MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Độc đáo gà cay ‘giòn da thấm thịt’ của McDonald’s

Món gà rán giòn da thấm thịt của McDonald’s đã thành công thu hút đông đảo thực khách tại thị trường Việt Nam, McDonald’s tiếp tục tung ra phiên bản cay của món gà có công thức tẩm ướp độc quyền này với hương vị hoàn toàn mới.

Món gà rán giòn da thấm thịt McDonald’s

Ẩm thực là một trong những lĩnh vực sôi động, các thương hiệu cạnh tranh thường xuyên giới thiệu các món ăn và phong cách ẩm thực phong phú, mới mẻ nhằm thu hút thực khách. Từ những món ăn mới lạ như mì cay bảy cấp độ đến trà sữa, trà trân châu đường đen, bia úp ngược... đều được giới trẻ chào đón một cách thích thú và nhiệt tình. Các thương hiệu thức ăn nhanh cũng thường xuyên góp phần đem lại đời sống trẻ trung và sôi động trong lĩnh vực ẩm thực. Nổi bật gần đây, McDonald’s khiến thực khách hào hứng với món gà rán cay giòn da thấm thịt.

Gà rán giòn cay được xem là món ăn bản địa hóa mới trong thực đơn của thương hiệu McDonald’s tại Việt Nam. Đây cũng là món ăn ưa thích được rất nhiều người Việt ưa chuộng - một món ăn  khiến người lớn tò mò, tuổi teen thích thú và luôn hào hứng muốn được ăn ngay khi đến McDonald’s.

Về cơ bản, nhiều người Việt ưa thích các món ăn cay. Bằng chứng là, các món ăn có vị cay thường xuyên làm mưa làm gió tại thị trường ẩm thực Việt Nam như Mì Cay, Lẩu Cay, Bánh Mì Cay... Theo một kết quả  nghiên cứu về khẩu vị của thực khách gần đây, một nửa số thực khách thích ăn món cay hay có gia vị cay. Nắm bắt nhu cầu thực tế từ thị trường, McDoanld’s Việt Nam đã sớm nghiên cứu và ra mắt món Gà cay bản địa hóa với hương vị độc đáo để chiều lòng thực khách.

Với món ăn mới sử dụng công thức tẩm ướp độc quyền, Gà Cay Giòn Da thấm thịt McDonald’s đem đến cho thực khách thích ăn cay những trải nghiệm đã ghiền mà các tín đồ ăn cay vẫn đang tìm kiếm.

Món gà rán cay mới từ McDonald’s

Nổi bật so với các món gà rán cay khác, món gà rán cay của McDonald's được chào đón bởi sự pha trộn tài tình của gia vị cay làm thăng hoa cảm xúc. Đầu tiên, là lớp vỏ giòn rụm bao bọc các thớ thịt đậm đà, thấm tới tận xương vì được tẩm ướp gia vị kỹ càng.

Ngay từ miếng cắn đầu tiên, thực khách sẽ thấy như bùng nổ cảm xúc với vị cay trào dâng trong mỗi tế bào, khơi mở mỗi giác quan, mang lại cảm giác khó quên. Vị cay ấm và thấm từ các gia vị được các chuyên gia lựa chọn tinh tế đọng lại làm tê tê đầu lưỡi, vương vấn như cảm xúc thăng hoa chưa nỡ rời đi.

Để ra được sản phẩm này, McDonald’s đã dày công nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm, trải qua nhiều vòng khảo sát khách hàng và đúc kết lại thành một công thức độc quyền. Món gà rán cay đáp ứng các tiêu chí khắt khe của tín đồ ăn cay bao gồm “cay đủ đô - cay thấm - cay dài lâu - cay đa vị”.

Qua sản phẩm này, McDonald’s kỳ vọng mang đến cho thực khách sự cảm nhận đặc sắc về phong vị cay trong thực đơn của mình, và mang tới một món ăn được nhiều người Việt yêu thích.

Món gà rán cay mới từ McDonald’s

Với món gà rán cay giòn da thấm thịt, hương vị độc đáo mới, McDonald’s sẽ góp phần mang đến cảm giác hứng khởi, thú vị cho thực khách.

Nhân dịp ra mắt món gà rán cay giòn da thấm thịt, mỗi khách hàng sẽ được nhận ưu đãi 2 miếng gà miễn phí khi tải Ứng dụng săn ưu đãi McDonald’s và ứng dụng giao hàng tận nơi McDelivery tại đây.

Men&life



Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.