PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Các chương trình khuyến mãi tháng 11 - Khách sạn Bến Thành (REX)

Là một trong những khách sạn nổi tiếng, sang trọng tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố, Rex Hotel Saigon sở hữu 5 nhà hàng và bar chuyên phục vụ thực khách theo nhiều phong cách khác nhau, từ Âu sang Á cho đến kiểu gọi món đơn lẻ (À la carte), và đặc biệt là các món Việt luôn mang đậm nét đặc trưng và sự tinh túy văn hóa của từng vùng miền trên cả nước.

NGON – KHỎE – ĐẸP CÙNG REX HOTEL

Đầu tiên là nhà hàng Hoa Mai, tại tầng 5 với lối kiến trúc đơn giản nhưng rất thuần Việt, các họa tiết tạo điểm nhấn cho nhà hàng là hình ảnh cây tre, chim hạc, trống đồng rất gần gũi với người dân Việt Nam. Tại đây quý khách sẽ được phục vụ điểm tâm sáng theo phong cách tự chọn với hơn 40 món Âu – Á – Việt. Vào buổi trưa hoặc tối, thực đơn À la carte đặc sắc cùng hương vị thơm ngon của rượu vang hoặc cocktail sẽ là lựa chọn tối ưu để quý khách chiêu đãi bạn bè và đối tác.

Bước xuống tầng trệt, là nhà hàng Cung Đình – nổi tiếng từ những năm 90, nơi đây hội tụ các món ngon đặc trưng của cả ba miền Bắc – Trung – Nam Việt Nam. Tuy nhà hàng được thiết kế theo lối cổ kín, uy nghiêm của cung đình xưa nhưng không kém phần sang trọng. Nhà hàng Cung Đình được xem như một không gian văn hóa, ẩm thực của người dân Việt, là cầu nối để rút ngắn khoảng cách giữa mọi miền đất nước và những người Việt ở xa quê. Ngoài ra, Cung Đình cũng là nơi để Rex Hotel giới thiệu tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt đến bạn bè quốc tế. 

Cạnh bên nhà hàng Cung Đình là nhà hàng Hoàng Sa. Tên gọi của nhà hàng được đặt theo tên của một trong số các quần đảo lớn nhất thuộc Việt Nam. Mặc dù tên gọi rất Việt Nam nhưng nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn theo kiểu Âu.

Bên cạnh đó Rex Hotel Saigon cũng có không gian mở, thoáng mát dành tặng những ai yêu thích gió trời trong lành cùng mảng xanh của hoa cỏ vùng nhiệt đới hay ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố và phố đi bộ Nguyễn Huệ. Veritcal Garden, Paradise Coffee Lounge, Rooftop Garden Bar sẽ là nơi lý tưởng để thưởng thức ly cà phê đậm đà đúng kiểu Việt Nam cho những buổi gặp gỡ, trò chuyện cùng bạn bè hoặc đối tác.

Đến với Rex Hotel Saigon, quý khách không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon mà còn được tận hưởng bầu không khí yên bình, thư giãn, giúp tái tạo năng lượng mới tại khu vực Health Club trên tầng thượng của khách sạn. Đây là khu phức hợp gồm các dịch vụ mát-xa, phòng tập thể dục với nhiều thiết bị tối tân, và liền kề là hai hồ bơi cùng một sân tennis ngoài trời. Đội ngũ chuyên gia chăm sóc sức khỏe của Rex với nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ quý khách.  

Để tri ân khách hàng đã đồng hành cùng khách sạn trong thời gian qua, Rex Hotel Saigon tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt như sau:

  • Tặng 01 vé bơi có thời hạn sử dụng 01 tháng khi khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng với mỗi hóa đơn từ 2.000.000 VNĐ trở lên.
  • Thời gian áp dụng: đến ngày 30/11/2022.
  • Thời gian mở cửa: 

- Từ 6:00 đến 22:00 : nhà hàng Cung Đình, nhà hàng Hoàng Sa, Paradise Coffee Lounge, Vertical Garden.

- Từ 6.00 đến 23:00 : nhà hàng Hoa Mai và Rooftop Garden Bar

  • Địa điểm: 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh 
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.

CÀ PHÊ TRỨNG ĐƯỜNG KHÈ

Việt Nam nổi tiếng là quốc gia xuất khẩu cà phê đứng thứ hai thế giới. Cà phê Việt đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ với nhiều loại khác nhau, góp phần làm phong phú danh mục thức uống được pha chế từ cà phê. Theo phong cách Tây Âu, cà phê được pha chế thành nhiều loại như Espresso, Latte Macchiato, Cappuccino, Cafe Latte, Cafe Macha, Americano, ... rất được nhiều người yêu thích, nhất là các bạn trẻ.

So với phương Tây, phương Đông cũng có các kiểu cà phê ngon như cà phê truyền thống (cà phê đen), cà phê sữa, hay bạc xỉu. Mỗi loại sẽ có hương vị đặc trưng riêng của mình để đáp ứng sở thích của từng thực khách.  

Khác hẳn các phong cách trên, Việt Nam có một loại thức uống từ cà phê rất độc đáo luôn làm nhiều thực khách bất ngờ và tò mò với tên gọi lẫn hương vị của nó. Đó là ‘Cà phê trứng’. Đây là loại cà phê được sáng tạo vào năm 1946 bởi một nhân viên pha chế người Việt sống tại Hà Nội – người từng làm việc trong khách sạn Metropole của Pháp. 

Cà phê trứng là loại đồ uống đặc sản của Hà Nội. Khi thưởng thức cà phê trứng có vẻ giống phiên bản cà phê sữa đặc truyền thống nhưng lại không ngọt đậm vị sữa. Thậm chí, nó còn có vị gần giống cappucchino hay latte nhưng lại không nhạt nhẽo mà đậm vị hơn nhiều. Điểm đáng chú ý là mùi thơm và vị đắng của cà phê được ẩn sau độ béo ngậy, mềm mại và ngọt ngào của trứng, mật ong và sữa. Cho đến nay, cà phê trứng được nhiều du khách trong và ngoài nước tìm đến để thưởng thức lại hoặc nếm thử hương vị ngon và mới lạ của loại thức uống này.

Dưới tiết trời se se lạnh của những ngày đầu đông, ngồi nhâm nhi một tách cà phê trứng nóng cùng bạn bè, người thân trò chuyện bên những giai điệu du dương sẽ là điều tuyệt vời nhất để có tinh thần sảng khoái và một khởi đầu thuận lợi cho ngày mới.

Để có thêm nhiều thực khách biết đến đặc sản vùng miền của Việt Nam, Khách sạn Rex Sài Gòn bổ sung ‘Cafe Bean trứng đường khè’ vào thực đơn uống đặc biệt của tháng để giới thiệu cùng quý khách.

  • Giá bán: 139.000 VNĐ ++ 
  • Thời gian áp dụng: từ 10/11/2022. 
  • Địa điểm: Nhà hàng tầng trệt – số 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.

Hãy đến với khách sạn Rex Sài Gòn để thưởng thức sự khác biệt vô cùng kỳ lạ và hấp dẫn của thức uống này nhé.

BÁNH CANH TRẢNG BÀNG

Dọc khắp mọi miền đất nước, món bánh canh được chế biến rất đa dạng theo khẩu vị của người dân mỗi vùng. Các loại bánh canh ngon có thể kể đến như là bánh canh Nam Phổ (Huế), bánh canh cá lóc (Quảng Trị), bánh canh ghẹ (Phú Quốc), bánh canh chả cá (Nha Trang), bánh canh cua, bánh canh giò heo ... Trong số đó, món bánh canh Trảng Bàng nức tiếng của đất Tây Ninh cũng là đặc sản trong danh mục thực đơn của vùng Nam Bộ. 

Bánh canh Trảng Bàng vốn dĩ là một món ăn sáng đơn giản, quen thuộc được hầu hết người dân bản địa ưa thích bởi sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc, mùi thơm và hương vị đặc trưng của hơn 10 loại rau dùng kèm – các loại rau này chỉ có tại vùng đất Tây Ninh. Ngoài ra những sợi bánh canh trắng mềm, dẻo dai được làm từ bột gạo tẻ cùng nước lèo đậm đà, hấp dẫn chính là yếu tố tạo nên sức hút đặc biệt của món ăn này. Theo thời gian, độ phổ biến của bánh canh Trảng Bàng không còn dừng lại ở phạm vi tỉnh Tây Ninh mà đã lan rộng khắp cả nước và được nhiều du khách quốc tế biết đến. Do đó bánh canh Trảng Bàng đã lọt vào top "100 món ẩm thực, đặc sản tiêu biểu của Việt Nam".

Trong bộ sưu tập ẩm thực món ngon vùng miền tại khách sạn Rex Sài Gòn, Bánh canh Trảng Bàng là một trong những món ăn được nhiều thực khách yêu thích. Điểm khác biệt của món ăn này tại Rex chính là món ăn được chính các nghệ nhân bếp chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến chế biến và trang trí, ... trong đó bí quyết ninh nước dùng là quan trọng nhất để giúp món ăn giữ được mùi thơm và vị ngọt tự nhiên của thịt. 

Vì vậy trong tháng 11 này, khách sạn Rex Sài Gòn sẽ phục vụ thêm món ‘Bánh canh Trảng Bàng kiểu Rex’ trong thực đơn sáng để món ngon này được giới thiệu đến nhiều thực khách hơn. 

  • Giá bán: 289.000 VNĐ ++ 
  • Thời gian áp dụng: đến 10/12/2022. 
  • Địa điểm: Nhà hàng tầng trệt – số 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.

Hãy đến với khách sạn Rex Sài Gòn để trải nghiệm đặc sản của đất Tây Ninh nhé.

GÀ RỪNG NƯỚNG CƠM LAM

Khi nhắc đến món Gà rừng nướng cơm lam chắc hẳn người nhiều sẽ nghĩ ngay đến món đặc sản núi rừng nổi tiếng của đồng bào Tây Nguyên. Bởi món ăn bắt nguồn từ đồng bào dân tộc Ê Đê ở Buôn Đôn, Đắk Lắk. Nhưng qua năm tháng, để phù hợp với khẩu vị của thực khách ở các vùng miền khác nhau, món ăn này được chế biến với nhiều phiên bản khác nhau.

Cũng tên gọi này, Rex Hotel Sài Gòn sẽ giới thiệu đến thực khách một phiên bản hoàn toàn khác, mang đậm hương vị của núi rừng Tây Bắc. Đây là một trong những món ngon được khách sạn Rex Saigon giới thiệu trong bộ sưu tập ‘Ẩm thực vùng miền Việt Nam’ tại kỳ 1. Điểm độc đáo và khác biệt của món ăn này được tạo ra bởi hai loại gia vị đặc trưng của vùng núi Tây Bắc. Đó là hạt dổi và mắc khén. Hạt dổi là loại hạt gia vị được ví như ‘vàng đen’của núi rừng Tây Bắc, một loại gia vị không thể thiếu cho các món ăn Tây Bắc. 

Với mùi hương và vị đặc trưng, rất riêng biệt của hai loại gia vị này giúp cho món Gà rừng nướng có mùi thơm ngào ngạt pha chút hăng nhè nhẹ, vị cay cay. Thịt gà nướng sẽ ngon hơn khi ăn cùng với cơm lam – một kiểu nấu rất đặc biệt, gạo được nấu trong ống tre trên bếp than hồng.

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, khách sạn Rex Sài Gòn dành tặng ưu đãi đặc biệt đến quý khách chương trình ‘Happy Hours’ như sau:

  • Chỉ duy nhất ngày 20/11/2022, từ 11:00 – 22:00
  • Tên món: Gà rừng nướng cơm lam
  • Giá bán: 429.000 VNĐ (chưa bao gồm thuế phí)
  • Địa điểm: tại Nhà hàng Lầu 5 – số 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Khách sạn Potique khuyến mãi dịp chào mừng 100 năm xây dựng và phát triển Thành phố Nha Trang

Khách sạn Potique Nha Trang giới thiệu chương trình khuyến mãi phòng nghỉ trong tháng 4 và tháng 5 với giá từ 2.241.000++ VND / phòng / đêm. Lưu trú nhiều đêm, nhận thêm nhiều ưu đãi.

Hệ thống khách sạn quốc tế Mercure và ibis Styles Vũng Tàu tung gói ưu đãi nghỉ dưỡng và khám phá thực đơn ẩm thực phong cách

Hàng loạt gói ưu đãi nghỉ dưỡng & khám phá ẩm thực đã được hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp thiết kế riêng để dành tặng các tín đồ xê dịch trong tháng 3 này.

En Rose Tearoom Boutique & Spa - Xứ sở hoa hồng dành cho phái đẹp

Vào một chiều tháng 3 đẹp trời, Sài Gòn đón chào sự xuất hiện của một tiệm trà ngập tràn sắc hồng – En Rose Tearoom Boutique & Spa – là nơi giao lưu của các quý cô yêu thích cái đẹp.

Chào hè rực rỡ cùng ưu đãi ẩm thực và nghỉ dưỡng tại Khách Sạn LOTTE Sài Gòn

Hòa vào không khí náo nhiệt ngày hè, khách sạn LOTTE Sài Gòn hân hạnh mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực và thư giãn đẳng cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 4 này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Những chương trình ẩm thực và trải nghiệm hấp dẫn

Mời bạn tham khảo những chương trình ẩm thực và trải nghiệm tại các nhà hàng, khách sạn, resort  danh tiếng trên  khắp cả nước.

Yêu thương bản thân với những điều “xa hoa” nho nhỏ

Những điều “xa hoa” nho nhỏ tại Wyndham Grand Phu Quoc sẽ làm cho cuộc sống thêm phần thú vị, tiếp thêm động lực cho chúng ta hăng hái phấn đấu mỗi ngày.

TGĐ Ngân hàng số Timo: Trong kinh doanh, đạo đức và thành công có thể cùng tồn tại song song

Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám đốc Ngân hàng số Timo chia sẻ với Men&life về triết lý cân bằng Tomi-ism, các giá trị cốt lõi trong kinh doanh…

Lacoste Fashion Show Thu Đông 2024/25: Chuyến du hành về cội nguồn thương hiệu

Dưới bàn tay của tân Giám đốc Thiết kế Sáng tạo mới Pelagia Kolotouros, BST mang nhiều âm hưởng của thập niên 20 trung hòa và cộng hưởng cùng di sản thương hiệu Cá Sấu tỉ đô

Phiên bản đồng hồ đặc biệt Tissot PRX Damian Lillard

Vừa qua, Tissot đã công bố hợp tác với cầu thủ bóng rổ lừng danh Damian Lillard - người đã 8 lần được chọn vào NBA All-Star (Sự kiện quy tụ hai đội bóng gồm các siêu sao bóng rổ nước Mỹ). Anh cũng được biết đến với nghệ danh Dame D.O.L.L.A trong âm nhạc. Phiên bản đặc biệt PRX Damian Lillard là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống chế tạo đồng hồ bậc thầy thông qua phiên bản tự động mang tính biểu tượng và phong cách đầy ấn tượng của Damian.

Bí ẩn của vẻ đẹp nữ tính và bóng tối

Trong đêm tối, ánh sáng bất ngờ chiếu xuống, lan tỏa vào mọi góc khuất, soi rọi vẻ đẹp nữ tính, đầy bí ẩn của cô gái. Nét quyến rũ, kiêu sa của nàng cùng bóng tối huyền ảo; đan xen ánh sáng rực rỡ, không gian sang trọng, thanh lịch của khách sạn Sofitel... tất cả hòa quyện và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Sáng tạo và sinh động với họa tiết in hoa

Áo sơ mi, áo khoác hoặc quần in hoa có thể là điểm nhấn cho phong cách thời trang của mỗi chúng ta. Chúng cũng có thể đóng vai trò như món phụ kiện tinh tế, tô điểm màu sắc và hoa văn cho những bộ trang phục trung tính. Chúng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ cuộc sống đời thường đến cả những dịp trang trọng.

Khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa cùng các hoạt động nghỉ dưỡng hấp dẫn dịp Lễ

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 3 giờ di chuyển để trải nghiệm những hoạt động ẩm thực, thư giãn cùng các liệu pháp trị liệu tại khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm tọa lạc bên bờ biển Hồ Tràm thơ mộng êm đềm

Sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Elizabeth Arden tại Việt Nam.

Lấy ý tưởng từ niềm hạnh phúc khi được tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ hằng ngày, bộ sưu tập nước hoa White Tea ra đời vào năm 2017, mở đầu cho hành trình chìm đắm trong sự yên bình với hương nước hoa tinh tế và thuần khiết.

Khám phá tuyệt phẩm ngọc trai và kim cương tại Salon Deluxe Vietnam 2024

Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 chính thức khai mạc vào ngày 22.03, trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon.

Top 5 hương thơm được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Nhóm bạn truyền hình “gây sốt” với bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân”

Bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân” của nhóm bạn truyền hình gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi bối cảnh thơ mộng của Đà Lạt, cùng cách phối đồ độc đáo, biểu cảm ăn ý của các thành viên trong nhóm.

Vertical Sky Bar - Một trong những rooftop bar có view đẹp nhất Sài Gòn

Giữa tất bật của Sài Gòn sôi động, Vertical Sky bar là một địa điểm có thể giúp du khách tìm kiếm sự nhẹ nhàng, thoải mái nhưng vẫn phóng khoáng, vui tươi.