MENANDLIFE
MENANDLIFE

Thể hiện phong cách cực chất cùng Dr. Martens 1461 Iced - phiên bản 1461 mới nhất

Nhân kỷ niệm 60 năm ra đời đôi giày huyền thoại 1461 của Dr. Martens, thương hiệu giày đến từ Anh Quốc trình làng phiên bản mới nhất với phần đế trong suốt độc đáo mang tên 1461 Iced, hứa hẹn trở thành mẫu giày được các fashionista săn đón mùa hè này.

Đón chào sinh nhật 60 tuổi, Dr. Martens 1461 ra mắt phiên bản mới, thời trang, cá tính hơn và vẫn kế thừa di sản qua 6 thập kỷ

Vào ngày 1/4/1961, tại nhà máy Northamptonshire ở ngôi làng Wollaston, nước Anh, đôi giày 3 lỗ đầu tiên của Dr. Martens xuất xưởng, được đặt tên theo ngày và năm ra đời: 1461. Với chất liệu da đặc trưng tương tự như đôi boot Dr. Martens 1460 kinh điển ra đời đúng một năm trước đó, 1461 ngay lập tức trở thành đôi giày được ưa chuộng nhất của giới công sở và chính trị gia lúc bấy giờ vì sự thoải mái và bền bỉ mà không đôi giày nào mang lại được.

Sau 6 thập kỷ, đôi giày 1461 vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng làm nên tên tuổi của biểu tượng thời trang Dr. Martens gắn liền với tuyên ngôn cá nhân của giới nghệ sĩ, giới trẻ và nhiều tầng lớp khác nhau: dải logo vàng đen sau gót boot, mũi khâu chỉ vàng, đường rãnh đế và lớp đệm không khí.

Tháng 4 này, tháng kỷ niệm 60 năm khai sinh đôi giày 3 lỗ huyền thoại ai cũng có một đôi vào những năm 1990, thương hiệu giày đến từ Anh tung ra những thiết kế mới nhất của 1461: thời trang, táo bạo và cá tính hơn bao giờ hết. Bộ sưu tập kỷ niệm 1461 gồm những bản phối màu mới, công nghệ và chất liệu mới, trở thành mẫu giày nhất định phải có của giới trẻ mong muốn khẳng định bản thân qua phong cách thời trang riêng, nổi bật giữa đám đông.

Tháng 1/ 2021, phiên bản đầu tiên được trình làng: 1461 Peppermint Green với chất liệu da Smooth đặc trưng trên bản phối màu xanh bạc hà thời trang và nổi bật. Đến tháng 2, mẫu 1461 Zip sở hữu chất da Leo mới, cùng thiết kế ấn tượng với khoen nổi và khóa kéo mang đến một vẻ ngoài cá tính không nhầm lẫn. Hay phiên bản 1461 Elastic cải tiến với thiết kế không dây giày, thay bằng dãy thun đàn hồi, vừa tiện lợi khi mang vừa giữ được phom dáng cổ điển cùng mũi khâu chỉ vàng đặc trưng của Dr. Martens.  

1461 Iced – thiết kế mới của thương hiệu thời trang biểu tượng cho sự nổi loạn và cá tính của giới trẻ, cùng bạn khác biệt vào mùa hè này

Mới nhất trong tháng 4 này, Dr. Martens tung ra phiên bản 1461 Iced cải tiến phần đế giày bền bỉ nổi danh bằng chất liệu trong suốt, phô diễn lớp đệm không khí lót bên trong. Các tín đồ của Dr. Martens không ai là không biết đến công nghệ đế đệm khí Bouncing Soles - những đôi giày có cấu trúc đế kết hợp với lớp đệm không khí bên trong giúp nâng đỡ đôi chân và mang lại độ êm ái tối đa cho người mang.

Phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập kỷ niệm 1461 với phần đế Iced trong suốt để lộ lớp đệm không khí một lần nữa làm nổi bật cấu trúc đế hoàn hảo và độc nhất giúp tạo nên tên tuổi của biểu tượng thời trang Dr. Martens trong suốt 6 thập kỷ.  

Ngoài phần đế gây ấn tượng, 1461 Iced kế thừa những thiết kế không thể nhầm lẫn của thương hiệu giày đến từ Anh Quốc như phom dáng cổ điển, chất da Smooth đặc trưng, mũi khâu chỉ vàng và dải logo vàng đen sau gót.

1461 Iced sở hữu những bản phối màu hứa hẹn tạo nên xu hướng thời trang cho mùa hè 2021 và phù hợp với từng cá tính riêng, từ Black cổ điển, Cherry Red nổi loạn đến Pale Pink cá tính. Trong bất cứ dịp nào, từ thời trang đường phố cho đến sân khấu biểu diễn, 1461 Iced đều cùng bạn thể hiện tuyên ngôn cá nhân và phong cách thời trang khác biệt.  

Dành cho các tín đồ thời trang: Dr. Martens 1461 Iced phiên bản Black cổ điển với chất liệu da Smooth hiện đang có mặt tại Việt Nam, được phân phối độc quyền và chính hãng bởi HOANG PHUC International.

Cùng thể hiện cá tính thời trang với 1461 Iced tại: https://bit.ly/32gKuGJ

Mua online tại hoang-phuc.com - miễn phí giao hàng toàn quốc và miễn phí 90 ngày đổi hàng.

 Men&life



Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.