MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hum được Tripadvisor vinh danh trong top 25 nhà hàng chay tốt nhất thế giới

TripAdvisor – trang thông tin du lịch lớn nhất thế giới, vừa công bố danh sách những nhà hàng xuất sắc nhận giải thưởng "Best of the Best - Traveler's Choice 2023". Trong hạng mục Nhà hàng chay, Việt Nam có một thương hiệu duy nhất được vinh danh ở vị trí thứ 10, đó chính là Hum.

Đây là lần thứ hai Hum được bình chọn ở vị trí thứ 10 trong số 25 nhà hàng chay tốt nhất trên toàn thế giới. Giải thưởng đầu tiên đã được trao cho Hum vào tháng 07/2021.

Theo TripAdvisor, chưa đến 1% trong số 8 triệu hồ sơ của Tripadvisor được trao giải ‘Best of the Best’, dựa trên kết quả dữ liệu bình chọn từ đánh giá của du khách trên toàn thế giới. Điều này thể hiện mức độ xuất sắc cao nhất trong lĩnh vực du lịch mà mỗi doanh nghiệp đạt giải đã đáp ứng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sự an toàn và độ tin cậy.

Hum với hành trình chinh phục Top 10 thế giới

Mở cửa vào năm 2012, Nhà hàng Hum (Hum Dining) đã nhanh chóng trở thành thương hiệu tiên phong khai phá thị trường ẩm thực chay cao cấp tại Việt Nam khi phân khúc này vẫn còn khá mới mẻ vào thời điểm đó.

Kiên trì theo đuổi phong cách mỹ thực, Hum luôn sáng tạo các món chay đem lại những trải nghiệm cảm xúc trọn vẹn, đầy đủ dưỡng chất, đạt đến vẻ đẹp tinh tế về sắc – hương – vị… Lấy cảm hứng từ nguồn nguyên liệu thực vật đa dạng và phong phú của Việt Nam, Hum đã tạo nên điểm nhấn đặc sắc qua những món ngon bằng sự kết hợp hoàn hảo của rau củ tươi ngon, đi kèm với nhiều loại gia vị và nước chấm đậm đà, giàu bản sắc địa phương cùng lối chế biến phóng khoáng đầy sáng tạo.

Có thể nói, Hum mong muốn góp một quan niệm thân thiện và hiện đại hơn vào khái niệm “ăn chay”, mà Hum muốn gọi chính xác là phong cách “ẩm thực thực vật” nhằm biểu thị tinh thần hướng đến sức khỏe, nâng tầm nghệ thuật thưởng thức cũng như gợi mở một lựa chọn lối sống gần gũi hơn với môi trường.

Sự chú trọng đến giá trị sức khỏe của Hum được thể hiện từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến quá trình chế biến. Hum không dùng bột ngọt, không chất điều vị, kiên định dùng gia vị thô, tự nhiên… Đặc biệt, các đầu bếp tận tâm của Hum giàu lòng đam mê, chinh phục thử thách để sáng tạo ra hương vị độc đáo từ chính nguyên liệu thực vật. Hum tối đa hoá sử dụng nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liệu đạt chứng nhận tiêu chuẩn từ các nhà cung ứng uy tín, các nông trại và mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương.

Thương hiệu theo đuổi các giá trị bản địa bền vững

Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, Hum đồng hành cùng các nông trại canh tác sạch, cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản vốn tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên. Chấp nhận những thách thức về chi phí đầu vào, tiêu chuẩn vận hành khắt khe, Hum kiên trì ủng hộ các giá trị kinh doanh bền vững.

Không chỉ tạo nên nét khác biệt trong phong vị ẩm thực, không gian của Hum thấm đẫm những giá trị văn hóa, với lối thiết kế và bài trí ấn tượng, nơi gửi gắm nhiều tình yêu vào nghệ thuật, kiến trúc và văn hóa bản địa mộc mạc, tinh tế trong từng điểm chạm.

Giá trị bản địa này cũng được lồng ghép vào văn hóa dịch vụ của mình. Hum tâm huyết tạo ra một tiêu chuẩn văn hóa dịch vụ riêng: đem lại sự chăm sóc tận tâm, thuần lành, tinh tế và đậm bản sắc Việt Nam. Có thể nói, Hum là ngôi nhà của những người đầy đam mê với dịch vụ hiếu khách và làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị bản địa của người Việt.

* Hệ thống Nhà hàng Hum tại TPHCM:

- Hum, Garden & Restaurant (32, đường số 10, phường Thảo Điền, Quận 2, T.p HCM)

- Hum, Café & Restaurant (32 Võ Văn Tần, Quận 3, Tp. HCM)

- Hum, Lounge & Restaurant (34 Võ Văn Tần, Quận 3, Tp. HCM)

●    Website: www.hum-dining.vn

●    Fanpage: www.facebook.com/humdining.vietnam

* Nhà hàng Hum là một phần thuộc Hệ sinh thái dịch vụ của Hum Vietnam, gồm các thương hiệu:

● Hum – Healthy Veggies Delights

● Mặn Mòi – Homey Authentic Vietnamese Cuisines

● The Bloom – The gift from Vietnam’s nature

● Vườn Trong Phố - Boutique event space

● Chill Corner- specialty drinks, and more…

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.