MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Social Local – Beer N’ Bite, điểm đến lý tưởng cho dân sành bia.

Ngồi nhâm nhi sẵn sàng để trải lòng ra, để thấy những người bạn, những người đồng nghiệp trở nên cởi mở, gần gũi nhau hơn nhiều chút. Chính vì văn hóa ‘nhậu’ đáng yêu này, đã khơi nguồn cảm hứng để Social Local ra mắt các ‘bia thủ’ Sài Thành.

Nhậu – Một nét văn hóa Sài Gòn

Khó mà dịch chuẩn nghĩa của chữ ‘nhậu’ khi tôi cố giải thích cho mấy ông bạn đồng nghiệp từ Đan Mạch xa xôi. Vì nó không đơn thuần là ngồi uống bia liên tù tì hay say bí tỉ, hay chỉ là ngồi ‘phá mồi’ giải trí, mà nó là cả một trải nghiệm. Cái trải nghiệm mà, người trong bàn uống một chút, ăn một chút, cởi mở hơn từng chút rồi từ đâu, có những câu chuyện hiếm khi được chia sẻ ở những dịp khác nay lại được giãi bày. Ngồi nhâm nhi sẵn sàng để trải lòng ra, để thấy những người bạn, những người đồng nghiệp trở nên cởi mở, gần gũi nhau hơn nhiều chút. Chính vì văn hóa ‘nhậu’ đáng yêu này, đã khơi nguồn cảm hứng để Social Local ra mắt các ‘bia thủ’ Sài Thành.  

Social Local - Beer n' bite

Social Local – Beer N’ Bite, từ cái tên đã được gửi gắm những ý nghĩa thân tình, là nơi mà mọi người cùng nhau kết nối hay ‘Socialise’, cùng trải nghiệm văn hóa ‘nhậu’ như một người Sài Gòn hay ‘local’ chính hiệu.

Là nhà hàng bia thủ công, với ‘bộ sưu tập’ gần trăm loại từ bia thủ công Việt đến nhập khẩu từ những quốc gia có tiếng về bia như: Bỉ, Đức, Hà Lan, v.v. Nếu bạn không phải dân ‘sành’ bia thì cũng đừng vội lăn tăn vì cái sự thưởng thức bia ở Social Local nó đã được nâng tầm lên như một nghệ thuật, tùy gu bạn thích mạnh hay nhẹ, thơm mùi lúa mạch hay ngọt nhẹ hương trái cây mà nhân viên sẽ tìm ra loại bia chân ái chuẩn gu cho từng khách.

Khi đã có bia ngon thì không thể thiếu ‘mồi bén’, bếp trưởng nhà Social Local với bao năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, chinh chiến qua từ nhà hàng khách sạn 5 sao và các mô hình khác nhau, đã lên một menu mà đi cùng các loại bia thủ công một cách hài hòa, có thể làm hài lòng cả vị khách khó tính nhất.

Bạn thích mồi nhắm nhâm nhi kiểu Việt? Anh ‘chef’ có ngay các món chuẩn Việt nhưng được biến tấu theo nét riêng như Dồi sụn nướng giòn, cá trứng mắm me, hay món sụn gà lá chanh chuẩn vị. Còn nếu bạn gu món Tây, luôn có các món không thể thiếu như: Nghêu nấu bơ, Khoai tây chiên nấm trufle, giò heo muối chiên giòn. Với cả nhóm thì chỉ cần một mâm Lên bờ xuống ruộng: bao gồm nhiều loại thịt và hải sản là đã đủ để cả nhóm nhâm nhi đã đời.

Không gian ấm cũng cùng view cực "chill"

Bia ngon mồi bén tưởng chừng đã đỉnh nhưng khi thưởng thức trong không gian sang trọng xen kẽ nét phóng khoáng của Social Local thì như được đưa lên một tầm cao mới. Không gian được chia theo nhiều khu vực trong nhà và ngoài trời, đặc biệt với ban công trải dài ngắm trọn phố đi bộ Nguyễn Huệ, bạn có thể cảm nhận trọn vẹn sự năng động, sự sâu lắng và vẻ đẹp của Sài Gòn từ góc nhìn của Social Local. Bật mí là đây còn là view ngắm pháo bông cực đỉnh nhé. Hứa hẹn Social Local sẽ là điểm hẹn lý tưởng để ‘nhậu văn minh’, phù hợp với không chỉ các anh mà còn dành cho các nhóm bạn, đồng nghiệp và cả gia đình cùng thưởng thức nghệ thuật của bia thủ công Việt và các món ăn trứ danh của đầu bếp Social Local.

Nhân dịp tháng khai trương, Social Local có nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm 20% khi khách hàng check in Social Local trên nền tảng Facebook, Mua 2 tặng 1 bia draft và đồng giá món nhậu 99k vào khung giờ 4-7 pm. Đặc biệt từ 28-30/9 sẽ diễn ra chương trình bốc thăm trúng thưởng trúng 100% cho hoá đơn từ 1 triệu.

 Men&life


Góc nhìn của sự quan tâm


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025