MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Trải nghiệm Cocktail sành điệu dành riêng cho Marriott Bonvoy tại Việt Nam

Khách hàng khi mua một ly cocktail bất kỳ, sẽ được thưởng thức ly cocktail thứ hai với giá chỉ 1000VNĐ, bao gồm cả những loại cocktail đặc trưng được sáng tạo bởi các chuyên gia pha chế tài năng.

Marriott Bonvoy, chương trình du lịch đã dành nhiều giải thưởng của Marriott International giới thiệu chương trình ưu đãi dành riêng cho các loại cocktail tại khách sạn và khu nghỉ của Marriott tại Việt Nam mang tên “Mix It Up”.

Được áp dụng từ nay đến 11/12/2022, khoảng thời gian hoàn hảo ngay trước mùa lễ hội sôi động, chương trình ưu đãi đặc biệt này nhằm tôn vinh những chuyên gia pha chế đồ uống Việt Nam đầy tài năng của Marriott, những “phù thuỷ công thức” sẽ tạo nên nhiều loại cocktail cổ điển và đặc trưng tại mỗi nhà hàng, quầy bar & lounge của các khách sạn đẳng cấp thế giới của tập đoàn Marriott trên khắp Việt Nam như Saigon-Sling một trong những loại cocktail được yêu thích nhất của R-bar, khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon được pha chế từ Gin, nước ép dứa hay Kumquat-Jito được làm từ rượu Rum 8 năm tuổi từ Jamaica, Rum trắng Dominica, Quất, siro chanh sả và sô cô la bạc hà. Nếu du khách đến với Phú Quốc thì đừng quên ghé đến Department of Chemistry Bar – Quán bar với tầm nhìn đẹp ngoạn mục hướng thẳng ra Bãi Khem được lấy cảm hứng từ một phân khoa Hoá học của trường đại học để cùng nhâm nhi một ly Bols Formula và say đắm trong ánh hoàng hôn của đảo Ngọc.

Bạn đang lên kế hoạch cho một buổi tối sôi động với bạn bè tại một rooftop bar sang trọng của khách sạn, một buổi chiều hoàng hôn lãng mạn bên bờ biển, một bữa ăn với gia đình tại một trong những nhà hàng nổi tiếng của Marriott, hay đơn giản chỉ là nhâm nhi một ly đồ uống mát lạnh và sảng khoái bên quầy bar của bể bơi, Mix it Up của Marriott Bonvoy hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một buổi chiều vui vẻ hay buổi tối lung linh.

Đặc biệt, các du khách sành điệu sẽ có cơ hội thưởng thức những thức uống đặc biệt từ những Bartender nổi tiếng như Biện Ngọc Vũ và Dương Quý Lãm tại những quán bar được yêu thích nhất Việt Nam: Cool Cats Jazz Club, khách sạn JW Marriott Hanoi vào hai ngày 27/10 và 23/11; Liquid Sky Bar, Renaissance Riverside Hotel Saigon vào hai ngày 28/10 và 18/11.

Chương trình được thực hiện và sự hợp tác với Pernod Ricard, hãng đồ uống huyền thoại đến từ châu Âu và Fentimans, hãng đồ uống pha chế cao cấp. Các chuyên gia pha chế tài năng của Marriott hy vọng sẽ giúp du khách khám phá được những loại đồ uống yêu thích mới qua sự pha trộn những sản phẩm cao cấp trên với những nguyên liệu đặc trưng theo mùa của địa phương.

Chương trình ưu đãi đặc biệt với giá chỉ 1000VNĐ cho mỗi ly cocktail thứ hai mang tên Mix It Up sẽ chỉ áp dụng cho thành viên của Marriott Bonvoy tại các nhà hàng tham gia chương trình này gồm: Barson, khách sạn Le Méridien Saigon; Department of Chemistry Bar, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa; Lobby Lounge, Khách sạn Sheraton Hà Nội; R-bar, khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon; Altitude Rooftop Bar, khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa; La Plage Beachfront Restaurant, khu nghỉ Sheraton Grand Danang Resort.

Nếu bạn chưa phải là thành viên của Marriott Bonvoy? Hãy đăng ký miễn phí TẠI ĐÂY ngay hôm nay để có thể tận hưởng nhiều ưu đãi! Để biết thêm thông tin về Marriott Bonvoy, xin vui lòng truy cập website www.marriott.com/loyalty.mi.

Để biết thêm về chương trình ưu đãi Mix It Up tại Việt Nam, xin vui lòng truy cập website  Food & beverage promotions Vietnam (marriottbonvoyasia.com)

Men&life



Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.