MENANDLIFE
MENANDLIFE

Ẩm thực văn hóa: Vững bước và Vươn xa

Ra đời với tâm nguyện 'Tôn vinh ẩm thực Việt', Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản tự hào đón nhận được sự ủng hộ của thực khách. Đánh dấu bước tiến mới trên hành trình Tôn vinh ẩm thực Việt, trong tháng 5, Thế Giới Hải Sản chính thức khai trương thêm 2 nhà hàng: Thế Giới Hải Sản 8, 60 Vũ Trọng Khánh (Mỗ Lao cũ), Hà Đông, Hà Nội và Thế Giới Hải Sản 9, đường Hồ Xuân Hương (đoạn giữa Hubway 13 và 14), phường Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hoá.

Thế Giới Hải Sản 60 Vũ Trọng Khánh: Giao thoa văn hóa giữa lòng thủ đô

Được xây dựng trên quy mô rộng lớn 1200 m2 gồm 10 phòng Vip sang trọng, Thế Giới Hải Sản 60 Vũ Trọng Khánh là tòa nhà cao 8 tầng hiện ra bề thế, nổi bật với màu xanh mát của biển kết hợp với màu đỏ lôi cuốn của hải sản chín.

Lấy cảm hứng từ làng bích họa lớn nhất Việt Nam tại Tam Kỳ, Quảng Nam, Thế Giới Hải Sản 60 Vũ Trọng Khánh là sự kết hợp hoàn hảo, độc đáo giữa hội họa, kiến trúc và nghệ thuật sắp đặt. Không gian ẩm thực nơi đây khiến cuộc sống thị thành không còn ồn ào, náo nhiệt mà trở nên thư thái, thi vị hơn.

Thế Giới Hải Sản 60 Vũ Trọng Khánh lần đầu tiên xuất hiện không gian có sự đa dạng về phong cách kiến trúc với các phòng Vip: Mỹ - Nga – Châu Âu tân cổ điển và một tầng đậm chất Nhật Bản. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa các phong cách kiến trúc khác nhau trên tinh thần tự nguyện, với nhân tố biển là chủ đạo. Đến với Thế Giới Hải Sản 60 Vũ Trọng Khánh mọi thứ đều trở nên thật gần gũi.

Thế Giới Hải Sản chung tay làm đẹp Sầm Sơn

Nằm nép mình bên bờ biển dịu êm, dưới khoảng trời trong xanh, gió mát dịu dàng, Thế Giới Hải Sản Sầm Sơn mang cả thiên nhiên vào trong nhà hàng. Được thiết kế như mô hình thu nhỏ của vùng biển Sầm Sơn tươi mát, sang trọng mà thân thương.

Khi ánh đèn điện tỏa sáng cũng là lúc Nhà hàng Thế Giới Hải Sản Sầm Sơn hiện ra như phố biển lung linh, huyền ảo làm thực khách đắm say.

Sự ra đời của Thế Giới Hải Sản Sầm Sơn không chỉ làm lan tỏa hành trình Tôn vinh ẩm thực đến mọi miền đất nước mà còn góp phần chung tay làm đẹp Sầm Sơn để thành phố du lịch ngày càng hấp dẫn, ấn tượng hơn trong mắt du khách.

Chào mừng sự kiện khai trương và tri ân quý khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành, Thế Giới Hải Sản dành tặng chương trình ưu đãi lớn:

50% Lẩu thuyền chài đến ngày 16/6, áp dụng tại Thế Giới Hải Sản 60 Vũ Trọng Khánh (Mỗ Lao cũ, Hà Đông).

Hỗ trợ 50,000đ chi phí đi lại/bàn từ 4 khách, áp dụng tại Thế Giới Hải Sản Sầm Sơn, đường Hồ Xuân Hương (đoạn giữa hubway 13&14).

Thế Giới Hải Sản – CON GÌ ĐANG BƠI CHÚNG TÔI ĐỀU CÓ

Cơ sở 1: 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy – 090 461 0626

Cơ sở 2: 75A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm – 090 604 2626

Cơ sở 3: Tháp C Golden Palace, 99 Mễ Trì – 090 448 2626

Cơ sở 5: 196 Thái Thịnh, Đống Đa – 093 518 2626

Cơ sở 6: 244 Pasteur, P6, Q3, Tp.HCM – 093 768 26 26

Cơ sở 7: 9A Đào Tấn, Ba Đình – 093 189 2626

Cơ sở 8: 60 Vũ Trọng Khánh (Mỗ Lao cũ), Hà Đông – 093 196 26 26

Cơ sở 9: Đường Hồ Xuân Hương (đoạn giữa hubway 13&14), phường Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hoá – 097 360 26 26

Website: www.thegioihaisan.vn

Facebook: Facebook.com/thegioihaisan.vn

Theo Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.