PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Phiên bản Harmony lần thứ ba đánh dấu lần đầu hợp tác của nhà chế tác mạch nha đơn cất Scotland và chị em nhà McCartney

Không chỉ được biết đến bởi thiên nhiên tuyệt mỹ, Scotland còn nổi danh nhờ sở hữu thương hiệu mạch nha đơn cất thượng hạng The Macallan. Vùng đất trù phù này còn là nơi ôm ấp, nuôi dưỡng và truyền cảm hứng cho nhiều tầm hồn nghệ sĩ nổi tiếng trong đó có Stella và Mary McCartney. Cùng mang tình yêu dành cho thiên nhiên Scotland và thế giới tự nhiên, chính sự đồng điệu này đã tạo ra liên minh sáng tạo cùng bộ sưu tập The Harmony - Inspired by Nature.

The Harmony - Inspired by Nature: Nốt nhạc đồng điệu của những tâm hồn nghệ sĩ

The Harmony - Inspired by Nature là chương mới nhất trong hành trình tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên gắn liền với những giá trị phát triển bền vững mà nhà chế tác đã và đang bền bỉ theo đuổi. Ở hai bộ sưu tập trước, The Macallan đã thành công kết hợp chất lượng mạch nha đơn cất trứ danh của mình với hai hương vị quen thuộc là ca cao và cà phê.

 Đến với phiên bản Harmony lần thứ ba này, với hai sản phẩm Harmony Amber Meadow và Harmony Green Meadow, không chỉ lấy cảm hứng từ một yếu tố tự nhiên cụ thể, The Macallan cùng chị em nhà McCartney bày tỏ sự ngưỡng mộ với thiên nhiên bằng sự kết hợp của nhiều nốt hương tự nhiên mang hơi hướng miền quê Scotland như cam, quýt, chanh, hạnh nhân, vani, hoa anh thảo.

Thành công ở những lĩnh vực khác nhau, nhưng hai chị em McCartney đều được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ thiên nhiên và giá trị bền vững, thế nên phiên bản Harmony lần thứ ba đã được bậc thầy chế tác whisky đặc biệt tạo ra bằng sự giao hòa của các sắc thái thiên nhiên gói trọn trong hương vị của mạch nha đơn cất thượng hạng.

Hai phiên bản của bộ sưu tập The Harmony - Inspired by Nature thể hiện một bản phối tấu du dương giữa màu xanh lá của những cánh đồng Scotland tươi tốt, cùng màu hổ phách ấm áp, đậm đà của hương vị mạch nha đơn cất thượng hạng. Sự phối hợp tinh tế và đầy tính nghệ thuật này là để kể câu chuyện về lịch sử chế tác từ nguồn nguyên liệu tự nhiên phong phú của The Macallan, cùng với phong cách sống bền vững mà hai chị em nhà McCartney luôn theo đuổi.

Tuyệt tác whisky đến từ thiên nhiên Scotland sẽ được hé lộ tại sự kiện ra mắt The Macallan Harmony - Inspired by Nature

Tin vui cho những tín đồ whisky mạch nha đơn cất, vào hai ngày 9 & 10 tháng 12 tới đây, The Macallan sẽ chính thức tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập Harmony Amber Meadow tại trung tâm triển lãm nghệ thuật tại TP. HCM. Tại đây, thượng khách sẽ cảm nhận được trọn vẹn một Scotland chân thực, sống động bằng mọi giác quan, mang đậm hơi thở đồng nội cùng mùi hương, âm thanh đặc trưng của thiên nhiên nơi đây.

Thông tin và cách đăng ký tham dự sự kiện có thể truy cập tại https://theharmonycollectionvn.com/

Scotland – Mạch nguồn cảm hứng bất tận cho những tâm hồn yêu thiên nhiên

Tuổi thơ của Stella và Mary McCartney được nuôi dưỡng và ôm ấp bởi thiên nhiên yên bình tại một điền trang của gia đình vùng ven phía Tây của Scotland. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần chay, hai chị em nhà McCartney vẫn bền bỉ theo đuổi lối sống thuần chay và giá trị của sự bền vững qua nhiều thập kỷ. Điều này cũng chính là sự đồng điệu thôi thúc nhà chế tác mạch nha đơn cất hàng đầu thế giới hợp tác với hai chị em nhà McCartney. 

Với hơn 200 năm chế tác, The Macallan đã luôn giữ vững tôn chỉ “hoàn hảo không thỏa hiệp” của gia tộc mạch nha đơn cất vô song xứ Speyside.  Những dòng mạch nha đơn cất hảo hạng đều phải trải qua quy trình chế tác khắt khe hoàn toàn thủ công với bộ quy tắc gồm 6 trụ cột tiêu biểu trải dài từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến kỹ thuật chưng cất và ủ rượu. 

Những trụ cột này là nền tảng giúp mọi sáng tạo của nhà chế tác rượu hàng đầu Scotland luôn giữ vững danh tiếng suốt 2 thế kỷ bằng chất lượng  mạch nha đơn và hương vị độc bản của mình. Với tinh thần không ngừng sáng tạo, bộ sưu tập The Harmony - Inspired by Nature được trình làng với hương vị đặc biệt và bao bì bằng chất liệu thân thiện môi trường.

Cùng được sinh ra tại Scotland, và quá trình trưởng thành cùng được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ tinh hoa đất trời của xứ sở trù phú này đã tạo nên mối dây liên kết đặc biệt ý nghĩa giữa hai tài năng nghệ thuật xuất chúng và bậc thầy whisky. Đó là lý do lần hợp tác này được giới mộ điệu mong chờ sẽ vừa thỏa mãn những người hâm mộ rượu những dòng mạch nha đơn cất hảo hạng từ Scotland, vừa lan tỏa tinh thần tôn vinh thiên nhiên và những giá trị bền vững mà đôi bên cùng theo đuổi.

Men&life



Bình Luận

Chuyển động thông minh trên mọi hành trình cùng SYM Việt Nam

Không chỉ mang lại phương tiện di chuyển tối ưu và tiện ích, SYM Vietnam còn luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường chinh phục khát vọng và ước mơ.

Hòa mình vào "bữa tiệc da thuộc" cùng MEMO Paris và dàn KOLs đỉnh cao

Dấu ấn da thuộc luôn mang lại một cảm giác mạnh mẽ nhưng quyến rũ đến lạ thường. Với MEMO Paris cũng thế, mỗi sáng tao được lấy cảm hứng từ nguyên liệu này luôn đưa người thưởng vào những chuyến hành trình hương vô cùng độc đáo và lôi cuốn.

Hermes ra mắt dòng nước hoa mới dành cho nam mang tên H24 Herbes Vives

Với H24 Herbes Vives, Christine Nagel, Giám đốc Sáng tạo và Di sản hương thơm của Hermès Parfums, tiếp tục theo đuổi tầm nhìn về thảo mộc của mình theo bước chân con người hiện đại đã thích ứng với thiên nhiên đô thị.

Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu của thương hiệu Versace

Versace - thương hiệu thời trang cao cấp đình đám từ nước Ý đã chính thức công bố nam diễn viên Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam

Với nỗ lực mang đến trải nghiệm sang trọng toàn diện cho khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam. Trong đó, ưu đãi nổi bật nhất là phạm vi bảo hành chính hãng, khách hàng có thể nâng thời hạn bảo hành cho chiếc xe sang của mình lên 5 năm (* gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn công bố theo quy định pháp luật và 2 năm bảo hành mở rộng) khi lựa chọn Mercedes-Benz GLC X254 hoặc Mercedes-AMG C 43 4MATIC trong tháng 5 và 6/2024.

And then arrived my first fashion editorial

I like my photos to have a message

Hè chạm ngõ, lên kế hoạch nghỉ dưỡng ngay tại lòng Sài Gòn

Đón chào hè đến với nhiều hoạt động sôi nổi, khách sạn New World Saigon giới thiệu chương trình Vivid Getaway - tận hưởng những ngày hè rực rỡ ngay tại lòng thành phố cùng nhiều ưu đãi lớn.

Mùa hè năm nay, “Quận Vui” The Grand Ho Tram có gì?

Được thiên nhiên ưu ái khí hậu mát mẻ và dễ chịu quanh năm, mùa hè được xem là thời điểm vàng để ghé thăm Hồ Tràm.

Khám phá một Hội An mới mẻ qua lăng kính Anmira Resort & Spa Hoi An

Anmira mong muốn trở thành chốn dừng chân lý tưởng mang lại những trải nghiệm văn hóa địa phương đa sắc màu mà du khách đang tìm kiếm cho hành trình khám phá miền đất di sản Hội An, để mỗi kỳ lưu trú của du khách trở thành những câu chuyện mới lạ trên mảnh đất quen thuộc Hội An.

Khu nghỉ dưỡng Bellerive Hội An Resort & Spa đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Cục Du Lịch Quốc Gia Việt Nam

Ngày 06/05/2024, Bellerive Hội An Resort and Spa trân trọng thông báo về sự kiện đón nhận bảng đồng 5 sao và công bố quyết định công nhận khu nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Cục Du Lịch Quốc Gia Việt Nam.

Renaissance Riverside Hotel Saigon ra mắt tiệc trà chiều cuối tuần

Sài Gòn náo nhiệt, tìm chút bình yên trong nghệ thuật trà chiều tinh tế tại Rbar.

Khám phá bí ẩn LOEWE: Nơi hương thơm kể chuyện

Mỗi chai nước hoa LOEWE là một tác phẩm nghệ thuật, kể một câu chuyện về kỉ niệm, sức mạnh và sự tự tin. Chạm vào vẻ đẹp của sự độc đáo và đam mê với LOEWE - nơi nghệ thuật và hương thơm gặp gỡ. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn vào một hành trình khám phá mùi hương độc đáo và quyến rũ, thể hiện cái tôi của bạn một cách hoàn hảo.

Khám phá bộ sưu tập “M Moment” của MGallery tại Việt Nam

Tại mỗi điểm đến mà MGallery ghi dấu ấn, du khách có cơ hội tận hưởng hành trình xuyên thời gian, với những khoảnh khắc không thể nào quên. Hướng tới mục tiêu mang chữ cái “M” biểu tượng của thương hiệu ra ngoài đời thực với những Khoảnh Khắc (Moments), sự Đáng Nhớ (Memorable) và mang đến nhiều Ý Nghĩa (Meaningful), MGallery chào đón du khách vào thế giới chân thực, mới mẻ và đầy trải nghiệm.

Marfa - Nét đẹp hương hoang dã giữa lòng MEMO Paris

Dành cho những ai yêu thích sự khác biệt, Marfa là một tuyên ngôn mạnh mẽ về sự tự do và phóng khoáng. Và còn gì hơn cả khi tinh chất huệ trắng nói lên tình cảm với mẹ - một Marfa tựa món quà dành tặng cho người phụ nữ vĩ đại.

Chuyến đi mùa hè trọn vẹn niềm vui tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Tọa lạc bên bờ biển Ông Lang yên bình và xinh đẹp, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tự hào là khu nghỉ dưỡng 5 sao thương hiệu Thụy Sĩ đầu tiên tại Bắc đảo Phú Quôc, nơi đây được ví như "ngôi nhà nơi biển xanh" dành cho các gia đình, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng vô số hoạt động giải trí hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.

Premier Village Phú Quốc được vinh danh tại Giải thưởng Travellers' Choice  của Tripadvisor Best of the Best Winner năm 2024

Premier Village Phú Quốc vui mừng thông báo đã được vinh danh trong Giải thưởng Best of the Best của Tripadvisor® Travellers' Choice® năm 2024, xếp hạng Top 3 Khách sạn sang trọng tại Việt Nam, Top 21 Khách sạn sang trọng tại Việt Nam Châu Á, Top 10 Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Những giải thưởng Best of the Best đều nằm trong top 1% khách sạn hàng đầu trên toàn thế giới trên Tripadvisor.

le Jardin Secret Saigon - Khu vườn Pháp bí ẩn giữa lòng thành phố

Một địa điểm lưu trú lý tưởng giữa lòng Thành phố, kết hợp giữa những tiện nghi hiện đại và nét ẩm thực hấp dẫn, trong không gian lâu đài Pháp lãng mạn vừa chính thức trở lại. Hứa hẹn sẽ trở thành toạ độ “check-in" mới lạ cho giới trẻ.

Tìm về chốn an tĩnh nơi Hồ Mây Núi Lớn

Trời chiều với những đám mây sà xuống trong ánh hoàng hôn bàng bạc, từng tốp du khách lặng ngắm khung cảnh phố biển Vũng Tàu từ độ cao 250m của ngọn Núi Lớn.