âu.

Bên cạnh đó Rex Hotel Saigon cũng có không gian mở, thoáng mát dành tặng những ai yêu thích gió trời trong lành cùng mảng xanh của hoa cỏ vùng nhiệt đới hay ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố và phố đi bộ Nguyễn Huệ. Veritcal Garden, Paradise Coffee Lounge, Rooftop Garden Bar sẽ là nơi lý tưởng để thưởng thức ly cà phê đậm đà đúng kiểu Việt Nam cho những buổi gặp gỡ, trò chuyện cùng bạn bè hoặc đối tác.

Đến với Rex Hotel Saigon, quý khách không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon mà còn được tận hưởng bầu không khí yên bình, thư giãn, giúp tái tạo năng lượng mới tại khu vực Health Club trên tầng thượng của khách sạn. Đây là khu phức hợp gồm các dịch vụ mát-xa, phòng tập thể dục với nhiều thiết bị tối tân, và liền kề là hai hồ bơi cùng một sân tennis ngoài trời. Đội ngũ chuyên gia chăm sóc sức khỏe của Rex với nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ quý khách.  

Để tri ân khách hàng đã đồng hành cùng khách sạn trong thời gian qua, Rex Hotel Saigon tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt như sau:

  • Tặng 01 vé bơi có thời hạn sử dụng 01 tháng khi khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng với mỗi hóa đơn từ 2.000.000 VNĐ trở lên.
  • Thời gian áp dụng: đến ngày 30/11/2022.
  • Thời gian mở cửa: 

- Từ 6:00 đến 22:00 : nhà hàng Cung Đình, nhà hàng Hoàng Sa, Paradise Coffee Lounge, Vertical Garden.

- Từ 6.00 đến 23:00 : nhà hàng Hoa Mai và Rooftop Garden Bar

  • Địa điểm: 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh 
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.

CÀ PHÊ TRỨNG ĐƯỜNG KHÈ

Việt Nam nổi tiếng là quốc gia xuất khẩu cà phê đứng thứ hai thế giới. Cà phê Việt đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ với nhiều loại khác nhau, góp phần làm phong phú danh mục thức uống được pha chế từ cà phê. Theo phong cách Tây Âu, cà phê được pha chế thành nhiều loại như Espresso, Latte Macchiato, Cappuccino, Cafe Latte, Cafe Macha, Americano, ... rất được nhiều người yêu thích, nhất là các bạn trẻ.

So với phương Tây, phương Đông cũng có các kiểu cà phê ngon như cà phê truyền thống (cà phê đen), cà phê sữa, hay bạc xỉu. Mỗi loại sẽ có hương vị đặc trưng riêng của mình để đáp ứng sở thích của từng thực khách.  

Khác hẳn các phong cách trên, Việt Nam có một loại thức uống từ cà phê rất độc đáo luôn làm nhiều thực khách bất ngờ và tò mò với tên gọi lẫn hương vị của nó. Đó là ‘Cà phê trứng’. Đây là loại cà phê được sáng tạo vào năm 1946 bởi một nhân viên pha chế người Việt sống tại Hà Nội – người từng làm việc trong khách sạn Metropole của Pháp. 

Cà phê trứng là loại đồ uống đặc sản của Hà Nội. Khi thưởng thức cà phê trứng có vẻ giống phiên bản cà phê sữa đặc truyền thống nhưng lại không ngọt đậm vị sữa. Thậm chí, nó còn có vị gần giống cappucchino hay latte nhưng lại không nhạt nhẽo mà đậm vị hơn nhiều. Điểm đáng chú ý là mùi thơm và vị đắng của cà phê được ẩn sau độ béo ngậy, mềm mại và ngọt ngào của trứng, mật ong và sữa. Cho đến nay, cà phê trứng được nhiều du khách trong và ngoài nước tìm đến để thưởng thức lại hoặc nếm thử hương vị ngon và mới lạ của loại thức uống này.

Dưới tiết trời se se lạnh của những ngày đầu đông, ngồi nhâm nhi một tách cà phê trứng nóng cùng bạn bè, người thân trò chuyện bên những giai điệu du dương sẽ là điều tuyệt vời nhất để có tinh thần sảng khoái và một khởi đầu thuận lợi cho ngày mới.

Để có thêm nhiều thực khách biết đến đặc sản vùng miền của Việt Nam, Khách sạn Rex Sài Gòn bổ sung ‘Cafe Bean trứng đường khè’ vào thực đơn uống đặc biệt của tháng để giới thiệu cùng quý khách.

  • Giá bán: 139.000 VNĐ ++ 
  • Thời gian áp dụng: từ 10/11/2022. 
  • Địa điểm: Nhà hàng tầng trệt – số 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.

Hãy đến với khách sạn Rex Sài Gòn để thưởng thức sự khác biệt vô cùng kỳ lạ và hấp dẫn của thức uống này nhé.

BÁNH CANH TRẢNG BÀNG

Dọc khắp mọi miền đất nước, món bánh canh được chế biến rất đa dạng theo khẩu vị của người dân mỗi vùng. Các loại bánh canh ngon có thể kể đến như là bánh canh Nam Phổ (Huế), bánh canh cá lóc (Quảng Trị), bánh canh ghẹ (Phú Quốc), bánh canh chả cá (Nha Trang), bánh canh cua, bánh canh giò heo ... Trong số đó, món bánh canh Trảng Bàng nức tiếng của đất Tây Ninh cũng là đặc sản trong danh mục thực đơn của vùng Nam Bộ. 

Bánh canh Trảng Bàng vốn dĩ là một món ăn sáng đơn giản, quen thuộc được hầu hết người dân bản địa ưa thích bởi sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc, mùi thơm và hương vị đặc trưng của hơn 10 loại rau dùng kèm – các loại rau này chỉ có tại vùng đất Tây Ninh. Ngoài ra những sợi bánh canh trắng mềm, dẻo dai được làm từ bột gạo tẻ cùng nước lèo đậm đà, hấp dẫn chính là yếu tố tạo nên sức hút đặc biệt của món ăn này. Theo thời gian, độ phổ biến của bánh canh Trảng Bàng không còn dừng lại ở phạm vi tỉnh Tây Ninh mà đã lan rộng khắp cả nước và được nhiều du khách quốc tế biết đến. Do đó bánh canh Trảng Bàng đã lọt vào top "100 món ẩm thực, đặc sản tiêu biểu của Việt Nam".

Trong bộ sưu tập ẩm thực món ngon vùng miền tại khách sạn Rex Sài Gòn, Bánh canh Trảng Bàng là một trong những món ăn được nhiều thực khách yêu thích. Điểm khác biệt của món ăn này tại Rex chính là món ăn được chính các nghệ nhân bếp chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến chế biến và trang trí, ... trong đó bí quyết ninh nước dùng là quan trọng nhất để giúp món ăn giữ được mùi thơm và vị ngọt tự nhiên của thịt. 

Vì vậy trong tháng 11 này, khách sạn Rex Sài Gòn sẽ phục vụ thêm món ‘Bánh canh Trảng Bàng kiểu Rex’ trong thực đơn sáng để món ngon này được giới thiệu đến nhiều thực khách hơn. 

  • Giá bán: 289.000 VNĐ ++ 
  • Thời gian áp dụng: đến 10/12/2022. 
  • Địa điểm: Nhà hàng tầng trệt – số 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.

Hãy đến với khách sạn Rex Sài Gòn để trải nghiệm đặc sản của đất Tây Ninh nhé.

GÀ RỪNG NƯỚNG CƠM LAM

Khi nhắc đến món Gà rừng nướng cơm lam chắc hẳn người nhiều sẽ nghĩ ngay đến món đặc sản núi rừng nổi tiếng của đồng bào Tây Nguyên. Bởi món ăn bắt nguồn từ đồng bào dân tộc Ê Đê ở Buôn Đôn, Đắk Lắk. Nhưng qua năm tháng, để phù hợp với khẩu vị của thực khách ở các vùng miền khác nhau, món ăn này được chế biến với nhiều phiên bản khác nhau.

Cũng tên gọi này, Rex Hotel Sài Gòn sẽ giới thiệu đến thực khách một phiên bản hoàn toàn khác, mang đậm hương vị của núi rừng Tây Bắc. Đây là một trong những món ngon được khách sạn Rex Saigon giới thiệu trong bộ sưu tập ‘Ẩm thực vùng miền Việt Nam’ tại kỳ 1. Điểm độc đáo và khác biệt của món ăn này được tạo ra bởi hai loại gia vị đặc trưng của vùng núi Tây Bắc. Đó là hạt dổi và mắc khén. Hạt dổi là loại hạt gia vị được ví như ‘vàng đen’của núi rừng Tây Bắc, một loại gia vị không thể thiếu cho các món ăn Tây Bắc. 

Với mùi hương và vị đặc trưng, rất riêng biệt của hai loại gia vị này giúp cho món Gà rừng nướng có mùi thơm ngào ngạt pha chút hăng nhè nhẹ, vị cay cay. Thịt gà nướng sẽ ngon hơn khi ăn cùng với cơm lam – một kiểu nấu rất đặc biệt, gạo được nấu trong ống tre trên bếp than hồng.

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, khách sạn Rex Sài Gòn dành tặng ưu đãi đặc biệt đến quý khách chương trình ‘Happy Hours’ như sau:

  • Chỉ duy nhất ngày 20/11/2022, từ 11:00 – 22:00
  • Tên món: Gà rừng nướng cơm lam
  • Giá bán: 429.000 VNĐ (chưa bao gồm thuế phí)
  • Địa điểm: tại Nhà hàng Lầu 5 – số 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.