MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đón hè sang, chọn đồ bơi đúng chuẩn cho quý ông

Mùa nắng về cũng là mùa biển xanh vẫy gọi, nàng đã í ới rủ nhau chọn đồ bơi, còn các quý ông thì sao? Đồ bơi dành cho quý ông tuy không muôn hình vạn trạng nhưng cũng có những lưu ý cần nhớ để chọn cho chuẩn-chỉnh.

Có lẽ do đặc trưng về giới tính nên thời trang dành cho nữ thường muôn màu muôn vẻ, nhộn nhịp suốt bốn mùa còn thời trang cho nam lại quanh đi quẩn lại chỉ trong vài xu hướng cơ bản, nhất là đồ bơi. Trong khi nàng tha hồ chọn lựa đủ loại bikini một mảnh, hai mảnh, hoa văn, chấm bi, len điệu đà hay phối ren gợi cảm thì chàng chỉ có vài kiểu dáng quần đơn giản. Ấy thế, nhưng có lẽ với phái nam thì ít lựa chọn lại càng hay bởi nhiều quý ông còn bối rối không biết đâu là chiếc quần bơi chuẩn-chỉnh mình nên sắm.

Đầu tiên, Men&life sẽ “điểm danh” các mẫu đồ bơi hiện có trên thị trường để các quý ông có cái nhìn toàn diện hơn về thế giới đồ bơi dành cho mình nhé!

THẾ GIỚI ĐỒ BƠI CỦA PHÁI MẠNH

+Trunks:

Quần Trunks có thiết kế giống quần short nên rất dễ mặc

Đây là dáng quần bơi mà bạn thường thấy nhất tại các bãi biển, hồ bơi. Quần bơi trunks có thiết kế giống quần shorts, độ dài ngắn, độ rộng khác nhau để bạn có thể chọn phù hợp với vóc dáng của mình. Trunks thường được may từ chất liệu vải nylon hay polyester để tạo cảm giác nhẹ thoáng và nhanh khô.

+Swim briefs

Kiểu quần bơi này cực kỳ gợi cảm với thiết kế ôm sát theo dáng chữ V ở mặt trước, nhìn rất giống quần lót nhưng được phối màu đẹp mắt hơn, chất liệu dày dặn hơn và có thêm lớp lót mỏng ở bên trong. Swim briefs được coi là đối trọng gợi cảm khi so sánh với bikini của các nàng.

+Square-cut

Cũng là một kiểu quần ôm sát như swim briefs nhưng độ dài của square-cut nhỉnh hơn, bắt đầu từ thắt lưng cho đến đùi trên, phần ống quần dài đến ngang đùi, tạo dáng hộp.     

+Jammers

Kiểu quần bơi này có dáng giống bike shorts nhưng không có miếng đệm ở đáy quần và mông. Chiếc quần jammers có độ dài đến ngang gối, ôm sát cơ thể và thường được phái mạnh chọn khi chơi thể thao dưới nước.

+Racing suits

Racing suits ngăn lực cản của nước nên hợp để lặn biển

Đây là bộ đồ bơi liền thân ôm vừa vặn vào cơ thể và còn có tác dụng ngăn lực cản của nước nên rất hợp với những quý ông thích lặn biển.

+Wetsuits và drysuits

Tương tự racing suits, hai mẫu đồ bơi này được thiết kế ôm sát cơ thể, có phần tay và chân dài kín hơn. Nó còn có khả năng chống thấm nước trong nhiều giờ, giữ ấm cho cơ thể nên cũng được nhiều quý ông mê lặn, mê trượt ván yêu thích.

+Rash guards

Rash guards cũng có thiết kế ôm sát nhưng rộng hơn wetsuits và thường được may từ chất liệu vải giúp ngăn ngừa tia UV. Chính vì vậy, rash guards hay được những anh chàng mê lướt ván, SUP và chèo thuyền kayak lựa chọn.      

Quý ông có làn da trắng hãy chọn màu trung tính

DÁNG SAO MẶC VẬY, MUÔN ĐỜI KHÔNG SAI

Lướt một vòng các mẫu đồ bơi dành riêng cho phái mạnh, chắc bạn đã hình dung ra mẫu đồ bơi mà mình muốn sở hữu? Tuy nhiên, vẫn còn vài điều cần nhớ về vóc dáng để luôn bạn sẽ luôn là quý ông thanh lịch, nam tính và có gu dù chỉ mặc chiếc quần bơi.  

Dáng người lý tưởng, cao và có cơ bắp

Xin chúc mừng bạn, không cần suy nghĩ nhiều, cứ vớ bừa cái quần bơi nào đó cũng được. Bạn sẽ là nam châm nóng bỏng trên bãi biển lẫn dưới hồ bơi. Kiểu quần bơi nào cũng hợp với bạn cả!

Dáng cao, gầy

Quần bơi có chiều dài bằng quần đùi trên gối là lựa chọn phù hợp nhất dành cho chàng trai có vóc dáng cao gầy. Dáng quần có ống ôm đứng sẽ giúp đôi chân của bạn trông khỏe khoắn hơn. Có một điều nữa cần ghi nhớ là bạn hãy tránh xa họa tiết kẻ sọc, chúng sẽ làm bạn càng thêm lom nhom.

Dáng cao và đậm người

Hãy chọn quần bơi dáng dài như quần đùi, màu tối, có độ rộng tương đối. Tránh dáng quần bơi hộp nếu đùi không săn chắc. Quần bơi có sọc dọc hoặc họa tiết nhí sẽ giúp hạn chế khuyết điểm này. Tuyệt đối tránh quần square-cut, swim briefs.   

Dáng người thấp, săn chắc

Nếu thấp nhưng có cơ bắp thì hãy chọn quần đùi dáng trunks hay square-cut. Chiều dài nên ngắn hơn 15 cm để trông chân dài hơn. Nên tránh quần dáng như quần đùi và ống rộng để không bị kéo chân ngắn lại. Ưu tiên chọn sọc dọc hoặc trơn màu.

Dáng người thấp, gầy

Quần dáng trunks hoặc quần ngắn ống đứng vừa vặn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho chàng gầy, thấp. Không nên chọn họa tiết to, nên chọn họa tiết nhí hoặc kẻ caro.

Dáng thấp và đậm người

Hãy chọn quần trunks có dáng như quần đùi ngắn. Bạn có thể tăng thêm một size để tránh lộ mỡ thừa vùng bụng và chọn màu tối để tạo cảm giác thon gọn hơn.

Ngoài ra, quý ông có làn da rám nắng sẽ quyến rũ với đồ bơi sáng màu. Còn quý ông có làn da trắng, hãy chọn màu trung tính để trông mạnh mẽ và nam tính hơn.

Men&life



Bình Luận

Lần đầu tiên ứng dụng công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm - Intravascular Lithotripsy (IVL) tại Việt Nam

Bệnh viện FV vừa thực hiện thành công hai ca can thiệp mạch vành đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm (Intravascular Lithotripsy - IVL). Đây là kỹ thuật tiên tiến, tạo bước đột phá trong điều trị các tổn thương vôi hóa nặng ở lòng mạch mà các phương pháp truyền thống không xử lý được.

HARNN Heritage Spa – Nơi an nhiên dẫn lối

Có những nơi ta chỉ ghé thăm. Và có những nơi, dẫu đã rời xa, vẫn vương lại trong ta thật lâu – lâu hơn cả khi giọt tinh dầu cuối cùng đã tan, và ly trà thảo mộc đã nguội từ lâu.

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.