MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hum được Tripadvisor vinh danh trong top 25 nhà hàng chay tốt nhất thế giới

TripAdvisor – trang thông tin du lịch lớn nhất thế giới, vừa công bố danh sách những nhà hàng xuất sắc nhận giải thưởng "Best of the Best - Traveler's Choice 2023". Trong hạng mục Nhà hàng chay, Việt Nam có một thương hiệu duy nhất được vinh danh ở vị trí thứ 10, đó chính là Hum.

Đây là lần thứ hai Hum được bình chọn ở vị trí thứ 10 trong số 25 nhà hàng chay tốt nhất trên toàn thế giới. Giải thưởng đầu tiên đã được trao cho Hum vào tháng 07/2021.

Theo TripAdvisor, chưa đến 1% trong số 8 triệu hồ sơ của Tripadvisor được trao giải ‘Best of the Best’, dựa trên kết quả dữ liệu bình chọn từ đánh giá của du khách trên toàn thế giới. Điều này thể hiện mức độ xuất sắc cao nhất trong lĩnh vực du lịch mà mỗi doanh nghiệp đạt giải đã đáp ứng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sự an toàn và độ tin cậy.

Hum với hành trình chinh phục Top 10 thế giới

Mở cửa vào năm 2012, Nhà hàng Hum (Hum Dining) đã nhanh chóng trở thành thương hiệu tiên phong khai phá thị trường ẩm thực chay cao cấp tại Việt Nam khi phân khúc này vẫn còn khá mới mẻ vào thời điểm đó.

Kiên trì theo đuổi phong cách mỹ thực, Hum luôn sáng tạo các món chay đem lại những trải nghiệm cảm xúc trọn vẹn, đầy đủ dưỡng chất, đạt đến vẻ đẹp tinh tế về sắc – hương – vị… Lấy cảm hứng từ nguồn nguyên liệu thực vật đa dạng và phong phú của Việt Nam, Hum đã tạo nên điểm nhấn đặc sắc qua những món ngon bằng sự kết hợp hoàn hảo của rau củ tươi ngon, đi kèm với nhiều loại gia vị và nước chấm đậm đà, giàu bản sắc địa phương cùng lối chế biến phóng khoáng đầy sáng tạo.

Có thể nói, Hum mong muốn góp một quan niệm thân thiện và hiện đại hơn vào khái niệm “ăn chay”, mà Hum muốn gọi chính xác là phong cách “ẩm thực thực vật” nhằm biểu thị tinh thần hướng đến sức khỏe, nâng tầm nghệ thuật thưởng thức cũng như gợi mở một lựa chọn lối sống gần gũi hơn với môi trường.

Sự chú trọng đến giá trị sức khỏe của Hum được thể hiện từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến quá trình chế biến. Hum không dùng bột ngọt, không chất điều vị, kiên định dùng gia vị thô, tự nhiên… Đặc biệt, các đầu bếp tận tâm của Hum giàu lòng đam mê, chinh phục thử thách để sáng tạo ra hương vị độc đáo từ chính nguyên liệu thực vật. Hum tối đa hoá sử dụng nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liệu đạt chứng nhận tiêu chuẩn từ các nhà cung ứng uy tín, các nông trại và mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương.

Thương hiệu theo đuổi các giá trị bản địa bền vững

Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, Hum đồng hành cùng các nông trại canh tác sạch, cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản vốn tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên. Chấp nhận những thách thức về chi phí đầu vào, tiêu chuẩn vận hành khắt khe, Hum kiên trì ủng hộ các giá trị kinh doanh bền vững.

Không chỉ tạo nên nét khác biệt trong phong vị ẩm thực, không gian của Hum thấm đẫm những giá trị văn hóa, với lối thiết kế và bài trí ấn tượng, nơi gửi gắm nhiều tình yêu vào nghệ thuật, kiến trúc và văn hóa bản địa mộc mạc, tinh tế trong từng điểm chạm.

Giá trị bản địa này cũng được lồng ghép vào văn hóa dịch vụ của mình. Hum tâm huyết tạo ra một tiêu chuẩn văn hóa dịch vụ riêng: đem lại sự chăm sóc tận tâm, thuần lành, tinh tế và đậm bản sắc Việt Nam. Có thể nói, Hum là ngôi nhà của những người đầy đam mê với dịch vụ hiếu khách và làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị bản địa của người Việt.

* Hệ thống Nhà hàng Hum tại TPHCM:

- Hum, Garden & Restaurant (32, đường số 10, phường Thảo Điền, Quận 2, T.p HCM)

- Hum, Café & Restaurant (32 Võ Văn Tần, Quận 3, Tp. HCM)

- Hum, Lounge & Restaurant (34 Võ Văn Tần, Quận 3, Tp. HCM)

●    Website: www.hum-dining.vn

●    Fanpage: www.facebook.com/humdining.vietnam

* Nhà hàng Hum là một phần thuộc Hệ sinh thái dịch vụ của Hum Vietnam, gồm các thương hiệu:

● Hum – Healthy Veggies Delights

● Mặn Mòi – Homey Authentic Vietnamese Cuisines

● The Bloom – The gift from Vietnam’s nature

● Vườn Trong Phố - Boutique event space

● Chill Corner- specialty drinks, and more…

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Tái định nghĩa vẻ đẹp cùng Prada Beauty

Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

MELIÁ HANOI ra mắt BST bánh trung thu 2025: "Nguyệt Chiêu Dao"

Có những ký ức tưởng đã lùi xa, chỉ cần một tia sáng dịu dàng là đủ để sống dậy. Mùa Trăng năm nay, Meliá Hanoi giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung Thu cao cấp mang tên “Nguyệt Chiêu Dao”Khi ánh trăng dẫn lối, ký ức khẽ gọi tên

Eladaria & The Feminine Focus 2025: Ba mùi hương - Ba nét thanh lịch của người phụ nữ

Nhà Creed vừa giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus

Sống khoẻ là một hành trình - Hãy bắt đầu khi còn có thể

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ít nhất 80% các ca bệnh tim mạch, đột quỵ và tiểu đường loại 2, cùng với 40% bệnh ung thư có thể phòng tránh được nếu duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, tập luyện đều đặn và từ bỏ thuốc lá. (*)

Nhật Nguyệt Thu Ca - Bánh trung thu khách sạn Pan Pacific Hà Nội

Bộ sưu tập bánh Trung thu 2025 lấy cảm hứng từ những buổi tiệc trà thanh bình, nơi thời gian trôi nhẹ nhàng từ sớm mai đến chiều tà.

Lần đầu tiên ứng dụng công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm - Intravascular Lithotripsy (IVL) tại Việt Nam

Bệnh viện FV vừa thực hiện thành công hai ca can thiệp mạch vành đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm (Intravascular Lithotripsy - IVL). Đây là kỹ thuật tiên tiến, tạo bước đột phá trong điều trị các tổn thương vôi hóa nặng ở lòng mạch mà các phương pháp truyền thống không xử lý được.

HARNN Heritage Spa – Nơi an nhiên dẫn lối

Có những nơi ta chỉ ghé thăm. Và có những nơi, dẫu đã rời xa, vẫn vương lại trong ta thật lâu – lâu hơn cả khi giọt tinh dầu cuối cùng đã tan, và ly trà thảo mộc đã nguội từ lâu.

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.