MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hum được Tripadvisor vinh danh trong top 25 nhà hàng chay tốt nhất thế giới

TripAdvisor – trang thông tin du lịch lớn nhất thế giới, vừa công bố danh sách những nhà hàng xuất sắc nhận giải thưởng "Best of the Best - Traveler's Choice 2023". Trong hạng mục Nhà hàng chay, Việt Nam có một thương hiệu duy nhất được vinh danh ở vị trí thứ 10, đó chính là Hum.

Đây là lần thứ hai Hum được bình chọn ở vị trí thứ 10 trong số 25 nhà hàng chay tốt nhất trên toàn thế giới. Giải thưởng đầu tiên đã được trao cho Hum vào tháng 07/2021.

Theo TripAdvisor, chưa đến 1% trong số 8 triệu hồ sơ của Tripadvisor được trao giải ‘Best of the Best’, dựa trên kết quả dữ liệu bình chọn từ đánh giá của du khách trên toàn thế giới. Điều này thể hiện mức độ xuất sắc cao nhất trong lĩnh vực du lịch mà mỗi doanh nghiệp đạt giải đã đáp ứng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sự an toàn và độ tin cậy.

Hum với hành trình chinh phục Top 10 thế giới

Mở cửa vào năm 2012, Nhà hàng Hum (Hum Dining) đã nhanh chóng trở thành thương hiệu tiên phong khai phá thị trường ẩm thực chay cao cấp tại Việt Nam khi phân khúc này vẫn còn khá mới mẻ vào thời điểm đó.

Kiên trì theo đuổi phong cách mỹ thực, Hum luôn sáng tạo các món chay đem lại những trải nghiệm cảm xúc trọn vẹn, đầy đủ dưỡng chất, đạt đến vẻ đẹp tinh tế về sắc – hương – vị… Lấy cảm hứng từ nguồn nguyên liệu thực vật đa dạng và phong phú của Việt Nam, Hum đã tạo nên điểm nhấn đặc sắc qua những món ngon bằng sự kết hợp hoàn hảo của rau củ tươi ngon, đi kèm với nhiều loại gia vị và nước chấm đậm đà, giàu bản sắc địa phương cùng lối chế biến phóng khoáng đầy sáng tạo.

Có thể nói, Hum mong muốn góp một quan niệm thân thiện và hiện đại hơn vào khái niệm “ăn chay”, mà Hum muốn gọi chính xác là phong cách “ẩm thực thực vật” nhằm biểu thị tinh thần hướng đến sức khỏe, nâng tầm nghệ thuật thưởng thức cũng như gợi mở một lựa chọn lối sống gần gũi hơn với môi trường.

Sự chú trọng đến giá trị sức khỏe của Hum được thể hiện từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến quá trình chế biến. Hum không dùng bột ngọt, không chất điều vị, kiên định dùng gia vị thô, tự nhiên… Đặc biệt, các đầu bếp tận tâm của Hum giàu lòng đam mê, chinh phục thử thách để sáng tạo ra hương vị độc đáo từ chính nguyên liệu thực vật. Hum tối đa hoá sử dụng nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liệu đạt chứng nhận tiêu chuẩn từ các nhà cung ứng uy tín, các nông trại và mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương.

Thương hiệu theo đuổi các giá trị bản địa bền vững

Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, Hum đồng hành cùng các nông trại canh tác sạch, cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản vốn tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên. Chấp nhận những thách thức về chi phí đầu vào, tiêu chuẩn vận hành khắt khe, Hum kiên trì ủng hộ các giá trị kinh doanh bền vững.

Không chỉ tạo nên nét khác biệt trong phong vị ẩm thực, không gian của Hum thấm đẫm những giá trị văn hóa, với lối thiết kế và bài trí ấn tượng, nơi gửi gắm nhiều tình yêu vào nghệ thuật, kiến trúc và văn hóa bản địa mộc mạc, tinh tế trong từng điểm chạm.

Giá trị bản địa này cũng được lồng ghép vào văn hóa dịch vụ của mình. Hum tâm huyết tạo ra một tiêu chuẩn văn hóa dịch vụ riêng: đem lại sự chăm sóc tận tâm, thuần lành, tinh tế và đậm bản sắc Việt Nam. Có thể nói, Hum là ngôi nhà của những người đầy đam mê với dịch vụ hiếu khách và làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị bản địa của người Việt.

* Hệ thống Nhà hàng Hum tại TPHCM:

- Hum, Garden & Restaurant (32, đường số 10, phường Thảo Điền, Quận 2, T.p HCM)

- Hum, Café & Restaurant (32 Võ Văn Tần, Quận 3, Tp. HCM)

- Hum, Lounge & Restaurant (34 Võ Văn Tần, Quận 3, Tp. HCM)

●    Website: www.hum-dining.vn

●    Fanpage: www.facebook.com/humdining.vietnam

* Nhà hàng Hum là một phần thuộc Hệ sinh thái dịch vụ của Hum Vietnam, gồm các thương hiệu:

● Hum – Healthy Veggies Delights

● Mặn Mòi – Homey Authentic Vietnamese Cuisines

● The Bloom – The gift from Vietnam’s nature

● Vườn Trong Phố - Boutique event space

● Chill Corner- specialty drinks, and more…

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.