MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Annam Gourmet & Pro Việt Nam tạo sân chơi sáng tạo cho các bạn sinh viên thông qua cuộc thi thiết kế nhựa tái chế “Reborn”

Vừa qua, Annam Gourmet - chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm cao cấp hàng đầu - đã tổ chức cuộc thi “REBORN”, nằm trong chuỗi hoạt động vì môi trường hợp tác cùng PRO Việt Nam. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia từ các bạn sinh viên tài năng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, khuyến khích vận dụng khả năng sáng tạo để đưa ra những sáng kiến nghệ thuật nhưng vẫn đảm bảo thông điệp về môi trường mà cuộc thi đề ra.

Cuộc thi Reborn do Annam Gourmet khởi động nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ tại các trường đại học

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động, Annam Gourmet đã không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu để trở thành một doanh nghiệp bền vững thông qua Chuỗi Dự Án Xanh toàn diện, nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trong việc mua sắm hàng ngày tại cửa hàng. Qua những nỗ lực không ngừng, Annam Gourmet đã tổ chức một số sự kiện đáng chú ý, góp phần khẳng định cam kết của mình với môi trường. Một trong những sự kiện nổi bật là chiến dịch 3R Reuse, Recycle, Reduce trên ứng dụng điện thoại Annam Gourmet, nơi khách hàng có thể tham gia vào quá trình tái sử dụng, tái chế và giảm thiểu lượng rác thải.

Ngoài ra, Annam Gourmet cũng đã đóng góp vào việc trồng cây ngập mặn tại Sóc Trăng thông qua hoạt động gây quỹ quyên góp. Đồng thời, họ cũng đã tổ chức Workshop Tái chế nhựa dành cho sinh viên đại học, nhằm khuyến khích những thế hệ trẻ hiểu về việc tái chế và giảm thiểu sử dụng nhựa.

Workshop xanh của Annam Gourmet tạo được nhận thức và chung tay cùng khách hàng quyên góp trồng rừng sau sự kiện

Annam Gourmet cũng tiên phong trong việc lắp đặt các máy botol tái chế nhựa và lon nhôm tại cửa hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tái chế chai nhựa rỗng chỉ trong 3 bước đơn giản. Điều này thể hiện cam kết của Annam Gourmet trong việc xây dựng một môi trường mua sắm bền vững và góp phần giảm thiểu ô nhiễm nhựa.

Annam Gourmet tiên phong lắp đặt máy tái chế nhựa và lon nhôm Botol tại cửa hàng

Là điểm nhấn của Chuỗi Dự Án Xanh, cuộc thi “REBORN” thể hiện được tầm nhìn của Annam Gourmet trong việc khuyến khích thế hệ trẻ nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc giảm thiểu và tái chế nhựa đúng cách. Với đề tài thú vị: “Thiết kế những tác phẩm thể hiện tương lai trái đất sẽ ra sao nếu rác thải nhựa được tái sử dụng, tái chế và tạo vòng đời mới”, cuộc thi đã thu hút được rất nhiều sự tham gia và ủng hộ từ hàng chục đội thi gồm các bạn sinh viên tài năng. “REBORN” cùng Annam Gourmet & PRO Việt Nam đã nhận về nhiều ý tưởng độc đáo và mới mẻ về một thế giới mà nhựa được sử dụng và tái chế hiệu quả.

Annam Gourmet tạo nên nhiều hoạt động khuyến khích thế hệ trẻ nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc giảm thiểu và tái chế nhựa đúng cách

Sau gần 2 tháng đồng hành cùng các bạn sinh viên, Annam Gourmet chính thức công bố kết quả các đội thắng cuộc: Giải Nhất: The Natur; Giải Nhì: 4 Nàng Tiên; Giải Ba: Panda. Các bạn đã thể hiện sự sáng tạo vượt trội, mang đến các giải pháp tái chế nhựa đảm bảo tính khả thi và khả dụng, song, vẫn giữ được tính nghệ thuật mang bản chất riêng trong từng tác phẩm thiết kế.

Các ý tưởng độc đáo của các đội thắng cuộc sẽ được hiện thực hóa từ những nguyên liệu nhựa tái chế của đối tác Plastic People, cũng như có sự đồng hành từ đối tác PRO Việt Nam. Các tác phẩm này sẽ được trưng bày tại triển lãm kỷ niệm 20 năm của Annam Gourmet, dự kiến sẽ được tổ chức vào đầu năm 2024, để làm nổi bật hành trình xanh mà thương hiệu đã gây dựng nên trong suốt nhiều năm có mặt trên thị trường.

Sự kết hợp giữa Annam Gourmet và PRO VN đã tạo nên nhiều hoạt động thuận tiện cho khách hàng tham gia vào tái chế pin tại cửa hàng

Đại diện Annam Gourmet chia sẻ: “Annam Gourmet rất vui khi được đồng hành cùng các bạn trẻ đầy nhiệt huyết, cũng như thấy được ý thức bảo vệ môi trường của thế hệ trẻ đang được nâng cao, tích cực định hình một tương lai bền vững, Từ thành công của “REBORN”, Annam Gourmet sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều dự án khác để tuyên truyền lối sống xanh cho khách hàng, và cả cộng đồng nói chung”.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Annam Gourmet mong muốn giới thiệu thêm nhiều hoạt động thuộc Chuỗi Dự Án Xanh. Hãy theo dõi và đồng hành cùng Annam Gourmet để tiếp tục sứ mệnh tạo dựng một cộng đồng bền vững và thân thiện với môi trường.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Từ những năm 1846 tại Madrid, LOEWE khởi đầu là một nhà mốt chuyên về đồ da thủ công – và rồi từng bước mở rộng thế giới cảm xúc của mình qua thời trang, nội thất, nghệ thuật… và đặc biệt là nước hoa. Mỗi mùi hương của LOEWE giống như một bức tranh – giàu tính nghệ thuật, đậm chất thơ, và đầy cảm hứng từ thiên nhiên

Hibiscus Spa – Hành trình đánh thức thân – tâm giữa lòng thiên nhiên

Ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát của Pandanus Resort, Hibiscus Spa là điểm chạm dịu dàng giữa thiên nhiên và nghệ thuật trị liệu. Vừa được khánh thành vào đầu tháng 9, nơi đây mở ra một không gian thư giãn sâu lắng, nơi mỗi bước chân đều dẫn lối về sự an yên.

nubia NEO 3 GT 5G màu trắng xuất hiện, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

Anh Tú Atus xuất hiện cực bảnh trai tại sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH GT 6 Series

Nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú Atus đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 6 Series, diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong thái lịch lãm và nụ cười rạng rỡ, Anh Tú nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, truyền thông và người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

Ana Mandara Cam Ranh đạt chứng nhận Green Globe 2025 – Dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững

Ana Mandara Cam Ranh vừa chính thức được trao chứng nhận Green Globe  2025, một trong những tiêu chuẩn quốc tế uy tín nhất về phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và khách  sạn. Thành tựu này đánh dấu cam kết mạnh mẽ của khu nghỉ dưỡng trong việc gìn giữ môi trường, đóng  góp cho cộng đồng và mang đến những trải nghiệm xanh cho du khách.

Onitsuka Tiger công bố hợp tác cùng Versace trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026

Onitsuka Tiger đã công bố màn hợp tác mang tính dấu ấn cùng nhà mốt Ý, Versace, nằm trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tay của Giám đốc Sáng tạo mới của Versace, ông Dario Vitale.

Triển lãm “Miệt Cù Lao”: Khi văn hoá Tây Nam Bộ tỏa sáng trong thời trang của Nguyễn Minh Công

Sau hành trình một thập kỷ bền bỉ và sáng tạo không ngừng nghỉ, NTK Nguyễn Minh Công chính thức công bố Triển lãm Văn hoá – Nghệ thuật và Thời trang “Miệt Cù Lao”, dự án lớn nhất trong sự nghiệp của “NTK Công Chúa” tính đến hiện tại. Triển lãm sẽ khai mạc lúc 18:00 ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (202 Võ Thị Sáu, Phường Xuân Hòa, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/11/2025.

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam nhận giải “Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu khu vực, đã vinh dự nhận giải thưởng “Best Integrated Resort - Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards lần thứ 34.

Perris Monte Carlo Tubéreuse Absolue X Liêm Hứa - Vẻ đẹp bí ẩn trong nghệ thuật nước hoa Ý

Perris Monte Carlo là thương hiệu nước hoa Ý gắn liền với nghệ thuật khám phá và tôn vinh những nguyên liệu quý hiếm.

Coach Gold Parfum: Biểu tượng mới tôn vinh nét sang trọng, cá tính của phụ nữ hiện đại

Một sáng tạo hương mới, gia nhập vào dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của Coach. Với thiết kế vàng lộng lẫy, Coach Gold Parfum mời gọi nữ hãy tự tin thể hiện cá tính theo cách riêng của bản thân.

BDK Parfums IMPADIA – Tân kiệt tác gợi mở bức tranh Paris

BDK Parfums chính thức ra mắt IMPADIA, sáng tạo mới nhất trong bộ sưu tập Collection Parisienne, mang đến trải nghiệm khứu giác như khoảnh khắc Paris chuyển mình từ bình minh đến hoàng hôn. Một tuyệt tác mới ra đời để đánh thức cảm xúc và tôn vinh phong cách cá nhân.

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

BDK Parfums IMPADIA – Tinh túy Paris trong từng khoảnh khắc ánh sáng

Giữa kinh đô ánh sáng hoa lệ, nơi mỗi buổi bình minh và hoàng hôn đều biến Paris thành bức họa sống động, BDK Parfums trình làng IMPADIA – tuyệt tác mới nhất trong Collection Parisienne. Một mùi hương vừa ra mắt, sang trọng và gây nghiện, tái hiện trọn vẹn sự hòa quyện giữa thiên nhiên và đô thị.

Emeralda Resort Ninh bình giới thiệu triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”: Vạn Dặm Duyên Lành, Trăm Năm Phong Tục

Tiếp nối hành trình gìn giữ giá trị văn hóa dân tộc giữa lòng thiên nhiên xanh mát, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng thông báo về sự kiện triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”, một hành trình nghệ thuật và lịch sử tái hiện trọn vẹn phong tục cưới hỏi của người Việt trong suốt 100 năm qua, từ Bắc chí Nam.

Garmin chính thức ra mắt Venu 4, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Được thiết kế để truyền cảm hứng sống khỏe, Venu 4 kết hợp công nghệ theo dõi sức khỏe chuyên sâu, huấn luyện viên cá nhân hóa Garmin Fitness Coach và thời lượng pin vượt trội đến 12 ngày – tất cả trong một thiết kế tinh tế, hiện đại.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ 30 tại TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt vào ngày 10 tháng 10 tới đây. Với sự hiện diện của cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam, UNIQLO tiếp tục cho thấy cam kết và nỗ lực bền bỉ trong việc mang trang phục LifeWear đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước. Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, UNIQLO mang đến nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn trong dịp khai trương, diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2025.