MENANDLIFE
MENANDLIFE

Thể hiện phong cách cực chất cùng Dr. Martens 1461 Iced - phiên bản 1461 mới nhất

Nhân kỷ niệm 60 năm ra đời đôi giày huyền thoại 1461 của Dr. Martens, thương hiệu giày đến từ Anh Quốc trình làng phiên bản mới nhất với phần đế trong suốt độc đáo mang tên 1461 Iced, hứa hẹn trở thành mẫu giày được các fashionista săn đón mùa hè này.

Đón chào sinh nhật 60 tuổi, Dr. Martens 1461 ra mắt phiên bản mới, thời trang, cá tính hơn và vẫn kế thừa di sản qua 6 thập kỷ

Vào ngày 1/4/1961, tại nhà máy Northamptonshire ở ngôi làng Wollaston, nước Anh, đôi giày 3 lỗ đầu tiên của Dr. Martens xuất xưởng, được đặt tên theo ngày và năm ra đời: 1461. Với chất liệu da đặc trưng tương tự như đôi boot Dr. Martens 1460 kinh điển ra đời đúng một năm trước đó, 1461 ngay lập tức trở thành đôi giày được ưa chuộng nhất của giới công sở và chính trị gia lúc bấy giờ vì sự thoải mái và bền bỉ mà không đôi giày nào mang lại được.

Sau 6 thập kỷ, đôi giày 1461 vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng làm nên tên tuổi của biểu tượng thời trang Dr. Martens gắn liền với tuyên ngôn cá nhân của giới nghệ sĩ, giới trẻ và nhiều tầng lớp khác nhau: dải logo vàng đen sau gót boot, mũi khâu chỉ vàng, đường rãnh đế và lớp đệm không khí.

Tháng 4 này, tháng kỷ niệm 60 năm khai sinh đôi giày 3 lỗ huyền thoại ai cũng có một đôi vào những năm 1990, thương hiệu giày đến từ Anh tung ra những thiết kế mới nhất của 1461: thời trang, táo bạo và cá tính hơn bao giờ hết. Bộ sưu tập kỷ niệm 1461 gồm những bản phối màu mới, công nghệ và chất liệu mới, trở thành mẫu giày nhất định phải có của giới trẻ mong muốn khẳng định bản thân qua phong cách thời trang riêng, nổi bật giữa đám đông.

Tháng 1/ 2021, phiên bản đầu tiên được trình làng: 1461 Peppermint Green với chất liệu da Smooth đặc trưng trên bản phối màu xanh bạc hà thời trang và nổi bật. Đến tháng 2, mẫu 1461 Zip sở hữu chất da Leo mới, cùng thiết kế ấn tượng với khoen nổi và khóa kéo mang đến một vẻ ngoài cá tính không nhầm lẫn. Hay phiên bản 1461 Elastic cải tiến với thiết kế không dây giày, thay bằng dãy thun đàn hồi, vừa tiện lợi khi mang vừa giữ được phom dáng cổ điển cùng mũi khâu chỉ vàng đặc trưng của Dr. Martens.  

1461 Iced – thiết kế mới của thương hiệu thời trang biểu tượng cho sự nổi loạn và cá tính của giới trẻ, cùng bạn khác biệt vào mùa hè này

Mới nhất trong tháng 4 này, Dr. Martens tung ra phiên bản 1461 Iced cải tiến phần đế giày bền bỉ nổi danh bằng chất liệu trong suốt, phô diễn lớp đệm không khí lót bên trong. Các tín đồ của Dr. Martens không ai là không biết đến công nghệ đế đệm khí Bouncing Soles - những đôi giày có cấu trúc đế kết hợp với lớp đệm không khí bên trong giúp nâng đỡ đôi chân và mang lại độ êm ái tối đa cho người mang.

Phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập kỷ niệm 1461 với phần đế Iced trong suốt để lộ lớp đệm không khí một lần nữa làm nổi bật cấu trúc đế hoàn hảo và độc nhất giúp tạo nên tên tuổi của biểu tượng thời trang Dr. Martens trong suốt 6 thập kỷ.  

Ngoài phần đế gây ấn tượng, 1461 Iced kế thừa những thiết kế không thể nhầm lẫn của thương hiệu giày đến từ Anh Quốc như phom dáng cổ điển, chất da Smooth đặc trưng, mũi khâu chỉ vàng và dải logo vàng đen sau gót.

1461 Iced sở hữu những bản phối màu hứa hẹn tạo nên xu hướng thời trang cho mùa hè 2021 và phù hợp với từng cá tính riêng, từ Black cổ điển, Cherry Red nổi loạn đến Pale Pink cá tính. Trong bất cứ dịp nào, từ thời trang đường phố cho đến sân khấu biểu diễn, 1461 Iced đều cùng bạn thể hiện tuyên ngôn cá nhân và phong cách thời trang khác biệt.  

Dành cho các tín đồ thời trang: Dr. Martens 1461 Iced phiên bản Black cổ điển với chất liệu da Smooth hiện đang có mặt tại Việt Nam, được phân phối độc quyền và chính hãng bởi HOANG PHUC International.

Cùng thể hiện cá tính thời trang với 1461 Iced tại: https://bit.ly/32gKuGJ

Mua online tại hoang-phuc.com - miễn phí giao hàng toàn quốc và miễn phí 90 ngày đổi hàng.

 Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.