MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sôi động tuần lễ ẩm thực và văn hóa Đức tại Khách sạn Windsor Plaza

Tuần lễ ẩm thực và văn hóa Đức hàng năm sôi động nhất thành phố sẽ trở lại lần thứ 15 năm tại Khách sạn Windsor Plaza.

Oktoberfest Vietnam là tuần lễ ẩm thực và bia Đức truyền thống, với nhiều hoạt động vui chơi giải trí đầy hào hứng, và năm nay còn giới thiệu thêm nhiều hương vị Á Đông mới rất hấp dẫn. Chương trình bắt đầu từ 18:00 mỗi tối và kéo dài tới nửa đêm, từ 02/10 đến 05/10, và tiếp tục từ 09/10 đến 12/10.

 

 

Sự kiện tái hiện bầu không khí sôi động tại các sảnh rộng lớn của lễ hội bia Oktoberfest nguyên bản, với tiệc buffet gồm nhiều món Đức đặc sắc như xúc xích, thịt tẩm vụn bánh mì chiên, giò heo muối nướng, thịt nướng chua, bánh mì vòng, dưa cải muối và nhiều món ngon khác nữa.

 

Một số món mới mang hương vị Á Đông sẽ góp phần làm phong phú hơn cho thực đơn tiệc năm nay, như gỏi củ hủ dừa, súp tôm chua cay kiểu Thái, chân gà nướng kiểu Thái dùng kèm nước chấm cay, và khô thịt heo chiên giòn dùng kèm tương ớt. 

 

 

Khách tham dự sự kiện sẽ được thoải mái thưởng thức bia Schneider Weisse và Krombacher nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy bia Đức.

 

Là ngôi nhà của Oktoberfest Việt Nam suốt nhiều năm qua, khách sạn Windsor Plaza đã tổ chức sự kiện này từ năm 2005. Oktoberfest Việt Nam đã từng được hãng thông tấn Reuters công nhận trong Top 10 lễ hội Oktoberfest hàng đầu thế giới bên ngoài nước Đức, cũng như được giới thiệu trên tờ Chicago Tribune danh tiếng.

 

Khách sạn Windsor Plaza mang đến bầu không khí lễ hội Oktoberfest truyền thống từ Munich, với buổi khai mạc được đánh dấu bằng nghi thức khui thùng bia đầu tiên. Khách tham dự lễ hội mặc trang phục dân gian xứ Bavaria cổ tích, thả mình nhảy theo những bản nhạc Oktoberfest yêu thích.

 

Ông Adwin Chong, Tổng Quản Lý Khách sạn Windsor Plaza, cho biết, khách sạn tự hào tiếp tục truyền thống lâu đời là nhà tổ chức Oktoberfest tầm vóc hàng đầu khu vực. “Mỗi năm, sự kiện phát triển ngày càng lớn và quy mô hơn, Năm nay, chúng tôi sẽ có thêm những hoạt động mới mẻ và thú vị dành cho tất cả khách tham dự”, ông chia sẻ.

 

Năm nay, sự kiện chào đón sự trở lại của Partenkirchner Musikanten, ban nhạc Oktoberfest truyền thống đến từ nước Đức, chuyên biểu diễn trong các buổi hòa nhạc trên khắp thế giới. Từ lều bia đến các sảnh tiệc rộng lớn, Partenkirchner Musikanten nổi tiếng với những ca khúc sôi động đặc trưng của lễ hội. Khách tham dự còn được thưởng thức các chương trình giải trí đầy hào hứng như biểu diễn đàn vĩ cầm của nghệ sĩ Khmelivskaya Serafima, tại tầng 7, hòa mình vào phần trình diễn sôi động của DJ Mai Tường Vi và rapper Trần Phan Thiên Bảo, hay nhảy theo các vũ điệu với các vũ công tại tầng 5. Ngoài ra, khách có thể tham gia vào các hoạt động, trò chơi thú vị, cũng như có cơ hội nhận nhiều giải thưởng và quà tặng bất ngờ.

 

 

Chương trình rút thăm trúng thưởng năm nay sẽ trao nhiều giải thưởng giá trị, gồm có các giải lớn như một thẻ SCB Master/Visa Card Debit trị giá 50 triệu đồng; năm thẻ SCB trị giá 2 triệu đồng mỗi thẻ được trao thưởng hàng đêm, ba xe máy Selena, và nhiều giải thưởng rút thăm may mắn hàng đêm khác dành cho khách tham dự.

 

Nhà tài trợ Kim Cương Xanh của Oktoberfest Vietnam 2019 là Chi Nhánh Công Ty TNHH Liên doanh VINA-BAT tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các nhà tài trợ Kim Cương bao gồm Ngân hàng TMCP Sài Gòn, Công ty CP Phát triển Bất động sản Alpha King, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam, Tập đoàn Novaland, Công ty TNHH Điện Lim Kim Hai (Việt Nam). Các nhà tài trợ sự kiện Bạch Kim là Công ty TNHH Schindler Việt Nam, Mercedes-Benz Vietnam Star, Hãng Hàng Không Quốc Gia Thái Lan - Thai Airways International. Và các nhà tài trợ Vàng năm nay bao gồm Công ty TNHH Indochine Wellness, Yunfu Yingpu Marble Ltd, Công ty CP Chứng Khoán Tân Việt, Công ty TNHH Điều Hòa Gree (Việt Nam), Chi nhánh Công Ty TNHH MTV Thiết bị nặng OneAsia – Nhà máy sản xuất lắp ráp mô tô xe máy Pháp – Thương hiệu UMG Motor, Công ty CP Sun Wah Properties Việt Nam. Nhà tài trợ sản phẩm bao gồm công ty TNHH Eracare Health Mart Việt Nam. Tài trợ tuyền thông cho sự kiện gồm có Golf & Cuộc sống, Luxuo.vn, Men & Life, Người Đô Thị, Nhà Quản Lý, Nữ Doanh Nhân, Phụ nữ Ngày nay, Saigoneer.com, Vietnamnet.vn, Diadiemanuong.com, Doanh Nhân Saigon, L'Officiel, Ơi Vietnam, Sài Gòn Đầu Tư Tài Chính, Saigon Tiếp Thị, The Guide, Vietnam Heritage, Vietnam Pathfinder, Chào Vietnam, Leisure & Travel, và Việt Nam News.

 

Vé Oktoberfest Việt Nam 2019 có giá 1.300.000 VNĐ cho tối thứ Tư và thứ Năm; 1.500.000 VNĐ cho tối thứ Sáu và thứ Bảy. Khi khách đặt mua vé sớm trước ngày 30/09/2019, sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt lên đến 20% cho vé thứ Tư và thứ Năm và 10% cho vé thứ Sáu và thứ Bảy.

 

Khách có thể đặt vé trực tuyến tại www.oktoberfestvietnam.com hoặc liên hệ hotline số 0908 477 489.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.