MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cole Haan ra mắt dòng giày Øriginalgrand Energyweave Xuân/Hè 2025 – đột phá với công nghệ thông minh

Cole Haan, thương hiệu giày dép và phụ kiện lâu đời đến từ Mỹ nổi tiếng với sự kết hợp giữa tay nghề thủ công, thiết kế sáng tạo và tính đa dụng, gần đây đã mở màn cho chiến dịch bằng việc trình làng dòng giày oxford hoàn toàn mới - ØriginalGrand Energyweave.

BST Xuân/ Hè 2025 - ØriginalGrand Energyweave. Nguồn: Cole Haan.

THAY ĐỔI ĐỂ PHÙ HỢP VỚI NHỊP ĐIỆU CỦA CUỘC SỐNG

Gần một thế kỷ dẫn đầu ngành thời trang nhờ sự kết hợp giữa tay nghề thủ công, thiết kế sáng tạo và tính đa ứng dụng, Cole Haan hiểu được rằng đã đến lúc cần có bước thay đổi mới. Thương hiệu tự hào giới thiệu dòng sản phẩm mới mở màn cho chiến dịch Xuân/Hè 2025 mang tên ØriginalGrand Energyweave. Đây không chỉ là một đôi giày oxford thông thường, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách lịch lãm và hiệu năng vượt trội, nhằm đáp ứng nhu cầu ăn mặc hằng ngày của quý ông hiện đại.

ØriginalGrand một trong số những biểu tượng nổi bật của thương hiệu. Nguồn: Cole Haan.

Ra mắt lần đầu vào năm 2012, dòng sản phẩm ØriginalGrand của Cole Haan đã cách mạng hóa ngành giày dép, bằng cách kết hợp kỹ thuật thủ công lâu đời, công nghệ hiện đại vào trong các thiết kế giày da công sở. Qua nhiều năm, ØriginalGrand trở thành một trong số những biểu tượng nổi bật của thương hiệu.

Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm ØriginalGrand chính là được thiết kế để mang lại sự êm ái vượt trội, độ bám cao và trải nghiệm thoải mái, nhẹ nhàng suốt cả ngày. Và điều này càng được thể hiện rõ ở ØriginalGrand Energyweave. Được thiết kế để tối ưu khả năng hoàn trả năng lượng và sự linh hoạt tuyệt đối, ØriginalGrand Energyweave kế thừa những công nghệ thông minh từ Cole Haan nhằm mang tới nhiều trải nghiệm vượt trội.

Đế giữa của ØriginalGrand Energyweave chứa tối thiểu 25% cao su bồ công anh tự nhiên mang tới sự thoải mái, bền vững theo thời gian. Nguồn: Cole Haan.

ØriginalGrand Energyweave được ứng dụng công nghệ FlowerFlex™ cung cấp sự linh hoạt đa hướng và độ bám cực đỉnh trên mọi địa hình. Kết hợp cùng loại hợp chất đệm độc quyền mới có khả năng hoàn trả năng lượng tuyệt vời giúp giảm sốc, đồng thời hỗ trợ lực đẩy nhanh và ổn định hơn cho bàn chân khi di chuyển về phía trước. Ngoài ra, đế giữa của đôi oxford này còn tích hợp công nghệ đệm bọt FlowerFoam™ được cấp bằng sáng chế, chứa tối thiểu 25% cao su bồ công anh tự nhiên mang tới sự thoải mái, bền vững theo thời gian.

ØriginalGrand Energyweave được ứng dụng công nghệ FlowerFlex™ cung cấp sự linh hoạt đa hướng và độ bám cực đỉnh trên mọi địa hình. Nguồn: Cole Haan.

Những công nghệ tiên tiến này của Cole Haan không chỉ giúp nâng cao hiệu suất của đôi giày, mà còn mang lại trải nghiệm thoải mái tối ưu cho người mang, giúp họ tự tin chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống.

GIÀY OXFORD SỞ HỮU THIẾT KẾ ĐỘT PHÁ GIÚP NÂNG TẦM PHONG CÁCH

ØriginalGrand Energyweave sở hữu kiểu dáng cổ điển, với những đường nét tinh tế và chất liệu đa dạng, từ da full grain cao cấp hay vải dệt thể thao Stitchlite, tạo nên vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng. Các chi tiết đục lỗ tinh xảo ở kiểu dáng plain toe hay phiên bản wingtip truyền thống đều được chế tác tỉ mỉ, thể hiện sự chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết của Cole Haan. Với bảng phối màu sắc đa dạng, ØriginalGrand Energyweave dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau, từ trang phục công sở lịch lãm đến trang phục thường ngày năng động. Vì thế, dòng giày oxford này phù hợp hoàn hảo đối với những quý ông hiện đại, những người luôn tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và hiệu năng để giúp họ dễ dàng cân bằng mọi hoạt động cuộc sống.

ØriginalGrand Energyweave sự khởi đầu hoàn hảo cho mùa Xuân/Hè 2025. Nguồn: Cole Haan.

ØriginalGrand Energyweave là sự khởi đầu hoàn hảo cho chiến dịch toàn cầu cho mùa Xuân/Hè 2025, với chủ đề "Innovation That Moves You" (tạm dịch: Sự đổi mới đồng hành cùng bạn) - như một cách tôn vinh các thiết kế được chế tác cho nhịp sống hiện đại. Hơn hết, ØriginalGrand™ Energyweave thể hiện sự theo đuổi tiến bộ không ngừng của Cole Haan - nơi phong cách đáp ứng hiệu suất và công nghệ đồng hành mọi chuyển động hằng ngày. VỀ THƯƠNG HIỆU COLE HAAN Cole Haan - Thương hiệu giày dép và phụ kiện phong cách sống hiệu suất cao cho những người luôn năng động và kết nối. Hơn 90 năm kinh nghiệm, Cole Haan kết hợp sự khéo léo truyền thống và sự đổi mới hiện đại, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, tiện dụng và thời trang cho những chuyên gia năng động. Cole Haan không chỉ là một thương hiệu, mà còn là một nguồn cảm hứng để bạn làm việc vì những gì bạn tin tưởng.

Tại Việt Nam, Cole Haan được phân phối độc quyền bởi TBS Retail. Các sản phẩm của thương hiệu được bán tại các cửa hàng và shop online. Chi tiết liên hệ:

• Điện thoại: 028.39.255.200, 0919.390.372

• Website: https://www.colehaanvietnam.vn/

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.

Malaysia tăng cường hợp tác du lịch với Việt Nam hướng tới chiến dịch Visit Malaysia 2026

Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia (MOTAC), thông qua Văn phòng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam, tổ chức sự kiện “Lễ hội Du lịch, Nghệ thuật, Văn hóa và Ẩm thực Malaysia 2025” tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hoạt động này nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch song phương và quảng bá cho chiến dịch “Visit Malaysia 2026” sắp tới, trong đó Việt Nam được xác định là thị trường trọng điểm tại khu vực ASEAN.

Mercure Vũng Tàu – Thiên đường nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải bên bờ biển

Tọa lạc ngay cung đường Hạ Long thơ mộng – nơi giao hòa giữa núi và biển, với kiến trúc lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, Mercure Vũng Tàu mang đến vẻ đẹp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng riêng tư, thanh bình giữa thiên nhiên tươi mát.