PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

MCDonald's nhận giải Rồng Vàng 2021 cho doanh nghiệp nổi bật trong ngành dịch vụ ăn uống

Ngày 26/4/2021, tại khách sạn Sheraton Hotel Hà Nội, McDonald's nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2021 nhờ những thành tích vượt bão thời kỳ chống Covid-19 và phát triển doanh nghiệp bền vững.

Ra đời vào 2000, Rồng Vàng là một giải thưởng uy tín do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp có thành tích và đóng góp cho nền kinh tế cũng như cộng đồng xã hội. Năm nay, kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20, giải thưởng Rồng Vàng mang đến chủ đề "Kết nối địa phương và doanh nghiệp nắm bắt cơ hội mới". Qua đó, Ban tổ chức giải thưởng cũng vinh danh 50 doanh nghiệp tiêu biểu nhất trong năm 2020.

Đại diện McDonald’s Việt Nam trong buổi lễ vinh danh Rồng Vàng Award

Kết nối địa phương thông qua các sản phẩm nội địa hóa

Đại dịch Covid-19 lan rộng và ảnh hưởng toàn cầu. McDonald's cũng như rất nhiều doanh nghiệp khác đều bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, dựa vào định hướng kinh doanh đúng đắn và những chiến lược kết nối địa phương kịp thời, thương hiệu đã nhanh chóng khôi phục khỏi thời kỳ khủng hoảng.

Đến Việt Nam năm 2014, McDonald’s đã chọn cho mình sứ mệnh trở thành điểm đến yêu thích của thực khách. Thông qua thực đơn lừng danh thế giới như Khoai tây chiên, Big Mac, Gà McNuggets, McCafe…, và các món ăn độc đáo chỉ có tại McDonald’s, thương hiệu liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm thú vị cho thực khách. Không dừng lại ở đó, năm 2019, McDonald’s gây dấu ấn với người hâm mộ bằng việc tung ra món Phở Burger trong thực đơn "Yêu vị Việt". Nét kết hợp độc đáo những tinh hoa đến từ ​​các nền ẩm thực Đông – Tây không chỉ làm hài lòng thực khách trong nước mà còn thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng ẩm thực thế giới.

Các món ăn nổi tiếng tại McDonald’s

Trong hành trình đẩy mạnh quảng bá hương vị Việt, McDonald’s tiếp tục tung ra 3 món: Cháo Thịt Bằm, Nui Thịt Bằm và Nui Thịt Nướng. Cả ba món ăn đều được McDonald’s khắc họa cá tính Rap trẻ trung với tên gọi ChaoDee và Nui’Z. Sản phẩm nhanh chóng được các thực khách trẻ đón nhận nồng nhiệt.

Sản phẩm Cháo thịt bằm và Nui thịt bằm

Cháo Thịt Heo Bằm là một món ăn quen thuộc trong gia đình người Việt, món ăn ưa thích khi cần một bữa ăn nhẹ đầy dinh dưỡng. ChaoDee được làm từ hai loại gạo - gạo Jasmine và gạo nếp giống Kitoku Nhật Bản. Sự phối hợp ăn ý của hai loại gạo tạo ra nền cháo thanh ngọt, thơm mềm. Nui'Z được làm từ bột gạo và trứng gà tươi, ăn kèm thịt heo nướng hoặc thịt heo bằm cùng nước dùng rau củ được nấu từ bắp ngọt, cà rốt và đậu Hà Lan... Món ăn được nấu từ những nguyên liệu chọn lọc đã chiếm chọn cảm tình của thực khách bởi hương vị tươi ngon và sự tiện lợi đặc trưng của McDonald’s.

Hành trình bản địa hóa của McDonald’s Việt Nam không thể không kể đến món gà rán giòn được ra mắt trước đó. Món gà rán giòn đã trở thành món ăn yêu thích của nhiều thực khách Việt – tạo được sức hút đối với mọi lứa tuổi khách hàng. Nổi bật giữa các thương hiệu cùng ngành, món gà rán giòn da thấm thịt của McDonald’s chinh phục thực khách nhờ kết hợp khéo léo giữa các loại gia vị cùng lớp bột phủ tinh tế. Vừa thấm thịt lại giòn da. Đây chính là kết quả của quá trình nghiên cứu và cải tiến tỉ mỉ mà thương hiệu McDonald’s thực hiện trong suốt nhiều năm.

Đại diện của McDonald's chia sẻ: "Hiện tại, thương hiệu vẫn đang thực hiện bản địa hóa quy trình sản xuất với nguồn cung cấp nội địa đạt tiêu chuẩn vàng của McDonald’s toàn cầu gồm: bánh, sữa, rau, trứng, gạo. Quá trình bản địa hóa của chúng tôi đang diễn ra liên tục, tập trung vào chất lượng, từ đó, tạo ra trải nghiệm hoàn diện và an toàn nhất cho khách hàng. Đặc biệt là trong giai đoạn dịch Covid-19, yêu cầu về chất lượng và sự an toàn thực sự quan trọng. Thị trường Việt Nam đã cho thấy một tiềm năng rất lớn khi chúng tôi luôn tìm kiếm các cơ hội mở rộng mạng lưới chuỗi nhà hàng".

Liên tục hoàn thiện công nghệ số trong phục vụ khách hàng

Trong thời đại số, thói quen mua sắm và tiêu dùng của khách hàng thay đổi nhanh chóng bởi các tiện ích công nghệ. McDonald's đã và đang tiếp tục thực hiện chiến lược đưa đến trải nghiệm đầy đủ và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đó là một bộ giải pháp tổng thể, đồng bộ, tiện ích được McDonald's triển khai để mỗi khách hàng có những trải nghiệm tiện ích nhất. Điều đó được thể hiện rõ trong việc đặt hàng, thanh toán, cách thức phục vụ cho đến cách doanh nghiệp chăm sóc khách hàng.

Ứng dụng công nghệ số phục vụ khách hàng, tăng cường trải nghiệm cho khách hàng không còn là câu chuyện xa lạ tại McDonald's. Đối với McDonald’s điều này được thể hiện cụ thể trong bảng tiêu chuẩn về Trải nghiệm khách hàng tương lai EOTF (Experience of the Future). Điểm đặc biệt với EOTF là chúng không chỉ là các tiêu chuẩn về công nghệ mà còn là tiêu chuẩn về chất lượng con người và chất lượng dịch vụ.

Ứng dụng Săn ưu đãi McDonald’s với nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Việc McDonald’s ứng dụng công nghệ (Ứng dụng Săn Ưu Đãi McDonald’s Kiosk bán hàng tự động, thanh toán tích hợp, ứng dụng mobile Order & Pay, Table Locator…), một mặt mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, mặt khác giúp cho nhân viên dành nhiều thời gian hơn với khách hàng, tạo mối quan hệ gắn bó giữa McDonald’s và khách hàng của mình. Trong đó, những dịch vụ mới, con người mới với vai trò mới mà theo ngôn ngữ của McDonald’s cuộc cách mạng này bao gồm yếu tố Hard-ware cũng như Heart-ware, là giá trị cốt lõi của McDonald’s.

Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn

Bên cạnh thành công nội địa hóa sản phẩm và trải nghiệm khách hàng với công nghệ số, McDonald's còn tỏa sáng trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nhân sự, đặc biệt là tầng lớp lao động trẻ thuộc gen Z bởi lộ trình đào tạo toàn diện.

Mỗi nhân viên McDonald's Việt Nam đều có một lộ trình phát triển chi tiết qua nhiều vị trí khác nhau để có thể hiểu toàn diện và sâu sắc về hệ thống vận hành cũng như khám phá năng lực của bản thân. Đồng thời, mỗi nhân viên của còn được McDonald's cung cấp các khoá đào tạo kỹ năng rất hữu ích cho từng nấc thang sự nghiệp và cuộc sống cá nhân. Vừa qua McDonald’s cũng được vinh danh trong Top 50 thương hiệu được sinh viên bình chọn.

Khóa học "Thực chiến Kỹ Năng Lãnh Đạo - Restaurant Leadership Practise" dành cho các nhân sự khối nhà hàng và văn phòng McDonald’s theo chứng chỉ bộ giáo dục Mỹ

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.

Maison De Bijoux ra mắt bộ sưu tập “Living Canvas” khẳng định vị thế trên thị trường trang sức Việt

Ngày 11/12 vừa qua, Maison De Bijoux đã chính thức ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội "Living Canvas". Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi thương hiệu mang đến những thiết kế trang sức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và tinh hoa chế tác hiện đại, hứa hẹn làm say lòng những tín đồ yêu thích nghệ thuật và trang sức.

Fashion show “Go Toward the Newness” - Khơi nguồn tinh thần tiên phong

Fashion show “Go Toward the Newness” tôn vinh di sản nghệ thuật và nghề thủ công phong phú của Việt Nam, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống với nhịp đập thời đại mới.

Tips lái xe máy an toàn vào mùa đông

Mùa đông ở Việt Nam không quá khắc nghiệt như các quốc gia khác, tuy nhiên thời tiết vào mùa lạnh sẽ mang đến một số bất tiện cho người tham gia giao thông, đặc biệt là người sử dụng xe máy. Hãy cùng Men&life tìm hiểu một số cách lái xe an toàn khi vào đông nhé!

Rộn ràng một mùa lễ hội bên sông

Tháng Mười Hai luôn là thời điểm được ưa thích và chờ đợi không chỉ do tiết trời Sài Gòn bỗng trở nên dịu dàng, mát mẻ mà còn vì đó là mùa lễ hội, mùa của những gặp gỡ thân tình và vui vẻ.

Nhìn lại năm 2024 ấn tượng của The Grand Ho Tram: Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

Giữ vững sức hút của một điểm đến hàng đầu khu vực, The Grand Ho Tram - sở hữu 3 khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao InterContinental® Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach và Ixora Ho Tram by Fusion với hơn 1,200 phòng nghỉ, 17 nhà hàng và quầy bar, 9 hồ bơi, 3 khu vực Spa và hệ thống sân golf The Bluffs Grand Ho Tram hàng đầu Châu Á, đã đón tiếp hàng trăm ngàn lượt khách từ khắp nơi trên thế giới trong năm 2024, đồng thời khép lại một năm rực rỡ với nhiều giải thưởng danh giá ghi nhận chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ nơi đây.

Dàn sao Việt đình đám tỏa sáng tại ICE MELT Fashion Show của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy

Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Tuyết Lan, Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc Miss Cosmo 2023 Bùi Xuân Hạnh, Hoa hậu Hoa Thái, Hot girl Linh Trương... cùng góp mặt trong sự kiện thời trang mùa đông ICE MELT Fashion Show của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy tối 14.12 tại TP.HCM.