MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bán kết Hoa Hậu Hoàn Cầu 2022 quy tụ dàn thí sinh chất lượng

Tối 15/10, tại Trung tâm Hội Nghị Nha Trang đã diễn ra đêm bán kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam năm 2022 với sự tranh tài của 35 thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam năm 2022 là năm đầu tiên được tổ chức, mong muốn tìm kiếm và phát hiện những gương mặt mới, trẻ trung tươi mới và tràn đầy sức sống của thanh xuân của tuổi trẻ. Cuộc thi sẽ không chỉ là một sân chơi để thử thách mà còn là nơi để những tài năng trẻ Việt Nam có thể tự do thể hiện bản thân và khám phá những giới hạn mới của chính mình. “Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022” với chủ đề “#BeautyVietnam” muốn tôn vinh vẻ đẹp tự tin của người phụ nữ hiện đại bản lĩnh, dám ước mơ, dám thực hiện để hoàn thiện bản thân, từ đó lan tỏa thông điệp tốt đẹp về sự tự tin là chính mình và tự do chọn lựa lối sống riêng. Thông qua cuộc thi nhằm lan toả giá trị về một hình ảnh năng động, nhiệt huyết của Người Phụ Nữ Việt Nam đến cộng đồng Quốc tế.

Ban giám khảo cuộc thi là những nhân vật nổi tiếng trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật và kinh doanh:  Đạo diễn catwalk – Thanh niên Tiên Tiến điển hình Châu Á do Đài Truyền hình NHK Nhật Bản bình chọn – Ông Hoàng Ngọc Sự (Trưởng Ban Giám Khảo); Nghệ nhân kim hoàn Quốc Gia – Bà Hồ Thanh Hương; Hoa Hậu Huỳnh Tiên; Hoa Hậu Diễm Hương; Nam Vương quốc tế Trịnh Bảo; Đạo diễn Phạm Huy Thục; Nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương; doanh nhân Trương Minh Bích Phượng.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, top 35 thí sinh bước vào vòng bán kết hầu hết là sinh viên các trường đại học trên cả nước và đều là những cô gái tự tin, năng động, thông minh, có khát vọng và tràn đầy nhiệt huyết, đáp ứng tốt các tiêu chí về ngoại hình, tài năng và trí tuệ.

Đêm thi còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Trung Dũng, Hoàng Đức Thịnh, Candy Mi và Kobin K, Vũ đoàn Én Việt,… đã góp phần tạo nên không khí hấp dẫn, sôi động làm mãn nhãn khán giả.

Mở màn đêm thi là tiết mục múa chăm “Hương trầm tháp cổ”, gợi nhớ về những truyền thống của văn hóa chăm pa tại nơi đang diễn ra đêm bán kết.

Tại đêm thi bán kết, các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm Phần trình diễn trang phục áo dài đến từ NTK Nguyễn Tuấn, phần trình diễn áo tắm và trình diễn trang phục dạ hội đến từ NTK Khang Trịnh.

Trước đêm thi bán kết, các thí sinh cũng đã trải qua các vòng thi: Người đẹp biển, Người đẹp bản lĩnh và Người đẹp tài năng.

Kết thúc đêm thi bán kết, Ban tổ chức cuộc thi đã công bố Top 5 Người đẹp biển, Top 5 Người đẹp bản lĩnh và Top 6 Người đẹp tài năng và công bố Top 30 thí sinh lọt vào vòng chung kết.

Vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 17/10-22/10 và đêm chung kết xếp hạng cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 22/10 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuộc thi “Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022” do Công ty Cổ Phần Đầu Tư Trum tổ chức với sự đồng hành của đơn vị tài trợ chính - Serene Beach Hotel và tài trợ vương miện và trang sức chính thức của cuộc thi Queen Pearl PQ.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam, Á hậu Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam, Top 5 Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam. Các giải phụ gồm: Người đẹp bản lĩnh; Người đẹp truyền thông; Người đẹp áo dài; Người đẹp có gương mặt đẹp nhất; Người đẹp thể thao; Người đẹp biển; Top Model; Người đẹp ứng xử hay nhất; Người đẹp tài năng; Người đẹp có làn da đẹp nhất; Người đẹp hình thể.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.